ViDental Tổ Chức Hội Thảo Bàn Về Những Thách Thức Của Phòng Khám Nha Khoa Thời Covid

Nha khoa là một ngành có nhiều tiềm năng nhưng đang phải xoay xở trước đại dịch Covid 19. Đứng trước vấn đề đó, Nha Khoa ViDental tiên phong tổ chức hội thảo bàn về những khó khó khăn mà phòng khám nha gặp phải trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Cũng như cùng mọi người đưa ra những giải pháp hoạt động phòng khám tốt nhất.

Hội thảo có sự tham gia của rất nhiều chuyên gia, giám đốc điều hành nha khoa trên địa bàn Hà Nội và diễn ra thành công tốt đẹp, tổng hợp được rất nhiều các ý kiến hay từ các vị đại biểu.

Hội thảo
Hội thảo “Thách thức của phòng khám nha khoa trước bối cảnh đại dịch Covid” diễn ra thành công tốt đẹp

Nha khoa giàu tiềm năng nhưng chịu áp lực thời Covid

Chuyên gia Nha Khoa ViDental mở đầu hội thảo, chia sẻ xu hướng phát triển của ngành nha khoa tại Việt Nam trong 1 đến 2 năm tới cần thúc đẩy mạnh.

Không chỉ các chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc và thẩm mỹ hàm răng. Vậy nên đây là một ngành được xác định sẽ chạy theo xu hướng của thời đại.

Tuy nhiên, hai năm vừa qua, đại dịch Covid vẫn đang có những diễn biến phức tạp khiến ngành nha khoa gặp rất nhiều khó khăn. Chuyên gia ViDental chia sẻ:

“Tâm lý của khách hàng khi thăm trong mùa dịch chính là sự an toàn và nỗi sợ hãi bị lây nhiễm chéo. Không những thế, nhiều khách hàng còn bị áp lực từ nguy cơ mắc Covid do đến các nơi công cộng dẫn đến số lượng khách đến thăm khám và làm đẹp giảm dần.

Thậm chí, quy trình thăm khám và chữa bệnh tại nha khoa còn bị hạn chế về số lượng bệnh nhân và chịu ảnh hưởng chặt chẽ trong từng khâu”.

Bên cạnh những chia sẻ của chuyên gia ViDental, bà Ngụy Thị Hiền, Giám đốc điều hành Nha Khoa Vidental cũng chỉ ra một số khó khăn và thức thách mà phòng khám đang phải đối mặt hàng ngày, cản trở sự phát triển như:

  • Dịch bệnh covid phức tạp làm cho phòng khám không có thời gian tập trung vào việc làm Marketing và phát triển quy mô rộng.
  • Tâm lý khách hàng thường lựa chọn những phòng khám thân quen hoặc các bệnh viện lớn.
  • Đối với mặt với nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng vật liệu nha khoa, trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, nha khoa gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, chi phí thuê mặt bằng, chế tác răng sứ…
Bà Ngụy Thị Hiền, Giám đốc điều hành Nha Khoa ViDental chia sẻ những khó khăn nha khoa gặp phải
Bà Ngụy Thị Hiền, Giám đốc điều hành Nha Khoa ViDental chia sẻ những khó khăn nha khoa gặp phải

Tất cả các vị đại biểu trong hội trường đều tán thành trước những khó khăn mà Nha Khoa ViDental trong thời buổi covid hiện nay.

Các biện pháp được khuyến nghị cho các phòng nha khoa trong đại dịch Covid

Ứng phó trước những ảnh hưởng từ COVID 19, rất nhiều các phòng khám nha khoa bắt đầu thay đổi phương thức, quy trình chăm sóc, tư vấn để phù hợp với hoàn cảnh trong và sau giãn cách.

Chia sẻ thêm về giải pháp điều hành Nha Khoa ViDental, bà Ngụy Thị Hiền cho biết:

“Hiện tại, ViDental đã từng bước ổn định kinh doanh sau khi hết giãn cách. Nha khoa tập trung mở rộng các phòng phẫu thuật, phòng chụp X quang, các trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám chính xác…”. 

Cụ thể:

Giải pháp từ công nghệ, tối ưu hiệu quả điều trị

Để giảm thiểu tình trạng khách hàng đến phòng khám nha khoa phải xếp hàng đợi nhau và tốn thời gian, Nha Khoa ViDental nhanh chóng hoàn thiện khả năng làm việc nền tảng số và xây dựng quy trình thăm khám chuyển nghiệp.

Tất cả khách hàng được sử dụng công nghệ hiện đại, hạn chế xâm lấn, đau đớn. Ví dụ, công nghệ Implant tại nha khoa có thể rút ngắn thời gian, các kỹ thuật niềng răng hiện đại hạn chế nhổ răng…

Các phương pháp niềng răng hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu nhất
Niềng răng kỹ thuật số tại ViDental trả góp 0% , rút ngắn thời gian điều trị

Sàng lọc khách hàng cẩn thận trước khi vào phòng khám

Trong thời gian sống chung với đại dịch, Nha Khoa ViDental đưa ra rất nhiều phương pháp khuyến nghị như kiểm tra đo thân nhiệt cơ thể khách hàng, nhân viên, bác sĩ. Khi tiếp cận khách hàng, khai thác các câu hỏi về tình trạng sức khỏe, lịch sử tiếp xúc. Mọi người vào phòng khám nha được cung cấp đầy đủ khẩu trang y tế.

Nha Khoa ViDental sẽ không tiếp nhận khách hàng có các triệu chứng ho, sốt, đau đầu, thân nhiệt cao…

Quy trình kiểm soát lây chéo hiệu quả

“Là người phụ trách hoạt động của nha khoa, tôi nghiêm túc yêu cầu các cán bộ nhân viên phòng khám thực hành nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid trong tình hình mới. Phòng khám luôn được khử khuẩn sạch sẽ mỗi ngày, nha sĩ, y tế phải đeo khẩu trang, kính chống bọt bắn, gang tay khi giao tiếp, thăm khám cho người bệnh.

Trong phẫu thuật răng miệng, khách hàng cần phải được sử dụng nước kháng khuẩn để làm giảm số vi khuẩn trong khoang miệng. Các thao tác của bác sĩ cần phải thực hiện cẩn trọng hạn chế khả năng gây ho cho khách hàng. Các quy trình tạo khí dung đúng chuẩn các bước theo quy định quốc tế.

Vì đặc thù của ngành nha khoa nên trong quá trình thực hành có khả năng gây ra bọt bắn lớn. Chúng tôi thực hiện rất nhiều các biện pháp bảo vệ tiêu chuẩn trong công việc lâm sàng hàng ngày để ngăn hiệu quả lây nhiễm”. Bà Ngụy Thị Hiền, Giám đốc điều hành Nha Khoa ViDental cho biết.

Nha Khoa ViDental chia sẻ những giải pháp duy trì phòng nha phát triển
Nha Khoa ViDental chia sẻ những giải pháp duy trì phòng nha phát triển

Bên cạnh những thông tin chia sẻ từ Nha Khoa ViDental, rất nhiều các nha khoa liên kết hợp tác với ViDental cũng chia sẻ những ý kiến, giải pháp mà nha khoa đang thực hiện để có thể hoạt động ổn định trong mùa dịch, tăng hiệu quả điều trị và giảm số lần hẹn của khách hàng. Đồng thời giúp giảm nguy cơ lây nhiễm, kỹ thuật đặt Implant và phục hình chỉ diễn ra trong 24h.

Kết thúc buổi tọa đàm, một chuyên gia tại Nha Khoa ViDental chia sẻ rằng:

“Nhu cầu chăm sóc, phục hình, chỉnh nha răng ngày càng tăng ca. Dự kiến, sau khi bình thường mới, ngành sẽ có những bước phát toàn diện, mang lại lợi nhuận cao. Nha Khoa ViDental sẽ ngày càng đổi mới, đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất, trang thiết bị và các biện pháp phòng dịch tốt nhất”.

Hội thảo bàn về những thách thức của phòng khám nha trong mùa covid của Nha Khoa ViDental mang đến rất nhiều thông tin bổ ích giúp nhiều phòng khám có thêm những giải pháp giúp nha khoa duy trì hoạt động bình thường và mang lại cho khách hàng những giá tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hoi-thao-chuyen-giao-cong-nghe
Nha khoa ViDental tham dự hội thảo về ứng dụng công nghệ cao trong nha khoa thời đại mới

Mới đây, vào ngày 04/07/2023, Nha khoa ViDental đã đứng ra tổ chức và trực tiếp tham dự Hội thảo chuyên đề Giải pháp công...

Teledentistru được ViDental áp dụng trong thời điểm Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng
ViDental Đẩy Mạnh Ứng Dụng Nha Khoa Viễn Thông Trong Thời Dịch Covid

Đại dịch Covid-19 trở thành một thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Theo WHO, sự bùng phát của Covid-19 đã tạo nên...

dao-tao-1 (1)
Chuyên Gia Trực Tiếp Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Tại Nha Khoa ViDental 

Nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống công nghệ trong cơ sở trên toàn quốc, ngày 25/11/2022 vừa qua tại cơ sở Đặng Tất, Tân...

VDT-220727
ViDental Tri Ân 75 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sĩ, 1000+ Khách Hàng Được Thăm Khám Răng Miễn Phí

Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), hệ thống cơ sở Nha Khoa ViDental phối hợp với Phòng Lao động thương binh...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309