Tại Sao Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa ViDental – Cứ niềng là đẹp!

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
  • Bác sĩ CKII chuyên khoa Răng Hàm Mặt
  • 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa - Cấp tại Los Angeles
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên BCH Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Đại sứ thương hiệu Mylis Arrow Implants System

Niềng răng là phương pháp đưa răng về vị trí chuẩn đẹp trên cung hàm. Đây cũng là dịch vụ thế mạnh của hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn AIFC ViDental. Chỉnh nha tại nha khoa ViDental đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Công nghệ tiên tiến, bác sĩ chuyên môn sâu, phác đồ phù hợp, từ đó mang lại hiệu quả “cứ niềng là đẹp.”

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC ViDental – Cứ niềng là đẹp

Bản chất niềng răng không chỉ giúp răng đều và đẹp hơn mà còn hỗ trợ cải thiện một số yếu tố như lệch mặt, cằm ngắn,… giúp gương mặt tổng thể trở nên hài hòa hơn. Nhưng để tất cả đạt đến độ thẩm mỹ cao nhất, hạn chế nhổ răng cần một địa chỉ nha khoa uy tín, công nghệ tiên tiến và bác sĩ chuyên môn đủ sâu, kinh nghiệm đủ dày để lên được một phác đồ gọi là “TỐI ƯU NHẤT VỀ HIỆU QUẢ, THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ.”

Nieng-rang-ViDental-15.jpg

Tại nha khoa ViDental, tối ưu có nghĩa khắc phục được tất các các khuyết điểm trên gương mặt có thể điều chỉnh thông qua niềng răng, bảo toàn tối đa răng thật, cân bằng giữa tính thẩm mỹ và sự an toàn bền vững về lâu dài. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu cho dịch vụ niềng răng: Đẹp – An toàn – Bền vững. Khi tất cả mọi yếu tố được tối ưu, mới có thể đem lại hiệu quả “Cứ niềng là đẹp” cho hơn 2000 khách hàng đã niềng răng tại nha khoa ViDental.

Hiện ViDental đang triển khai hệ thống dịch vụ niềng răng bao gồm: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Tuân thủ hệ thống 45 tiêu chuẩn AIFC theo 4 hội đồng thẩm định quốc tế ADA, ISO, FDI, CED, dịch vụ niềng răng tại ViDental được đánh giá là “chất lượng vượt tầm giá trị”.

Xem thêm về: 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC tại nha khoa ViDental.

Review-nieng-rang-tai-nha-khoa-ViDental-14.jpg

ViDental là địa chỉ “xứng đáng” cho bạn gửi trọn niềm tin chỉnh nha

Chọn đúng nha khoa vừa giúp bạn dẹp bỏ mọi nỗi lo biến chứng trong niềng, vừa có một hành trình tìm kiếm nụ cười như ý. Dưới đây là 7 lý do ViDental đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ CK II trên 15 năm kinh nghiệm

“Niềng hỏng” “Biến chứng chỉnh nha” là những cụm từ ám ảnh mà không một ai đang niềng răng muốn gặp phải. Thực tế, bác sĩ là người quyết định ca niềng có thành công không, chứ không phụ thuộc nhiều vào loại khí cụ niềng răng. Bởi dù mắc cài có chất lượng nhưng rơi vào tay nha sĩ dỏm thì cũng chỉ khiến tiền mất tật mang.

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, linh hoạt trong các ca khó, tinh tế trong thiết kế nụ cười thẩm mỹ mới là điều kiện tiên quyết bạn cần tìm kiếm khi tìm hiểu về niềng răng. Đội ngũ bác sĩ tại ViDental đều tốt nghiệp chuyên khoa, được đào tạo chính quy và có kinh nghiệm phong phú. Không chỉ đáp ứng những điều kiện cơ bản ở một bác sĩ chỉnh nha mà còn là những người “tận tâm” “tận tụy” với nghề, chuyên gia xử lý những ca “hóc búa” nhất!

Giám đốc chuyên môn – Dr Thái Nguyễn Smile – Chuyên gia niềng răng Quốc tế chuẩn AIFC

  • Từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa răng – hàm – mặt tại nhiều bệnh viện/nha khoa lớn: Hệ thống nha khoa Quốc tế Thu Cúc,…
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha & 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu Invisalign: Với kinh nghiệm thực tế đến 25 năm trong ngành nha, bác sĩ Thái lên phác đồ đạt độ đẹp nhất, mà vẫn đảm bảo sức khỏe răng miệng về lâu dài.

Nieng-rang-ViDental.jpg

  • Tu nghiệp và nghiên cứu chuyên sâu về niềng răng: Bác sĩ từng tu nghiệp tại 4 quốc gia có ngành nha khoa phát triển: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm và nền tảng chuyên môn vững chắc, bác sĩ Thái Nguyễn Smile còn được “người trong nghề” gọi với những cái tên gần gũi hơn như “Chuyên gia của những chuyên gia”. Khi bác là người đi đầu, đào tạo ra rất nhiều các bác sĩ và điều dưỡng trẻ chuyên môn ngành nha.
  • Thực hiện thành công 1299+ ca niềng mọi từ đơn giản đến phức tạp: Bác sĩ xác định vị trí thích hợp để di chuyển răng, đảm bảo răng vào đúng vị trí, ổn định, tối ưu nét đẹp nguyên bản của mỗi người, hạn chế xâm lấn.

Bên cạnh bác sĩ Thái, nha khoa ViDental còn sở hữu đội ngũ cộng sự chuyên môn hóa cho các chức năng. Các sĩ CkII có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh nha, sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế đào tạo quốc tế. Đồng thời cũng có nhiều bác sĩ , học tập và tu nghiệp bài bản tại Mỹ, Anh, Pháp,… như Bác sĩ CKII Quang Anh – Trưởng khoa Phục hình Thẩm mỹ Nha khoa VDT, Bác sĩ Nguyễn Thùy Anh – Trưởng khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nha khoa VDT.

Nieng-rang-ViDental-1-1.jpg

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu lên kế hoạch chỉnh nha chi tiết, phỏng đoán và kiểm soát mọi vấn đề phát sinh trong quá trình niềng. Từ đó nha khoa mang đến sự an tâm tuyệt đối khi niềng răng cho hàng ngàn khách hàng. Nếu bạn có mong muốn, vậy thì cứ niềng thôi, bởi tại nha khoa ViDental “Cứ niềng là đẹp!!!”

Xem thêm về Hồ sơ chuyên gia tại ViDental

Nieng-rang-ViDental-8.jpg

Công nghệ hiện đại – Kiểm soát biến chứng – Gia tăng hiệu quả niềng

Thực tế, công nghệ quyết định đến 80% thành công trong một case niềng hoàn mỹ: Đo lường loại bỏ rủi ro, tối ưu hiệu quả đến đẹp và an toàn nhất.

Nhận thấy được sức mạnh của công nghệ trong cải thiện thẩm mỹ, nha khoa ViDental đầu tư thiết bị tiên tiến, mang đến trải nghiệm niềng răng chính xác, TỐI ƯU NHẤT về ĐỘ ĐẸP và AN TOÀN.

Nieng-rang-ViDental-10.jpg

  • Lấy mẫu hàm chính xác gấp 3 lần với Itero 5d: Với công nghệ nhân tạo AI, Itero 5D hỗ trợ lấy mẫu hàm với độ chính xác gấp 3 lần so với các trang thiết bị trên thị trường mà chỉ mất 60s. Nhờ khả năng hiển thị cấu trúc hàm chi tiết, đây cũng là căn cứ để bác sĩ lên phác đồ niềng.
  • Thiết kế nụ cười tương lai với công nghệ Design Smile: Nha khoa ViDental sử dụng công nghệ Design Smile phác họa lộ trình di chuyển răng theo chỉ định của bác sĩ. Từ đó giúp khách hàng được nhìn thấy hình ảnh của bản thân sau khi kết thúc niềng răng.
  • Xem trước kết quả niềng với phần mềm ClinCheck: Phần mềm mô phỏng mật độ dịch chuyển có tính chính xác đến từng nanomet, giúp khách hàng hiểu và theo dõi được tốc độ và hiệu quả khác biệt của hàm răng sau khi tháo niềng.

230630-VDT-22-1.gif

Phác đồ PHÙ HỢP NHẤT, hạn chế tổn hại răng thật

Phác đồ niềng răng được các bác sĩ thiết kế sao cho phù hợp với mỗi khách hàng, có thể không đẹp nhất nhưng sẽ an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài nhất cho tình trạng sức khỏe răng miệng thực tế. Phác đồ niềng răng tại ViDental được thiết kế dựa trên 3 yếu tố chính:

  • Kết quả thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa: Quá trình khám cùng chuyên gia để xem xét tình trạng răng miệng thực tế của khách hàng, sàng lọc tất cả các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng đến quá trình niềng
  • Kết quả mẫu hàm từ công nghệ Itero 5d: Mẫu hàm hiển thị chi tiết tên phần mềm, giúp bác sĩ dễ dàng tính toán và lên phác đồ niềng CHUẨN ĐẸP hơn bao giờ hết.
  • Mong muốn từ khách hàng: Bên cạnh các thông số tiêu chuẩn về mặt sức khỏe, thẩm mỹ, bác sĩ còn dựa trên mong muốn của khách hàng: nhổ răng hay không, muốn cải thiện những vấn đề nào,… Bác sĩ tư vấn cụ thể ưu điểm/hạn chế của từng phương pháp và đưa ra hướng giải quyết hiệu quả nhất với khách hàng. Nha khoa ViDental cam kết hiệu quả với cả những ca niềng răng không nhổ răng

Bác sĩ dùng khí cụ niềng răng tác động từ từ vào đồng thời chân răng – thân răng nhằm đưa răng về đúng vị trí. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề giúp các bác sĩ can thiệp dịch chuyển sao cho hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, đau trong quá trình niềng:

  • Lên phác đồ niềng đúng chuẩn: Với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, bác sĩ ViDental ước tính thời gian tháo niềng đảm bảo hiệu quả – tính thẩm mỹ cho khách hàng.
  • Kiểm soát lực, tạo hiệu quả niềng tối đa: Hiểu rõ vấn đề của từng khách hàng, lô trình niềng đảm bảo duy trì lực kéo – đẩy đồng đều giữa thân răng – chân răng giúp răng di chuyển đúng vị trí cùng lúc, hạn chế xê dịch lại sau tháo niềng.
  • Phác đồ ưu tiên sử dụng các phương pháp không tổn hại răng thật như mài kẽ, hay tác động mạnh khiến hệ thống dây thần kinh gây đau nhức, tổn thương lâu dài.

Nieng-rang-ViDental-4.jpg

Giá thành hợp lý, trả góp 0%

Chi phí niềng răng tại nha khoa ViDental nằm ở tầm trung so với thị trường nha khoa tại trung tâm Hà Nội. Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và chất lượng khí cụ niềng tốt nhất. Chi phí chỉnh nha mắc cài titan 2 hàm chỉ từ 28.000.000 trên 1 ca niềng.

Với những gì ViDental đã đầu tư, khách hàng sẽ được tận hưởng trải nghiệm dịch vụ tương xứng với giá tiền bỏ ra, thậm chí vượt qua tầm mong đợi, hướng tới trải nghiệm niềng răng an toàn, không đau, tháo niềng đẹp như ý cho mọi khách hàng.

Tất cả các đầu dịch vụ đều hỗ trợ trả góp KHÔNG LÃI SUẤT, trả trước chỉ 30% tùy gói dịch vụ, không ràng buộc giấy tờ, không thủ tục phức tạp. Trả góp qua thẻ tín dụng, liên kết với nhiều ngân hàng, đa dạng loại thẻ trả góp. Thời gian trả góp tối đa lên đến 1 năm

Nieng-rang-ViDental-7.jpg

ViDental xây dựng cơ chế bảo vệ quyền lợi khách hàng từ A-Z

Với bất kỳ dịch vụ nào, đảm bảo quyền lợi khách hàng khi sử dụng là điều cốt lõi tạo nên khác biệt. ViDental là ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN tại Việt Nam áp dụng 45 tiêu chuẩn theo quy định của Hội đồng Kiểm Định Nha Khoa Quốc Tế AIFC, tạo điều kiện chăm sóc và bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất. Từ đó giúp khách hàng NIỀNG RĂNG KHÔNG MỘT BĂN KHOĂN.

  • Hợp đồng rõ ràng: Mỗi khách hàng đều sở hữu một hợp đồng chỉnh nha, bao gồm mọi thông tin về lộ trình, phương pháp niềng, chi tiết thông tin đền bù, xử lý khi có vấn đề phát sinh, thông tin chi phí gói niềng, lộ trình thanh toán. Khách hàng có thể đề xuất thêm điều khoản vào hợp đồng theo nguyện vọng. Hợp đồng có hiệu lực khi cả hai bên hoàn thành ký kết và có tính pháp lý đầy đủ.
  • ViDental Standard – Nụ cười đẹp trọn đời sau tháo niềng: Thẻ bảo hành đảm bảo chất lượng trên từng chiếc mắc cài. Hơn cả dịch vụ, ViDental hướng đến đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của khách hàng trọn đời.

Nieng-rang-ViDental-1.jpg

  • Thông tin minh bạch: Mọi thông tin gói niềng, chi phí, phác đồ, loại khí cụ niềng, thương hiệu,…đều được thông tin rõ ràng đến khách hàng. ViDental cam kết thực hiện theo đúng 45 tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế AIFC.
  • Thiết kế dịch vụ niềng trọn gói: Khách hàng có thể an tâm sử dụng tất cả các dịch vụ trong gói niềng răng đã đăng ký mà không lo phát sinh chi phí.
  • Chính sách xử lý khiếu nại 3K: Đổ lỗi, trốn tránh trách nhiệm là vấn đề không ít khách hàng gặp phải khi gặp vấn đề nha khoa, khiến khách hàng không biết làm sao để xử lý vấn đề. Với mong muốn cung cấp các dịch vụ nha khoa minh bạch, chất lượng, ViDental đã xây dựng cơ chế khiếu nại 3k, để khách hàng an tâm hơn khi gặp lỗi.

Với các hoạt động khiếu nại từ phía khách hàng, ViDental cam kết thực hiện theo đúng các điều khoản hợp đồng đã ký kết. Luôn luôn xem xét đánh giá trung thực vấn đề của khách hàng, không chối bỏ trách nhiệm liên quan đến kỹ thuật điều trị. Nhanh chóng tiếp nhận và xử lý khiếu nại tối đa trong vòng 3 ngày, đưa ra câu trả lời sớm nhất. Đồng thời ViDental ghi nhận toàn bộ thông tin khiếu nại, rà soát tới các bộ phận liên quan đảm bảo xử lý triệt để mọi vấn đề khách hàng gặp phải.

  • Đội ngũ chăm sóc sau niềng: Nỗi sợ nhất của khách hàng khi niềng răng đó chính là RĂNG CHẠY LẠI. ViDental xây dựng cơ chế kiểm soát, ngăn ngừa mọi nguy cơ có thể xảy ra sau khi tháo niềng, đảm bảo ĐẸP BỀN – ĐẸP CHUẨN, không cần TÁI NIỀNG.

ViDental thiết kế quy trình thăm khám niềng răng chi tiết

Dưới đây là quy trình niềng răng cơ bản tại nha khoa ViDental, bạn có thể tham khảo. Trên thực tế, tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng quá trình thăm khám tư vấn và niềng răng có sự thay đổi thêm chi tiết để đảm bảo an toàn và hiệu quả chỉnh nha.

QUY TRÌNH THĂM KHÁM KỸ LƯỠNG – PHÁC ĐỒ CHI TIẾT – HIỆU QUẢ NIỀNG CHẮC CHẮN ĐẸP

  • Bước 1: Thăm khám, chụp phim và tư vấn
  • Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa thiết kế phác đồ điều trị
  • Bước 3: Lấy dấu răng bằng công nghệ 3d
  • Bước 4: Thiết kế mắc cài và gắn mắc cài
  • Bước 5: Tái khám, siết răng định kì
  • Bước 6: Tháo mắc cài và chăm sóc sau tháo niềng

Review khách hàng về dịch vụ niềng răng ViDental

Tổng hợp một số phản hồi từ khách hàng đang niềng và đã tháo niềng ở một số đầu dịch vụ niềng răng:

  • Khách hàng Công Hiển, Niềng invisalign, đã tháo niềng:

“Các bác sĩ chăm sóc chu đáo và thăm khám kĩ, đưa ra phác đồ full option đến tận “chân răng” luôn. Mình có thể cân nhắc lựa chọn nhổ răng, không nhổ răng theo nguyện vọng. Bác sĩ giải thích cặn kẽ và dễ hiểu mọi băn khoăn của mình.”

Nieng-rang-ViDental-6.jpg

  • Thu Thảo, khách hàng đang niềng mắc cài kim loại tại ViDental cũng phản hồi:

“Tính đến hiện tại, em đã niềng răng được 8 tháng tại ViDental và có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Bác sĩ rất nhiệt tình hỗ trợ chỉnh nha để em không cảm thấy bị đau mỗi lần siết răng. Em cũng được xem kết quả sau mỗi đợt điều chỉnh mắc cài nên thấy vô cùng yên tâm.”

Review-nieng-rang-tai-nha-khoa-ViDental.jpg

  • Thanh Mai – Khách hàng niềng răng mắc cài kim loại, đã tháo niềng:

“Người ta bảo chọn nha sĩ như đi chọn chồng, cũng hên xui nhiều lắm, nhưng mình thấy không phải vậy. Chịu khó tìm hiểu, thăm khám nhiều nơi, rồi theo dõi hoạt động một thời gian thì sẽ chọn được ngay nha khoa, nha sĩ ưng ý. Mình đã chọn ViDental và bác sĩ Thái. Và kết quả cũng vượt mong đợi của mình. Niềng răng ViDental, cứ niềng là đẹp, nên bạn có thể an tâm dẹp bỏ những nỗi lo.”

Nieng-rang-ViDental-5.jpg

  • Huy Tuấn – khách hàng niềng invisalign:

“Đẹp ngoài sức tưởng tượng ban đầu của mình. Mình ban đầu chỉ kỳ vọng thay đổi hàm răng thôi, nhưng giờ thấy mũi cao hơn này, cằm trước nhìn bị hơi ngắn cũng được đưa ra. Mình niềng Invisalign nên bạn bè không biết, còn bảo mình phẫu thuật thẩm mỹ.”

Nieng-rang-ViDental-2-1.jpg

Báo chí nói gì về nha khoa quốc tế ViDental

Không chỉ nhận được nhiều phiếu “đề xuất” từ khách hàng, mà nha khoa chuẩn AIFC ViDental cũng được các đơn vị báo chí đưa tin về dịch vụ niềng răng “cứ niềng là đẹp.”

Bao-chi-reivew-nieng-rang-nha-khoa-ViDental-2.jpg Bao-chi-reivew-nieng-rang-nha-khoa-ViDental.jpg

Các đơn vị báo chí review về nha khoa quốc tế ViDental và dịch vụ niềng răng

Hệ thống đối tác toàn quốc – Dịch vụ nha khoa chất lượng mọi miền

Hơn ai hết, nha khoa ViDental hiểu được để mang dịch vụ nha khoa chất lượng “quốc tế” đến cộng đồng Việt, trước hết chúng tôi phải ở gần khách hàng. Từ đó hệ thống nha khoa quốc tế ViDental ra đời và hoạt động trên cơ chế liên kết – hợp tác.

Lấy nha khoa ViDental tại trụ sở chính tại Hà Nội làm chuẩn, hệ thống đồng bộ chất lượng dịch vụ về răng miệng trên toàn quốc, giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nha khoa chất lượng ở bất kỳ đâu. Đây cũng là nỗi trăn trở và mong muốn của hai nhà sáng lập nha khoa chuẩn AIFC ViDental, đầy lùi vấn nạn nha tặc hoành hành.

Xem thêm về quy chuẩn liên kết hợp tác tại nha khoa ViDental.

Nieng-rang-ViDental-13.jpg

Dịch vụ niềng răng tại nha khoa quốc tế ViDental được “tối ưu hóa” với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và vô vàn các yếu tố bổ trợ: công nghệ, cơ sở vật chất, địa điểm thuận tiện cho mọi khách hàng và chính sách hỗ trợ,… Từ đó khắc phục mọi khuyết điểm gương mặt có thể điều chỉnh thông qua niềng răng, đặt nền móng vững chắc cho dịch vụ niềng răng ViDental – Cứ niềng là đẹp.

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Bình luận (97)

  1. Linh Chi says: Trả lời

    Hehe 6 tháng đồng hành cùng ViDental và bs Thái

    1. Bé Nấm says: Trả lời

      Trộm vía xinh quáaaaa

      1. Linh Chi says:

        mình cảm ơn nhé bạn

    2. Minh Hằng says: Trả lời

      B niềng khi nào thì xong vậy

      1. Linh Chi says:

        Theo kh thì m còn 12th nữa b ạ

    3. Khánh An says: Trả lời

      Này là mc thường hay tự động vậy c

      1. Linh Chi says:

        M niềng mc thường thôi nha

  2. Thu Hường says: Trả lời

    Răng cửa em bị lệch với có răng khểnh thì nên niềng như thế nào ạ. Em sv tài chính tầm 15tr ạ

  3. Ngoc Thu Huong says: Trả lời

    M niềng xong rồi nhưng hay quên dùng hàm duy trì thì k biết có ảnh hưởng gì k ạ?

  4. Mộc Đan says: Trả lời

    Tài chính khoảng 20 – 25tr thì có niềng răng đc k ạ?

  5. Hoàng Thảo Vân says: Trả lời

    bh nhiều nha khoa toàn bs mới ra trường nữa tay nghề chueyen môn k cao, làm ăn rất vớ vẩn. Nên đi niềng răng muốn tốt cứ tìm hiểu kỹ chỗ nào rõ ràng thông tin bác sĩ, dịch vụ như bên này này

  6. Mẫn Nhi says: Trả lời

    Răng mình bị hô, niềng được 2 năm 7 tháng hơn chỗ bs Thái và đã cải thiện đc tầm hơn 80%. Mặc dù chưa đc tháo nhưng vẫn thấy ưng cái bụng hàm răng mới quá <3

    1. Trần Dương says: Trả lời

      Xin vía ạaaaaaaaaaaaaa

      1. Mẫn Nhi says:

        Dạ nhả vía cho bạn nè hihi

    2. Hoàng Lan says: Trả lời

      Có phải nhổ răng k b nhỉ?

      1. Mẫn Nhi says:

        E phải nhổ 4r đấy c ạ

      2. Hoàng Lan says:

        Nhổ r4 hả b? Xinh quá

      3. Mẫn Nhi says:

        Đúng rồi, e cảm ơn c ạ

      4. Hoàng Lan says:

        Xin vía niềng xong cũng xinh ntn

      5. Huynsan says:

        nhổ có đau k b nhỉ?

  7. Diệu Lv says: Trả lời

    Mn ơi có trường hợp nào niềng răng xong mà răng vẫn xấu ko ạ .-.

    1. Hải Yến says: Trả lời

      Niềng cứ chọn cơ sở nào uy tín mà có bs giỏi như Dr Thái Nguyễn là kiểu gì cũng đảm bảo đẹp hơn

  8. Nguyenn Ngocc Thuu says: Trả lời

    Nghĩ đén cảnh tháo niềng bị xinh gái,răng đẹp,giai xếp hàng đòi tán mà thấy thích meeeeeeeeeeee :3

  9. Bảo Bảo says: Trả lời

    Em sắp gắn mc rồi mng có kinh nghiệm gì chỉ cho em với ạ

    1. Thanh Hoa says: Trả lời

      Thích ăn j thì ăn cho đã đi ạ, chứ gắn mc rồi chỉ có ăn cháo cả tuần thôi =)))))

  10. trangnt says: Trả lời

    Mn ơi 2 cái răng cửa mình hơi chìa và to . Mình tính niềng mà ngoài 30 rồi nên cũng không biết có còn làm đc k nhỉ?

  11. Hoàng Trọng Đức says: Trả lời

    Niềng mắc cài sứ có đỡ khó chịu vs giảm đau hơn so với mắc cài kim loại thường k ạ? E đang phân vân giữa 2 loại này mà k biết tn

    1. Hiền Phạm says: Trả lời

      mc sứ thẩm mĩ cao hơn chứ còn đau ngang nhau thôi

  12. Thảo says: Trả lời

    Có ai bị hô hàm nhưng k muốn phẫu thuật mà niềng k ạ?

  13. Ngọc Uyn says: Trả lời

    niềng góp thì cần trả trc bnh ạ?

  14. Ưng Mẫn says: Trả lời

    E định niềng khay trong suốt mà thấy mn toàn niềng mắc cài. Không biết niềng khay có nhược điểm gì mà ít người niềng thế ạ? Với cho e hỏi thêm chi phsi dao động khoảng bn ạ? Bs tư vấn giúp em với

    1. Ng Tiểu Nhi says: Trả lời

      Niềng invi là đỉnh rồi, mình đang niềng invi đây. Nhược điểm duy nhất là đắt đó chứ ngoài ra invi cái gì cũng cải thiện đc hết so với mc mà thẩm mỹ hay vệ sinh răng miệng cũng tiện hơn nhiều

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      Tại niềng ts đắt đó b ơi 😐 Đâu phải ai cũng có điều kiện niềng ts đâu, mình niềng mc thấy cũng oke mà

  15. Thuận says: Trả lời

    Thấy có nhiều người bảo là niềng xong chưa chắc đã đẹp mà lo vcm

  16. Umie Pham says: Trả lời

    dđẹp hay k thì chưa biết nhưng mà đi siết thì đau 🙁

  17. Min Min says: Trả lời

    Nhìn tháo niềng xong xinh đẹp quá, lại có động lực đi niềng cho bằng chúng bằng bạn hè

  18. Anh Le says: Trả lời

    Niềng có bắt buộc phải nhổ răng không nhỉ? M hỏi mấy bên toàn tư vấn phải nhổ thì niềng mưới ddephj đc -_-

    1. Nene Tran says: Trả lời

      Người có người không, cái này đi khám thì bs sĩ tư vấn rõ nhất mà

    2. Nguyen Viet Ngoc Anh says: Trả lời

      Mình cũng vậy, bs bảo nhổ 4 răng 4 thì niềng mới đẹp mà sợ đau nên lấn cấn quá

  19. ngoclan2000 says: Trả lời

    Cho e hỏi niềng răng có cải thiện được móm hoàn toàn không?

    1. Phạm Nhựt Linh says: Trả lời

      Tùy tình trạng thực tế bạn ơi, móm do xương thì chỉ có niềng từ bé hoặc gọt hàm. Nếu do răng thì neiengf càng sớm càng đẹp

  20. Hưng Vũ says: Trả lời

    Mn niềng mắc cài hết bao nhiêu thế ạ, e tham khảo 1 bên cả gói gần 40tr xỉu ngang @@!

    1. Lê Đình Bằng says: Trả lời

      Đắt thế ạ, m niềng bên ViDental hết cả là 25tr mà được hỗ trợ nhiều lắm, săn được đợt giảm giá thì hời https://nhakhoavidental.com/bang-gia/nieng-rang

  21. Tran Le Thien Ngan says: Trả lời

    Mới nhổ răng ở đây chuẩn bị cho niềng nhưng phải công nhận là dịch vụ tốt

  22. Ngô Đức Long says: Trả lời

    Nha khoa này hình như mới mở cơ sở bên HTK kéo dài, đi qua thấy nhiều chương trình ưu đãi phết

  23. Langtu Ng says: Trả lời

    0 biết nha khoa có cs ở Hải Phòng k?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, hiện nay Nha khoa ViDental chưa có phòng khám tại Hải Phòng.

  24. Ly mêu says: Trả lời

    Nói chung là làm gì thì làm nhưng niềng thì phải chọn mấy địa chỉ uy tín mà làm. Mn đừng bị mấy cái quảng cáo niềng giá rẻ mà làm hại sức khỏe bản thân, thật đấy

  25. THANH MAI says: Trả lời

    Đc lên báo luôn mà :))))) Cf uy tín nha mn oiwiiiii <3

  26. Lê Viết Chi Nghĩa says: Trả lời

    Mn tìm hiểu kỹ rồi hẵn niềng, muốn uy tín thì ra bv cho chắc cốp chứ tin tn đc mấy cái phòng khám ngoài

    1. duonglamtung666 says: Trả lời

      Thấy nhiều báo nói về dịch vụ bên này mà bác https://wikinhakhoa.com/nieng-rang-nha-khoa-vidental-co-tot-khong.html. Phải chất lượng thì mới lên báo suốt chứ

      1. Lê Viết Chi Nghĩa says:

        Bảo mn tìm hiểu kỹ chỗ nào uy tín mà làm chứ có bảo dịch vụ bên này kém đâu

  27. Dương Gia Bảo says: Trả lời

    Tôi muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ niềng răng

  28. Trang MH says: Trả lời

    Nhìn kh ở đây niềng xong review rạng ngời hơn hẳn

  29. Phan Diễm says: Trả lời

    Niềng răng có đau không các bác 🙁 em sợ đau lắm huhu

  30. Bảo Gear says: Trả lời

    Niềng răng quan trọng nhất là tay nghề và kinh nghiệm của bs điều trị. Như thấy bs ở ViDental toàn bằng cấp chứng chỉ nước ngoài ntn thì +1 tin tưởng rồi

  31. Thu Hường Nguyễn says: Trả lời

    Đang phân vân không biết nên niềng mắc cài hay niềng trong suốt thì tốt hơn nhỉ?

    1. Thy Truong says: Trả lời

      Cai nay tuy vao nhu cau cua m thoi b a, deu hieu qua het ma

      1. Thu Hường Nguyễn says:

        Căn bản cv mình cần giao tiếp nhiều nên sợ niềng mắc cài nch nhiều lúc bị mất tự tin còn nói thật niềng trong suốt thì giá hơi cao. Cân nhắc cquas mới lên đây hỏi mn nhờ tư vấn giúp

      2. Mia Linh says:

        Chị thử tìm hiểu niềng mặt trong hay niềng sứ xem, không bị lộ mà giá rẻ hơn nhiều luôn á

      3. Thy Truong says:

        B nay noi dung nay, k nhat thiet phai nieng trong suot dau

      4. Thu Hường Nguyễn says:

        Thật hả b? Có cách anof niềng mà k bị xấu xấu như mắc cài kl ạ?

      5. Mia Linh says:

        Yeb, em đang niềng sứ này, nhìn vào k thấy rõ nhiều lúc còn tưởng mình đang k niềng cơ

  32. ngocanh2510 says: Trả lời

    Hehe sắp tháo niềng rồi, mong chờ kết quả thật là đẹp

  33. Tân Ngọc Phạm says: Trả lời

    Niềng ở ViDental ổn ko các bạn ơi? Mình bị thưa hai răng cửa hàm trên đang tham khảo xem ntn?

  34. Duc Tran says: Trả lời

    Rất recommend mọi người nếu có niềng thì thực hiện ở chỗ Dr Thái Nguyễn nhé. Bác sĩ giỏi mà cực kỳ chu đáo

  35. Tran Phuong Oanh says: Trả lời

    Bên mình có niềng răng cho trẻ 13t không?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa ViDental có Trung tâm chuyên điều trị cho trẻ em, bạn có thể tham khảo dịch vụ niềng răng cho trẻ em của ViDental tại đây https://videntalkid.com/nieng-rang-cho-tre-552.html

  36. Phanh Ng says: Trả lời

    Có mấy bạn tóp tóp cũng review chất lượng niềng răng ở đây nè, uy tín phết ha

  37. Ngô Xuân Anh Tú says: Trả lời

    Nha khoa bên mình có cơ sở ở khu vực Đống Đa k?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Nha khoa ViDental hiện có cơ sở tại Số 18 đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Bạn có thể đặt trước lịch khám tại https://nhakhoavidental.com/ve-chung-toi/lien-he hoặc liên hệ hotline 0987.933.309

  38. lê ngọc phương thanh says: Trả lời

    Bác sĩ cho cháu hỏi 18 tuổi cháu niềng thì có gặp vấn đề gì không ạ?

    1. Phương Thúy says: Trả lời

      Tầm tuổi này niềng răng là đẹp nhất đó em. Có mỗi vấn đề tài chính thì nên cân nhắc trước với gia đình thôi

  39. Thắng says: Trả lời

    nha khoa cái gì cũng xịn thế này chắc giá niềng răng đắt lắm 😐 tự nhiên thấy cũng hơi run run

    1. Lâm Đình Đông says: Trả lời

      Công nhận thấy xịn thật, toàn bác sĩ bằng cấp nước ngoài cả mấy chục năm kinh nghiệm với công nghệ hiện đại. Cơ mà em thấy bảng giá trên website công khai cũng không đắt, same same các bên khác thôi này https://nhakhoavidental.com/bang-gia/nieng-rang

  40. Michael Sơn says: Trả lời

    Tham khảo bảng giá dịch vụ niềng ở đây cũng không cao lắm mà sử dụng toàn công nghệ với thiết bị xịn nhỉ

  41. Chau Anh Nguyen says: Trả lời

    Cảm ơn BS Thái đã đồng hành cùng con trong 2 năm qua để con có bộ hàm đẹp như thế này 😀

  42. Lee Tú says: Trả lời

    Nghe review cũng bon tai thật đấy nhưng cứ phải niềng rồi mới biết chất lượng thế nào https://wikinhakhoa.com/nieng-rang-nha-khoa-vidental-co-tot-khong.html

  43. Huỳnh Công Hiêu says: Trả lời

    Mình khuyên thật mn nên tìm chỗ nào chất lượng mà rõ ràng hợp đồng các thứ như bên ViDental mà niềng. Trc mình niềng giá rẻ xong bị biến chứng nhưng không làm gì đc vì k có hợp đồng rõ ràng. Vừa mất tiền vừa rước thêm bực vào người

  44. Đặng Thị Phương Thảo says: Trả lời

    Niềng răng trong suốt bên mình giá thế nào ạ?

  45. Thùy Quỳnh says: Trả lời

    Dịch vụ ở đây 10/10 không có nhưng. Niềng răng xong rồi mà có mấy vấn đề hỏi bác sĩ vẫn tư vấn và hướng dẫn cho luôn

  46. Đinh Kế Huy says: Trả lời

    Nên đi niềng ở phòng khám hay ra bệnh viện cho uy tín nhỉ?

    1. Trần Tiểu Anh says: Trả lời

      Bệnh viện đông lắm, niềng răng ở phòng khám cũng đc nhưng lựa chỗ nào uy tín như bên ViDental mà làm ý

  47. Phan Văn Anh Đức says: Trả lời

    Có gói niềng răng nào ngon bổ rẻ không ạ? Cháu đang sv nên tài chính không có nhiều ạ 😐

    1. Thiên An says: Trả lời

      Rẻ thì cứ niềng răng mắc cài thôi b, trả góp hàng tháng cũng k đắt lắm đâu

  48. dinhanhtu2307 says: Trả lời

    @@! Có chắc cứ niềng là đẹp không vậy trời

  49. Minh Huy says: Trả lời

    Đọc review thấy nhiều người khen dịch vụ bên này mà vẫn đang hơi lấn cấn. Bác nào niềng rồi cho em xin ít đánh giá với, em cảm ơn các bác https://reviewnhakhoa.org/review-nieng-rang-nha-khoa-vidental-2455.html

    1. Thái Vũ says: Trả lời

      Bên này em thấy ổn áp phết, giá cũng gọi là mặt bằng chung thị trường, có hỗ trợ trả góp đâu đấy 12 tháng cơ. Mà bác sĩ ở đây bằng cấp cũng kinh lắm, toàn thấy chứng chỉ nước ngoài thôi. Không dám nói là 10 điểm nhưng dịch vụ cũng gọi là đáng đồng tiền bát gạo

  50. maichi1805 says: Trả lời

    T muốn đc tư vấn, nha khoa tư vấn cho t với

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, vui lòng đăng ký tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0987.933.309 để được hỗ trợ thêm về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa ViDental. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

  51. Ngọc Linh says: Trả lời

    Nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, rất khuyến khích mn trải nghiệm niềng răng bên vidental

  52. Khánh Vy says: Trả lời

    Có anh/chị/bạn nào niềng bên nha khoa này chưa, cho em/mình xin chút rv với ạ?

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Mình niềng ở đây nè, cũng oke lắm đó

      1. Khánh Vy says:

        B niềng mắc cài hay gì thế, có lâu không ạ?

      2. Thảo Nguyên says:

        Mình niềng mắc cài loại thường thôi, được > 1 năm rồi

      3. Khánh Vy says:

        M cug định niềng mc, đang xem mấy bên mà toàn 25 – 30tr :((

      4. Thảo Nguyên says:

        Nha khoa bên này mình cũng đk gói khoảng đó á nhưng mà mình chỉ trả 1 phần thôi xong trả góp dần. Ncl tách lẻ ra thì cũng lo đc á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bà Ngụy Thị Hiền chia sẻ những khó khăn, thuận lợi của Nha Khoa ViDental khi bắt kịp xu hướng niềng răng mới
ViDental Tổ Chức “Hội Thảo Xu Hướng Chỉnh Nha Vô Hình 2023”: Xu Hướng Làm Đẹp Thời 4.0

“Hội thảo xu hướng chỉnh nha vô hình 2023” là sự kiện được Nha Khoa ViDental tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ và...

dich-vu-nieng-rang-uy-tin-chat-luong-thu-duc-02
Review hành trình niềng răng tại ViDental: Liệu có “XỊN” như lời đồn!

Chất lượng dịch vụ niềng răng là một trong những câu hỏi được các bác sĩ tại Nha khoa ViDental nhận được nhiều nhất. Với...

Rất nhiều người kỳ vọng vào công nghệ răng tự mọc sau khi rụng
Công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng: Tin được không?

Nếu thí nghiệm trên động vật về công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng cho kết quả khả quan, thì sắp tới...

hoi-thao-1
Bác Sĩ Nha Khoa ViDental Đại Diện Đại Biểu Tham Gia Hội Nghị Khoa Học “Tranh Luận Và Xu Hướng Mới Trong Nha Khoa Đương Đại”

Vừa qua, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa ViDental đại diện tham gia Hội nghị khoa học lần thứ nhất với chủ đề “Tranh luận...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309