TOP 11+ Nha Khoa Quận 1 Tốt Nhất Bạn Không Nên Bỏ Qua 

Nhu cầu thăm khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng gia tăng khiến không ít người thắc mắc có những nha khoa Quận 1 nào tốt, uy tín. Để giúp bạn giải đáp băn khoăn này, chúng tôi đã tổng hợp một số đơn vị nha khoa có tiếng tại khu vực Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh dưới đây. 

Tiết lộ 11 địa chỉ nha khoa Quận 1 nổi tiếng nhất hiện nay 

Các nha khoa Quận 1 được tổng hợp hiện đều nhận được đánh giá cao từ người bệnh. Không chỉ được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến, các nha khoa này còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đồng thời cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng. 

#1. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim được ra đời với mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe răng miệng người Việt tốt hơn mỗi ngày. Để có thể thực hiện được mục tiêu này, nha khoa Kim không ngại đầu tư lớn về trang thiết bị, công nghệ hiện đại.

Nha khoa Kim là một trong những nha khoa Quận 1 uy tín, chất lượng
Nha khoa Kim là một trong những nha khoa Quận 1 uy tín, chất lượng

Bên cạnh việc đảm bảo yếu tố vô trùng trong khám và điều trị, nha khoa Kim còn thường xuyên cập nhật những trang thiết bị mới nhất, trong đó có thể kể đến như máy X-quang Conebeam CT 3D, máy Panorex Cephalometric, máy phân tích Simplant 3D,… Toàn bộ các thiết bị này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Y tế. 

Đặc biệt, để có thể mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Kim không ngại mời các bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa về làm việc. Đội ngũ bác sĩ tại đây lên tới hơn 150 người, đều từng được được đào tạo tại nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các lớp đào tạo, tu nghiệp nước ngoài nhằm cải thiện kỹ năng, trình độ. 

Hiện nay, nha khoa Kim là địa chỉ quen thuộc của những người bệnh có nhu cầu trồng răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng, phục hình thẩm mỹ, chỉnh nha,… Quy trình khám chữa cũng rất rõ ràng, minh bạch nên nha khoa nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng.

Địa chỉ: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM.

#2. Nha khoa Eden 

Nha khoa Eden đi vào hoạt động từ năm 2015, được thành lập bởi các bác sĩ răng hàm mặt có tiếng. Tới nay, phòng khám trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo người dân Quận 1 bởi quy trình khám bệnh rõ ràng, cắt giảm những bước không cần thiết giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí thực hiện. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Eden cũng được đào tạo bài bản trong lĩnh vực, có nhiều kinh nghiệm, thế mạnh trong việc cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ,… 

Hơn nữa, nha khoa Quận 1 này cũng được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiên như máy quét dấu 3D, máy laser nha khoa, máy siêu âm Piezotome, máy cấy ghép Implant NSK,… Nhờ có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, việc khám và điều trị các bệnh lý răng miệng, nha khoa thẩm mỹ tại nha khoa Eden trở nên chính xác, nhanh chóng hơn. 

Địa chỉ: 187 Điện Biên PHủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

ĐỌC NGAY: Thông Tin Chi Tiết Về 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Được Khách Hàng Tin Tưởng Nhất

#3. Nha khoa WorldWide 

Là bệnh viện thẩm mỹ quen thuộc với đông đảo người dân Quận 1, WorldWide gây ấn tượng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên sâu, có tiếng trong các lĩnh vực như nhổ răng, niềng răng, trồng răng Implant, nha khoa trẻ em, phẫu thuật trong miệng,… Các bác sĩ tại WorldWide  đều được đào tạo một cách bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước hơn nữa từng thực hiện nhiều ca điều trị từ đơn giản tới phức tạp. 

Bệnh viện thẩm mỹ răng hàm mặt WorldWide 
Bệnh viện thẩm mỹ răng hàm mặt WorldWide

Để đảm bảo chất lượng khám chữa tốt nhất, Bệnh viện thẩm mỹ răng hàm mặt WorldWide cũng đầu tư trang trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu chuẩn quốc tế. Đây cũng là một trong số ít các đơn vị nha khoa có phòng Labo răng giả, giúp chế tác răng sứ hoàn chỉnh nhằm phục hình răng cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. 

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

#4. Nha khoa Peace Dentistry 

Nha khoa Peace Dentistry đã có hơn 15 hoạt động và là đơn vị được nhiều người dân khu vực Quận 1 cũng như Sài Gòn tin tưởng giao phó chăm sóc sức khỏe răng miệng. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ của nha khoa này đều tốt nghiệp loại giỏi hoặc khá của Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sĩ cũng không ngừng tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu sau đại học cũng như các khóa bồi dưỡng, đào tạo chuyên sâu nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng của bản thân. 

Đến với nha khoa Peace Dentistry, người bệnh cũng được kiểm tra và điều trị bởi các thiết bị hiện đại như máy CT Cone Beam giúp cấp phim CT chính xác cao, máy X-quang KTS Panorama và Cephalo, máy cắm Implant, hệ thống sân Trios 3Shape,….

Ngoài ra, toàn bộ vật liệu sử dụng cho các dịch vụ như niềng răng, trồng răng cũng đều là chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Nếu có nhu cầu trồng răng, chỉnh nha, thẩm mỹ răng sứ, nha khoa tổng quát,… Peace Dentistry chính là lựa chọn địa chỉ nha khoa Quận 1 uy tín mà bạn có thể tham khảo. 

Địa chỉ: 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

#5. Nha khoa 2000 

Nha khoa 2000 được bác sĩ Võ Văn Tự Hiến, một trong những chuyên gia nha khoa nổi tiếng tại Hồ Chí Minh thành lập. Bác sĩ Hiến cũng là Chủ tịch hiệp hội nha khoa Implant TPHCM và Chủ tịch Hiệp hội chuyên gia Implant Quốc tế tại Việt Nam.

Bên cạnh bác sĩ Hiến, nha khoa 2000 cũng hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I và II uy tín cùng sự tham gia trực tiếp của các giáo sư, chuyên gia từ Trường ĐH Y dược TP.HCM. Sau khi được thành lập từ năm 2000 tới nay, nha khoa 200 trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín với các dịch vụ tiêu biểu như cấy ghép Implant, chữa nha chu, phục hình thẩm mỹ răng, nha khoa trẻ em. 

Nha khoa 2000 là địa chỉ quen thuộc của người dân quận 1 TPHCM
Nha khoa 2000 là địa chỉ quen thuộc của người dân quận 1 TPHCM

Theo đánh giá của đông đảo khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa này, quy trình khám chữa ở đây chuyên nghiệp, rõ ràng. Người bệnh được tiếp đón nhiệt tình, tư vấn tích cực từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên.

Địa chỉ: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.

#6. Nha khoa Be Dental 

Nha khoa Be Dental là đơn vị nha khoa Quận 1 TPHCM chuyên về nha khoa thẩm mỹ, cung cấp các dịch vụ như niềng răng, cấy ghép Implant, bọc sứ,…. Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc, điều trị bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực như BS Võ Huy Vi chuyên gia thẩm mỹ, thiết kế nụ cười, BS Thuỳ Nga, tốt nghiệp tại Nga là bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha. 

Để hỗ trợ các bác sĩ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng, nha khoa Be Dental đã đầu tư lớn cho hệ thống thiết bị. Tại đây được trang bị máy điều trị nội nha, máy phẫu thuật siêu âm, máy X-quang 3D,… Toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng trực tiếp cho người bệnh. 

Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

KHÁM PHÁ NGAY: Top 6 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Mà Bạn Nên Lựa Chọn

#7. Nha khoa 3C 

Nha 3C là đơn vị được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn, tốt nghiệp răng hàm mặt, ĐH Y dược TP.HCM. Nha khoa này được trang bị các trang thiết bị hiện đại như máy X-quang 3D Conebeam, máy chụp ảnh full HD,… Với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, các ca niềng răng, trồng răng tại nha khoa 3C được đánh giá mang tới hiệu quả và độ chính xác cao. 

Nha khoa 3C là lựa chọn của không ít người dân Quận 1
Nha khoa 3C là lựa chọn của không ít người dân Quận 1

Bên cạnh đó, các dịch vụ như điều trị nha chu, trám răng, chữa tủy, nhổ răng, làm trắng răng, cấy ghép Implant tại nha khoa 3C cũng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. 

Địa chỉ: Lầu 1, A35 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

#8. Nha khoa Platinum 

Nha khoa Platinum là đơn vị nha khoa Quận 1 hội tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín, được đào tạo bài bản, chính quy tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Y dược TPHCM,…. Nha khoa cũng được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trong đó phải kể đến hệ thống máy X-quang số hiện Sirona, máy nội nha The OneFile, máy lấy mẫu hàm 3D Trios Scanner,…. 

Nha khoa Platinum có thế mạnh về các dịch vụ như chỉnh nha, nhổ răng, chữa tủy, nha khoa trẻ em,… Theo đánh giá từ khách hàng thực tế, quy trình khám chữa bệnh tại nha khoa Platinum rõ ràng, minh bạch vô cùng chuyên nghiệp. Hơn nữa, đến với nha khoa, người bệnh cũng được các bác sĩ chăm sóc rất tận tình, giúp mang tới cảm giác thoải mái nhất. 

Địa chỉ:  127 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

#9. Nha khoa Cống Quỳnh 

Nha khoa Cống Quỳnh cũng là địa chỉ quen thuộc của người dân Quận 1 khi muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tại đây, người bệnh sẽ được Nha khoa Cống Quỳnh cung cấp các dịch vụ chất lượng cao bao gồm nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phòng ngừa các vấn đề răng miệng, chỉnh nha, phục hình răng bị mất, cấy ghép Implant,…. Toàn bộ dịch vụ đều được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao nhất. 

Nha khoa Cống Quỳnh Quận 1 hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại
Nha khoa Cống Quỳnh Quận 1 hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Cống Quỳnh đều đến từ nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TP.HCM, Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TƯ,…. Các bác sĩ không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, từng được đào tạo tại các trường học uy tín mà còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nước ngoài để nâng cao kỹ năng, chuyên môn. Đây cũng là yếu tố giúp người bệnh cảm thấy yên tâm hơn khi tới đây thăm khám và điều trị. 

Địa chỉ: 256 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.

#10. Nha khoa Minh Khai 

Nha khoa Minh Khai là một trong những nha khoa Quận 1 được đông đảo người bệnh lựa chọn. Đi vào hoạt động từ năm 2001, nha khoa này đã giúp hàng chục nghìn khách hàng sở hữu nụ cười tự tin hơn. Tại đây, người bệnh sẽ được hỗ trợ từ các chuyên gia Pháp, Mỹ, Thuỵ Sỹ,… cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng. 

Để mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, nha khoa Minh Khai cũng không ngại đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất. Quy trình khám chữa bệnh tại đây cũng được thực hiện theo các quy trình chuẩn quốc tế. Hơn nữa, việc khám và tư vấn tại nha khoa Minh Khai là hoàn toàn miễn phí. 

Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TPHCM.

DÀNH CHO BẠN:

#11. Nha khoa Westcoast 

Nha khoa Westcoast là đơn vị có 100% vốn đầu tư nước ngoài, đồng thời là một trong những nha khoa lâu đời nhất Việt Nam. Đây là đơn vị có ưu thế về các dịch vụ như nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng, chỉnh nha, điều trị nội nha, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em,… Nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh, nha khoa sử dụng chuỗi hệ thống vi tính hiện đại, cho phép giảm thiểu các trị liệu xâm lấn. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng thường xuyên được cập nhật để đảm bảo kết quả khám và điều trị là chính xác, an toàn nhất. 

Nha khoa Westcoast là địa chỉ uy tín được bệnh nhân đánh giá cao
Nha khoa Westcoast là địa chỉ uy tín được bệnh nhân đánh giá cao

Tại địa chỉ nha khoa Quận 1 này, các khách hàng cũng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ từ Canada, Úc, Pháp, Nhật, Ý,… Họ đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực và luôn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ người bệnh tối đa nhất.

Địa chỉ: Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, quận 1, TPHCM. 

Chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất với Viện Nghiên cứu và Công nghệ Nha Khoa ViDental

Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ nha khoa Việt Nam (ViDental) là đơn vị nha khoa được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp với đầy đủ các dịch vụ từ chỉnh nha, phục hình răng tới điều trị các bệnh lý răng miệng. Mặc dù không nằm ở vị trí quận 1 TPHCM nhưng các cơ sở của ViDental trải dài khắp cả nước và cũng là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Vidental xây dựng theo mô hình hệ thống nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam
Vidental xây dựng theo mô hình hệ thống nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam

Nha Khoa ViDental gây ấn tượng, thu hút lượng lớn khách hàng nhờ ác ưu điểm như:

  • Đội ngũ bác sĩ đa quốc gia: Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi vừa có TÂM vừa có TẦM. Họ đều là các chuyên gia hàng đầu về nha khoa, được đào tạo bài bản tại các trường học danh tiếng và sở hữu nhiều chứng chỉ, giải thưởng liên quan tới nha khoa. 
  • Quy mô rộng lớn, hiện đại: Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, Nha Khoa ViDental đã đẩy mạnh hoạt động liên kết trên cả nước. ViDental hiện đang sở hữu một chuỗi nha khoa, phòng khám ở nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… Mục tiêu của đơn vị là chung tay xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng với cộng đồng.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Nha Khoa ViDental được trang bị các công nghệ, thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong khám và điều trị. Một số thiết bị đang được sử dụng tại ViDental phải kể tới máy X-quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D, X-quang Conebeam CT 3D, máy khoan đặt trụ Implant,…. Các trang thiết bị này được nhập khẩu hoàn toàn từ nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Thuỵ Sĩ, Hàn, Nhật,… Trước khi đưa vào sử dụng, hệ thống trang thiết bị đều được đánh giá, kiểm định, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. 
  • Quy trình rõ ràng, minh bạch: Khi khám chữa tại ViDental, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, tối ưu nhất, cắt giảm các thủ thuật không cần thiết, hạn chế tối đa xâm lấn. Cũng nhờ vậy, thời gian và chi phí điều trị các vấn đề răng miệng tại ViDental sẽ được rút ngắn rất nhiều.

Để biết thêm về các dịch vụ tại Nha Khoa ViDental cũng như liệu trình phù hợp, bạn có thể tham khảo thông tin như sau:

  • Địa chỉ: LK 56, đường số 23, KĐT Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, thủ đô Hà Nội.
  • Website: vidental.vn.
  • Điện thoại: 0987933309.

Hệ thống các phòng khám liên kết trên cả nước của ViDental phải kể tới: 

  • CN1: Tọa lạc trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CN2: Tọa lạc trên đường Tân Triều, phường Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội.
  • CN3: 02 tọa lạc trên đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM.
  • CN4: 527 tọa lạc trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TPHCM.
  • CN5: 87 tọa lạc trên đường Quốc Lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM.
  • CN6: 419 tọa lạc trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Q9, Đồng Nai.
  • CN7: 227 tọa lạc trên đường QL51, phường Long Bình Tân, Biên Hòa.

Lưu ý để lựa chọn nha khoa Quận 1 uy tín, an toàn

Hiện có không ít nha khoa Quận 1 đang hoạt động, tuy nhiên, không phải nha khoa nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, dịch vụ, quy trình thăm khám. Để có thể lựa chọn được đơn vị chất lượng, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí như sau: 

  • Nên chọn nha khoa có thế mạnh về vấn đề bạn đang quan tâm, ngoài ra, lựa chọn các nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động, giấy phép kinh doanh. 
  • Chọn các đơn vị được trang bị nhiều máy móc, thiết hiện đại, tiên tiến bởi nhờ có các trang thiết bị này, hiệu quả điều trị sẽ được cải thiện đáng kể. 
  • Nên chọn các phòng khám, đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, hết mình vì người bệnh. 

Trên đây là tổng hợp một số nha khoa Quận 1 đang được đông đảo người dân đánh giá cao. Hy vọng những thông tin chúng tôi mang tới sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp để sở hữu nụ cười khỏe mạnh, tự tin hơn. 

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309