Hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe răng miệng: Đồng hành cùng triệu nụ cười Việt

Buổi hội thảo được tổ chức bởi Nha khoa ViDental kết hợp với Bệnh viện Favina nhằm giải quyết những băn khoăn của người dân về quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Với mục tiêu kiến tạo một cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh, mang lại nụ cười tự tin thông qua các hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí, ngagy 22/4, Nha khoa ViDental đã phối hợp với Ban lãnh đạo Bệnh viện Favina tổ chức thành công hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe răng miệng “Đồng hành cùng triệu nụ cười Việt” diễn ra tại 135 Thanh Ấm, Thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội.

hoi-thao-tu-van-cham-soc-rang-mieng-vidental-1.jpg
Hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Bệnh viện Favina

Tại buổi hội thảo, đại diện từ Nha khoa ViDental có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế, được tu nghiệp tại các môi trường chuyên nghiệp tại nước ngoài. Các bác sĩ đã lắng nghe những chia sẻ của các cô chú cao tuổi, giải đáp các câu hỏi liên quan tới các bệnh lý răng miệng phổ biến, phương pháp điều trị với từng đối tượng cụ thể, các phương pháp phục hồi sức khỏe răng miệng. 

Sau phần chia sẻ tới từ các bác sĩ chuyên môn, các cô chú tham dự hội thảo đã được thăm khám và tư vấn sức khỏe răng miệng trực tiếp cùng đội ngũ từ Nha khoa ViDental. Đây chính là cơ hội để các bác sĩ được tiếp cận với những mong muốn của khách hàng, trao tặng những giá trị thiết thực dành cho sức khỏe răng miệng. 

hoi-thao-tu-van-cham-soc-rang-mieng-vidental-2.jpg
Sự kiện thu hút các khách mời là những người cao tuổi đang sinh sống tại địa bàn dân cư lân cận cũng như đang điều trị tại bệnh viện

Sự kiện có ý nghĩa quan trọng, truyền tải thông điệp ý nghĩa từ Nha khoa ViDental tới khách hàng thân yêu, đồng thời nâng cao nhận thức của các cô chú cao tuổi về thói quen thăm khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe răng miệng định kỳ, nhằm cải thiện tình trạng bệnh lý và giữ vững tinh thần sống vui, sống khỏe. 

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa ViDental đã chỉ dẫn cụ thể cho các cô chú cao tuổi tại bệnh viện Favina cũng như khu vực lân cận các nguy cơ gây mắc các bệnh lý về răng miệng, đồng thời, giải thích về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe nha khoa định kỳ. Đặc biệt, đối tượng người cao tuổi thường xuyên phải đối mặt với tình trạng viêm nha chu, mất răng, sâu răng, rối loạn khớp thái dương hàm,… Thêm vào đó, các đối tượng có bệnh nền thường có tâm lý ngại tới nha khoa, khiến bệnh lý trở nặng và không thể khắc phục kịp thời. Chính vì vậy, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám sức khỏe răng miệng tổng quát với các cô chú đang thực sự quan tâm tới nha khoa, nhằm đưa ra những nhận định mang tính chuyên môn để khách hàng hiểu hơn về tình trạng của bản thân. 

hoi-thao-tu-van-cham-soc-rang-mieng-vidental-4.jpg
Các bác sĩ trực tiếp thăm khám sức khỏe nha khoa miễn phí cho người dân tới tham gia sự kiện

Phát biểu tại Hội thảo, bà Ngụy Thị Hiền – Giám đốc điều hành Nha khoa ViDental cho biết: “Những trăn trở của người dân, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi cũng là những trăn trở của chính các bác sĩ tại Nha khoa ViDental trong suốt nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Chúng tôi hy vọng qua những buổi hội thảo và chia sẻ về chăm sóc sức khỏe răng miệng, đội ngũ Nha khoa ViDental sẽ cung cấp những giải pháp nha khoa nhất, lan tỏa những giá trị tích cực tới cho người dân”.

hoi-thao-tu-van-cham-soc-rang-mieng-vidental-4-1.jpg

Với hoạt động thiết thực, vô cùng ý nghĩa này. chuỗi sự kiện Hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe răng miệng: Đồng hành cùng triệu nụ cười Việt sẽ được Nha khoa ViDental tích cực tổ chức tại nhiều khu vực quận, huyện, tỉnh, thành phố trong thời gian sắp tới. 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bà Ngụy Thị Hiền chia sẻ những khó khăn, thuận lợi của Nha Khoa ViDental khi bắt kịp xu hướng niềng răng mới
ViDental Tổ Chức “Hội Thảo Xu Hướng Chỉnh Nha Vô Hình 2023”: Xu Hướng Làm Đẹp Thời 4.0

“Hội thảo xu hướng chỉnh nha vô hình 2023” là sự kiện được Nha Khoa ViDental tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ và...

bac-si-thuy-anh-dao-tao-noi-bo
Nha khoa ViDental đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức chuyên môn về niềng răng

Vừa qua, vào ngày 20/06/2023, Nha khoa ViDental đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ với nội dung chia sẻ, nâng cao kiến thức...

Bacsinhakhoa.org là Website uy tín trong lĩnh vực Nha khoa
ViDental Hợp Tác Với Bacsinhakhoa.org Phát Triển Đội Ngũ Nhân Lực Chất Lượng Cao

Mới đây, Nha Khoa ViDental đã hợp tác với chuyên trang bacsinhakhoa.org để phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, nhằm mang đến...

vidental-ky-ket-hop-tac-voi-golfgroup
Nha khoa ViDental hợp tác cùng Tập đoàn GolfGroup trao đãi ngộ giá trị cho CBNV

Vào sáng ngày 16/03/2023 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GoflGroup về việc...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309