Dr Thái Nguyễn Smile – Sự lựa chọn sáng giá của cộng đồng niềng răng Việt

Nha khoa ViDental luôn tự tin về chất lượng khi được dẫn dắt bởi giám đốc chuyên môn Dr Thái Nguyễn – vị bác sĩ có nền tảng kiến thức vững chắc, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Lợi thế này giúp cho nhiều khách hàng thêm tin tưởng và lựa chọn nha khoa ViDental làm người bạn đồng hành trên hành trình niềng răng.

Giám đốc chuyên môn sở hữu profile KHỦNG, tên tuổi tầm cỡ của làng nha khoa Việt

Dẫn đầu đội ngũ bác sĩ của nha khoa ViDental là Dr Thái Nguyễn Smile – Một nhân vật rất có tiếng tăm trong giới chuyên gia Răng Hàm Mặt, đặc biệt với lĩnh vực chỉnh nha. Với 25 năm học tập, nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ Thái sở hữu kho tàng kiến thức đồ sộ, đóng góp không ít những thành tựu cho nha khoa nước nhà.

dr-thai-nguyen-smile-1.jpg
Bác sĩ Thái – Dr Thái Nguyễn Smile đang đảm nhận vị trí giám đốc chuyên môn tại Nha khoa ViDental

Trình độ uyên thâm của bác sĩ Thái Nguyễn còn được chứng minh qua loạt chứng chỉ mà bác sĩ đã đạt được trong suốt thời gian công tác. Cụ thể như sau:

  • Chứng chỉ Tu nghiệp chuyên đề chỉnh nha Invisalign tại Thái Lan
  • Chứng chỉ tu nghiệp tại Los Angeles (Hoa Kỳ)
  • Chứng nhận hoàn thành các khóa đào tạo Continuing Dental Education, Er YAG Laser Trial Course

Đặc biệt, Dr Thái Nguyễn Smile còn có thời gian tu nghiệp và nghiên cứu chuyên sâu về niềng răng tại 4 quốc gia có ngành nha khoa phát triển: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Tháng 2/ 2023, bác sĩ Thái là một trong những gương mặt tiêu biểu của Việt Nam được tham dự diễn đàn Align SEA Forum, quy tụ những chuyên gia, bác sĩ nha khoa giỏi nhất thế giới, trình bày các đề án nghiên cứu, chia sẻ các chủ đề được được quan tâm nhất hiện nay về công nghệ nha khoa. 

dr-thai-nguyen-smile-2.jpg
Bác sĩ Thái tham dự diễn đàn Align SEA Forum, quy tụ những chuyên gia, bác sĩ nha khoa giỏi nhất thế giới

Bác sĩ Thái từng đảm nhận vị trí trưởng khoa Răng – Hàm – Mặt của Hệ thống nha khoa quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh vốn hiểu biết sâu rộng về các phương pháp niềng răng truyền thống tới hiện đại, bác sĩ còn là người thủ lĩnh đào tạo ra các y bác sĩ trẻ của ngành nha khoa nước nhà. Với tư duy nhạy bén, bác sĩ Thái còn truyền lửa cho các thế hệ bác sĩ đàn em, cùng nghiên cứu để cải tiến các phương pháp nha khoa thẩm mỹ đã xưa cũ, hướng đến các phương pháp niềng răng KHÔNG ĐAU, KHÔNG SƯNG VÀ HẠN CHẾ NHỔ RĂNG. 

230621-VDT-17-1.jpg

Dr Thái Nguyễn Smile nằm trong TOP các bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng lớn nhất Hà Nội, thực hiện thành công 1299+ ca niềng mọi mức độ từ đơn giản đến phức tạp. Đối tượng khách hàng của bác sĩ vô cùng đa dạng, từ trẻ em, thanh thiếu niên, trung niên cho tới người già đều được bác sĩ tiếp đón và đưa ra giải pháp tối ưu. Bác sĩ Thái từng tái tạo nụ cười xinh đẹp khỏe mạnh cho rất nhiều người nổi tiếng như Diễn viên Lan Phương, Nghệ sĩ Minh Hoà, Nghệ sĩ Minh Vượng,… Uy tín của bác sĩ cũng vì thế được khẳng định thêm nhiều phần.

Nieng-rang-ViDental-8.jpg

Bác sĩ của những ca niềng răng “nan giải” với nhiều thành tựu đáng nể

Trong suốt hành trình 25 năm cống hiến cho nha khoa Việt Nam, Dr Thái Nguyễn Smile đã trực tiếp thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh nha thuộc nhiều cấp độ từ đơn giản tới phức tạp. Bên cạnh bác sĩ Thái là một ekip gồm các bác sĩ, phụ tá giỏi chuyên môn, vững tay nghề, hỗ trợ điều trị từ các ca niềng răng mắc cài truyền thống tới niềng răng trong suốt hiện đại.

Điểm khác biệt mà khách hàng có thể dễ dàng nhận ra khi trải nghiệm thăm khám tại Nha khoa ViDental chính là bác sĩ Thái không chỉ đưa ra phương án đơn thuần dựa trên kết quả phim chụp. Phương pháp dành cho từng khách hàng được thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng, tối ưu hiệu quả khớp cắn và đường cười, giúp gương mặt cân đối và hài hòa. 

Sau khi thăm khám, Dr Thái Nguyễn Smile sẽ đưa ra giải pháp đi kèm với lộ trình chi tiết để khách hàng có được nụ cười đều đẹp, phù hợp với gương mặt, hàm răng chuẩn khớp cắn, giúp ngũ quan hài hòa, không gây hóp mặt, hóp thái dương. 

Dưới đây là một số ca niềng răng “khó nhằn” được các bác sĩ Thái tại Nha khoa ViDental xử lý nhanh gọn, “tái sinh” nụ cười hoàn hảo. 

review-hanh-trinh-nieng-rang-5.jpg

review-hanh-trinh-nieng-rang-6.jpg

230630-VDT-04-1.jpg

Bác sĩ tận tâm, trách nhiệm, đồng hành cùng khách hàng

Bên cạnh chuyên môn giỏi, kỹ năng thuần thục, Dr Thái Nguyễn Smile luôn giữ được những phẩm chất cao quý của người làm ngành y, giữ gìn cái tâm sáng trong suốt hành trình sự nghiệp. Dù đã tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân nhưng mỗi một khách hàng đều nhận được sự quan tâm như nhau. Rất hiếm khi bác sĩ Thái cần tới sự hỗ trợ của các trợ lý bởi bác sĩ muốn là người đồng hành cùng với bệnh nhân trong suốt hành trình niềng răng. 

Quy trình thăm khám của từng bệnh nhân đều được bác sĩ thực hiện tất cả các thao tác, tự tay xử lý vấn đề dù là nhỏ nhất. Dr Thái Nguyễn còn là người có tính cách thân thiện, chân thành, luôn chia sẻ thẳng thắn những vấn đề mà bệnh nhân cần phải đối diện, từ đó lắng nghe để thấu hiểu hơn những mong muốn của bệnh nhân. Chính nhờ tính cách này nên bác sĩ Thái được không ít khách hàng tín nhiệm, đồng nghiệp nể trọng và là tấm gương sáng để thế hệ bác sĩ kế cận noi theo và học tập.

dr-thai-nguyen-smile-5.jpg

Bác sĩ được hơn 90% khách hàng tin tưởng và tín nhiệm cao

Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá tay nghề của một bác sĩ niềng răng giỏi chính là ý kiến của khách hàng. Sau cuộc khảo sát với 100 khách hàng tại cơ sở TP.HCM của Nha khoa ViDental, bác sĩ Thái được đánh giá là yếu tố thu hút nhiều người đến với địa chỉ của Nha khoa nhất, với mức độ hài lòng của khách hàng tới 9,6/10. 

Con số này chính là sự công nhận chính đáng dành cho năng lực, thái độ tận tâm và trách nhiệm của bác sĩ Thái đối với từng khách hàng mà bác sĩ tiếp đón. Đây cũng chính là yếu tố khiến khách hàng tin tưởng hơn vào thương hiệu nha khoa do bác sĩ sáng lập, đặt kì vọng nhiều vào chất lượng dịch vụ tại Nha khoa ViDental. 

230621-VDT-01-1.jpg

Không chỉ được khách hàng tin tưởng, bác sĩ Thái tại Nha khoa ViDental còn được đánh giá cao, giới thiệu cho bạn bè và người thân của khách hàng. Nhờ mức độ uy tín mà tất cả khách hàng khi tham khảo và lựa chọn sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa đều vô cùng an tâm. 

>>> Xem thêm: Khách hàng tại Nha khoa ViDental nói gì về dịch vụ niềng răng?

Xung quanh một ca niềng răng là sự đóng góp không nhỏ của rất nhiều yếu tố như công nghệ, khí cụ, phương pháp. Tuy nhiên, để ứng dụng các yếu tố trên một cách chính xác, hiệu quả thì bác sĩ chỉnh nha lại chính là “chìa khóa” quan trọng nhất, có vai trò quyết định cho sự thành công của cả hành trình niềng răng. Hãy trao gửi niềm tin tại Dr Thái Nguyễn Smile cùng các cộng sự của Nha khoa ViDental để nụ cười của bạn luôn khỏe đẹp, rạng rỡ.

230704-VDT-18.gif

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

le-ra-mat-3
Lễ Ra Mắt Công Nghệ Chỉnh Nha Không Mắc Cài Smart – 6D

Ngày 25/10/2022 vừa qua, tại Nha Khoa ViDental đã diễn ra buổi lễ ra mắt công nghệ chỉnh nha không mắc cài Smart – 6D...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309