Nha khoa ViDental tổ chức tuyên truyền giáo dục về sức khỏe răng miệng với chương trình Nha học đường 2024

Chương trình Nha học đường tiếp tục khởi động vào mùa hè 2024, mang nụ cười đẹp tự tin tới hàng ngàn trẻ em, thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố Hà Nội

Nha học đường là một trong những chương trình được Nha khoa ViDental tổ chức và thực hiện hướng tới đối tượng là các em học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình được triển khai lần đầu tiên vào tháng 8/2023, kết hợp với hơn 50 trường Tiểu học, THCS, THPT và Đại học tại thành phố Hà Nội. Tại mỗi điểm trường, Nha khoa ViDental đã thực hiện các hoạt động tuyên truyền, giáo dục các học sinh, sinh viên về tầm quan trọng của chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, Nha khoa ViDental còn tổ chức khám tổng quát, dành tặng những phần quà liên quan tới sức khỏe để giúp các bạn học sinh, sinh viên chăm sóc nụ cười dễ dàng, hiệu quả hơn. 

vidental-nha-hoc-duong-1.jpg

Bước sang năm 2024, hành trình Nha học đường của Nha khoa ViDental tiếp tục được khởi động tại các điểm trường mới, tiếp cận với đông đảo các em học sinh, các bạn sinh viên hơn. Mục tiêu của chương trình năm nay hướng tới chính là ghé thăm từ 80 – 100 điểm trường tại khu vực Hà Nội và miền Bắc. Đặc biệt, Nha khoa ViDental mong muốn có cơ hội ghé thăm những điểm trường tại vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ, hỗ trợ các em có được nụ cười đẹp khỏe mạnh. 

vidental-nha-hoc-duong-2.jpg

Nội dung chính của chương trình Nha học đường năm 2024 còn tập trung vào việc mở lớp tập huấn, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức cho các giáo viên, cán bộ tại các điểm trường. Các buổi hợp tác giữa nhà trường và Nha khoa ViDental sẽ cung cấp thông tin về các bệnh lý răng miệng ở trẻ em (thường gặp nhất là các bệnh lý như viêm lợi, sâu răng, hôi miệng,..). Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên và các em học sinh, sinh viên sẽ được tuyên truyền về cách xử lý cấp cứu chấn thương răng, dự phòng lệch lạc răng ở lứa tuổi học đường, cách kiểm soát các mảng bám cao răng và việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng để phòng trừ bệnh sâu răng. Đây hoàn toàn là những nội dung thực tế, giúp các học sinh, sinh viên và xử lý kịp thời thực trạng bệnh sâu răng ở lứa tuổi học đường. 

vidental-nha-hoc-duong-3.jpg

Bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Nha khoa ViDental chi nhánh Hà Nội cho biết: “Việc tổ chức thực hiện chương trình Nha học đường 2024 giúp cho chúng tôi có cơ hội tuyên truyền các biện pháp phòng tránh, điều trị dự phòng lâm sàng các bệnh lý răng miệng tại cộng đồng. Đây cũng chính là dịp để chúng tôi tiếp cận tới các em học sinh sinh viên là những đối tượng có sự quan tâm nhiều tới ngoại hình, việc làm đẹp nhưng chưa có định hướng, chưa tìm được giải pháp phù hợp nhất với nụ cười của mình”. 

Theo đại diện của các đơn vị hợp tác với Nha khoa ViDental, thông qua các hoạt động tuyên truyền, giao dục và chăm sóc răng miệng ban đầu, các em học sinh và sinh viên đã có những kiến thức cơ bản về bệnh lý răng miệng, có thể tự chăm sóc, phòng bệnh răng miệng cho bản thân, gia đình. 

vidental-nha-hoc-duong-4.jpg

Bạn Lê Minh Hòa – sinh viên Học viện Ngoại giao cho biết: “Được biết tới chương trình Nha học đường giúp chúng em có cơ hội hiểu thêm về các biện pháp phòng bệnh, điều trị bệnh lý răng miệng và có những hiểu biết nhất định về nha khoa thẩm mỹ. Trước đây, chúng em có được học những kiến thức như vậy ở trường lớp nhưng cơ hội để hiểu rộng, hiểu sâu chưa có nhiều. Nhờ ViDental mà chúng em nhận thức rõ hơn về chủ đề này để giúp cho chính bản thân cũng như người thân, bạn bè chăm sóc nụ cười tốt hơn”

Bạn Nguyễn Minh Anh – sinh viên Đại học Luật Hà Nội chia sẻ: “Em đang có nhu cầu niềng răng nhưng chưa biết tìm địa chỉ nào vì tìm hiểu thì có quá nhiều nha khoa. Nhân dịp chương trình Nha học đường được tổ chức tại trường, em đã đăng ký trải nghiệm thăm khám và được tặng voucher miễn phí khám tổng quát. Sau buổi khám này, em rất hài lòng và quyết định sẽ lựa chọn Nha khoa ViDental để niềng răng và cải thiện khuyết điểm của mình”.

vidental-nha-hoc-duong-5.jpg

Chương trình Nha học đường hiện vẫn đang tiếp tục được triển khai tại nhiều địa phương và nhận được sự ủng hộ lớn từ các quý nhà trường. Dự kiến, chương trình sẽ kéo dài tới hết mùa thu năm 2024, giúp các em học sinh, sinh viên có được nụ cười đẹp để tựu trường. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

messenger Messenger
zalo Zalo
phone Hotline
uudai Xem ưu đãi