Đội ngũ chuyên gia Bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện nụ cười và chức năng ăn nhai. Bọc răng sứ là một thủ thuật nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao và chuyên môn sâu. Do đó, trình độ của bác sĩ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định đến sự thành công của một ca bọc răng sứ.

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bọc răng sứ. Tại nha khoa ViDental, bác sĩ luôn đề cao việc liên tục trau dồi kỹ năng chuyên môn và áp dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu giúp cho quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi, hiệu quả và an toàn hơn.

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, hiện tại các bác sĩ tại Nha khoa ViDental đang áp dụng công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech. Đây là kỹ thuật bọc răng sứ ứng dụng công nghệ siêu nano giúp tạo ra bề mặt sứ siêu mỏng. Đồng thời kết hợp với chất liệu sinh học tương thích với răng thật và lợi, đảm bảo độ an toàn và tự nhiên hoàn hảo. 

Đây là một công nghệ độc quyền được phát triển bởi các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới, được áp dụng tại nhiều nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,…

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái, phương pháp bọc răng sứ Nano Biotech sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • TÍNH CÁ NHÂN HÓA: Với phương pháp này, khách hàng sẽ được cùng tham gia vào việc thiết kế răng sứ theo nhu cầu và mong muốn của bản thân. Tất cả các yếu tố như: dáng răng, màu răng và form răng – tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và được bác sĩ tư vấn dựa trên tỷ lệ vàng của khuôn mặt, từ đó giúp đạt được hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo
  • ĐẸP TỰ NHIÊN: Công nghệ bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental sử dụng độc quyền răng sứ có cấu tạo đa lớp. Chất liệu sứ nhập khẩu cao cấp kết hợp với chất liệu sinh học giúp tạo cho răng sứ độ bóng vô cùng tự nhiên.

Chất liệu răng sứ sinh học Nano Biotech

  • BỀN CHẮC TRỌN ĐỜI: Nhờ có cấu trúc sinh học ở lớp trong cùng mà giúp răng sứ tương thích tuyệt đối với mô lợi và răng thật. Nhờ đó giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả bền lâu, khả năng tiếp xúc và ăn nhai như răng thật. Quy trình sản xuất răng sứ được kiểm định và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 17034 của Hoa Kỳ về sản xuất chất liệu y tế, đảm bảo độ tinh xảo và chất lượng cao. Răng sứ Nano Biotech có độ bền cao, khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật, có khả năng chống ăn mòn và kháng nứt lâu dài. Tuổi thọ của răng sứ Nano Biotech có thể lên đến hơn 20 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
  • ĂN NHAI THOẢI MÁI: Răng sứ Nano Biotech có cấu trúc sinh học ở lớp trong cùng, giúp tương thích tuyệt đối với răng thật và lợi, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Răng sứ Nano Biotech cũng có khả năng tiếp xúc và cảm nhận ăn nhai như răng thật, không gây cảm giác lạ hay khó chịu.
  • AN TOÀN CHO SỨC KHỎE: Răng sứ Nano Biotech được làm từ chất liệu sứ sinh học, không gây dị ứng, viêm nhiễm hay phản ứng ngoại lai. Răng sứ Nano Biotech cũng không gây đen viền nướu hay mòn cổ chân răng như các loại răng sứ kim loại, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Bọc răng sứ công nghệ Nano Biotech  

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Đội ngũ bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao, mà còn có nhiều bằng cấp chứng chỉ chuyên sâu về bọc răng sứ, cả ở trong nước lẫn ngoài nước. 

Đội ngũ bác sĩ Bọc răng sứ tại Nha khoa ViDental

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái hiện đang là Giám đốc chuyên chuyên môn của toàn bộ Hệ thống nha khoa ViDental. Bác sĩ Thái có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Thái đã  từng thực hiện hàng ca bọc răng sứ thẩm mỹ và từng là nghiên cứu sinh được đào tạo tại 4 quốc gia hàng đầu về ngành nha khoa bao gồm: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Bác sĩ đã học tập và nghiên cứu chuyên sâu về các chủ đề liên quan đến: bọc răng sứ, cấy ghép Implant, chỉnh nha. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Thái cũng là người thầy dẫn dắt rất nhiều thế hệ bác sĩ và y tá trẻ.

Ngoài ra, bác sĩ Thái còn là thành viên của nhiều tổ chức như:

  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu “Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0”

TÌM HIỂU NGAY: Dr Thái Nguyễn Smile – Đam mê dẫn tôi đến ngành bác sĩ nha  khoa

  • Bác sĩ Quang Anh

Bác sĩ Quang Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là phục hình răng Implant và răng sứ thẩm mỹ

Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Quang Anh còn liên tục tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn ở nước ngoài và giữ nhiều vai trò quan trọng trong các tổ chức, hiệp hội như:

  • Chủ tịch DSC – CLB Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội
  • CLB Bác sĩ trẻ toàn quốc
  • Thành viên của Hiệp hội Implant quốc tế ITI – International Team for Implantology.

XEM THÊM: Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình và thẩm mỹ nha khoa

  • Bác sĩ Thùy Anh

Bác sĩ Thùy Anh tốt nghiệp loại Giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt và là Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ đã có hơn 13 năm kinh nghiệm và thực hiện bọc răng sứ cho hàng ngàn khách hàng. bác sĩ Thùy Anh có kinh nghiệm chuyên sâu về bọc răng sứ, đặc biệt là phương pháp bọc răng sứ bằng công nghệ Nano Biotech.

Đi theo nguyên tắc chăm sóc khách hàng Omotenashi Nhật Bản,  đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental luôn đề  cao phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bác sĩ là người luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng để tư vấn dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, đối với dịch vụ bọc sứ, bác sĩ luôn đề cao quan điểm “bảo tối tối đa mô răng thật” cho khách hàng. 

Theo bác sĩ Thái: 

“Một hàm răng hoàn hảo cần đảm bảo cả 2 yếu tố là KHỎE và ĐẸP. Với những kinh nghiệm chuyên môn của mình, tôi luôn ưu tiên những giải pháp tối ưu về LÂU DÀI chứ không chỉ ĐẸP NHẤT THỜI. Việc đánh đổi khỏe chỉ để lấy đẹp thì chắc chắn là KHÔNG NÊN

Vì vậy, một số trường hợp đến với tôi với nhu cầu mong muốn làm răng sứ thật nhanh, làm một cách bất chấp khi chưa đủ điều kiện thì chắc chắn tôi sẽ  không đồng ý. Do đó, trước khi thực hiện bạn cần đến thăm khám và nghe tư vấn của bác sĩ một cách cẩn thận. Từ đó, cân nhắc phương pháp thực hiện phù hợp nhất để có được nụ cười khỏe đẹp.

Khi đến với Nha khoa ViDental, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với đội ngũ bác sĩ:

  • Luôn sẵn sàng đồng hành và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Đảm bảo trung thực trong  suốt quá trình tư vấn và điều trị
  • Đề cao các phương án điều trị xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa

Bọc răng sứ công nghệ Nano Biotech - Nha khoa ViDental

Đánh giá của khách hàng về đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental

Đánh giá của khách hàng chính là lời trả lời chính xác cho chất lượng dịch vụ tại nha khoa.

Chị Nguyễn Thị Yến (41 tuổi – Hà Nội) chia sẻ:

“Không tự tin với hàm răng của mình đã lâu nhưng giờ tôi mới dám mạnh dạn để sắm cho mình một bộ răng sứ. Thực ra trước kia nghe đến răng sứ biết là đẹp nhưng có lo sợ nhiều lắm. Vì sợ mài răng nhỏ sau này già sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng khi đến ViDental, được bác sĩ tư vấn nhiệt tình và đưa ra phương án phù hợp nhất, tôi đã hoàn toàn yên tâm khi làm răng sứ. Từ đó, cả gia đình tôi đều tin tưởng ViDental, giá trị nhận được không chỉ là một nụ cười đẹp mà còn là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe của cả gia đình”

>> Xem thêm: Nữ giám đốc lựa chọn bọc răng sứ để thay đổi nụ cười, đổi vận mệnh

Nếu bạn đang tìm một nha khoa uy tín, chất lượng, nha khoa ViDental là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu muốn liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ theo HOTLINE 0987 933 309 để được đặt lịch nhanh chóng nhất!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309