Miếng Dán Trắng Răng Anriea – Review Chi Tiết Và Những Lưu Ý Nên Biết

Miếng dán trắng răng Anriea là sản phẩm chăm sóc răng miệng của thương hiệu Anriea [1]. Sản phẩm này chứa thành phần bạc hà và các hoạt chất an toàn được sử dụng trong nha khoa để làm trắng răng với nồng độ an toàn, phù hợp sử dụng cho răng [2]. Hãng sản xuất cho biết miếng dán có thể làm trắng răng sau 7 ngày sử dụng, với độ dày chỉ 0.01mm, ôm sát vào răng hàm.

Miếng dán trắng răng Anriea

Miếng dán trắng răng là những miếng dán có chứa hoạt chất làm trắng Hydrogen Peroxide (H2O2) hoặc Carbamide Peroxide (CH6N203 – tạm gọi CP) với nồng độ khác nhau tùy vào nhà sản xuất. Công dụng chung của chúng là làm cho răng trắng sáng hơn sau khi dùng. 

Miếng dán trắng răng Anriea còn có tên gọi là miếng dán trắng răng than tre hoặc miếng dán Bright White. Đây là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ có giá cả phải chăng và chất lượng được đánh giá cao.

Hình ảnh sản phẩm miếng dán trắng răng Anriea
Hình ảnh sản phẩm miếng dán trắng răng Anriea

Theo như hãng sản xuất công bố, miếng dán tẩy trắng răng Anriea có thể làm trắng răng sau 7 ngày sử dụng. Các thành phần chất hóa học bên trong sản phẩm cũng rất an toàn, đã được kiểm định kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 

Về công dụng, tùy vào tình trạng răng của mỗi người mà hiệu quả nhanh hoặc chậm sẽ khác nhau. Nhìn chung, sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá tích cực và có hiệu quả trong việc giảm tình trạng răng bị ố vàng và làm trắng răng.

Review miếng dán trắng răng than hoạt tính Anriea 7 ngày

Để có thể giải đáp chi tiết cho câu hỏi miếng dán trắng răng tẩy trắng răng này có tốt không, hãy cùng đi vào phần review chi tiết sau đây:

  • Xuất xứ: Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan, cũng là một thị trường có quy định vô cùng khắt khe nghiêm ngặt với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Chính vì điều này, bạn có thể yên tâm trong thành phần của miếng dán Anriea không chứa các chất có hại cho cơ thể, răng nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. 
  • Thành phần: Thành phần chính của sản phẩm là than tre và bột ngọc trai đều có nguồn gốc từ tự nhiên, rất thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đồng thời miếng dán tẩy trắng răng Andrea không có chứa Hydro Peroxide. Đây cũng là một điểm cộng lớn so với các sản phẩm miếng dán trắng răng khác.
Than tre - Thành phần thiên nhiên trong sản phẩm
Than tre – Thành phần thiên nhiên trong sản phẩm
  • Công dụng: Công dụng của miếng dán tẩy trắng răng Anriea bao gồm: Làm sạch răng, giảm các vết nâu, ố vàng trên răng; Hỗ trợ làm cho răng trắng sáng hơn; Bảo vệ và nuôi dưỡng răng chắc khỏe, ngăn ngừa các vấn đề răng miệng; Loại bỏ các vi khuẩn có hại có khả năng xâm nhập, tấn công men răng và gây sâu răng.
  • Thiết kế: Miếng dán Anriea không chỉ được yêu thích bởi bảng thành phần thiên nhiên mà còn do thiết kế miếng dán nhỏ gọn, có màu đen đặc trưng, có thể ôm gọn vào hàm mà không cần phải cắt bỏ đi. Miếng dán siêu mỏng với độ dày chỉ 0.01mm mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Độ bám dính của sản phẩm cũng khá tốt, bám chắc vào bề mặt răng giúp mang lại hiệu quả cao hơn. 
Miếng dán Anriea siêu mỏng bám vào vào bề mặt răng chắc hơn
Miếng dán Anriea siêu mỏng bám vào vào bề mặt răng chắc hơn
  • Mùi hương: Miếng dán trắng răng than tre Anriea có mùi dầu dừa bạc hà khá thư giãn và dễ chịu, nhờ vậy mà người dùng cũng cảm thấy an tâm hơn khi nuốt nước bọt. 
  • Giá thành: Miếng dán trắng răng than hoạt tính Anriea đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá là 460.000 đồng/liệu trình 7 ngày sử dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Kem Tẩy Trắng Răng Có Tốt Không?

Giải Đáp Thắc Mắc Về Miếng Dán Trắng Răng Anriea

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, người dùng cần phải sử dụng đúng chỉ dẫn, cụ thể như sau:

Mỗi lần sử dụng, sẽ có 2 miếng dùng cho hàm trên và hàm dưới, bạn chỉ cần lấy chúng ra khỏi hộp và thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi tẩy trắng răng bằng miếng dán Anriea.
  • Bước 2: Làm khô 2 hàm răng rồi dán hai miếng dán lên hai hàm. Lưu ý, miếng dán dài hơn dành cho hàm trên và miếng dán ngắn hơn dành cho hàm dưới. Lưu ý dùng tay miếng để miếng dán được dán phẳng trên răng, đồng thời căn chỉnh sao cho vừa với hàm răng.
  • Bước 4: Chờ cho miếng dán phát huy tác dụng trong vòng 30 - 60 phút.
  • Bước 5: Sau khi đã đủ thời gian, gỡ miếng dán ra khỏi răng sau đó đánh răng và súc miệng lại để loại bỏ hết gel tẩy trắng ra khỏi răng miệng.

CHI TIẾT: Hướng Dẫn Sử Dụng Miếng Dán Trắng Răng An Toàn Và Hiệu Quả

Hình ảnh thực tế sử dụng miếng dán trắng răng Anriea

Để tìm sản phẩm miếng dán trắng răng than hoạt tính Anriea chính hãng bạn nên đến các cửa hàng dược phẩm hoặc mỹ phẩm lớn. Hoặc để tiện lợi hơn, bạn cũng có thể mua online qua các trang thương mại điện tử là Shopee, Lazada hoặc Tiki.

Việc lựa chọn mua miếng dán tại các sàn thương mại điện tử tuy tiện lợi nhưng các bạn cũng nên lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín để đặt mua sản phẩm. Bởi hàng hóa và chất lượng các sản phẩm trên đây rất khó để kiểm soát về giá thành cũng như chất lượng.

Miếng dán trắng răng là một phương pháp được nhiều người áp dụng để cải thiện tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu ý một số điểm như sau:

  • Vì thành phần làm trắng có nguồn gốc thiên nhiên nên hiệu quả khá chậm, bạn sẽ cần kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Nên điều trị các bệnh lý như viêm lợi, sâu răng trước khi sử dụng sản phẩm, tham khảo ý kiến bác sĩ nếu thấy cần thiết.
  • Tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, tránh sử dụng các sản phẩm tràn lan không rõ nguồn gốc trên thị trường sẽ có thể để lại hậu quả đáng tiếc.

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309