Nha khoa ViDental ký kết hợp tác chiến lược cùng Booking Smile

Đánh dấu sự kiện quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển nền tảng kết nối nha khoa 4.0, Booking Smile đã ký kết hợp tác chiến lược với Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc tế Chuẩn AIFC, uy tín hàng đầu hiện nay. Lễ ký kết hợp tác chiến lược được diễn ra vào ngày 04/07/2023 trong không khí phấn khởi, vui mừng và sự kỳ vọng của hai bên về những bước phát triển mới trong tương lai. 

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Nha khoa ViDental – Booking Smile

Tham gia sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Nha khoa ViDental – Booking Smile có sự góp mặt đầy đủ của đại diện hai bên. Cụ thể, Nha khoa Quốc tế ViDental là bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Hệ thống Nha khoa Quốc tế Chuẩn AIFC. Cùng với đó là sự tham gia và chứng kiến của đại diện ban lãnh đạo Booking Smile, Nha khoa ViDental và đội ngũ y bác sĩ của nha khoa

Đại diện về phía Booking Smile có sự tham gia của ông Đặng Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh Nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile. 

Đại diện Booking Smile (bên phải) và đại diện Nha khoa ViDental (bên trái) tham gia lễ ký kết hợp tác chiến lược
Đại diện Booking Smile (bên phải) và đại diện Nha khoa ViDental (bên trái) tham gia lễ ký kết hợp tác chiến lược

Lễ ký kết được diễn ra vào ngày 04/07/2023, đánh dấu sự hợp tác thiện chí và góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của cả hai đơn vị trong lĩnh vực nha khoa. Cũng tại buổi ký kết, ông Đặng Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh Nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile và bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Nha khoa Quốc tế ViDental đã có những chia sẻ chân thành, bày tỏ sự vui mừng khi hai bên đã đi đến được những thống nhất chung cho buổi ký kết.

Lễ ký kết mở ra hành trình phát triển mới, uy tín và bền vững giữa hai bên

Booking Smile là nền tảng kết nối nha khoa 4.0 đầu tiên sử dụng bộ tiêu chí để xác thực – xếp hạng – đánh giá thương hiệu, tạo ra môi trường kết nối nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại và uy tín nhất tại Việt Nam. 

Về Nha khoa Quốc tế ViDental, đơn vị đã và đang hướng tới trở thành thương hiệu nha khoa toàn cầu, mang đến chất lượng vượt tầm giá và hiệu quả dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, nha khoa với phương châm Chăm sóc thực tâm – Trải nghiệm hạnh phúc cũng sẽ mang đến những điều đặc biệt và khác biệt cho khách hàng khi tới đây. 

Lễ ký kết thành công đã mở ra hành trình phát triển mới, uy tín và bền vững cho cả hai đơn vị
Lễ ký kết thành công đã mở ra hành trình phát triển mới, uy tín và bền vững cho cả hai đơn vị

Với mong muốn khẳng định và đánh dấu sự phát triển mới, uy tín và bền vững trong lĩnh vực nha khoa, sự hợp tác chiến lược của Nha khoa ViDental và Booking Smile thực sự là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa đối với cả hai bên.

Chia sẻ về Booking Smile, ông Đặng Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh Nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile chia sẻ: 

“Booking Smile là nền tảng kết nối nha khoa 4.0 ứng ứng dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo AI, Big Data, ChatGPT và các công nghệ số hóa khác để tạo ra những kết nối và giao tiếp thông minh giữa người dùng với chuyên gia, phòng khám, sản phẩm nha khoa uy tín nhất hiện nay. 

Đây cũng chính là sứ mệnh mà chúng tôi mong muốn hiện thực hóa trong tương lai. Và Nha khoa Quốc tế ViDental là một trong những đối tác đầu tiên mà chúng tôi mong muốn được hợp tác và cùng nhau phát triển. Tôi hy vọng rằng, sự hợp tác thiện chí ngày hôm nay sẽ là nền tảng để cả hai đơn vị tạo nên những thành công mới, những bước phát triển mới mang tính đột phá trong lĩnh vực kết nối nha khoa”.

Ông Đặng Thanh Sơn - Giám đốc Kinh doanh nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile chia sẻ về sự hợp tác giữa 2 bên
Ông Đặng Thanh Sơn – Giám đốc Kinh doanh nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile chia sẻ về sự hợp tác giữa 2 bên

Đáp lại những chia sẻ chân tình của ông Đặng Thanh Sơn, bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc Điều hành Nha khoa ViDental cũng có đôi lời chia sẻ tại buổi lễ ký kết:

“Nha khoa ViDental rất vui và vinh hạnh khi trở thành một trong những đơn vị đối tác chiến lược đầu tiên của Nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác thiện chí và toàn diện giữa hai bên sẽ mở ra những cơ hội phát triển mới trong tương lai. 

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng Booking Smile trên hành trình mang đến những thông tin, kiến thức nha khoa hữu ích và sẵn sàng hỗ trợ, kết nối tới người dùng mọi lúc mọi nơi. Tất cả vì mục tiêu chung là xây dựng cộng đồng người Việt với nụ cười khỏe mạnh, tự tin và rạng rỡ”. 

Bà Nguyễn Lan Anh - Giám đốc Điều hành Nha khoa ViDental chia sẻ về sự hợp tác cùng Booking Smile
Bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc Điều hành Nha khoa ViDental chia sẻ về sự hợp tác cùng Booking Smile

Hai bên cam kết cung cấp hệ thống dịch vụ chất lượng và trải nghiệm hài lòng 

Trong buổi lễ ký kết, đại diện Nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile và đại diện Nha khoa ViDental cũng đã đưa ra lời cam kết cung cấp hệ thống dịch vụ chất lượng và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Theo đó, Booking Smile sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Nha khoa ViDental tiếp cận gần hơn tới khách hàng và được khách hàng biết đến rộng rãi hơn thông qua nền tảng kết nối nha khoa 4.0 hiện đại nhất hiện nay. 

Cùng với đó, Nha khoa ViDental cũng cam kết trở thành đối tác chiến lược quan trọng của Booking Smile, tích cực xây dựng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ nha khoa để trở thành đơn vị mẫu mực, uy tín trên nền tảng của Booking Smile ở hiện tại và trong tương lai. 

Booking Smile và Nha khoa ViDental ký kết hợp tác với mong muốn mang đến chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
Booking Smile và Nha khoa ViDental ký kết hợp tác với mong muốn mang đến chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Sự thành công của buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Nền tảng kết nối nha khoa Booking Smile và Nha khoa Quốc Tế ViDental chắc chắn sẽ mở ra một hành trình phát triển mới, toàn diện, chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Góp phần vào sự phát triển chung của cả hai đơn vị cũng như của ngành nha khoa tại Việt Nam trong tương lai.

Nha khoa Quốc tế ViDental

GỢI Ý THÔNG TIN NIỀNG RĂNG MỚI NHẤT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đào tạo Kỹ thuật phục hình răng tại ViDental
Đào Tạo Kỹ Thuật Phục Hình Răng Tại Nha Khoa ViDental

Hiện nay, trên 90% dân số đang mắc bệnh về răng miệng. Ở mọi lứa tuổi từ người già đến người trẻ đều có khả...

VDT-Tin-220808
[THÔNG BÁO] Nha Khoa ViDental Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác! Lời đầu tiên, Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental xin được gửi lời cảm...

Việt Nam trở thành địa chỉ nha khoa du lịch lý tưởng
Nghịch Lý Nha Khoa Việt Nam: Tây Nườm Nượp Đến Chữa Răng – Ta “Lãng Quên” Sức Khỏe Răng Miệng

Hiện nay, làn sóng khách du lịch đến Việt Nam vừa thưởng thức cảnh đẹp, vừa đi chữa răng trở nên tăng vọt. Nguyên nhân...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-bach-viet-4 (1)
Nha khoa ViDental kết hợp với trường Mầm non Bách Việt tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé

Nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 4-5 tuổi, Nha...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309