Bùng nổ khuyến mại cuối năm – Niềng răng chỉ với 5 triệu đồng tại Nha khoa ViDental

Niềng răng không chỉ là một phương pháp cải thiện nụ cười đẹp và bền vững, mà còn là cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng cực hiệu quả. Niềng răng giúp cải thiện khớp cắn, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh về răng và nướu, cùng nhiều vấn đề khác. Đồng thời đây cũng là phương pháp để “bật mood” tự tin mà hàng triệu người trên thế giới lựa chọn. 

Tuy nhiên, quyết định niềng răng đòi hỏi nhiều chi phí và thời gian. Bạn phải tìm một nha khoa uy tín, chất lượng, và có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Đồng thời, bạn cũng phải chuẩn bị một khoản tiền lớn để trả cho chi phí niềng răng, cũng như các chi phí phát sinh khác như: chăm sóc răng miệng, tẩy trắng răng, hàm duy trì và các dịch vụ hỗ trợ khác nếu tình trạng răng phức tạp. 

Vậy bạn có muốn niềng răng mà không phải lo lắng về chi phí và thời gian? Bạn có muốn sở hữu một nụ cười đẹp và sức khỏe răng miệng tốt? Bạn có muốn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị khi niềng răng? Nếu câu trả lời là có, thì bạn nhất định không thể bỏ qua chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm tại Nha khoa ViDental – Niềng răng chỉ với 5 triệu đồng!

231227-VDT-BRS-29.jpg

Ưu đãi lớn nhất trong năm – Niềng răng “không đau ví”

Nhân dịp Tết đến xuân về, Nha khoa ViDental “chơi lớn” khi tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, áp dụng cho tất cả các khách hàng niềng răng tại nha khoa từ ngày 12/12/2023 – 12/01/2024.

Chương trình bao gồm các ưu đãi nổi bật sau:

Giảm sâu đến 20% chi phí niềng răng

Khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi niềng răng tại Nha khoa ViDental vào dịp cuối năm này, vì nha khoa đang áp dụng mức giảm giá cao nhất thị trường cho tất cả các phương pháp niềng răng, từ niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ sứ đến niềng răng trong suốt. Nếu khách hàng e ngại việc niềng răng cuối năm thì hoàn toàn có thể “lưu mã” giảm giá này bằng cách đặt cọc trước để ra Tết niềng ngay!

Trả góp 0 lãi suất, chỉ cần thanh toán trước 20%

Đây là dịp hiếm có trong năm khi khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% chi phí niềng răng là đã có thể bước chân vào hành trình tái sinh nụ cười mới. Phần chi phí còn lại khách hàng được chia nhỏ ra thanh toán trong vòng từ 9 – 12 tháng mà không phát sinh chi phí, trả góp không lãi suất. Thông thường, ViDental hay các nha khoa trên thị trường chỉ hỗ trợ trả góp 0 lãi suất khi khách hàng thanh toán trước tối thiểu là 30 – 50% chi phí. 

“Cơn mưa” quà tặng trị giá lên đến 10.000.000 VNĐ

Bên cạnh các mức ưu đãi lớn về chi phí và chính sách thanh toán, Nha khoa ViDental còn tung ra “cơn mưa” quà tặng là những phần quà cực hữu ích và giá trị cho người niềng răng như:

  • Máy tăm nước trị giá 1.000.000 VNĐ: Máy tăm nước là thiết bị không thể thiếu với người niềng răng, nó giúp hỗ trợ vệ sinh răng miệng hiệu quả nhất trong tất cả các biện pháp thông thường, giúp loại bỏ mảng bám, thức ăn dư thừa, và vi khuẩn trong kẽ răng. Máy tăm nước cũng giúp massage nướu, kích thích tuần hoàn máu, và ngăn ngừa các bệnh về nướu, sâu răng và hôi miệng.
  • Gói tẩy trắng răng sau niềng trị giá 1.500.000 VNĐ: Khách hàng sẽ không cần phải lo ngại vấn đề răng xỉn màu sau niềng vì Nha khoa ViDental đã tích hợp phần quà là gói tẩy trắng răng trong chương trình ưu đãi cuối năm này. Sau khi khách hàng tháo niềng, nha khoa sẽ tiến hành tẩy trắng răng để đảm bảo khách có được nụ cười đều đẹp và trắng rạng rỡ bằng công nghệ chuẩn quốc tế. 
  • Voucher chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình trị giá 5.000.000 VNĐ: Khách hàng niềng răng trong dịp này còn có thể “mang quà về nhà”, đó là gói chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình trị giá 5 triệu đồng, bao gồm các dịch vụ như: khám răng, chụp X-quang, làm sạch răng, nhổ răng, trám răng, và nhiều dịch vụ khác.
  • Hàm duy trì trị giá 2.000.000 VNĐ: Bạn lo lắng niềng răng bị chạy lại? Đến với ViDental nỗi lo này sẽ được giải quyết vì kết thúc liệu trình, khách hàng đã “chắc ăn” được tặng hàm duy trì để đeo trong vòng 6 tháng đến 1 năm, ngăn ngừa tối đa tình trạng răng chạy lại và sở hữu nụ cười đẹp bền vững. 

Chương trình khuyến mại cuối năm của Nha khoa ViDental chỉ kéo dài đến hết ngày 12/1/2024. Đây là cơ hội vàng để bạn niềng răng với mức giá vô cùng hấp dẫn và nhiều quà tặng giá trị. Đừng chần chừ, hãy đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội này!

Để đăng ký niềng răng và biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại, bạn có thể liên hệ với Nha khoa ViDental qua các kênh sau:

– Hotline: 098 793 33 09

– Website: nhakhoavidental.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

– Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

Nha khoa ViDental – Nụ cười của bạn là niềm vui của chúng tôi!

CTA2.png

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309