Nha khoa ViDental đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức chuyên môn về niềng răng

Vừa qua, vào ngày 20/06/2023, Nha khoa ViDental đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ với nội dung chia sẻ, nâng cao kiến thức chuyên môn về dịch vụ niềng răng. Theo đó, tham gia buổi đào tạo có đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc viên, đại diện nha khoa và người trực tiếp chia sẻ, giải đáp các vấn đề chuyên môn về niềng răng là Bác sĩ Thùy Anh – Chuyên gia chỉnh nha uy tín, có hiểu biết sâu rộng và vị thế vững chắc trong nghề. 

Mục tiêu của hoạt động đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức chuyên môn

Là địa chỉ nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Nha khoa ViDental luôn chú trọng việc nâng cao, phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, phụ tá nói chung và đội ngũ chăm sóc viên, chuyên viên tư vấn nói riêng. Chính vì vậy, các chương trình, hoạt động đào tạo nội bộ về kiến thức chuyên môn ngành sẽ được tổ chức thường niên, đều đặn hàng tháng. 

Mỗi chương trình, mỗi buổi đào tạo đều hướng tới những mục đích và mục tiêu cụ thể. Theo đó, buổi đào tạo nội bộ diễn ra vào ngày 20/06/2023 tại nha khoa ViDental dưới sự dẫn dắt, chia sẻ của chuyên gia chỉnh nha Thùy Anh với mục đích củng cố, nâng cao sự hiểu biết chuyên môn về lĩnh vực niềng răng cho đội ngũ chuyên viên tư vấn và chăm sóc viên. 

Bác sĩ Thùy Anh - Chuyên gia chỉnh nha trực tiếp chia sẻ trong buổi đào tạo
Bác sĩ Thùy Anh – Chuyên gia chỉnh nha trực tiếp chia sẻ trong buổi đào tạo

Đồng thời, buổi đào tạo cũng hướng tới mục tiêu giúp các chuyên viên tư vấn hiểu được vấn đề khách hàng đang gặp phải liên quan đến dịch vụ niềng răng. Từ đó hướng khách hàng tới lựa chọn niềng răng phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất. 

Nội dung được trao đổi, đề cập trong buổi đào tạo nội bộ về niềng răng

Xuyên suốt buổi đào tạo là những chia sẻ của Bác sĩ Thùy Anh về các vấn đề liên quan đến niềng răng nói chung và điểm qua những vấn đề cốt yếu về niềng răng Invisalign – phương pháp niềng răng hiện đại được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Theo đó, chuyên gia chỉnh nha Thùy Anh phân tích các vấn đề về cơ chế của niềng răng, lý do tại sao nên niềng răng và niềng răng sớm sẽ mang lại hiệu quả như thế nào

Bác sĩ Thùy Anh (mặc áo hồng, ngồi chính giữa) đang chia sẻ kiến thức chuyên môn về niềng răng
Bác sĩ Thùy Anh (mặc áo hồng, ngồi chính giữa) đang chia sẻ kiến thức chuyên môn về niềng răng

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng giải thích các vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều như độ tuổi niềng răng, nhổ răng khi niềng răng. Đặc biệt, bác sĩ cũng cung cấp và giải thích một số thuật ngữ chuyên ngành liên quan đến dịch vụ niềng răng Invisalign như “di xa”. 

“Di xa” là một thuật ngữ quen thuộc trong niềng Invisalign, được hiểu là sự dịch chuyển các răng hàm lùi về phía xa để tạo nên khoảng trống. Mục đích của di xa răng cối là để giải quyết các chen chúc thiếu khoảng hoặc điều trị các ca khớp cắn hạng 2,3 (hô, móm) hoặc kết hợp cả 2. Thuật ngữ chuyên ngành này thường được các bác sĩ sử dụng trong quá trình làm việc, tư vấn và giải thích cho khách hàng niềng răng.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra đào tạo nội bộ, Bác sĩ Thùy Anh cũng dành thời gian giải đáp các thắc mắc dưới góc độ chuyên môn, giúp các tư vấn viên, chăm sóc viên giải quyết các vấn đề phát trong quá trình tư vấn khách hàng tốt hơn như: 

  • Cách cấp cứu nha khoa trong trường hợp bị tai nạn
  • Cơ chế di chuyển của răng trong suốt quá trình niềng
  • Hạn chế/nguy cơ khi lựa chọn niềng răng mắc cài giá rẻ
  • Thời gian chỉnh nha giữa các phương pháp niềng 
  • Giải thích lý do vì sao một số trường hợp đi khám răng, chỉnh nha bác sĩ lại yêu cầu chụp X-quang xương cổ tay. Vì điều này có thể giúp bác sĩ đánh giá được mức độ phát triển của xương đang ở giai đoạn nào. 
  • Giải thích lý do vì sao Nha khoa ViDental không cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài mặt trong. Trong đó có 4 lý do chính đó là: Chi phí cao – Khó vệ sinh – Khó điều chỉnh – Không tối ưu hiệu quả. 
Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc viên lắng nghe Bác sĩ Thùy Anh giải đáp các vấn đề liên quan đến niềng răng
Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc viên lắng nghe Bác sĩ Thùy Anh giải đáp các vấn đề liên quan đến niềng răng

Sự chia sẻ nhiệt tình, rõ ràng và dễ hiểu của bác sĩ Thùy Anh đã giúp các chuyên viên tư vấn hiểu rõ và sâu hơn về niềng răng. Đồng thời cũng được cung cấp thêm các kiến thức chuyên môn về dịch vụ này nhằm hỗ trợ, phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng được hiệu quả hơn.

Kết thúc buổi đào tạo, Bác sĩ Thùy Anh cũng nhấn mạnh, niềng răng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi lựa chọn đúng phương pháp phù hợp và luôn có sự sát sao, đồng hành của bác sĩ trong suốt quá trình niềng. Đây cũng là điều mà Nha khoa Quốc Tế ViDental đang hướng đến và cam kết sẽ làm tốt hơn nữa trong thời gian tới, mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng, chuyên nghiệp và an tâm nhất.

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

imgpsh_fullsize_anim (9)
Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên môn về phục hình sứ trên Implant

Phục hình sứ trên Implant được đánh giá là dịch vụ nha khoa có tính chất khó. Vì vậy, không chỉ bác sĩ thực hiện...

vidental-ky-ket-hop-tac-voi-golfgroup
Nha khoa ViDental hợp tác cùng Tập đoàn GolfGroup trao đãi ngộ giá trị cho CBNV

Vào sáng ngày 16/03/2023 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GoflGroup về việc...

Hội thảo PHỤC HÌNH RĂNG THẨM MỸ NHỮNG VẤN ĐỀ & GIẢI PHÁP
Hội Thảo “Phục Hình Răng Thẩm Mỹ – Những Vấn Đề & Giải Pháp”

Có mặt trong buổi hội thảo kín mới đây của đội ngũ chuyên môn Nha Khoa ViDental, Mr. Nick Chapman – Chuyên gia phục hình,...

VDT-BannerNieng-220628-11-16
Ưu đãi niềng răng – Giá trị lên tới 30% và nhiều quà tặng hấp dẫn

Với tinh thần luôn thấu hiểu và cập nhật xu hướng làm đẹp của khách hàng mỗi ngày, ViDental đã và đang tiếp tục tung...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309