Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia hàng đầu về phục hình và phẫu thuật Răng Hàm Mặt tại Việt Nam

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do BV Răng Hàm Mặt TƯ TPHCM cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chủ nhiệm đề tài nghiên cữu về kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Tốt nghiệp loại Giỏi Trường Đại học Y Hà Nội với khóa luận xuất sắc về kỹ thuật tiểu phẫu răng khôn chuyên sâu, bác sĩ Quang Anh dần nhận ra đam mê của mình là được “đắm chìm” vào những kỹ thuật khó trong nha khoa.

Đam mê này lớn dần và chuyển hóa thành tài năng khi bác sĩ Quang Anh trực tiếp điều trị và thẩm mỹ cho hàng ngàn bệnh nhân sau khi ra trường.

Trước khi đầu quân cho Nha khoa ViDental với vai trò là Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant và Trung tâm Dán sứ, Bọc răng sứ thẩm mỹ – ViDental Clinic, bác sĩ Quang Anh từng là “người dẫn dắt” chuyên môn về Trồng Răng Implant, Bọc dán sứ, Nhổ răng khôn cho hàng loạt những Bệnh viện Đa khoa Quốc tế, Nha khoa như Thu Cúc, Medlatec, Paris…

230915-VDT-BsQuangAnh-01-750x406.jpg

Nguyên tắc làm việc của bác sĩ Quang Anh là đề cao tính AN TOÀN và HIỆU QUẢ lên hàng đầu, nói không với việc chạy theo giá hay lợi ích cá nhân. An toàn ở đây là sự đảm bảo về sức khỏe cho bệnh nhân và sự uy tín cho bác sĩ cùng đơn vị nha khoa. Hiệu quả phải “cân đong đo đếm được” bằng các văn bản cam kết chất lượng, chính sách bảo hành…để bệnh nhân không bao giờ bị bỏ lại.

“Người thầy lớn nhất của một bác sĩ, không ai khác, chính là bệnh nhân” – Dr Quang Anh

Dù tham gia nhiều khóa học, sở hữu bộ chứng chỉ nha khoa chuyên sâu đồ sộ:

  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp.
  • Chứng chỉ chỉnh nha do Đại học Y Hà Nội cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chứng chỉ dán sứ Veneer nâng cao được trực tiếp giảng dạy bởi Giáo sư Juergen Wahlmann – Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức.

230915-VDT-BsQuangAnh-02-750x750.jpg

Bác sĩ Quang Anh vẫn quan niệm rằng, người thầy dạy cho mình nhiều bài học nhất lại chính là các bệnh nhân mà bác sĩ tiếp nhận. Vì vậy, bác sĩ rất đề cao tính THỰC CHIẾN trong quá trình làm nghề của mình. Mỗi trường hợp bệnh nhân là “muôn hình vạn trạng”, một bác sĩ nha khoa chỉ có thể điều trị tốt cho bệnh nhân khi có đủ kinh nghiệm xử lý nhiều ca khác nhau.

Đối với bác sĩ, những chứng chỉ này không đơn thuần là tấm vé hành nghề, mà đó là những khóa học nơi bác sĩ được soi chiếu những kinh nghiệm thực tế của mình. Từ đó, học hỏi thêm những kiến thức mới, nâng cấp và phát triển tay nghề.

z4702943438547_414eba4c08bb6a5c286210293dbcdafd-750x631.jpg

“Cha đẻ” của kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Bác sĩ Quang Anh được mệnh danh là “cha đẻ” của kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu. Kỹ thuật này là biện pháp nhổ răng khôn hiện đại nhất hiện nay, giúp bệnh nhân hạn chế tối đa cảm giác đau sưng hay biến chứng.
Bác sĩ cũng là người đã xóa đi được định kiến của nhiều bệnh nhân cho rằng không thể nhổ cùng lúc 4 chiếc răng khôn. Với kỹ thuật hiện đại này, bác sĩ Quang Anh hoàn toàn có thể “xử đẹp” 4 chiếc răng khôn cùng lúc cho bệnh nhân chỉ trong vòng 30 phút đến hơn 1 tiếng.

z4702943441359_4210ff7cab64820003996ac10a3d5c6b-750x600.jpg

Kỹ thuật này được bác sĩ Quang Anh xây dựng và phát triển dựa trên chính những kinh nghiệm từ hơn 10.000 giờ thực chiến nhổ răng khôn cho hàng chục ngàn bệnh nhân của bác sĩ. Có những thời điểm, bác sĩ thực hiện nhổ với tần suất lớn lên đến 30 chiếc/răng ngày. Càng đối phó với nhiều trường hợp chân răng mọc khó, bác sĩ Quang Anh càng rèn luyện được sự “sáng tạo” trong cuộc tiểu phẫu cần sự tinh vi này.

Bệnh nhân khi đến với bác sĩ Quang Anh, thường có trải nghiệm nhổ răng khôn nhẹ nhàng, rất ít đau và hầu như không có biến chứng vì chỉ xâm lấn rất ít vào mô mềm và xương.

Xem thêm: VTV đánh giá về kỹ thuật nhổ răng khôn của Dr Quang Anh

Chuyên gia phục hình răng – “Ông hoàng” của những công nghệ hiện đại nhất

Trồng răng Implant và Bọc sứ, Dán sứ Veneer những thế mạnh của bác sĩ Quang Anh. Bên cạnh việc nghiên cứu chuyên môn và liên tục rèn luyện kỹ thuật tay nghề, bác sĩ Quang Anh cũng được biết đến là một trong những bác sĩ tiên phong ứng dụng những công nghệ cao trong nha khoa.

Đối với trồng răng, bác sĩ áp dụng phương pháp Trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính giúp người bệnh trồng răng an toàn, không đau và nhanh chóng hơn phương pháp tay khoan truyền thống.
Bác sĩ là thành viên của Hiệp hội Implant quốc tế ITI (International Team for Implantology) – Nơi quy tụ các bác sĩ đầu ngành về implant để nghiên cứu và phát triển những cải tiến về Trồng răng Implant.

z4702957993393_eb047f40e0dc491fda61a0b25f2ae1e9-750x563.jpg

Với lĩnh vực Bọc sứ và Dán sứ cần mài răng, bác sĩ Quang Anh thực hiện theo phương châm “bảo tồn tối đa răng thật” và chỉ thực hiện khi khách hàng đạt đủ điều kiện sử dụng phương pháp này. Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech là tuyệt chiêu mà bác sĩ áp dụng cho đầu dịch vụ này.

Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp x3 hiệu quả so với các phương pháp bọc sứ truyền thống: Hạn chế tối đa sự mài mòn răng thật; Tính kết dính và ổn định tốt; Kháng vi khuẩn và chống mảng bám cao; Tái tạo mô và hiệu chỉnh xương; Giữ được màu sắc răng tự nhiên.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng không ngừng nâng cao kiến thức khi đạt Chứng chỉ dán sứ Veneer nâng cao được trực tiếp giảng dạy bởi Giáo sư Juergen Wahlmann – Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức. Trong khóa học này, bác sĩ đã được tiếp thu những “kỹ thuật số” áp dụng trong nha khoa như công nghệ, Smile Design, Scan…

Xem thêm: Báo chí nói gì về Công nghệ bọc sứ sinh học Nano Bio Tech?

“Người dẫn dắt” của nhiều bác sĩ thế hệ trẻ

Với tài năng, bản lĩnh và khả năng lãnh đạo được rèn luyện từ thời làm Chủ nhiệm CLB Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội, chỉ sau 1 năm ra trường, Bác sĩ Quang Anh đã được tín nhiệm và trở thành người thầy đào tạo cho nhiều bác sĩ trẻ tại các bệnh viện, nha khoa quốc tế.
z4702957993390_9fece9d34ac299f6764bb1d4849db70f-750x563.jpg
Niềm vui khi đào tạo thành công các thế hệ bác sĩ khóa dưới đi đúng hướng cũng là một trong những động lực giúp bác sĩ Quang Anh không ngừng phát triển, nâng cấp bản thân.

Là người “cầm cân nảy mực” cho những đơn vị nha khoa lớn, bác sĩ Quang Anh còn tham gia đóng góp vào việc biên soạn những bản hướng dẫn mô tả, bản quy chuẩn đào tạo, quy trình làm việc…tại các đơn vị này.

Đến nay, hàng chục nghìn bệnh nhân đã được tái tạo nụ cười bởi “ngôi sao sáng” – Dr Quang Anh. Với cương vị là Giám đốc phục hình tại Nha khoa ViDental – đơn vị tiên phong tuân thủ đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, bác sĩ Quang Anh chắc chắn sẽ giúp cho mỗi khách hàng đến với nha khoa có được trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất.

230915-VDT-BsQuangAnh-18-2.gif

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Bình luận (67)

  1. Đặng văn Vũ says: Trả lời

    Tôi đang có nhu cầu phục hình răng, tôi muốn biết làm tại nha khoa bác sĩ thì có đảm bảo và có cam kết cho Khách hàng không.

    1. Lý thu Hiền says: Trả lời

      Em có đang tìm hiểu về nha khoa Vidental chỗ bác sĩ Quang anh nà, trước có đọc được thông tin là có cam kết hẳn hoi, các thông tin thì cũng thấy bên này uy tín, là một trong những Nha khoa top đầu

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Anh Đặng văn Vũ, nha khoa đã nhận được thông tin từ anh. Hiện nha khoa đang cung cấp các dịch vụ tốt nhất từ bọc răng, phục hình răng, niềng răng, nhổ răng khôn hay nhiều dịch vụ khác,… Và nha khoa có cam kết với quý Khách hàng khi làm các dịch vụ. Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số 0987933309 để được tư vấn cụ thể. Cảm ơn Anh.

  2. Ngô Hồng says: Trả lời

    Bác sĩ này làm cả bọc sứ với trồng răng luôn ak, ai được bác sĩ trồng răng implant cho rồi thì cho mình xin ít kinh nghiệm và chia sẻ nhé. cảm ơn nhieuf.

    1. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Chị Ngô Hồng, cảm ơn chị đã tin tưởng và quan tâm đến các dịch vụ tại Nha khoa. Bác sĩ Quang Anh là một trong những bác sĩ hàng đầu về phục hình răng và đã làm thành công cho hàng nghìn Khách hàng. Lượng Khách hàng tìm đến Bác sĩ thông qua người quen giới thiệu cũng rất đông. Để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho chị về trồng răng, chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp Nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Cảm ơn Chị.

  3. Lê văn Bách says: Trả lời

    Bác sĩ Quang Anh này nhìn trẻ mà có vẻ giỏi, thấy học rộng mà nhiều chứng chỉ, quan trọng thấy phản hồi được nhiều người khen

    1. Lê Thanh Thảo says: Trả lời

      Anh Chị ai có số của Bác sĩ Quang Anh cho em xin với được không ạ. Bố em ở quê có tuổi rồi nên bị rụng mất mấy cái răng, em muốn liên hệ để được bác sĩ tư vấn cho trước, trước khi đưa bố em lên gặp bác sĩ? tìm hiểu về bác sĩ cũng nhiều rồi https://benhvienfavina.vn/dr-quang-anh-nguoi-thay-la-benh-nhan-60461.html

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Anh Lê văn Bách, cảm ơn anh đã quan tâm đến Nha khoa và dành những lời khen cho Bác sĩ Quang Anh. Hiện đội ngũ bác sĩ của Nha khoa đều là các chuyên gia hàng đầu và không ngừng nỗ lực cố gắng học tập, trau dồi mỗi ngày để nâng cao hơn nữa tay nghề và mang đến Khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nếu có vấn đề gì về răng miệng cần tư vấn, anh liên hệ đến nha khoa để được hỗ trợ anh nhé. Cảm ơn Anh.

    3. Oanh lê says: Trả lời

      Đọc bài viết thấy có phần điền thông tin tư vấn, bạn làm thử xem sao. Mình mới đưa bố mình đến chỗ bác sĩ trồng răng, mình liên hệ trực tiếp đến nha khoa luôn. Bố bạn bị mất mấy cái thì nên liên hệ để được trồng sớm chứ để lâu là nhiều vấn đề lắm. Bố mình cắm trụ đang chờ ngày lắp mão sứ, bác sĩ làm cẩn thận mà tư vấn có tâm nên yên tâm. Đây ảnh vừa làm xong mà còn tươi này.

  4. Đỗ Đức Huân says: Trả lời

    Tôi đang quan tâm trồng răng, bác sĩ có thể giúp tôi phân biệt về cái trồng gì mà cắm trụ với trồng bắc cầu không? loại nào tốt, giá cả ra sao?

    1. huyền Vũ says: Trả lời

      Tất nhiên là trồng cắm trụ implant tốt rồi Anh ơi, cái này phương pháp hiện đại thay thế như răng thật luôn. Nhưng chi phí sẽ cao, nhưng mà tiền nào của ấy mà, có điều kiện thì vẫn nên làm cắm trụ

    2. Phạm thị Huế says: Trả lời

      Trồng răng implant tốt nhưng không phải ai cũng làm được đâu, nghe nói ai mà mắc một số bệnh lý nền là không làm được, nói chung cái này tùy tình trạng răng miệng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn cho loại phù hợp.

    3. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào anh Đỗ Đức Huân, Nha khoa đã nhận được thông tin từ anh. Với dịch vụ trồng răng anh đang quan tâm, việc trồng răng implant sẽ cắm trụ răng sau đó lắp mão sứ thay thế như một chiếc răng thật. Trồng răng bắc cầu sẽ làm cầu răng sứ giữa răng mất và hai răng bên cạnh, với phương pháp này cần hai răng bên cạnh răng mất đủ điều kiện để làm cầu. Không biết anh đang mất cụ thể răng nào và trong thời gian bao lâu rồi. Để có thể tư vấn cụ thể đến anh thì Nha khoa cần nắm rõ tình trạng của anh. Anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc thu xếp đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn Anh.

  5. Hoàng thanh Dung says: Trả lời

    không biết mọi người nói sao chứ tôi thấy cái làm răng này tay nghề bác sĩ cực quan trọng, răng lợi lại liên quan đến dây thần kinh, không hẳn hoi lệch tay 1 chút là nguy hiểm như chơi

    1. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Hoàng Thanh Dung, hiện với vấn đề chị đang quan tâm khi lựa chọn nha khoa Vidental chị sẽ không phải lo lắng gì. Hiện nha khoa Vidental là Nha khoa đầu tiên và duy nhất tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu cùng hệ thống máy móc được trang bị hiện đại. Chị có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0987933309 để được tư vấn tốt nhất. Cảm ơn chị.

    2. thuongthuong says: Trả lời

      em nghe nói bs Quang anh này làm cho hàng nghìn bệnh nhân rồi thì tay nghề cũng không phải vừa đâu. Khách hàng giờ thông thái bác sĩ không tốt thì chẳng ai đi chia sẻ làm gì

  6. Phạm Văn Quân says: Trả lời

    Chỗ bác sĩ Quang Anh này khám xét thế nào, có khám cẩn thận cho mình không, có làm chụp phim không? Tôi thấy nhiều chỗ khám rất hời hợt chỉ nhanh nhanh để chốt ký hợp đồng thu tiền thôi, nghĩ nó chán.

    1. Nguyễn Thúy Hồng says: Trả lời

      Khoản này thì anh không cần lo, em thấy bác sĩ khám, tư vấn kỹ lưỡng mà kiểu rất tôn trọng khách hàng, lắng nghe mình chia sẻ với hỏi mong muốn của mình nữa để tư vấn cho mình làm pp gì phù hợp và tốt nhất. Nhìn chung rất có tâm, được nhiều người khen lắm, vào đây mà xem review nha khoa này https://www.youtube.com/watch?v=Q_kjCyAFLdQ

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào anh Phạm Văn Quân, Nha khoa đã nhận được thắc mắc từ anh. Hiện nha khoa có trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ Khách hàng. Anh đến sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể theo tình trạng và mong muốn của Khách hàng để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Không biết anh đang quan tâm dịch vụ nào anh có thể chia sẻ cụ thể để bác sĩ nha khoa nắm được và tư vấn cụ thể đến anh. Cảm ơn Anh.

    3. Đông vx says: Trả lời

      Có chụp phim, máy móc hiện đại, được cái thấy nha khoa này rất đầu tư. Cơ sở khang trang, bác sĩ giỏi. trang bị máy móc hiện đại, một trong những nha khoa nên lựa chọn,

  7. Doantrang88 says: Trả lời

    Ai làm bọc răng sứ rồi cho hỏi làm xong có gặp biến chứng gì không, thấy bảo bọc là phải mài răng, sau sẽ gây nhiều biến chứng, thấy hơi sợ

    1. Trần thị Ly says: Trả lời

      Bọc sứ thì đúng phải mài răng nhưng cũng tùy chỗ mà mài nhiều hay ít, muốn mài ít thì làm cái dán sứ nhưng dán sứ thì răng phải đều với không bị ố màu quá thì mới dán được. Muốn đẹp thì chấp nhận thôi.

    2. Khánh Huyền says: Trả lời

      Gặp được chỗ làm chuẩn, tay nghề bác sĩ tốt thì không lo, chứ sợ làm mấy chỗ linh tinh, không đảm bảo thì chẳng mấy chỗ bị xỉn chân rồi viêm lợi các kiểu

    3. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Doantrang88, Nha khoa đã nhận được thông tin từ chị. Việc bọc răng sứ hiện tại với tay nghề bác sĩ tốt và trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ đảm bảo mang đến cho chị hàm răng ưng ý nhất. Chị cần lựa chọn cơ sở uy tín để tránh các biến chứng không đáng có. Hiện nha khoa Vidental với công nghệ bọc răng sứ sinh học độc quyền Nano Biotech đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn Khách hàng. Để được tư vấn cụ thể chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp Nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn Chị.

    4. Đỗ thị Duyên says: Trả lời

      Bọc sứ hết nhiều tiền không bạn, mà hình như cái bọc sứ này cũng có nhiều loại thì phải, thấy có loại tiền triệu nhưng có loại tiền cả chục triệu,

  8. Lại thế Dinh says: Trả lời

    bác sĩ ơi, răng mất thời gian bao lâu thì có thể trồng răng mới thay thế, mà em bị mất cái răng gần chỗ răng cửa thì nên trồng răng bắc cầu hay trồng implant? Cái implant chi phí đắt đúng không ạ?

    1. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào anh Lại Thế Dinh, nha khoa đã nhận được thắc mắc từ anh. Với thời gian trồng răng thay thế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình hình sức khỏe răng miệng, phương pháp trồng răng lựa chọn. Phương pháp trồng răng implant là phương pháp tốt và hiện đại nhất hiện nay, thay thế gần như răng thật. Với việc trồng răng implant hay bắc cầu sẽ được chỉ định khi bác sĩ nắm được tình trạng răng mất, tình trạng các răng làm cầu và mong muốn của Khách hàng để có thể tư vấn phương pháp phù hợp và tốt nhất. Anh vui lòng đến trực tiếp Nha khoa hoặc để lại số điện thoại để được bác sĩ liên hệ tư vấn cụ thể đến Anh. Cảm ơn Anh.

  9. Đoàn Thiên Hương says: Trả lời

    Review 1 chiếc nhổ răng khôn trong tích tắc, không đau nhức hay chảy máu như trong tưởng tượng. Tất cả là nhờ có bác sĩ Quang Anh. Em bị 3 cái răng khôn, vừa rồi đau không không, không ngủ được, táng bao nhiêu kháng sinh giảm đau nhưng không ăn thua, cuối cùng phải tìm đến bác sĩ và quyết định nhổ. May quá được chị em cho địa chỉ bác sĩ Quang Anh của nha khoa Vidental. Lúc đầu đến em nghĩ nhổ cái này chắc đau và chắc mỗi lần chỉ nhổ được 1 cái. Nhưng không, sau khi chụp phim các kiểu thì em được bác sĩ tư vấn cho nhổ cả 3 cái luôn. Cũng sợ nhưng được bác sĩ động viên phân tích cho cũng an tâm hơn rồi quyết định cho 3 cái ra đi luôn. Không ngờ vừa nằm lên ghế răng được lúc bác sĩ nhổ cái 1, nhanh hơn em tưởng có cái chưa cảm nhận thấy gì bác sĩ đã nhổ xong rồi. Nghe bác sĩ bảo công nghệ gì đó mới nên không bị chảy máy và không gây đau nhiều. Đúng thật, tưởng nhổ xong 3 cái răng khôn về em sẽ vật vã lắm nhưng không mất 2 ngày đầu để cẩn thận em ăn cháo và đồ mềm sau đó ăn uống vô tư hơn. Lúc đầu tưởng chị em tâng bốc bác sĩ lên để em yên tâm đến nhổ nhưng không bác sĩ giỏi thật. Một chiếc ảnh kỷ niệm

    1. Tùng ziki says: Trả lời

      Nhổ lần 3 cái răng khôn luôn, uầy em có 1 cái đang bị đau nhưng nhát chưa dám đi nhổ vì nghe tin là nhổ bị đau , có những răng phải cắt các kiểu

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Đoàn Thiên Hương, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn nha khoa đồng hành và có những phản hồi tới Nha khoa. Nha khoa rất vinh dự và luôn nỗ lực hết mình để đồng hành cùng triệu nụ cười Việt. Rất mong thời gian tới có thể phục vụ nhiều quý Khách hàng trên khắp cả nước. Nếu cần tư vấn thêm về sức khỏe răng miệng, chị liên hệ Nha khoa bất cứ khi nào để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn Chị.

    3. Đoàn Thiên Hương says: Trả lời

      Em là được giới thiệu đến đây nên cũng yên tâm. Anh đến số 18, Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, chỗ ngã tư Nguyễn Chí Thanh nhìn vào thấy Nha khoa Vidnetal to đùng đó. Nha khoa đường to dễ tìm lắm

    4. Vũ thị Lan says: Trả lời

      Xin hỏi thời gian làm việc của bác sĩ, liệu ngày cuối tuần đến thì có gặp được bác sĩ hay không?

    5. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Vũ Thị Lan, Nha khoa đã nhận được thông tin từ chị. Hiện nha khoa làm việc tất cả các ngày, cả ngày lễ. Để nha khoa có thể phục vụ chị được tốt nhất, chị có thể đặt lịch trước khi đến hoặc chị liên hệ tới số 0987933309 để được hỗ trợ tốt nhất từ bác sĩ. Cảm ơn chị và hẹn gặp chị tại Nha khoa.

    6. Đặng thị Phương Ngân says: Trả lời

      Nha khoa làm việc tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật cả ngày lễ luôn nhưng còn lịch bs Quang Anh thì không rõ, muốn biết lịch chi tiết của bác sĩ thì phải liên hệ hỏi trực tiếp nha khoa họ ý, đây có sđt đây này 0987933309

  10. Phạm Long says: Trả lời

    Bác sĩ Quang Anh có thể tư vấn online giúp tôi được không? Tôi ở xa cũng không có nhiều thời gian, nhờ bác sĩ tư vấn xem cụ thể như nào rồi tôi qua nha khoa sau.

    1. hongngavtb says: Trả lời

      phải xem bác bị như nào thì bs họ mới tư vấn được chứ, tốt nhất bác cứ gọi điện thoại hoặc nhắn trực tiếp cho bác sĩ để họ nắm được tình trạng của bác mà tư vấn

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Anh Phạm Long, Nha khoa đã nhận được thông tin từ anh, không biết anh đang gặp tình trạng cụ thể nào về răng miệng. Để có thể tư vấn cụ thể đến anh, nha khoa cần nắm được tình trạng của anh. Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số 0987933309 để được tư vấn kịp thời. Cảm ơn Anh.

    3. Phạm Long says: Trả lời

      Tôi muốn lắp răng giả, tôi bị mất mấy cái răng, ăn uống khó khăn nên muốn tư vấn lắp răng giả để cải thiện, cô có biết số điện thoại của bác sĩ thì cho tôi xin, tôi cảm ơn.

    4. trương thị ngân says: Trả lời

      tìm hiểu thấy nhiều người bảo liên hệ trực tiếp qua kênh face của bác sĩ cũng sẽ được tư vấn trực tiếp, cụ thể, có luôn trang của bác sĩ đây này, em cũng định liên hệ qua đây để nghe tư vấn trước khi đi khám https://www.facebook.com/drquanganhvidental

  11. Phạm phương Thảo says: Trả lời

    Mẹ em bị mất răng, có đi làm răng tạm rồi nhưng gần đây thấy phần lợi chỗ đó bị lõm xuống, ăn uống bị mắc thức ăn vào khó chịu, như của mẹ em vậy là bị sao ạ? Tư vấn giúp em, cảm ơn bác sĩ nhiều ạ

    1. Thanh Nga says: Trả lời

      Dễ là bị tiêu xương hàm rồi, chắc mẹ em làm răng kia chỗ không uy tín rồi, đưa mẹ đi khám đi chứ để lâu tiêu xương nặng hơn rồi nó sẽ ảnh hưởng đến cả những răng khác đấy.

    2. Trương văn Đạt says: Trả lời

      Mất răng giờ cứ cố tí trồng cái răng implant đó, đắt sắt ra miếng, nó thay thế như răng thật luôn, tôi làm được mấy năm giờ ăn uống vẫn oke

    3. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Phạm Phương Thảo, Nha khoa đã nhận được câu hỏi từ chị. Chị cho Nha khoa hỏi mẹ chị bị mất răng bao lâu rồi, răng tạm bác làm là trồng răng bắc cầu hay cụ thể như nào. Tình trạng lợi bị lõm xuống là dấu hiệu của tiêu xương. Để có thể tư vấn cụ thể Nha khoa cần nắm rõ hơn tình trạng của Bác. Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số 0987933309 để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn Chị.

  12. bonghongx9 says: Trả lời

    em muốn tư vấn về dịch vụ răng sứ, răng em thì không phải gặp gì quá nghiêm trọng, chỉ là em uống cafe nhiều nên bị xỉn màu, muốn răng được trắng và đều hơn

    1. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị bonghong9x, nha khoa đã nhận được thông tin từ chị. Chị cho Nha khoa hỏi ngoài tình trạng xỉn màu thì hiện răng có bị khấp khểnh không chị, chị đã tìm hiểu qua về dịch vụ bọc hay dán sứ chưa chị. Để được tư vấn cụ thể, Nha khoa cần nắm rõ thêm một số thông tin từ chị. Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số 0987933309 để được bác sĩ tư vấn. Cảm ơn Chị.

  13. Lại thị Thanh says: Trả lời

    Xin cho hỏi chi phí khám, tư vấn rồi làm răng chỗ bs Quang Anh này hết có nhiều không, bác sĩ nổi tiếng thế này chắc chi phí không rẻ

    1. Vân đỗ says: Trả lời

      Bạn đnag hỏi về dịch vụ gì chứ, vì mỗi cái sẽ có giá khác nhau, trồng răng, làm sứ hay niềng. Mình thì có làm bọc sứ ở nha khoa Vidental này thì thấy giá của họ cũng là mức giá chung thôi chứ không đắt đâu. Giờ cười tự nhiên, rtas ưng ý

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Chị Lại Thị Thanh, Nha khoa đã nhận được câu hỏi từ Chị. Hiện tại, Nha khoa miễn phí khám và tư vấn, Khách hàng khi đến Nha khoa sẽ chi trả tiền chụp phim và làm các dịch vụ, tùy các dịch vụ khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau và hiện mức giá dịch vụ tại Nha khoa Vidental là mức giá chung trên thị trường. Không biết, Chị đang gặp vấn đề cụ thể nào về răng miệng, chị chia sẻ để Nha khoa nắm được và tư vấn đến Chị. Chị để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp Nha khoa để được hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn Chị.

    3. Phạm thị Ngọc Hoa says: Trả lời

      Khám tư vấn không mất tiền đâu, chỉ mất tiền khi làm các dịch vụ thôi. bác sĩ Quang anh nổi tiếng nhưng mà được cái rất thân thiện chứ không chảnh, tư vấn kỹ mà nhiệt tình lắm. Giờ thế hệ bác sĩ trẻ có tâm như này cũng không nhiều. vtv còn đưa tin về bác sĩ mà https://vtv.vn/suc-khoe/danh-gia-ky-thuat-nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-tai-nha-khoa-vidental-20230830180602639.htm

    4. quynhquynh says: Trả lời

      Hôm trước cũng liên hệ bên nha khoa Vidental để được tư vấn, thấy chi phí của họ cũng hợp lý mà quên mất chưa hỏi không biết chi phí đấy đã trọn gói chưa hay trong lúc làm lại phát sinh phí này, phí khác nữa lại mệt

    5. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Chị quynhquynh, Nha khoa đã nhận được thắc mắc từ chị. Với chi phí chị đã được tư vấn thì đó là chi phí trọn gói dịch vụ, trong quá trình làm chị sẽ không bị phát sinh chi phí gì thêm nên chị có thể yên tâm nhé. Nha khoa cam kết đồng hành cùng quý Khách hàng. Nếu có thắc mắc gì thêm chị cứ liên hệ đến số 0987933309 để được giải đáp chị nhé. Cảm ơn chị đã lựa chọn Nha khoa.

    6. Nguyễn Hương Sen says: Trả lời

      Em có trồng răng cho mẹ Em tại nha khoa, chi phí bác sĩ báo là trọn gói chứ không phát sinh phí gì trong quá trình làm đâu, đến tư vấn có thắc mắc gì hỏi đều được bác sĩ giải đáp cho hết,

  14. Quyên Vũ - HP says: Trả lời

    Nói thật chứ không biết mọi người sao nhưng mà giờ nhiều nha khoa quá, các bác sĩ cũng nhiều, tìm hiểu thông tin mà đau hết cả đầu, làm cái răng mà hông biết nên lựa chọn bên nào

    1. chuẩn vũ says: Trả lời

      công nhận sao giờ họ mở nhiều thế, mà theo tôi được biết để mở 1 phòng khám nha khoa đâu có đơn giản đâu, chỉ sợ nhiều bên treo đầu dê bán thịt chó, trang thiết bọ rởm rồi bác sĩ không ra gì thì chỉ có rước thêm họa vào thân,

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Chị Quyên Vũ, không biết chị đang gặp vấn đề cụ thể gì về răng miệng, chị có thể chia sẻ để được hỗ trợ. Nha khoa Vidental là đơn vị đầu tiên và duy nhất tuân thủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC. Với đội ngũ Bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu, trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, Nha khoa Vidental tự tin mang đến Khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0987933309 để được hỗ trợ. Cảm ơn Chị.

    3. Nguyễn văn Tuấn says: Trả lời

      Ôi cứ tìm hiểu cho kỹ rồi tìm những bác sĩ, cơ sở được mọi người chia sẻ nhiều thôi. Giờ cái gì cũng có bên này bên kia, nhiều bên họ vẫn làm ăn uy tín mà, như Vidental này thấy họ cũng đầu tư máy móc xịn, bác sĩ cũng thấy giỏi này

  15. Trần Vũ Đạt says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ Quang Anh, xin cho hỏi tôi bị mất răng hàm, cái răng ở vị trí gần trong cùng, răng này cũng bị mất khá lâu rồi, hiện giờ tôi thấy chỗ vùng lợi bị sưng đau và răng bên cạnh cũng có dấu hiệu bị ảnh hưởng thì phải, nhờ bác sĩ tư vấn giúp trường họp của tôi như vậy là làm sao, cần phải làm gì?

    1. Tuấn nguyễn says: Trả lời

      Răng bị mất lâu mà không trồng răng thay thế là sẽ dễ dẫn đến xô hàm, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và tiêu xương, ông anh nên đi khám xử lý

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Anh Trần Vũ Đạt, Nha khoa đã nhận được câu hỏi về tình trạng của anh. Với tình trạng mất răng trên anh gặp phải tại hàm trên hay hàm dưới và thời gian cụ thể trong bao lâu rồi? Từ ngày đó đến giờ anh đã đi nha khoa khám hay can thiệp xử lý gì chưa? Để có thể tư vấn cụ thể cho anh, Nha khoa cần nắm rõ hơn về tình trạng của anh. Anh vui lòng liên hệ đến số hotline 098 793 33 09 hoặc đến trực tiếp Nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn Anh.

  16. Vũ thị Hương says: Trả lời

    Thấy danh sách các Nha khoa bác sĩ từng làm toàn là những bên lớn có tiếng cả, chắc bác sĩ phải giỏi lắm thì mới được săn đón như thế. Nhìn thì cũng còn trẻ, đúng là tuổi trẻ tài cao

    1. Hưng phạm says: Trả lời

      Công nhận đọc thông tin về bác sĩ Quang Anh thấy uy tín cũng yên tâm. Tôi đang có cái răng sâu bị mất gần hết răng rồi, còn tí chân muốn đi nhổ rồi trồng răng thay thế, ai làm dịch vụ này chỗ bác sĩ rồi cho xin ít kinh nghiệm, có ve bác sĩ làm cho nhiều bệnh nhân lắm https://viennhakhoa.org/dr-quang-anh-10-nam-phuc-hinh-rang-17275.html

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Anh, Anh đang gặp tình trạng răng bị ăn sâu, mòn răng, không biết Anh đang gặp cụ thể ở răng nào, hện có bị đau nhức nhiều không ạ. Để bác sĩ Quang Anh có thể tư vấn cụ thể tới Anh, Anh vui lòng đến trực tiếp Nha khoa tại số 18, Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi tới số 0987933309 để được hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn.

    3. Thanhhoa98 says: Trả lời

      Em thì chưa trồng răng chỗ bác sĩ, em mới đến đây khám, vệ sinh răng miệng với lại nhổ răng khôn, bác sĩ khám kỹ, tư vấn tận tình mà nhổ răng nhẹ nhàng mà nhanh lắm, em chưa cảm giác gì đã xong rồi, về nhà không bị sưng đau nhiều như người ta vẫn bảo. Thấy rất tốt ạ

    4. Nguyễn Vũ Hải Anh says: Trả lời

      Trồng răng thì đến bác sĩ Quang Anh của nha khoa Vidental này là chuẩn bài rồi, Bác sĩ này hiện là một trong những bác sĩ phục hình răng tốt nhất hiện nay đấy. Mình cũng phải tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định đưa bà chị mình đến đây để trồng răng, một phần bên này cũng được người quen đã làm rồi giới thiệu nên cũng yên tâm. Đúng như bạn kia nói bác sĩ khám rất cẩn thận, nhẹ nhàng, tư vấn kỹ, đưa ra phương pháp điều trị dựa vào tình trạng cụ thể và mong muốn của Khách hàng, cho mình được quyền lựa chọn chứ không kiểu chèo kéo, mồi chài. Bà chị mình trồng ở đây tổng cộng là 3 cái răng implant, hiện mấy cái răng trồng đó đều hoạt động tốt, không gặp vấn đề gì cả, rất hài lòng về hiệu quả, dịch vụ chăm sóc cũng như sự tận tâm của bác sĩ. Sẽ lựa chọn Nha khoa để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả nhà.

    5. Nha khoa Vidental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào Chị Nguyễn Vũ Hải Anh. Cảm ơn Chị và người thân đã tin tưởng, lựa chọn Nha khoa và có những phản hồi gửi về Nha khoa. Đây là động lực để các Bác sĩ và Nha khoa luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất vì sức khỏe răng miệng cộng đồng. Nếu Chị và các thành viên trong Gia đình cần tư vấn các vấn đề về răng miệng Chị cứ liên hệ Nha khoa để được hỗ trợ nhé ạ. Cảm ơn Chị.

    6. Hiền vũ says: Trả lời

      Chị ơi cho em hỏi trồng 3 cái răng của Mẹ chị là trồng 1 lúc luôn ạ, Ba em cũng đang bị mất mấy cái răng, em tính đưa ba đi làm mà nghe bảo trồng implant này là cắm trụ vào xương hàm, đau lắm không biết trồng mấy cái 1 lúc ba có chịu được không?

    7. Trương văn Thái says: Trả lời

      Có người còn trồng cả hàm được mà chứ vài cái đã là gì, giờ máy móc công nghệ hiện đại rồi sao phải lo mấy cái đó, quan trọng là có kinh tế và chọn được bác sĩ tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

niềng răng
Tại Sao Hàng Trăm Khách Hàng Lựa Chọn Niềng Răng Tại ViDental?

Lựa chọn một địa chỉ niềng răng uy tín không chỉ giúp quá trình chỉnh nha nhanh chóng, hiệu quả mà còn ngăn chặn khả...

VDT-Tin-220808
[THÔNG BÁO] Nha Khoa ViDental Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác! Lời đầu tiên, Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental xin được gửi lời cảm...

vidental-hop-tac-golf-group-4
Nha khoa ViDental hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng độc quyền cho khách hàng Golfgroup

Buổi lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng giữa Nha khoa ViDental và tập...

trang-thiet-bi-2 (1)
Nha Khoa ViDental Ứng Dụng Hệ Thống Vô Trùng Đạt Chuẩn Châu Âu

Nhằm mang lại trải nghiệm an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nha Khoa ViDental tự hào là một trong những đơn vị tiên phong...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309