Chuyên gia phục hình răng Quang Anh đào tạo chuyên môn Implant cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Phục hình răng bằng phương pháp trồng Implant đang là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì vậy, lượng khách tìm đến các nha khoa ngày càng lớn và Nha khoa Quốc Tế ViDental cũng không ngoại lệ. Mỗi ngày, đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên của nha khoa tiếp đón, tư vấn hàng chục khách hàng tại nha khoa và hàng trăm khách hàng tư vấn online.

Do đó, để nâng cao hiệu quả tư vấn cũng như giúp các chuyên viên, tư vấn viên hiểu đúng, hiểu đủ và hiểu chi tiết về trồng răng Implant, Nha khoa ViDental đã mời Chuyên gia phục hình răng – Bác sĩ Quang Anh đến đào tạo và trao đổi kiến thức vào ngày 16/06/2023 vừa qua. 

Mục tiêu buổi đào tạo về Implant của Bác sĩ Quang Anh và đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Nha khoa ViDental

Với mỗi buổi đào tạo chuyên môn, bác sĩ dẫn dắt cũng như đội ngũ chuyên viên tư vấn tại nha khoa đều đưa ra mục tiêu chung cũng như một số mục tiêu riêng phù hợp với tính chất công việc của từng bên. Để từ đó cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức hữu ích và thực tiễn hiện tại nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất sau buổi đào tạo. 

Theo đó, buổi đào tạo về Implant ngày 16/6 vừa qua cũng không phải là ngoại lệ. Buổi đào tạo này hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống kiến thức căn bản về trồng răng Implant và giải đáp những thắc mắc của đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn của nha khoa về lĩnh vực này. 

Chuyên gia phục hình răng - Bác sĩ Quang Anh (người đang đứng) là người trực tiếp đứng lớp trong buổi đào tạo
Chuyên gia phục hình răng – Bác sĩ Quang Anh (người đang đứng) là người trực tiếp đứng lớp trong buổi đào tạo

Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng hàng đầu hiện nay là người trực tiếp trao đổi, chia sẻ về các vấn đề trong trồng răng Implant. Theo bác sĩ Quang Anh chia sẻ: “Muốn hiểu, đồng cảm và tư vấn đúng nỗi lòng của người đang mất răng thì các bạn cần có kiến thức căn bản về implant để giải thích cho họ hiểu tường tận những lợi ích của trồng răng implant”. 

Khi khách hàng đã thực sự hiểu và nhận biết tầm quan trọng của việc trồng răng Implant thì việc tư vấn phương pháp phù hợp của chuyên viên cũng trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, buổi đào tạo về Implant này rất được đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn của Nha khoa ViDental trân trọng.

Bác sĩ Quang Anh chia sẻ những nội dung hữu ích trong buổi đào tạo về Implant

Nhắc đến trồng răng Implant, có rất nhiều kiến thức cơ bản mà không chỉ bác sĩ cần nắm vững mà đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn của nha khoa cũng cần trau dồi, học hỏi. Đặc biệt, nếu các kiến thức này được trực tiếp chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm chia sẻ sẽ càng trở nên uy tín và dễ tiếp thu hơn.

Chính vì vậy, Nha khoa ViDental đã hợp tác với BS Quang Anh để tổ chức buổi đào tạo về Implant ngay tại nha khoa. Tại buổi đào tạo, BS Quang Anh đã chia sẻ rất nhiều kiến thức cơ bản về Implant, cụ thể như: 

  • Lý do dẫn đến việc mất răng và phải trồng răng implant
  • Độ tuổi trồng răng Implant thường gặp nhất và những lo lắng của nhóm đối tượng này
  • Các loại trụ implant đang được sử dụng phổ biến hiện nay 
  • Quy trình phục hình, cấy ghép implant tại nha khoa
  • Các thao tác kỹ thuật sử dụng trong quá trình cấy ghép
  • Thời gian trụ implant có thể tương thích với các mô xương xung quanh 
Bác sĩ Quang Anh chia sẻ kiến thức căn bản về Implant và giải đáp thắc mắc được đội ngũ chuyên viên đưa ra
Bác sĩ Quang Anh chia sẻ kiến thức căn bản về Implant và giải đáp thắc mắc được đội ngũ chuyên viên đưa ra

Những nội dung về Implant được bác sĩ Quang Anh chia sẻ đều được đội ngũ chuyên viên/tư vấn viên của Nha khoa ViDental ghi chép và thống kê một cách logic, tạo thành tư liệu tham khảo hữu ích trong quá trình làm việc, tư vấn khách hàng. 

Hiệu quả đạt được sau buổi đào tạo về trồng răng Implant 

Kết thúc buổi đào tạo, bác sĩ Quang Anh đánh giá cao tinh thần học hỏi và tích cực trao đổi của các chuyên viên/tư vấn viên. Điều này giúp bác sĩ có thể chia sẻ nhiều nhất những thông tin, kiến thức mà mình biết được, đồng thời giúp đội ngũ tham gia đào tạo có được cái nhìn toàn diện và chi tiết hơn về trồng răng Implant. 

Buổi đào tạo của Bác sĩ Quang Anh và đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental diễn ra rất thành công
Buổi đào tạo của Bác sĩ Quang Anh và đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental diễn ra rất thành công

Bác sĩ Quang Anh cũng nhấn mạnh, trồng răng Implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, chính vì vậy, ngay từ khi tư vấn, các chuyên viên cần giải thích rõ ràng, chi tiết để khách hàng hiểu và yên tâm trải nghiệm dịch vụ. Điều này cũng đồng thời giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và càng thêm tin tưởng khi quyết định lựa chọn trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC. 

GỢI Ý THÔNG TIN NIỀNG RĂNG MỚI NHẤT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bacsinhakhoa.org là Website uy tín trong lĩnh vực Nha khoa
ViDental Hợp Tác Với Bacsinhakhoa.org Phát Triển Đội Ngũ Nhân Lực Chất Lượng Cao

Mới đây, Nha Khoa ViDental đã hợp tác với chuyên trang bacsinhakhoa.org để phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, nhằm mang đến...

231013-VDT-20-10-SlideMB
20/10 “TẨY ƯU PHIỀN SỐNG TỰ TIN” với Combo Tắm trắng răng xinh chỉ 1.500.000đ

Duy nhất dịp 20/10, nha khoa ViDental lần đầu tiên tung gói combo “Tắm trắng răng xinh” chỉ 1.500.000 đồng (Giảm đến 60%) dành tặng...

tham-kham-nha-tong-quat-cho-cac-be-truong-happy-land
ViDental tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé trường Mầm non Happy Land

Được sự đồng ý và nhiệt tình hưởng ứng của đại diện cũng như các thầy cô trường Mầm non Happy Land, vào ngày 25/08/2023...

VDT-Tin-220808
[THÔNG BÁO] Nha Khoa ViDental Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác! Lời đầu tiên, Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental xin được gửi lời cảm...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309