ViDental đồng hành cùng chương trình Cơ thể bạn nói gì – VTV2 chia sẻ về niềng răng

Niềng răng là một giải pháp văn minh, tiên tiến để cải thiện những sai lệch về răng và khớp cắn khiến giúp cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng của mọi người. Tuy nhiên, niềng răng thì cũng có rất nhiều loại và hiện nay cũng có những giải pháp hiện đại giúp quá trình niềng răng diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn. Người niềng răng sẽ không còn phải lo lắng về những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra khi niềng răng vì đã có giải pháp niềng răng Vi-Smile 4.0 giúp kiểm soát đến 99,9% hiện đại tại Nha khoa ViDental.

Nha khoa ViDental vô cùng tự hào khi được xuất hiện trên sóng truyền hình VTV trong chương trình Cơ thể bạn nói gì. Đây là một talkshow thực tế về  chủ đề sức khỏe, được sản xuất bởi Đài truyền hình Việt Nam và phát sóng trên kênh VTV2. Chương trình có sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia chia sẻ và tư vấn khán giả về các vấn đề liên quan đến cơ thể, sắc đẹp và cuộc sống.

Với sự tham gia là bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái. Bác sĩ Thái hiện đang là Giám đốc chuyên môn của Hệ thống nha khoa quốc tế ViDental, bác sĩ sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Bác sĩ Thái:

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Giám đốc Chuyên môn Hệ thống Nha khoa Quốc tế ViDental:

  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nha
  • Là một trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign
  • Thành viên Dự án Nghiên cứu “Chỉnh nha công nghệ AI thời đại 4.0”
  • Đại sứ chuyên môn thương hiệu Mytis Arrow System – thương hiệu Implant nổi tiếng đến từ Nhật Bản.
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam
  • Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi (2013 – 2022), Trưởng khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (2014 – 2022)

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ Thái sở hữu nhiều bằng cấp chứng chỉ chuyên môn như:

  • Chứng chỉ chỉnh nha tổng quát – Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa – Cấp tại Los Angeles
  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign – Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ Er YAG Laser Trial Course – Osaka Japan
  •  Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa

Công nghệ niềng răng Vi-Smile

Giải pháp niểng răng Vi-Smile tại Nha khoa ViDental

Vi-Smile là giải pháp độc quyền tại Nha khoa ViDental giúp X3 hiệu quả niềng, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 công nghệ và phần mềm tiên tiến nhất hiện nay bao gồm:

  • Máy quét dấu răng iTero 5D: Đây là thiết bị lấy mẫu hàm, quét dấu răng hiện đại nhất trên thế giới. Máy iTero sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Al giúp hỗ trợ lấy mẫu hàm chính xác gấp 3 lần so với các trang thiết bị khác trên thị trường chỉ trong khoảng thời gian chưa đầy 60s. Nhờ đó mà hiển thị một cách chi tiết về đầy đủ cấu trúc xương hàm giúp bác sĩ có căn cứ chính xác để đưa ra phác đồ niềng răng hiệu quả. Ngoài ra, máy iTero 5D còn có khả năng lưu trữ thông số hàm trọn đời, có khả năng tự động tính toán để đưa ra đề xuất hướng dịch chuyển răng phù hợp nhất. Do đó mà có thể dự báo trước những sự cố bất thường có nguy cơ xảy ra giúp  bác sĩ có phương án điều chỉnh phù hợp.
  • Công nghệ SMILE CHECK: Đây là công nghệ đưa ra sự tính toán hướng dịch chuyển răng theo từng thông số cụ thể với các chỉ số về cung răng, góc hàm,…một cách cụ thể và chính xác.
  • Công nghệ SMILE STREAM giúp kiểm soát đến 99% các biến chứng sau niềng. Công nghệ này giúp tầm soát xương hàm, tính toán chi tiết lực kéo, vị trí cụ thể đặt mắc cài, độ dài dây cung và tốc độ dịch chuyển của răng.

Xem thêm: Chi tiết Giải pháp Niềng răng Vi-Smile tại Nha khoa ViDental

Trong số chương trình Cơ thể bạn nói gì gần nhất,  bác sĩ Thái đã chia sẻ giải pháp Vi-Smile đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, giải đáp các thắc mắc của độc giả về những vấn đề liên quan đến niềng răng. 

 Chương trình Cơ thể bạn nói gì được phát sóng vào khung giờ 18h – 18h20 ngày 12/01/2024 thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Xuyên suốt nội dung chương trình bao gồm các  chủ đề chính sau đây:

  • Niềng răng là một biện pháp thường được áp dụng để cải thiện ngoại hình, chức năng và sức khỏe của răng miệng cũng như cơ thể. Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện của khách hàng.
  • Vi-Smile là một giải pháp niềng răng 4.0 mới nhất, giúp hạn chế tối thiểu các rủi ro và phiền toái khi niềng răng. Vi-Smile sử dụng công nghệ từ tính để điều chỉnh vị trí và góc độ của răng, mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả.
  • Khi niềng răng, khách hàng cần tuân thủ quy trình đạt chuẩn và trải qua các bước khác nhau, từ khám, tư vấn, lấy dấu, cấy ghép, đến bảo trì và bảo hành. Mỗi bước đều có vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.
  • Trong quá trình niềng răng, vai trò của bác sĩ là rất then chốt. Bác sĩ cần có kỹ năng, kiến thức chuyên môn cao, nắm rõ các nguyên tắc và tiêu chuẩn trong chỉnh nha, để đưa ra những lời khuyên và hướng dẫn tốt nhất cho khách hàng.

Với những kiến thức bổ ích mà Bác sĩ Thái chia sẻ, hy vọng người xem có được cái nhìn toàn diện hơn về các phương pháp niềng răng và lợi ích của niềng răng đối với sức khỏe và thẩm mỹ.

Nếu bạn có nhu cầu được giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn niềng răng, vui lòng để lại thông tin để được nha khoa hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309