Hội Thảo “Phục Hình Răng Thẩm Mỹ – Những Vấn Đề & Giải Pháp”

Có mặt trong buổi hội thảo kín mới đây của đội ngũ chuyên môn Nha Khoa ViDental, Mr. Nick Chapman – Chuyên gia phục hình, chỉnh hình răng thẩm mỹ người Mỹ đã đưa ra những giải pháp tiên tiến, đang được các quốc gia trên thế giới sử dụng trong phục hình răng thẩm mỹ, hoàn toàn có thể ứng dụng tại Việt Nam nói chung và trên toàn hệ thống ViDental nói riêng.

Ngày 10/05/2022, hội đồng chuyên môn thẩm mỹ và điều trị phục hình nha khoa tại ViDental đã có một buổi gặp gỡ, trao đổi về các vấn đề trong phục hình răng thẩm mỹ, cụ thể là răng sứ thẩm mỹ và cùng nhau đưa ra những giải pháp cụ thể cho từng vấn đề.

Hoi-thao-PHUC-HINH-RANG-THAM-MY-NHUNG-VAN-DE-GIAI-PHAP.jpg

Theo các bác sĩ đã có kinh nghiệm trong tiếp nhận nhiều ca chỉnh hình mới cũng như phục hình răng thẩm mỹ hỏng đã trình bày về 2 vấn đề: mão sứ rơi, vỡ, nứt và trụ implant đào thải.

Về vấn đề trụ răng đào thải không phải quá phổ biến nhưng lại vô cùng nguy hiểm và mục tiêu của ViDental là tuyệt đối không để trường hợp nào xảy ra tình trạng đào thải. Viện đã từng tiếp nhận 1 số ca làm tại nha khoa khác bị hỏng răng đến làm lại. 

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể xử lý hoàn toàn. Hầu hết là do các nha khoa trước đã không thực hiện đúng kỹ thuật khiến xương ổ răng tổn thương, ảnh hưởng rất lớn các kỹ thuật về sau. Cũng có một vài trường hợp trụ không tích hợp, trụ bị nứt đều là do chất lượng trụ không đảm bảo.

Chính vì thế cũng có rất nhiều khách hàng không thể trồng lại răng mới bắt buộc phải sử dụng các phương pháp phục hình khác. 

Các bác sĩ cũng đã đi sâu vào vấn đề kỹ thuật nha khoa để xử lý tốt các trường hợp khó, phức tạp này. Vấn đề chuyên môn được nhấn mạnh rất nhiều lần, các bác sĩ bắt buộc phải liên tục nâng cao tay nghề cá nhân, đồng thời rèn luyện sự cẩn trọng, tỷ mỉ trong từng cuộc phẫu thuật dù là nhỏ nhất.

Screenshot_1.jpg

Bên cạnh đó, vấn đề về rơi mão răng, mão răng lỏng lẻo cũng là một vấn đề được đưa vào thảo luận. Giải pháp về công nghệ chế tác, giải pháp về vật liệu cũng đã được đưa ra để khắc phục về vấn đề này. 

Đại diện trung tâm Chế tác cũng đã có những đề xuất mới về việc sử dụng một số loại chất liệu mới đang được ngành nha toàn cầu chuộng sử dụng. Dự định, một buổi hội thảo khác chuyên môn sâu hơn về các loại sứ nha khoa mới sẽ được nha khoa tổ chức để các bác sĩ phục hình có cơ hội thực hành, hướng dẫn thực hành tại chỗ với một số trường hợp phục hình nhất định.

Ngoài ra, một vấn đề khác được đặt ra cho trung tâm dịch vụ đó là vấn đề hướng dẫn khách hàng chăm sóc và bảo vệ răng sau khi phục hình. Đây là một yếu tố rất quan trọng quyết định độ bền của răng sứ trong giai đoạn đầu sau khi mới phục hình.

Buổi hội thảo có sự tham gia của toàn bộ các bác sĩ Nha Khoa ViDental, đại điện Phó Giám Đốc Trung Tâm Nghiên Cứu và Chế Tác, cố vấn chuyên môn Nick Chapman và toàn thể các kỹ thuật viên, phụ tá tại các hệ thống phòng khám tại Hà Nội.

Screenshot_2.jpg

Kết thúc buổi hội thảo, nhiều vấn đề được đưa ra, nhiều giải pháp được đề xuất và thống nhất, thể hiện tinh thần không ngừng trau dồi kiến thức, đào tạo nhân sự và cập nhật những xu hướng phục hình răng thẩm mỹ trong ngành nha tại Việt Nam và trên thế giới.  

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-teddy-bear-kindergaten-2
ViDental tổ chức thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Vào ngày 3/8/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám nha...

bs-thai-dao-tao-nha-khoa-tong-quat (1)
BS CKII Thái Nguyễn đào tạo về nha khoa tổng quát cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Nha khoa tổng quát là lĩnh vực tập trung vào chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng...

Hệ thống nha khoa ViDental (bên trái) và nha khoa Vindental (bên phải) là 2 đơn vị hoàn toàn độc lập
Xác nhận: Nha khoa ViDental và Vindental là hai đơn vị hoàn toàn độc lập

Thân gửi quý khách hàng, Trong thời gian gần đây, chúng tôi nhận được phản hồi có nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa Hệ thống...

vidental-hop-tac-golf-group-4
Nha khoa ViDental hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng độc quyền cho khách hàng Golfgroup

Buổi lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng giữa Nha khoa ViDental và tập...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309