Review 15 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp HCM Đông Khách Nhất

Niềng răng với hình thức trả góp giúp đông đảo khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ mà không quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tuy nhiên niềng răng tại nha khoa nào chất lượng thì không phải ai cũng rõ. Để giúp bạn giải đáp vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ niềng răng trả góp HCM có tiếng, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Gợi ý 15+ địa chỉ niềng răng trả góp HCM nổi tiếng nhất hiện nay 

Các nha khoa chúng tôi tổng hợp đều là địa chỉ có tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại. 

#1. Niềng răng trả góp uy tín tại Nha Khoa ViDental – Hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế AIFC

Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC  hiện nay là đơn vị nha khoa ĐẦU TIÊN tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp. Không chỉ thực hiện chức năng khám và điều trị, Vidental còn thực hiện nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nha khoa vào các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Đặc biệt, đơn vị đã sở hữu hệ thống phòng khám liên kết trên khắp cả nước bao gồm Hà Nội và TPHCM. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chất lượng cao từ Vidental. 

Niềng răng lãi suất 0% tại Vidental
Niềng răng lãi suất 0% tại Vidental

Điểm nổi bật của Nha Khoa ViDental phải kể tới đội ngũ bác sĩ chuẩn Harvard, có chuyên môn vững vàng, tốt nghiệp từ các trường đại học y dược hàng đầu trên cả nước và quốc tế. Với nhiều năm tu nghiệp, học tập tại nước ngoài và làm việc trong thời gian dài với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, các bác sĩ Vidental sẽ đưa ra cho bạn lộ trình điều trị hiệu quả, chính xác nhất.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo hiệu quả niềng răng tốt nhất, Vidental cũng tập trung đầu tư vào hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Trong đó, phải kể tới công nghệ niềng răng Vi-Smile GẤP 3 HIỆU QUẢ NIỀNG. Vi-Smile là sự kết hợp của các công nghệ như iTero 5D giúp lấy mẫu hàm chính xác gấp 3 lần, Smile Check giúp xác định lộ trình niềng chuẩn xác, Smile Stream giúp kiểm soát biến chứng trong và sau khi niềng. 

Hiện tại, Vidental cũng là hệ thống nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp uy tín tại TPHCM và Hà Nội với các chính sách vô cùng ưu đãi. Khách hàng có thể thanh toán chi phí niềng răng trong vòng 12 tháng, mỗi tháng chỉ từ 1 triệu đồng với lãi suất 0%.

Hơn nữa, nhằm giúp các khách hàng có tài chính eo hẹp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Vidental cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tới 50% giá trị gói niềng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi niềng răng tại đây.

XEM NGAY: Giá Niềng Răng Cập Nhật Mới Nhất 2023.

#3. Nha khoa 2000 

Nha khoa 2000 là phòng khám được bác sĩ Võ Văn Tự Hiến thành lập từ năm 2000. Đây cũng là một trong những nha khoa có tuổi đời lâu năm tại Hồ Chí Minh. Nhờ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm về nghề, Nha khoa 2000 trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng tiêu chuẩn Quốc tế được đông đảo khách hàng đánh giá cao. 

Nha khoa 2000 niềng răng trả góp HCM
Nha khoa 2000 niềng răng trả góp HCM

Tại phòng khám nha khoa 2000, khách hàng niềng răng cũng sẽ được áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0%. Khách hàng có thể lựa chọn trả trước 50% chi phí, phần còn lại trả tiếp trong vòng 12 tháng. 

#3. Nha khoa Xô Viết 

Nha khoa Xô Viết sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quy trình điều chỉnh chuẩn hoá, không gây đau đớn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Xô Viết cũng hỗ khách hàng sở hữu nụ cười tự tin. 

Bạn có thể lựa chọn trả góp với các chính sách như sau:

  • Niềng răng trong suốt: Thanh toán thành 3 đợt, đợt 1 và đợt 2 thanh tán 35%, đợt 2 thanh toán số tiền còn lại.
  • Niềng răng mắc cài: Khách hàng thanh toán trước 30% chi phí điều trị sau khi gắn mắc cài, phần còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 18 tháng sau đó.

SO SÁNH: Nên Niềng Răng Trong Suốt Hay Mắc Cài?

#4. Nha khoa Premier Dental 

Nếu đang tìm kiếm nha khoa niềng răng trả góp HCM thì Premier Dental sẽ là gợi ý cho bạn. Đây là phòng khám được sáng lập bởi bác sĩ Albert Viet Le và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám luôn được đánh gái cao bởi sự tận tâm, chuyên môn giỏi và mang đến trải nghiệm thoải mát nhất cho khách hàng.

Nha khoa gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo lâm sàng từ các trường đại học quốc tế danh giá. Hơn nữa, các thiết bị, công nghệ được sử dụng tại nha khoa cũng đạt chuẩn quốc tế, được kiểm soát nhiễm trùng nghiêm ngặt.

 Nha khoa Premier Dental
Nha khoa Premier Dental

Để giúp càng nhiều khách hàng tiếp cận với dịch vụ niềng răng chuẩn chuẩn quốc tế, Premier Dental đang áp dụng chính sách trả góp như sau: Khách hàng thanh toán 50% chi phí sau khi gắn mắc cài. Phần còn lại sẽ được chia nhỏ thành từng tháng, quý hoặc trả hết 50% tuỳ theo nguyện vọng.

#5. Niềng răng trả góp Nha khoa JW

Nha khoa JW là địa chỉ niềng răng uy tín tại tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đây là thương hiệu được nhượng quyền từ Hàn Quốc nên các công nghệ, kỹ thuật niềng răng tại đây cũng bắt nguồn từ Hàn Quốc. Khi đến với nha khoa, bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Chính sách trả góp của nha khoa JW cũng vô cùng linh hoạt, cụ thể khách hàng sẽ thanh toán thành 2 đợt như sau:

  • Đợt 1: Thanh toán 40% chi phí niềng răng sau khi quyết định tiến hành niềng tại nha khoa.
  • Đợt 2: Thanh toán 60% còn lại chia thành các đợt. Bạn có thể trả góp trong 3, 6, 9 hoặc 12 tháng tuỳ thuộc vào tình hình kinh tế.

#6. Nha khoa Đức Hạnh niềng răng trả góp Hồ Chí Minh

Nha khoa Đức Hạnh mang tới nhiều dịch vụ chỉnh nha cho khách hàng. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, phòng khám đã giúp hàng nghìn người sở hữu nụ cười tự tin. Với thể đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực, nha khoa Đức Hạnh sẽ tư vấn cho bạn quy trình niềng răng hiệu quả nhất. Ngoài ra, trang thiết bị máy móc, tiên tiến của nha khoa cũng giúp hỗ trợ mang tới hiệu quả tốt nhất.

Nha khoa Đức Hạnh niềng răng trả góp Hồ Chí Minh
Nha khoa Đức Hạnh niềng răng trả góp Hồ Chí Minh

Nhằm giúp đông đảo khách hàng tiếp cận với các dịch vụ niềng răng chất lượng, nha khoa Đức Hạnh cũng áp dụng chính sách trả góp nhất là với học sinh, sinh viên. Các trường hợp trả góp cũng được bác sĩ tư vấn, điều trị hết mình nhằm mang tới nụ cười tự tin, rạng rỡ.

#7. Nha khoa Nhân Tâm 

Nha khoa Nhân Tâm được đánh giá cao bởi không gian sạch sẽ, thoáng đãng, có các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa cũng đều có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. 

  • Để áp dụng chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện như: 
  • Có thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank, tổng chi phí niềng răng từ 3 triệu trở lên.
  • Khách hàng có thể trả trước một phần chi phí niềng và trả phần còn lại sau 6, 9, 12 tháng.

#8. Nha khoa Cao Thắng

Nha khao Cao Thắng được thành lập vào năm 2004 bởi bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ, chuyên gia nha khoa với 25 năm kinh nghiệm. So với nhiều cơ sở niềng răng khác, chi phí niềng răng tại nha khoa Cao Thắng thấp hơn nhiều nhưng chất lượng dịch vụ thì không hề kém cạnh. Nhờ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, nha khao Cao Thắng đã giúp hàng nghìn bệnh nhân kiến tạo nụ cười.

Nha khoa Cao Thắng cung cấp gói niềng răng trả góp HCM giá tốt
Nha khoa Cao Thắng cung cấp gói niềng răng trả góp HCM giá tốt

Tại nha khoa Cao thắng, khách hàng được hỗ trợ niềng răng với lãi suất 0%. Đây là chương trình hỗ trợ những khách hàng kinh tế eo hẹp, học sinh, sinh viên có nhu cầu chỉnh nha.

#9. Nha Khoa Asia

Nha khoa Asia có ưu thế với các trường hợp răng hô, móm, thưa, cắn hở, khấp khểnh. Đây là một trong những nha khoa có tiếng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh bởi sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tiên tiến. Hiện tại, chi phí niềng răng tại nha khao dao động từ 18 – 32 triệu đồng. Nhằm giúp đông đảo khách hàng tiếp cận với các dịch vụ niềng răng cao cấp, nha khoa Asia đang áp dụng chính sách trả gips lãi suất 0%. Cụ thể:

  • Gói niềng răng trả góp loại 1: Khách hàng trả trước một phần chi phí tùy thuộc vào khả năng tài chính, Phần còn lại sẽ được trả góp chi phí thực hiện thông qua ngân hàng liên kết với nha khoa Asia trong vòng 3, 6, 9 tháng hoặc tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân.
  • Gói niềng răng trả góp loại 2: Khách hàng trả trước 30% chi phí. Phần còn lại sẽ chia thành các lần thanh toán, từ 3 – 9 tháng.

#10. Nha Khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry nổi tiếng với các yếu tố như chất lượng điều trị, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, chi phí phải chăng, chính sách trả góp ấn tống tượng. Cụ thể:

  • Hình thức trả góp thứ nhất: Khách hàng thanh toán chi phí niềng răng trong vòng 6 – 24 tháng mà không cần trả trước bất cứ khoản chi phí nào hay lãi suất trả góp. Trung bình, mỗi tháng bạn cần thanh toán 1 triệu đồng.
  • Hình thức trả góp thứ hai: Trả trước 50% chi phí sau khi gắn mắc cài, Phần còn lại thanh toán theo từng tháng cho tới khi hoàn thiện ca niềng răng.
Nha Khoa Peace Dentistry
Nha Khoa Peace Dentistry

Hình thức trả góp của nha khoa áp dụng với cả trường hợp niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng trong suốt. Đây cũng là chính sách được rất đông đảo khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, nha khoa Peace Dentistry cũng gây ấn tượng với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu, 100% tu nghiệp ở nước ngoài. Mọi quy trình khám và điều trị nha khoa tại Peace Dentistry đều được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo vô trùng.

#11. Nha khoa Quốc tế Á – Âu

Nha khoa Quốc tế Á – Âu được biết đến với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thế mạnh về các kỹ thuật như niềng răng, trồng răng sứ, cấy ghép Implant… Chính sách trả góp khi niềng răng của nha khoa Á – Âu cũng tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ chất lượng cao. Trong đó, chi phí niềng răng sẽ được chia  thành 2 đợt thanh toán như sau: 

  • Đợt 1: Khách hàng trả trước 50% chi phí niềng sau khi gắn mắc cài. Trung bình, các gói niềng răng tại nha khoa Á – Âu có mức giá khoảng 30 triệu đồng. 
  • Đợt 2: Khách hàng thanh toán 50% phần chi phí còn lại trong vòng 6 tháng – 1 năm hoặc khi kết thúc quá trình niềng tuỳ thuộc vào điều kiện tài chính của bản thân.

#12. Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng uy tín Tp.HCM với các dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng trong suốt. Đây là địa chỉ phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu

Hiện tại, chương trình niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu được áp dụng cho toàn bộ khách hàng. Khi niềng răng tại đây, bạn chỉ cần trả trước 2 triệu đồng sau khi gắn mắc cài. Phần còn lại sẽ được thanh toán theo tháng. Chi phí niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu chỉ từ 30 triệu đồng.

#13. Trung tâm niềng răng Bác sĩ Nam

Trung tâm niềng răng Bác sĩ Nam cũng là địa chỉ niềng răng uy tín tại khu vực Hồ Chí Minh. Bác sĩ điều trị chính của phòng khám là BS Trần Anh Nam, bác sĩ chuyên khoa nha, từng được đào tạo chỉnh như chuyên sâu từ các giáo sư Pháp, Mỹ, Đức, Ý, Hàn,… Nhờ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, trung tâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Đặc biệt, chính sách niềng răng trả góp và chia nhỏ thanh toán của ViDental cũng giúp ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận với dịch vụ niềng răng chuyên sâu. Cụ thể, chi phí niềng răng tại ViDental niềng răng Bác sĩ Nam sẽ chia thành 2 đợt:

  • Đợt 1: Khách hàng trả trước 7 triệu đồng của chi phí gói niềng.
  • Đợt 2: Phần còn lại của gói niềng sẽ được thanh toán theo tháng, mỗi tháng trả 1.5 triệu đồng.

#14. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam mang tới cho khách hàng quy trình niềng răng trả góp chất lượng tại khu vực thành phố HCM. Phòng khám đã được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi niềng răng cũng như sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa cũng đều là người có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, giúp mang tới chất lượng niềng tốt nhất cho bạn. 

Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam

Hiện tại, nha khoa Đông Nam đang áp dụng chính sách ưu đãi trả góp lãi suất 0%. Khách hàng có thể chia nhỏ chi phí niềng và thanh toán theo từng đợt tuỳ thuộc vào tình hình tài chính và mong muốn của mình.

#15. Nha khoa Cẩm Tú Dental 

Nha khoa Cẩm Tú Dental được thành lập từ năm 2004 và là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín của khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa có thể đáp ứng mọi dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng từ cơ bản tới chuyên sâu. Nhờ có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, Cẩm Tú Dental mang tới cho khách hàng sự an tâm, thuận tiện trong quá trình trải nghiệm.

Hiện tại, nha khoa Cẩm Tú cũng đang áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chất lượng cao. Bên cạnh dịch vụ chỉnh nha, đơn vị cũng cung cấp đa hình thức thanh toán cho nhiều gói dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng khác.

Lưu ý khi chọn địa chỉ niềng răng trả góp tại thành phố HCM 

Niềng răng trả góp đang là lựa chọn của đông đảo khách hàng nhất là những người có tài chính eo hẹp. Khi lựa chọn niềng răng trả góp HCM cũng như tại các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ phương pháp và chi phí niềng: Trước khi quyết định niềng răng, bạn cần tìm hiểu kỹ các phương pháp, chi phí thực hiện để giảm gánh nặng chi phí hàng tháng. 
  • Tính toán khả năng tài chính: Hiện tại có nhiều phương pháp niềng răng với nhiều mức giá khác nhau. Vì thế, bạn cần cân nhắc về vấn đề tài chính để lựa chọn phương pháp phù hợp. 
  • Lựa chọn nha khoa uy tín: Đây là yếu tố quan trọng trước khi niềng răng. Lựa chọn nha khoa uy tín sẽ giúp bạn có lộ trình điều trị chính xác,đạt hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng các thông tin về địa chỉ niềng răng trả góp HCM trên đây sẽ giúp bạn tìm được phòng khám nha khoa chất lượng, giá cả phải chăng. Niềng răng đòi hỏi quá trình lâu dài và kỹ thuật phức tạp, vì thế, hãy cân nhắc các yếu tố chất lượng bên cạnh giá cá để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất.

ĐỌC THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309