231130-VDT-BannerPC231204-VDT-BannerMB-07

Trồng Răng Implant All On 6 Là Gì? Đánh Giá Ưu Nhược Điểm & Chi Phí

Trồng răng Implant All On 6 là kỹ thuật khôi phục răng mất toàn hàm bằng cách cấy 6 trụ Implant vào xương hàm, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nâng đỡ phục hình phía trên.

  • Ưu điểm: Đây là phương pháp phục hình răng toàn hàm tốt nhất hiện nay, có chức năng tương tự như răng thật, đảm bảo tối ưu về chi phí, thời gian và chất lượng. [1]
  • Nhược điểm: Thời gian điều trị tương đối dài và không áp dụng cho mọi đối tượng.
  • Quy trình trồng răng Implant: Thường gồm 5 bước. [2]
  • Chi phí trồng răng Implant All on 6: Dao động từ 140 – 200 triệu tùy thuộc vào tình trạng răng, loại trụ sử dụng. [3]
  • Địa chỉ trồng răng uy tín: Nha khoa ViDental cung cấp dịch vụ Trồng răng không khoan xương bằng Công nghệ từ tính – giúp trồng răng không đau, bền lâu và an toàn tuyệt đối với nhiều ưu đãi chi phí hấp dẫn.

Đánh Giá Đặc Điểm Nổi Bật Của Phương Pháp Implant All On 6

trong-rang-implant-toan-ham-10
  • Khả năng ăn nhai được khôi phục tối đa: 6 trụ Implant đóng vai trò như những chân răng thật, có độ bền và khả năng chịu lực cao. Vì vậy khách hàng có thể thoải mái ăn nhai những món mình thích mà không cần lo lắng về các vấn đề như nứt, vỡ,...
  • Độ thẩm mỹ vượt trội hơn: Mão răng sứ được thiết kế tương tự răng thật từ hình dạng, kích thước cho đến từng chi tiết nhỏ trên thân răng. Do đó, bạn có thể tự tin giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.
  • Tích hợp nhanh với xương hàm: Các trụ Implant được chế tác từ vật liệu cao cấp, không chỉ đảm bảo độ bền chắc mà còn có khả năng tích hợp nhanh với xương hàm, từ đó rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. 
  • Hạn chế ghép xương ở vùng răng cửa: Trong quy trình trồng răng Implant All on 6, nha sĩ sẽ tiến hành cấy ghép Implant vào nhóm răng cửa. Vị trí này ít khi xảy ra hiện tượng tiêu xương hàm sau khi mất răng. Do vậy, bệnh nhân không cần phải ghép xương, từ đó hạn chế đau nhức và tiết kiệm thời gian phục nha. 

Danh Sách Các Loại Trụ Implant Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

Khám Phá Quy Trình 5 Bước Trồng Implant Đặc Biệt Tại Nha Khoa ViDental

Các bước thực hiện

Bước 1 Thăm khám tổng quan
Bước đầu tiên trong quy trình cấy ghép răng implant đó là khám tổng quát. Bác sĩ sẽ thăm khám thực tế khoang miệng để xem xét tình trạng của bệnh nhân ra sao, có đang gặp vấn đề gì bất thường cần xử lý không
Bước 2 Chụp X-quang
Trước khi cấy ghép implant, bệnh nhân sẽ phải chụp Xquang toàn bộ hàm. Thông qua đó bác sĩ sẽ biết định tình trạng xương tại khu vực mất răng có đủ điều kiện để thực hiện trồng răng implant hay không
Bước 3 Đặt trụ Implant
Bệnh nhân được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sử dụng thuốc gây tê tại chỗ. Tiếp đó bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ để lộ lợi ra, đặt trụ implant nhẹ nhàng vào trong phần xương hàm rồi khâu lợi kín lại để hoàn thành việc đặt trụ
Bước 4 Tái khám
Khoảng 1 tuần sau khi đã đặt trụ, lúc này vết thương đã lành trở lại. Bác sĩ sẽ hẹn lịch bệnh nhân tới nha khoa để kiểm tra tình hình đặt trụ đã ổn định chưa, có vấn đề phát sinh nào cần xử lý ngay lập tức
Bước 5 Phục hình răng sứ
Cuối cùng, khi trụ Implant đã tích hợp vào xương, bác sĩ sử dụng mối nối Abutment và gắn mão sứ lên trên răng, kiểm tra độ phù hợp và điều chỉnh nếu cần thiết, ngoài ra bệnh nhân được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà

Trồng Răng Implant All On 6 Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Chi Tiết

Tùy vào tình trạng răng của khách hàng và phương pháp lựa chọn mà mức giá trồng răng sẽ thay đổi khác nhau. Dưới đây là chi phí một trụ Implant đơn lẻ của một số dòng nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn tại nha khoa ViDental:Các loại trụ Implant

LOẠI TRỤ IMPLANT GIÁ NIÊM YẾT BẢO HÀNH
Biotem Hàn Quốc 14.000.000 vnđ / 1 trụ 5 năm
Hiossen Mỹ 25.000.000 vnđ / 1 trụ 10 năm
Neodent Thụy Sỹ 30.000.000 vnđ / 1 trụ 20 năm
Nobel Tiultra Thụy Điển 49.000.000 vnđ / 1 trụ Bảo hành trọn đời

Thông thường, chi phí trồng răng Implant đơn lẻ sẽ được tính dựa trên số lượng trụ thực hiện và phương pháp phục hình (các loại răng sứ trên Implant) mà khách hàng lựa chọn. Để ước tính tương đối chi phí cho tình trạng của mình, khách hàng có thể tham khảo công thức tính giá trồng răng Implant sau:

Chi phí trồng răng Implant = (Trụ Implant + Abutment chính hãng + Răng sứ) x Số lượng răng cần làm + Chi phí phụ thu (điều trị bệnh lý răng trước khi trồng)


Chi phí trồng răng sẽ dao động từ 13 - 150 triệu đồng. Để nhận ưu đãi mới nhất GIẢM 10-35% CHI PHÍ TRỌN GÓI hãy liên hệ ngay tới 0987 933 309
  Cam kết giá trồng răng Implant toàn hàm tích kiệm nhất trị trường.

Chính Sách Thanh Toán Linh Hoạt

CẢNH BÁO IMPLANT GIÁ RẺ

Trên thị trường hiện nay, Cô Chú, Anh Chị bắt gặp nhiều mức giá trồng răng Implant khác nhau. Mức GIÁ RẺ 5 triệu hoặc 9 triệu thường thấy có thể chỉ có giá của trụ Implant và chưa bao gồm thành phần khác như: khớp nối abutment, răng sứ, chi phí nâng xoang, ghép xương (đối với trường hợp bị tiêu xương) và những phần phát sinh khác.

Một yếu tố cần phải lưu tâm khi so sánh giá đó là Trụ Implant giá rẻ, không chính hãng sẽ khiến chất lượng điều trị sẽ không được đảm bảo. Sau một thời gian sử dụng có thể gặp phải tình trạng bị đào thải, nhiễm trùng, gây ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh, gây đau đớn, thậm chí khách hàng phải thực hiện thay thế trụ Implant mới. Chi phí lúc này sẽ tốn kém hơn rất nhiều và quá trình điều trị cũng gặp nhiều khó khăn.

CẢNH BÁO: Hối hận khi trồng Implant 7 triệu – Góc nhìn từ chuyên gia

 

Giải Đáp Thắc Mắc Về Trồng Răng Implant All On 6

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, góp phần tạo nên vị thế cho ngành nha khoa thẩm mỹ thì phương pháp cấy ghép Implant All on 6 vẫn còn một số mặt hạn chế sau: 

  • Thời gian thực hiện lâu hơn so với các phương pháp phục nha thẩm mỹ khác, bệnh nhân sẽ mất khoảng 1 - 3 tháng tùy theo tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. 
  • Kỹ thuật nha khoa phức tạp yêu cầu sự chính xác và tay nghề cao từ các bác sĩ chuyên môn. 
  • Do cần can thiệp trực tiếp vào xương hàm nên chỉ cần một sai sót nhỏ cũng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 
  • Không phải bất kỳ đối tượng nào cũng có thể thực hiện trồng răng Implant All on 6. Những khách hàng mắc bệnh lý mãn tính, người hút thuốc lá, người bị tiêu xương do mất răng lâu năm hoặc phục nữ đang mang thai,... tuyệt đối không nên can thiệp biện pháp cấy ghép xương hàm.

Sau khi cấy ghép răng, bạn cần chăm sóc đúng cách để Implant nối kết với xương hàm nhanh chóng:

  • Vệ Sinh Răng Miệng: Đánh răng thật kỹ và dùng chỉ nha khoa để làm sạch chỗ cấy. Đừng để thức ăn bám vào để tránh bệnh nha chu.
  • Giảm Đau và Sưng: Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ khi cần. Dùng đá lạnh giúp giảm đau và sưng.
  • Hạn Chế Tiếp Xúc Tay: Tránh để tay hoặc vật dụng gần miệng để không để vi khuẩn xâm nhập.
  • Tránh Hoạt Động Cường Độ Cao: Tránh vận động mạnh để không làm tổn thương Implant mới.
  • Uống Nước Đủ: Uống nhiều nước giúp làm sạch miệng và giảm viêm.
  • Chế Độ Ăn Uống: Ăn thức ăn mềm và dễ nhai, tránh đồ cứng để không tăng áp lực lên Implant.
  • Hạn Chế Hút Thuốc: Không hút thuốc trong khoảng 4-8 tuần sau khi cấy ghép để Implant có thời gian lành mạnh.
  • Tái Kiểm Tra: Đi tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra và xử lý vấn đề nếu cần thiết.

Nhớ làm theo các hướng dẫn này giúp Implant của bạn lành mạnh và tích hợp tốt với xương hàm.

docters

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Mọi thắc mắc hay câu hỏi tư vấn về tình trạng răng miệng mà bạn đang gặp phải, vui lòng để lại thông tin để được giải đáp ngay sau 15 phút.

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Tư vấn
Ưu đãi
Messenger zalo
0987.933.309