Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng Nghệ Nha Khoa ViDental

Mới đây, Siêu ứng dụng Làm đẹp, Thẩm mỹ & Sức khỏe cho Phụ nữ hiện đại Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng Nghệ Nha Khoa ViDental và Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa Việt Nam (ViDental) đã ký kết hợp tác toàn diện với mục tiêu. chung: Tối ưu và nâng cao kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Đôi nét về Sheis

Sheis.vn là website ĐẦU TIÊN tại Việt Nam phát triển khai mô hình kinh doanh, kết nối đa chiều giữa các chuyên gia, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc bản thân với cộng đồng khách hàng, tín đồ yêu thích làm đẹp.

Với khách hàng, Sheis không chỉ là địa chỉ tin cậy cung cấp những thông tin hữu ích. Mà còn giúp các tín đồ yêu thích làm đẹp có được địa chỉ “tân trang” nhan sắc uy tín, chất lượng và phù hợp với mong muốn của bản thân, đồng thời kết nối, trực tiếp trò chuyện với chuyên gia để được tư vấn , giải đáp những thắc mắc hiện có.

sheis-vdt-540x301.png

Với các chuyên gia/thương hiệu khi trở thành đối tác của Sheis.vn sẽ có cơ hội kết nối, thu hút và tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng tiềm năng. Từ đó Rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng – thương hiệu – chuyên gia, mở rộng quy mô, phát triển thị trường.

Hiện nay, Sheis có liên kết với hơn 8000 thương hiệu và 12000 chuyên gia trong và ngoài nước, giúp bạn đọc có thể dễ dàng trao đổi, tìm kiếm những thông tin mà mình mong muốn. Tuy nhiên về mặt chất lượng, uy tín thương hiệu và tay nghề, trình độ chuyên môn của các chuyên gia vẫn luôn là tôn chỉ được Sheis.vn đặt lên hàng đầu trước khi đi đến hợp tác.

Đơn vị hợp tác – Hệ sinh thái Nha Khoa Phức Hợp ViDental

ViDental là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng 45 tiêu chuẩn theo quy định của Hội đồng Kiểm Định Nha Khoa Quốc Tế AIFC. Đây là địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu chăm sóc các vấn đề về răng miệng. 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn quốc tế tại Nha Khoa ViDental
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn quốc tế tại Nha Khoa ViDental

Hiện sở hữu hệ thống phòng khám nha khoa liên kết tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và không ngừng mở rộng ra các tỉnh thành lân cận, ViDental định hướng trở thành thương hiệu nha khoa toàn cầu. Thành lập với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa toàn diện, cam kết đưa dịch vụ chuẩn quốc tế đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt Nam đã giúp ViDental được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Hiện nay, ViDental sở hữu 5 trung tâm nha khoa CHUYÊN BIỆT & CHUYÊN SƯ về từng dịch vụ, bao gồm:

  • ViDental Implant – Trung Tâm Răng Răng & Phục Hình Thẩm Mỹ: Đây là đơn vị phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực trồng răng Implant, sứ bắc cầu răng sứ và phục hình răng giả tháo lắp, ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến hàng đầu Đông Nam Á.
  • ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế: Cung cấp toàn bộ các dịch vụ về Dừa răng, chăm sóc răng miệng chất lượng cao, điều trị Răng bị hô, móm, khấp khểnh, khớp sai lệch với đội ngũ bác bác sĩ chỉnh nha với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu.
  • ViDental Clinic – Trung Tâm Răng Sứ, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ: Cung cấp dịch vụ Răng sứ thẩm mỹ, Phụ – dán răng sứ, điều trị răng nhiễm sắc tetracycline, tẩy trắng răng,… Đây là một trong những đơn vị cập nhật nhật những xu hướng thẩm định mỹ phẩm sứ thịnh hành nhất thế giới.
  • ViDental Kid – Trung tâm Nha khoa Trẻ Em: Khám, dự phòng và điều trị bệnh răng miệng dành riêng cho đối tượng trẻ em, xử lý các vấn đề định hình cấu trúc răng, đảm bảo răng của trẻ phát triển đều đẹp và khỏe mạnh.
  • ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng: Chuyên khám, phỏng đoán và điều trị chuyên sâu các bệnh lý về nha khoa điển hình đau răng như sâu răng, răng, viêm màn,… cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người già và cả phụ nữ mang thai.

Tại Nha Khoa ViDental tất cả các dịch vụ đều được áp dụng theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khám bệnh, tư vấn, chụp ảnh đến điều trị. 100% thiết bị để điều trị đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Đức, Hàn Quốc,…

Với đội ngũ bác sĩ 20 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,….Nha Khoa ViDental luôn tự chủ hào khi mang đến chất lượng dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Tại 2 thành phố lớn (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh), khách hàng có thể dễ dàng tìm đến và sử dụng dịch vụ tại các nha khoa ViDental như:

  • Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN
  • Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
  • Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nội dung thỏa thuận hợp tác giữa Sheis và ViDental

Nhận thấy sự tương đồng trong định hướng phát triển và tầm nhìn mong muốn xây dựng cộng đồng làm đẹp, chăm sóc bản thân cho người Việt, Sheis và ViDental đã ký kết công thức chính thức Đồng ý hợp tác chiến lược.

Thoả thuận song phương giữa Sheis và ViDental đã được đồng thuận. Trong đó, ViDental sẽ xuất hiện trên chuyên mục Thương hiệu/Chuyên gia/Địa điểm làm đẹp trên Sheis.vn cùng những đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Bên cạnh đó, tại chuỗi cơ sở thuộc hệ thống nha khoa của ViDental sẽ xuất hiện logo của Sheis. Sự xuất hiện của logo Sheis chính là một trong những cách giúp cả 2 đối tác tăng cường độ phủ truyền thông. ViDental là địa chỉ nha khoa đã được Sheis “chứng nhận” là địa chỉ làm đẹp chất lượng uy tín, an toàn. Đây là cách để nhiều khách hàng biết đến Sheis.vn hơn, ứng dụng giúp các chị em phụ nữ hiện đại làm đẹp và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

sheis-vdt.png-v-540x360.png

Các khách hàng khi đặt lịch hẹn tư vấn, đặt lịch chăm sóc răng miệng với ViDental… tại Sheis.vn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại, ưu đãi độc quyền, cực kỳ hấp dẫn.

Phát biểu về thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, Đại diện Vidental – Bà Đinh Thị Kim Thoa cho biết: “Thành lập với sứ mệnh “Làm mới hàng triệu nụ cười Việt”, đội ngũ ngũ sinh thái ViDental luôn không ngừng nỗ lực để mở rộng quy mô, mang lại hiệu quả thương mại đến gần hơn với những khách hàng có nhu cầu cải thiện thiện vấn đề răng miệng, tìm lại nụ cười tự tin và yêu đời nhất”.

Sự hợp tác giữa ViDental và Sheis lần này là cơ hội giúp ViDental từng bước tiến gần hơn với hành trình ấy. Đây chính là sự phối hợp song phương, bình đẳng giúp xây dựng 2 bên cùng xây dựng cộng đồng làm đẹp hiện đại, tối ưu và tiện lợi cho người Việt.”

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Sheis và ViDental đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hợp tác song song, khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị cùng nhau thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười – Nâng tầm nhan sắc” cho hàng triệu người Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
  • SĐT: 0375.633.622.
  • Email: info@sheis.vn.
  • Trang web: https://sheis.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/sheisvnofficial/.

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vidental-ky-ket-hop-tac-voi-golfgroup
Nha khoa ViDental hợp tác cùng Tập đoàn GolfGroup trao đãi ngộ giá trị cho CBNV

Vào sáng ngày 16/03/2023 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GoflGroup về việc...

Rất nhiều người kỳ vọng vào công nghệ răng tự mọc sau khi rụng
Công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng: Tin được không?

Nếu thí nghiệm trên động vật về công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng cho kết quả khả quan, thì sắp tới...

vidental-ky-ket-dai-su-golfgroup-1
Chủ tịch HĐQT GolfGroup Vũ Kim Dung trở thành Đại sứ thương hiệu Nha khoa ViDental

Chị Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT tập đoàn GolfGroup sẽ là người đồng hành trong các hoạt động quảng bá hình ảnh của...

bac-si-thuy-anh-dao-tao-noi-bo
Nha khoa ViDental đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức chuyên môn về niềng răng

Vừa qua, vào ngày 20/06/2023, Nha khoa ViDental đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ với nội dung chia sẻ, nâng cao kiến thức...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309