ViDental kết hợp Hội chữ thập đỏ phường Mỹ Đình tổ chức chương trình thăm khám sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp nối các hoạt động trong Tháng nhân đạo, Nha khoa ViDental tiếp tục đồng hành cùng bà con phường Mỹ Đình trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe

Ngày 19/5 vừa qua, đại diện Hội chữ thập đỏ phường Mỹ Đình cùng Nha khoa ViDental đã chính thức phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao gửi yêu thương”, cả hai đơn vị đều hướng tới những nghĩa cử cao đẹp, mang đến bà con đang sinh sống tại khu vực những giải pháp an toàn, uy tín và hiệu quả dành cho sức khỏe thể chất.

vidental-hoi-chu-thap-do-my-dinh-1.jpg

Khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí là một trong những hoạt động nổi bật trong chăm sóc sức khỏe nhân dân được Hội Chữ thập đỏ các cấp tại các địa phương triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Đối tượng tham gia là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật và nạn nhân chất độc da cam,… đều được hưởng những lợi ích về sức khỏe từ hoạt động này. Đây cũng chính là sứ mệnh được nhiều tổ chức sức khỏe tại Việt Nam hướng tới và theo đuổi, trong đó có Nha khoa ViDental.

vidental-hoi-chu-thap-do-my-dinh-2.jpg

Tại sự kiện, đại diện của hai đơn vị đã có những chia sẻ với bà con về mục đích của chương trình, các hoạt động mà người dân tham dự được trải nghiệm. Ngoài ra, Nha khoa ViDental cũng chia sẻ về các chương trình liên quan tới thăm khám răng miệng để bà con nâng cao nhận thức về tầm quan trọng cũng như dành sự quan tâm xứng đáng cho nụ cười.

Sau thời gian chia sẻ, Hội chữ thập đỏ phường Mỹ Đình và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên của Nha khoa ViDental đã tiến hành khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc và gửi tặng những phần quà cho 100 người dân tới tham dự chương trình. Hoạt động thăm khám bao gồm thăm khám răng miệng tổng quát chuyên khoa răng, tư vấn giải pháp điều trị phù hợp, tặng thẻ khám, chữa răng miễn phí và quà tặng cho người dân. Cùng với đẩy mạnh, nâng cao kiến thức chăm sóc răng miệng cho người dân, Nha khoa ViDental và Hội Chữ thập đỏ phường Mỹ Đình phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức các hội thảo, tuyên truyền về bảo vệ sức khỏe răng miệng, thăm khám răng định kỳ tại cơ sở uy tín.

vidental-hoi-chu-thap-do-my-dinh-3.jpg

Chị Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Nha khoa ViDental chia sẻ: “Tháng Nhân đạo là một trong những thời điểm thích hợp để Nha khoa ViDental hợp tác với các đơn vị sức khỏe trên địa bàn thành phố Hà Nội, tiếp cận với nhiều người dân tại các địa phương. Rất nhiều người dân gặp vấn đề về răng miệng nhưng do hoàn cảnh khó khăn mà chưa thể điều trị, ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài. Việc kết hợp với Hội chữ thập đỏ phường Mỹ Đình mở ra cơ hội cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng, được các bác sĩ giỏi, các chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám và tư vấn. Đồng thời, có thể phát huy vai trò, đóng góp của các y bác sĩ, điều dưỡng tình nguyện tham gia hoạt động khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

vidental-hoi-chu-thap-do-my-dinh-4.jpg

Chị Lê Thị Thương – Chuyên viên tư vấn sức khỏe tại Nha khoa ViDental cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ từ phía người dân phường Mỹ Đình. Được hiểu thêm về hoàn cảnh của bà con khiến đội ngũ ViDental nhận ra cần phải nỗ lực hơn nữa để người dân biết tới, có nhận thức chuẩn mực về chăm sóc và bảo vệ răng miệng, từ đó đặt niềm tin ở chúng tôi để có được một nụ cười khỏe mạnh như mong muốn”.

Những hành động ý nghĩa trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Hội chữ thập đỏ phường Mỹ Đình và Nha khoa ViDental đã góp phần mang dịch vụ y tế gần hơn tới người dân, giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt nỗi lo lắng về bệnh tật, yên tâm hơn trong lao động sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

messenger Messenger
zalo Zalo
phone Hotline
uudai Xem ưu đãi