Nha khoa ViDental đồng hành bảo trợ chuyên môn dự án “Răng khỏe – Cười xinh” tại trường Tiểu học Nam Thành Công

Tiếp nối các hoạt động trong mùa hè năm 2024, Nha khoa ViDental ghé thăm trường Tiểu học Nam Thành Công trong khuôn khổ dự án “Răng khỏe – Cười xinh”

Sáng ngày 24/5/2024, Nha khoa ViDental tham dự sự kiện “Răng khỏe – Cười xinh” được tổ chức tại trường Tiểu học Nam Thành Công (số 75 phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Đây là dự án được thành lập nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng, cung cấp kiến thức và kỹ năng chăm sóc răng miệng đúng cách cho ba mẹ và các bé một cách vui vẻ và hấp dẫn thông qua kết hợp giáo dục và giải trí.

vidental-rang-khoe-cuoi-xinh-1.jpg

Đồng hành cùng các trường học để thông tin về giáo dục chăm sóc sức khỏe răng miệng, dự án “Răng khỏe – Cười xinh” hy vọng hóa giải những lầm tưởng của cha mẹ và các bé trong chăm sóc răng miệng, giúp các bé biết cách “chuẩn nha sĩ” chăm sóc hàm răng xinh đẹp.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã khéo léo lồng ghép thông điệp giáo dục về sức khỏe răng miệng vào các câu chuyện cổ tích, giúp các em học được kiến thức bổ ích về chăm sóc răng miệng bằng cách tạo cho các em học sinh không gian thú vị và màu nhiệm. Ngoài ra, sự kiện còn góp phần tạo không gian thỏa sức sáng tạo, chơi mà học, giáo dục trẻ em về cách duy trì sức khỏe răng miệng đúng cách hàng ngày. 

vidental-rang-khoe-cuoi-xinh-2.jpg

Điểm nhấn của chương trình là màn kịch hài hước do công chúa Răng Xinh, hoàng tử Kem Đánh Răng và phù thủy Răng Sâu nhập vai, mang đến tiếng cười giòn tan cho các bé và cũng là bài học bổ ích cho các bạn nhỏ chăm sóc răng miệng mỗi ngày. 

Sau các tiết mục văn nghệ, các em học sinh được giao lưu với đội ngũ nha sĩ và chuyên viên đến từ Nha khoa ViDental để lắng nghe những lưu ý quan trọng trong quá trình chăm sóc và bảo vệ răng miệng. Các bạn nhỏ vẫn tiếp tục sôi nổi và tràn đầy năng lượng cho đến những hoạt động cuối cùng, bao gồm giao lưu cùng các chuyên gia nha sĩ ViDental và trò chơi đố vui có thưởng.

vidental-rang-khoe-cuoi-xinh-3.jpg

Sự kiện “Răng khỏe – Cười xinh” cũng là một trong những hoạt động nằm trong hành trình Nha học đường của Nha khoa ViDental trong năm 2024. Trường Tiểu học Nam Thành Công là ngôi trường cấp 1 đầu tiên trong khu vực quận Đống Đa mà Nha khoa ViDental ghé thăm. Bên cạnh mục tiêu giáo dục, truyền tải những thông điệp về sức khỏe răng miệng, Nha khoa ViDental cũng giới thiệu cho các phụ huynh, giáo viên về các dịch vụ thăm khám, chăm sóc răng miệng hiện đang có và khuyến khích các em học sinh, gia đình và thầy cô có thể tới thăm quan và trải nghiệm dịch vụ. Không chỉ đảm bảo chất lượng thăm khám và tầm soát các bệnh lý răng miệng, Nha khoa ViDental còn tư vấn các giải pháp nha khoa thẩm mỹ phù hợp với các vấn đề hiện tại. 

vidental-rang-khoe-cuoi-xinh-4.jpg

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn của Nha khoa ViDental cho biết: “Lứa tuổi trẻ em từ 6-12 tuổi tiềm ẩn khá nhiều vấn đề về răng miệng, không chỉ các vấn đề thường gặp như sâu răng, viêm lợi, hôi miệng mà còn gặp các vấn đề liên quan tới thẩm mỹ răng miệng. Cụ thể, các tình trạng sai lệch khớp cắn có thể được khắc phục hiệu quả nếu cha mẹ đưa con đi thăm khám định kỳ và có giải pháp can thiệp đúng lúc. Con sẽ bước vào độ tuổi trưởng thành với nụ cười đẹp và sự tự tin”. 

vidental-rang-khoe-cuoi-xinh-5.jpg

Sau khi sự kiện kết thúc, Nha khoa ViDental đã trao tặng những phần quà gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh tại trường Tiểu học Nam Thành Công. Sự kiện nhận được sự ủng hộ rất lớn và mở ra những cơ hội ghé thăm các trường Tiểu học, THCS khác trong khu vực quận Đống Đa nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Hành trình “Nha học đường” của Nha khoa ViDental vẫn sẽ tiếp tục để lan tỏa những thông điệp giá trị đến với các em học sinh, sinh viên về sức khỏe răng miệng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

messenger Messenger
zalo Zalo
phone Hotline
uudai Xem ưu đãi