Nha khoa ViDental kết hợp với Hội chữ thập đỏ Phú Đô mang nụ cười khỏe mạnh tới người dân

Hành trình kiến tạo nụ cười Việt khỏe mạnh, tự tin cho cộng đồng của Nha khoa ViDental vẫn không ngừng tiếp bước, trao gửi giá trị sức khỏe tới hàng triệu người dân

Ngày 14/5, Nha khoa ViDental phối hợp với Hội chữ thập đỏ phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân Đạo năm 2024. Góp mặt với vai trò đối tác, Nha khoa ViDental tiến hành tổ chức thăm khám tổng quát răng miễn phí, tư vấn các giải pháp điều trị răng miệng cũng như giới thiệu những gói dịch vụ phù hợp với người dân tại khu vực phường Phú Đô nói riêng và quận Nam Từ Liêm nói chung.

nha-khoa-vidental-hoi-chu-thap-do-phu-do-1.jpg

Lễ phát động Tháng Nhân Đạo được diễn ra với chủ đề Hành trình nhân đạo – Trao gửi yêu thương được thực hiện trong tháng 5/2024. Trong đó, hai tuần cao điểm của tháng nhân đạo tính từ ngày 8/5 (ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế) tới ngày 19/5 (ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh – đồng thời cũng là người sáng lập, Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ). Tất cả các hoạt động hưởng ứng Tháng nhân đạo được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động đều mang tính thiết thực, lan tỏa tới nhiều tầng lớp nhân dân, có mục đích hướng tới những giá trị cộng đồng, đẩy mạnh phong trào “Người tốt – Việc tốt”. 

nha-khoa-vidental-hoi-chu-thap-do-phu-do-2.jpg

Tham gia Lễ phát động tháng nhân đạo, Nha khoa ViDental góp phần tuyên truyền sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân, từng bước nâng cao nhận thức về công tác nhân đạo, trong đó có việc nâng cao sức khỏe, hỗ trợ các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong khu vực được thăm khám sức khỏe, điều trị các vấn đề về răng miệng. Xác định rõ công tác truyền thông, lan tỏa giá trị là nhiệm vụ quan trọng để thực hiện mục tiêu nhân văn trong cộng đồng. 

Chia sẻ về sự hợp tác lần này giữa Nha khoa ViDental và đại diện phường Phú Đô, bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Nha khoa ViDental cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trở thành một trong những đơn vị chung tay làm nên một ngày phát động Tháng nhân đạo ý nghĩa. Phương châm của Nha khoa ViDental từ trước cho tới nay vẫn luôn hướng tới một cộng đồng có nụ cười khỏe mạnh, tự tin. Sau khi tiếp xúc trực tiếp với bà con địa phương, chúng tôi nhận ra rất nhiều hoàn cảnh do tuổi cao, tình hình tài chính, tình trạng sức khỏe nên khó có thể tiếp cận những cơ sở nha khoa uy tín. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng và đồng hành với nhiều người dân hơn tại Việt Nam”. 

nha-khoa-vidental-hoi-chu-thap-do-phu-do-4.jpg

Tại buổi lễ phát động, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại Nha khoa ViDental đã thăm hỏi, lắng nghe những chia sẻ của người dân về các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới răng miệng đang gặp phải. Sau đó, các bác sĩ tiến hành khám tổng quát cho người dân tới tham gia sự kiện, tư vấn những phương pháp vệ sinh răng miệng, chế độ ăn uống và giới thiệu những giải pháp trồng răng, điều trị răng miệng, niềng răng phù hợp với từng độ tuổi. 

Bác sĩ Nguyễn Lê – bác sĩ chuyên khoa nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa ViDental cho biết: “Được trực tiếp tiếp xúc và trò chuyện với bà con, tôi càng cảm nhận được những trăn trở khi thăm khám răng. Có rất nhiều người dân do hoàn cảnh, do điều kiện sức khỏe tài chính, hạn chế về sử dụng thiết bị thông minh nên không thể tiếp cận được với các địa chỉ nha khoa uy tín. Nhiều người tới bệnh viện nhưng phải xếp hàng, chi ra một khoản tiền lớn nhưng hiệu quả không như mong muốn. Tôi hy vọng mình sẽ đóng góp một phần công sức nhỏ bé để nhiều nụ cười được chăm sóc và bảo vệ hơn”. 

nha-khoa-vidental-hoi-chu-thap-do-phu-do-5.jpg

Kết thúc sự kiện, nha khoa ViDental đã hỗ trợ thăm khám và tư vấn cho hơn 100 người dân tới tham gia lễ phát động. Nha khoa cũng gửi tặng bà con tại khu vực phường Phú Đô những tấm voucher khám sức khỏe răng miệng cho gia đình, có thể áp dụng tại các cơ sở của ViDental. Hy vọng rằng, hành động thiết thực này sẽ góp phần mang lại một cộng đồng khỏe mạnh, tự tin và hạnh phúc. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

messenger Messenger
zalo Zalo
phone Hotline
uudai Xem ưu đãi