Nha Khoa ViDental Tổ Chức Tọa Đàm Hưởng Ứng Ngày “Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 20/3”

Việt Nam là một trong số ít quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao và đặc biệt sở hữu nụ cười thân thiện khắp thế giới. Nhưng thực tế đáng buồn, có đến 90% người dân Việt mắc các bệnh lý về răng miệng do những thói quen vệ sinh không đúng cách.

Hơn thế nữa, các bệnh răng miệng còn là ổ nhiễm khuẩn gây ra nhiều bệnh nội khoa toàn thân như viêm cầu thận, viêm nội tâm mạc, viêm khớp, bệnh tiêu hóa. Liên đoàn nha khoa thế giới luôn kêu gọi các nước cần phải dự phòng bệnh lý về răng miệng.

Từ năm đầu tiên tổ chức Ngày sức khỏe răng miệng thế giới, Nha Khoa ViDental luôn nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng để góp phần kiến tạo nụ cười cười Việt Nam tự tin, rạng rỡ.

ViDental tổ chức Tọa đàm hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng Thế giới 20/3
ViDental tổ chức Tọa đàm hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng Thế giới 20/3

Với hoạt động năm 2023, ViDental tổ chức buổi tọa đàm nâng cao nhận thức của mỗi người về sức khỏe răng miệng. Tham dự buổi tọa đàm lần này có sự góp mặt của chuyên gia hàng đầu Nha Khoa ViDental, chia sẻ, tuyên truyền kiến thức, kỹ năng chăm sóc răng miệng cho bản thân và gia đình.

“Trong năm những năm qua, Nha Khoa ViDental có những bước phát triển mạnh như mở rộng quy mô phòng nha, bắt tay hợp tác với nhiều phòng khám trên toàn quốc. Tất cả các cơ sở đều được nâng cấp, chú trọng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Từ đó người dân có nhiều thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ nha khoa của ViDental.” Chuyên gia ViDental cho biết.

Bên cạnh đó, chuyên gia ViDental cũng thẳng thắn cho biết, theo thông kế Việt Nam có hơn 90% dân số mắc bệnh về răng và hơn 50% dân số không quan tâm đến vấn đề chăm sóc răng miệng. Đặc biệt tình trạng sâu răng diễn ra ở trẻ em đạt mức báo động.

Trước thực trạng đó, chuyên gia cho hay Việt Nam phải tăng cường giáo dục các hoạt động chăm sóc răng miệng cho trẻ và cộng đồng giúp các em và mọi người hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc, giữ răng miệng luôn sạch, khỏe.

Để người dân có thể dự phòng được bệnh lý nguy hiểm liên quan đến răng miệng, chuyên gia ViDental khuyến khích mọi người thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Nếu phát hiện các vấn đề về răng, u ở xương hàm thì điều trị sẽ đạt kết quả tốt. 

Ngoài ra, người dân chải răng với kem đánh răng có flour ít nhất 2 lần/ ngày, súc miệng nước muối, dùng chỉ nha khoa, tăm nước, quan tâm chăm sóc răng miệng cho trẻ em học đường, tuyên truyền chăm sóc răng miệng cộng đồng… Chuyên gia ViDental chia sẻ.

Chuyên gia ViDental chia sẻ và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng khỏe mạnh
Chuyên gia ViDental chia sẻ và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng khỏe mạnh

Hưởng ứng ngày chăm sóc răng miệng thế giới, từ ngày 20/3 đến 30/3, Nha Khoa ViDental kết hợp với Nha khoa Yteeth tặng voucher (giảm giá, miễn phí) cho khách hàng khi đến thăm khám, chụp phim, lấy cao răng. 

Đặc biệt hơn, Nha Khoa ViDental, Nha khoa Yteeth còn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi làm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như chỉnh nha, phục hình răng sứ, dán sứ… trong những ngày đặc biệt này.

ViDental tưng bừng ưu đãi
ViDental tưng bừng ưu đãi ngày Sức khỏe răng miệng thế giới 2023

XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: ViDental Tưng Bừng Khuyến Mãi Nhân Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 2023

Sức khỏe răng miệng có vai trò quan trọng trong cuộc sống, công việc và học tập. Không những mang lại một nụ cười tự tin, rạng rỡ mà nó còn liên quan mật thiết đến các vấn đề tim mạch, tiểu đường, ung thư… Chúng tôi hy vọng rằng, buổi tọa đàm “Hưởng ứng ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20/3” của ViDental sẽ góp phần nâng cao ý thức của mọi người về vấn đề chăm sóc và bảo vệ răng miệng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đào tạo Kỹ thuật phục hình răng tại ViDental
Đào Tạo Kỹ Thuật Phục Hình Răng Tại Nha Khoa ViDental

Hiện nay, trên 90% dân số đang mắc bệnh về răng miệng. Ở mọi lứa tuổi từ người già đến người trẻ đều có khả...

231013-VDT-20-10-SlideMB
20/10 “TẨY ƯU PHIỀN SỐNG TỰ TIN” với Combo Tắm trắng răng xinh chỉ 1.500.000đ

Duy nhất dịp 20/10, nha khoa ViDental lần đầu tiên tung gói combo “Tắm trắng răng xinh” chỉ 1.500.000 đồng (Giảm đến 60%) dành tặng...

hoi-thao-chuyen-giao-cong-nghe
Nha khoa ViDental tham dự hội thảo về ứng dụng công nghệ cao trong nha khoa thời đại mới

Mới đây, vào ngày 04/07/2023, Nha khoa ViDental đã đứng ra tổ chức và trực tiếp tham dự Hội thảo chuyên đề Giải pháp công...

230915-VDT-BsQuangAnh-01
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia hàng đầu về phục hình và phẫu thuật Răng Hàm Mặt tại Việt Nam

Tốt nghiệp loại Giỏi Trường Đại học Y Hà Nội với khóa luận xuất sắc về kỹ thuật tiểu phẫu răng khôn chuyên sâu, bác...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309