Công nghệ trồng răng implant từ tính, không khoan xương tại nha khoa ViDental

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm trồng răng không đau sưng, không biến chứng, nhanh chóng với độ bền chắc tuyệt đối cho mọi bệnh nhân. Sự ưu việt của công nghệ này mở ra kỷ nguyên mới của lĩnh vực trồng răng hiện đại, xóa tan nỗi sợ và lo lắng của người mất răng. 

Trồng răng Implant (Cấy ghép implant) là kỹ thuật thay thế răng đã mất bằng cách cấy chân răng nhân tạo làm từ titanium trực tiếp vào xương hàm. Quá trình tích hợp sinh học giữa răng giả với răng thật này sẽ diễn ra trong khoảng từ 2 – 6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người, loại trụ implant chọn cấy ghép và công nghệ thực hiện. 

Cấu trúc của răng implant bao gồm 3 phần có chức năng tương ứng như răng thật: Mão sứ, Khớp kết nối Abutment, Trụ Titanium. 

su-khac-biet-trong-rang-implant-1-750x576.jpg

Nguyên lý hoạt động của công nghệ trồng răng từ tính

Công nghệ từ tính trong trồng răng Implant sử dụng nguyên lý nén của từ trường và dòng điện, tạo cơ chế rung để tách xương, không khoan cắt xương thật của bệnh nhân. 

So với các kỹ thuật trồng răng truyền thống, công nghệ từ tính giúp bảo tồn tối đa mô mềm quanh răng và xương hàm. Bởi lẽ, động cơ từ tính tạo ra nhiều lực hơn trong thời gian xung lực ngắn hơn so với lực sử dụng dụng cụ bằng tay. Nhờ đó các thủ thuật trồng răng được thực hiện nhanh chóng mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho bệnh nhân.  

231204-VDT-Banner-03-750x750.jpg

5 điểm nổi bật của công nghệ trồng răng từ tính 

Công nghệ trồng răng siêu việt này tích hợp sử dụng kết hợp các loại máy móc và công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới như: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D, Công nghệ cấy Implant từ tính, Công nghệ ái nước, Công nghệ mão sứ cá nhân hóa Kháng thể tự thân

231130-VDT-Trongrang-10-1-1-1-750x750.jpg

Máy CT Cone Beam – Triệt tiêu tối đa mọi nguy cơ biến chứng

Yếu tố đầu tiên không thể thiếu khi áp dụng công nghệ trồng răng từ tính là Máy kiểm soát biến chứng, hỗ trợ lên kế hoạch – CT Cone Beam 3D (CTCB).Thông qua việc chụp phim răng trên máy CT Cone Beam, bác sĩ sẽ xác định được chính xác tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra kế hoạch trồng răng phù hợp, an toàn nhất. Cụ thể:

  • Hiểu rõ cấu trúc xương: CTCB cung cấp hình ảnh 3D chất lượng cao về cấu trúc xương xung quanh vùng điều trị, giúp bác sĩ nha khoa đánh giá mức độ mất xương xem có cần ghép xương không. 
  • Phân tích vị trí của dây thần kinh: Hình ảnh CTCB giúp xác định chính xác vị trí của các cấu trúc quan trọng như dây thần kinh và mạch máu, từ đó giúp các vấn đề phức tạp trong quá trình phẫu thuật.
  • Tạo mô hình 3D: CTCB tạo ra mô hình 3D của khu vực nướu và xương, giúp bác sĩ nha khoa lập kế hoạch điều trị răng và implant một cách chính xác.
  • Đánh giá khoảng cách và góc đặt implant: CTCB cho phép đánh giá khoảng cách giữa các cấu trúc và góc đặt của implant để đảm bảo rằng chúng được đặt đúng vị trí và hướng.
  • Điều chỉnh thiết kế nụ răng: Bác sĩ nha khoa có thể sử dụng thông tin từ hình ảnh CTCB để tối ưu hóa thiết kế nụ răng nhân tạo và đảm bảo sự phù hợp tốt nhất với cấu trúc xương và nướu của bệnh nhân.
  • Đánh giá điều trị và theo dõi tiến triển: CTCB cung cấp hình ảnh trước, trong và sau quá trình điều trị, giúp bác sĩ nha khoa đánh giá hiệu suất điều trị và theo dõi tiến triển của bệnh nhân.

231130-VDT-Trongrang-14-1-1-750x750.jpg

Giống  như nhiều loại máy móc đều có nhiều dòng khác nhau, Nha khoa ViDental trang bị Máy CT Cone Beam dòng Morita của Nhật – dòng máy tân tiến nhất thế giới có giá lên đến 2 tỷ đồng (cả Hà Nội chỉ có duy nhất 2 máy) –  để cung cấp dịch vụ trồng răng tốt cho khách hàng. Mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám trồng răng tại ViDental sẽ được chụp phim CT Scan trước, sau và ngay khi cấy ghép implant nhằm đạt kết quả tối ưu, an toàn tuyệt đối, loại bỏ những sai sót có thể xảy ra, đồng thời thấy ngay kết quả sau khi cấy ghép.

TẶNG 30 SUẤT CHỤP PHIM CT CONE BEAM MIỄN PHÍ
Đánh giá tình trạng răng

Thiết bị từ tính Implant – Trồng răng không đau, bền đẹp tự nhiên

Điểm sáng của công nghệ từ tính chính là Máy từ tính Osseotouch. Đây là thiết bị tạo ra lỗ chờ bằng các xung động rung theo chiều dọc liên tục, nén ép và tách xương ra xung quanh mà không phải khoan cắt xương. Nhờ các xung động nhanh và ít ma sát được tạo ra từ máy từ tính này, quá trình tiểu phẫu cấy ghép implant được diễn ra nhanh chóng, sang chấn tối  thiểu và cực kỳ an toàn. 

Thiết bị này không sinh nhiệt, không sử dụng nước, không làm mất xương và không cản trở tầm nhìn tại khu vực phẫu thuật. 

231130-VDT-Trongrang-12-750x750-1.jpg

Nhờ các xung động nhanh và ít ma sát được tạo ra từ máy từ tính giúp quá trình tiểu phẫu, cấy ghép implant diễn ra hiệu quả:

  • Không phải khoan xương, giảm sang chấn, nén xương làm tăng chất lượng xương từ loãng xương về mức độ tiêu chuẩn.
  • Không gây rung giật, nhẹ nhàng, êm ái 
  • Thời gian phẫu thuật nhanh hơn
  • Tỷ lệ thành công cao với thường hợp loãng xương
  • Thời gian lành xương nhanh chóng, chỉ từ 2-2,5 tháng

Công nghệ “ái nước” – Tăng tỉ lệ thành công trồng Implant lên 99,78%

Trong số những dòng trụ mà Nha khoa ViDental cung cấp, dòng Implant Straumann nước (ái sinh học) của Thụy Sĩ là dòng có hiệu quả vượt trội nhất. Trụ Straumann được làm từ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS. Đây là vật liệu này có cấu trúc siêu vi trùng khớp với xương người nên tích hợp với xương thật rất nhanh.  

231130-VDT-Trongrang-15-1-750x750-1.jpg

Dòng trụ Straumann này được hàng nghìn khách hàng tại ViDental lựa chọn vì:

  • Tỷ lệ cấy ghép Implant thành công đến 99,78%: Trụ Implant có khả năng cảm ứng tế bào đặc biệt nhờ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS.
  • Rút ngắn thời gian điều trị: Loại trụ này giúp rút ngắn thời gian chờ trụ tích hợp với xương hàm từ 3 – 4 tuần so với các loại trụ khác do sự tương thích sinh học cao.  
  • Hạn chế tối đa sưng đau: Lớp tế bào bên ngoài bề mặt trụ có khả năng thu hút bạch cầu, tiểu cầu giúp nâng cao khả năng kháng viêm và đau sau phẫu thuật.
  • Tuổi thọ dài nhất, được bảo hành trọn đời

Tuy nhiên ngoài dòng trụ Straumann, ViDental cũng cung cấp đa dạng các dòng trụ chất lượng cao, có xuất xứ 100% từ Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Thụy Sỹ…Mỗi dòng trụ sẽ có giá thành và những ưu điểm khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người trẻ đến cao tuổi. 

Xem thêm: Bảng giá các phương pháp trồng răng Implant mới nhất

231130-VDT-BannerMB-1-1.gif

Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng – “Răng giả còn đẹp hơn răng thật”

Dịch vụ trồng răng Implant tại ViDental không chỉ chú trọng vào tính an toàn, độ bền của răng trồng mà còn đề cao tính thẩm mỹ cho nụ cười khách hàng. Vì mỗi khách hàng sẽ có một kích thước răng khác nhau nên ViDental ứng dụng công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng. Nhờ đó mỗi khách hàng sẽ được “thiết kế riêng” Abutment và Mão sứ để hàm răng được đẹp tự nhiên như răng thật.

231204-VDT-Banner-07-750x750.jpg

  • Thiết kế riêng Abutment ( Abutment là một phần nằm trong lợi, có vai trò định hình lợi và một phần nhô ra khỏi lợi, là chỗ để cho răng sứ bám vào) giúp tái tạo đường viền lợi như răng thật, làm cho kẽ răng bé nhất có thể để triệt tiêu tình trạng giắt thức ăn khi khách hàng ăn nhai. 
  • Thiết kế riêng mão sứ: Sau khi khách hàng được lấy dấu hàm, nha khoa sẽ gửi dấu hàm đến phòng labo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO để sản xuất răng sứ. 

Đặc biệt, ViDental sử dụng loại răng sứ tốt nhất thị trường – răng sứ zirconia với các thuộc tính nổi bật: 

  • Răng sứ đa lớp này được thiết kế cá nhân hóa theo đường viền lợi, có hình dạng phù hợp với từng vị trí mất răng và độ trong mờ giảm dần từ cổ răng đến rìa cắn giống y như răng thật.
  • Độ cứng biến thiên theo lớp, độ kháng mài mòn tương thích, độ uốn cong thấp. Các thuộc tính này giúp cho zirconia đa lớp nghiền cắt thức ăn tốt hơn, không thể vỡ mẻ.
  • Tạo ra khoảng liên kết sinh học vững chắc, không tạo ra tam giác đen với răng khác, từ đó ngăn ngừa không cho thức ăn và vi khuẩn có cơ hội xâm nhập xuống vùng chân implant, làm cho tuổi thọ implant được kéo dài hơn. 

Kháng thể tự thân – Tăng tốc quá trình lành thương sau phục hình

Thời gian cấy Implant chính là trở ngại lớn nhất của phương pháp trồng răng Implant. Có nhiều trường hợp phải đợi chờ để xương tích hợp vào trụ implant hoặc thậm chí phải bổ sung xương trước khi cấy ghép nên 1 ca làm implant lên tới 1 năm.

Để giải quyết vấn đề này, Nha khoa ViDental ứng dụng kháng thể tự thân để cấy vào mô xương cùng với trụ implant. Kháng thể tự thân được lấy từ chính máu của bệnh nhân nên sẽ loại trừ được tình trạng nhiễm trùng và tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép.

nho_rang_khon_vidental_17_750x750.jpg
Kháng thể tự thân giúp tăng tốc quá trình lành thương nhanh gấp 2 lần khi bình thường:

  • Đẩy nhanh phục hồi, đặc biệt là với những người bị loãng xương
  • Khả năng tái tạo các mô, mạch máu bị tổn thương sau cấy ghép
  • Tạo cầu nối kích thích giúp xương cấy ghép nhanh thích ứng và liền mạch với cấu trúc xương hàm
  • Giảm thiểu tình trạng ê buốt sau phẫu thuật cấy ghép.

Khách hàng nói gì về công nghệ trồng răng từ tính? 

Đến nay, Nha khoa ViDental đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng implant bằng công nghệ từ tính cho nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị, Nha khoa ViDental cũng kết hợp thêm nhiều yếu tố quan trọng để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trồng răng tốt nhất – chi phí phải chăng nhất:

  • Hỗ trợ trả góp chi phí trồng răng: Khách hàng được thanh toán chi phí trồng răng thành 2 lần, chia nhỏ chi phí trồng, giảm nỗi lo tài chính.
  • Cam kết chất lượng minh bạch: ViDental cam kết minh bạch tất cả các thông tin về nguồn gốc vật liệu sử dụng, hồ sơ bác sĩ, chính sách bảo hành trọn đời…
  • Trực tiếp bác sĩ là Giám đốc Trung tâm Phục hình – ViDental Implant – BS Quang Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện trồng răng cho khách hàng từ A-Z. 

Với những thế mạnh trong công nghệ trồng răng không khoan xương bằng công nghệ từ tính, ViDental tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm trồng răng không đau sưng – an toàn – nhanh hồi phục với hàm răng bền chắc đến trọn đời. Mọi quy trình trong công nghệ từ tính độc quyền tại ViDental đều tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ nha khoa AIFC (ADA – ISO – FDI – CED) và được kiểm chứng kết quả bởi hàng nghìn bệnh nhân thực tế từ trong và ngoài nước. 

Xem thêm:

231130-VDT-Trongrang-18.gif

Bình luận (81)

  1. Lan Anh says: Trả lời

    LÀm thế nào để đặt lịch được vậy nha khoa

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Dạ chị liên hệ tới hotline của nha khoa 098 793 33 09 hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây nhé ạ https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

  2. Nguyệt says: Trả lời

    Cho em hỏi tuổi cao có trồng răng được không ạ

    1. Lê Thu says: Trả lời

      Hôm trước tới khám gặp chú này cũng lớn tuổi, bạn tham khảo xem https://youtu.be/8epE9rbkSL4

    2. Thu Phượng says: Trả lời

      trồng răng bên này tuân thủ đúng các tiêu chuẩn quốc tế nên chắc uy tín đó chị, có phòng vô khuẩn

  3. Tuấn says: Trả lời

    Trồng răng implant ở Vidental có ưu đãi gì không?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, khách hàng khi trồng răng implant tại Nha khoa ViDental hiện đang được giảm 10% chi phí dịch vụ. Nha khoa cũng thường xuyên có các đợt giảm giá sâu nhân dịp lễ. Để nhận được mức ưu đãi, anh liên hệ với nha khoa để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ạ

  4. Lan Khuê says: Trả lời

    Trồng răng có được bảo hành k nhể

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      Tùy dòng trụ bạn lựa chọn đấy, mỗi hãng có chế độ bảo hành khác nhau, có loại 10, loại 20, có loại bảo hành trọn đời cơ

    2. Hải says: Trả lời

      Có điều kiện thì cứ loại xịn mà dùng

  5. Minh says: Trả lời

    Đợt vừa rồi cần nhổ răng tìm hiểu thì thấy bác sĩ cũng xuất hiện trên báo của VTV luôn mà, nên yên tâm quyết định qua nhổ luôn, bạn nào trồng răng tham khảo nhénull

  6. Thu Ngan says: Trả lời

    Em có cái răng sâu còn chân răng, nhổ xong có trồng được luôn không hay phải chờ ạ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, tùy theo tình trạng của từng khách hàng, sau khi thăm khám trực tiếp, bác sĩ Quang Anh sẽ tư vấn kỹ hơn về kế hoạch điều trị cho bạn ạnull

    2. Xuyến Xuyến Ha says: Trả lời

      Như mình nhổ xong trồng răng luôn được này bạn, mật độ xương đảm bảo, không viêm là có thể trồng được luôn như mình đó

    3. Trang Mon says: Trả lời

      Bạn sử dụng trụ nào vậy ạ

    4. Xuyến Xuyến Ha says: Trả lời

      Mình sử dụng trụ osstem của hàn bạn ạ, 1x, k nhớ chi phí lắm, quanh quanh 15tr

  7. Nga Hathikieu says: Trả lời

    Công nghệ ái nước hay nhỉ, lần đầu nghe luon

    1. Nguyen Ly says: Trả lời

      Các dòng hiện đại cao cấp mới có, thấy bảo có dòng tầm trung neodent ở đây có

    2. duyên nhỏ says: Trả lời

      Giúp lành xương tích hợp xương nhanh hơn hay sao á

  8. Candy Vie says: Trả lời

    Công nghệ từ tính này giờ hiện đại nhỉ, không như ngà y xưa khoan đục nghe đã sợ rồi

    1. Hoàng Trọng Thái says: Trả lời

      Ngày xưa nghĩ đến trồng răng đã sợ rồi nhỉ

    2. Kiều Minh says: Trả lời

      Tôi mới qua trồng phương oháo này, công nhận không đau gì, nhanh, nhẹ nhàng như không ý

    3. Thu Kim says: Trả lời

      Thấy bảo lành thương nhanh lắm, không như xưa đâu

    4. Tran Nguyen says: Trả lời

      Đấy cứ cập nhật mất phương p hiện đại này có phải yên tâm ko

  9. Nguyễn Đức Huy says: Trả lời

    Tôi hỏi chi phí trồng răng cả hàm, nha khoa tư vấn giúp ạ

    1. Khánh Ngọc says: Trả lời

      https://youtu.be/_a1vSU_QHzE bạn tham khảo này

  10. Quỳnh Anh Dang says: Trả lời

    Qua nhắn tin cho một cái nk ở quê, trồng răng 5 triệu, sợ thế k biết

    1. Huyen Vu says: Trả lời

      khiếp giá đó lấy đâu ra trụ chất lượng, có khi dòng trôi nổi ở đâu cũng nên

    2. Huỳnh Em says: Trả lời

      Bây giờ sợ lắm luôn, nên là cứ chọn nơi uy tín mà làm, giấy tờ đảm bảo

  11. Thoi Nguyen says: Trả lời

    Nha khoa có làm cuối tuần không, tôi muốn qua khám cuối tuần, tôi ở sơn tây

    1. Boom Tabi says: Trả lời

      Cuối tuần có đó bạn, làm cả cuối tuần, đến 18h cơnull

    2. Khanh Quyen Tran says: Trả lời

      Hôm trước qua cuối tuần đông thật, nên qua đặt hẹn trước cho yên tâm anh ạ

  12. Huỳnh Kim Ngân says: Trả lời

    Chúc bác sĩ thật nhiều sức khoẻ để đóng góp cho ngành Y Việt Nam! Sau lần bs làm răng cho, thấy rất ấn tượng

    1. Thân Đức Hoàng says: Trả lời

      Công nhận, bs nói rõ ràng, giải thích chi tiết hết

    2. Tue Nhii says: Trả lời

      bác sĩ làm oke lắm luôn nè,

    3. Ly Chiboo says: Trả lời

      công nhận đấy, bsi nói dễ hiểu lắm, nói đến đâu nắm dc đến đấy luôn

  13. Linh Hoang says: Trả lời

    Đọc ở hội nha khoa review bác sĩ phải chất lượng lắm, đọc thông tin thì đúng là thấy bác sĩ giỏi, profile khủng, em đang tìm hiểu để đưa ba em đi trồng răng, anh chị nào được bác sĩ trồng răng cho rồi thì cho em xin ít chia sẻ. Em cảm ơn.

    1. Đỗ Hải Thy says: Trả lời

      Em cũng đang muốn làm răng, cũng đang tìm hiểu mà thấy có nhiều nha khoa quá, bị rối không biết phải chọn bên nào, cũng đang đi tham khảo thêm

    2. Nhật quyên says: Trả lời

      Chia sẻ cho bạn nhé
      – cơ sở sạch sẽ, đặt lịch nhanh gọn, bs nhẹ nhàng, tv kỹ, nhiệt tình
      – giá hợp lý, đi đôi chất lượng
      – giấy tờ rõ ràng, trụ đúng nguồn gốc
      – làm nhanh, k đau

    3. Thùy Tiên says: Trả lời

      chiị làm đắt k chị, em đang muốn làm mà sợ k có tiền

    4. Nhật quyên says: Trả lời

      mình không nhớ rõ bạn ạ, nhiều dòng trụ lắm, bạn chưa có nhiều có thể trọn trụ hàn quốc, chi phí hợp lý, trụ cũng khá đảm bảo nhiêu người chọn

  14. Duy Dũng says: Trả lời

    Tôi có 2 răng sâu to, vỡ hết rồi, bây giờ đau nhức khó chịu quá. Tôi ở đống đa

    1. Anh Minh says: Trả lời

      Đi khám đi bác, kiểm tra xem vào tủy hay như thế nào

    2. Bạch Châu says: Trả lời

      Ở đấy ngay gần bác ơi, qua khám trực tiếp xem, ở đấy có máy chụp nên yên tâm

    3. Quân Nguyễn says: Trả lời

      Kiểu đau nhức mà vỡ hết thế này chỉ có nhổ và trồng răng thôi

  15. Hà Thương says: Trả lời

    Bác sĩ trẻ mà giỏi phết thấy nhiều bằng cấp, cũng yên tâm một phần nhưng mà còn tay nghề nữa

    1. Nhi says: Trả lời

      Đũng rồi, lý thuyết quan trọng, cần thực hành nữa, chắc cũng làm nhiều rồi

    2. Hưuung says: Trả lời

      Hôm trước đọc thấy bs này còn lên trang vtv với mấy trang báo uy tín, đọc thấy làm nghìn ca rồi, tuổi trẻ tài cao

  16. Sugar says: Trả lời

    Đã từng làm và rất hài lòng, em bị ngã hỏng mất một cái, qua bs làm cho, giờ ăn uống ngon lành

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Cứ qua là gặp được bác sĩ à bạn, có cần đặt lịch hay gì k

    2. Nhật Linh says: Trả lời

      Trước khi qua thì đặt trước cái lịch bạn, đơn giản không ý mà, mà k thì tự qua cũng được

    3. Miiiii says: Trả lời

      Khám có mất phí không nhỉ

    4. Ngọc Nguyen says: Trả lời

      Không đâu chị ơi, em mới qua khám tư vấn k mất chi phí c ạ

  17. Hiền says: Trả lời

    Mất nhiều răng có làm được không bác sĩ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào chị, bác mất răng lâu chưa ạ, Nha khoa gửi chị bài viết chị tham khảo ạ https://nhakhoavidental.com/dich-vu/trong-rang-implant/toan-ham

  18. Hoàng Phú says: Trả lời

    Số này phải số bác sĩ không nhỉ 0987933309

    1. Huế Huế says: Trả lời

      Số nha khoa anh ạ, anh gọi các bạn trợ lý tư vấn cho anh, sx được thì qua khám luôn anh

  19. Len Nguyen says: Trả lời

    mới đọc được bài này về bs quang anh luôn https://reviewnhakhoa.org/review-bac-si-quang-anh-chuyen-gia-phuc-hinh-rang-19097.html

    1. Bon says: Trả lời

      Bác sĩ chỉ làm bên này thôi phải k nhỉ

    2. Quang Hà says: Trả lời

      Đúng rồi, bs làm mỗi bên này thôi, htrc vừa tới xong, bs tư vấn có tâm lắm

  20. Chíp says: Trả lời

    Nha khoa làm đến mấy giờ vậy ạ, có làm cuối tuần k

    1. Min says: Trả lời

      Nha khoa làm tất cả các ngày trong tuần từ 8:30-18h hàng ngày bạn ạ

  21. Nguyên Sói says: Trả lời

    Công nhận tôi vừa làm xong, không hề đau, bác sĩ mát tay nhé

    1. says: Trả lời

      Bạn làm dòng trụ nào vậy ạ

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Có ai dùng neodent của thụy sĩ chưa, đang giảm sâu, nghe bảo xịn, bạn tham khảo link thử xem https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/implant-neodent

    3. Trà My says: Trả lời

      Cũng hãng với trauman thì xịn là chuẩn rồi bạn, nên tranh thủ đi, thấy quanh quẩn 20 thôi

  22. Quốc Anh says: Trả lời

    Bao lâu thì xong hết hoàn toàn vậy bạn

    1. Thu Huệ says: Trả lời

      Thời khoảng từ 2 – 6 tháng tùy theo cơ địa mỗi người, loại trụ implant chọn cấy ghép và công nghệ thực hiện đấy, như mình 3 tháng là xong rồi

    2. Hoàng Trung says: Trả lời

      Đi lại khoảng 3-4 lần là xong rùi, tớ làm nhanh lắm

  23. Linh Nguyen says: Trả lời

    Công nghệ này không phải ở đâu cũng có nhỉ

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào chị, được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental ạ https://vtv.vn/suc-khoe/nha-khoa-vidental-trong-rang-bang-cong-nghe-tu-tinh-khong-khoan-xuong-20231208095607707.htm

  24. Thu Thu says: Trả lời

    Có cần chụp phim trước không bác sĩ

    1. Rubi Hà says: Trả lời

      Có chứ bạn ơi, có phòng chụp phim bên trong nha kho luôn đó, tiện, chả cần đi đâu

    2. Mai An says: Trả lời

      Máy xịn lắm, hôm rồi vừa vào, giá cchụp cũng rẻ

  25. Lan Hoài says: Trả lời

    Nha khoa có duy nhất một cơ sở ở HN đúng k ạ, vừa rồi xem quảng cáo thấy có cơ sở ở Long Biên thấy lạ lạ

    1. Nguyễn Thi says: Trả lời

      Bên này có mỗi cơ sở ở 18 huỳnh thúc kháng kéo dài chỗ đường mới thôi bạn

    2. Hùng Hà says: Trả lời

      Hôm qua vừa khám xong, có 1 cơ sở thôi bạn ạ, 18 huỳnh thúc kháng kéo dài, đống đa, gần ngã tư nguyễn chí thanh – huỳnh thúc kháng ý null

  26. Mimi says: Trả lời

    Tìm hiểu để trông cái răng, thấy công nghệ ở đây dúng hiện đại

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào chị, điểm sáng của công nghệ từ tính tại nha khoa ViDental chính là Máy từ tính Osseotouch. Đây là thiết bị tạo ra lỗ chờ bằng các xung động rung theo chiều dọc liên tục, nén ép và tách xương ra xung quanh mà không phải khoan cắt xương.
      Nhờ các xung động nhanh và ít ma sát được tạo ra từ máy từ tính này, quá trình tiểu phẫu cấy ghép implant được diễn ra nhanh chóng, sang chấn tối thiểu và cực kỳ an toànnull

  27. Quang Linh says: Trả lời

    Tôi bị mất răng hàm 3 năm rồi, tư vấn cho tôi phương pháp hiệu quả, đã đăng ký tư vấn

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào anh, anh vui lòng liên hệ tới hotline 0987 933 309 hoặc nhắn tin trực tiếp fanpage https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam , Nha khoa ViDental sẽ liên hệ tư vấn cho anh trong thời gian sớm nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

boc-rang-su-nano
Công nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech: Hiệu Quả X3 Cho Diện Mạo Hoàn Hảo

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa,...

08-1
Công Nghệ Niềng Răng Vi-Smile Độc Quyền Vượt Trội Tại Nha Khoa ViDental

Ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình niềng răng không chỉ giúp cải thiện độ chính xác mà còn nâng cao độ hiệu...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309