TOP 15 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội An Toàn Nhất

Đa phần các địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội hiện nay đều đang áp dụng hình thức thanh toán trước một phần chi phí và trả phần còn lại theo từng tháng. Trung bình, khách hàng cần chi trả 1 – 2 triệu/ tháng cho đến khi hoàn tất. Vậy có những địa chỉ nào niềng răng uy tín tại khu vực Hà Nội đang áp dụng chính sách này, hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Danh sách 15 nha khoa niềng răng trả góp tại Hà Nội tốt nhất

Đây là danh sách các nha khoa uy tín, chất lượng tại khu vực Hà Nội đang áp dụng chính sách trả góp mà bạn có thể tham khảo:

#1. Nha Khoa ViDenta – Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Hà Nội

Chi phí là vấn đề mà bạn không cần lo lắng khi đến niềng răng tại Nha khoa Vidental bởi chính sách niềng răng trả góp của Vidental cực kỳ ưu đãi với khách hàng. 

Khách hàng sẽ được hỗ trợ TRẢ GÓP NIỀNG RĂNG 0% LÃI SUẤT với tất cả các dịch vụ chỉnh nha. Đồng thời, khách hàng cũng có thể lựa chọn trả góp trong vòng 12 tháng, mỗi tháng chỉ từ 1 triệu đồng theo các hình thức trả tiền mặt, thẻ và chuyển khoản.

nha-khoa-vidental-1.png

Cụ thể tùy vào từng nhu cầu tài chính, khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả góp niềng răng tại nha khoa ViDental như sau:

  • Trả trước 30%, chi phí còn lại thanh toán đều đều trong 9 tháng
  • Trả trước 50%, chi phí còn lại thanh toán đều trong 12 tháng

bs-thuy-anh-vidental-1.jpg

Đặc biệt, nha khoa Vidental cũng thường xuyên đưa ra các gói khuyến mãi hấp dẫn, trợ giá 10 – 30% chi phí cùng nhiều quà tặng khủng trị giá lên đến 5.000.000 VNĐ giúp các khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phi tối ưu. Hiện tại, chi phí niềng răng tại Vidental dao động từ 30 – 120 triệu tùy vào từng phương pháp (niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt).

TÌM HIỂU NGAY: Bảng Giá Niềng Răng Mới Nhất 2024 – Nha Khoa ViDental

230630-VDT-23.gif

Các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với trên 10 năm kinh nghiệm thực tế, đã xử lý hàng ngàn ca niềng khó, lên đúng phác đồ, đảm bảo răng không “chạy” sau khi tháo niềng. Nổi bật trong đó là bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái (trên 20 năm kinh nghiệm), bác sĩ nội trú Thùy Anh (trên 13 năm kinh nghiệm).

Nha khoa ViDental tiên phong ứng dụng công nghệ niềng răng Vi-Smile độc quyền GẤP 3 HIỆU QUẢ, RÚT NGẮN THỜI GIAN. Vi-Smile là sự kết hợp của 3 công nghệ/phần mềm niềng răng bậc nhất gồm iTero 5D, SMILE CHECK và SMILESTREAM.

maxresdefault.jpg 

  • Thiết bị lấy dấu răng iTero 5D: Phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo Al hỗ trợ bác sĩ lấy dấu răng nhanh chóng chỉ trong 60s cho ra hình ảnh chi tiết và rõ nét về toàn bộ răng và cấu trúc hàm.
  • Công nghệ SMILE CHECK: Giúp tính toán và dự đoán trước lộ trình niềng răng cụ thể, chuẩn xác và cho biết trước kết quả sau khi chỉnh nha.
  • Công nghệ SMILE STREAM: Đưa ra những thông số cụ thể, chi tiết lực kéo, các vị trí đặt mắc cài,… tránh tác động lực kéo quá mạnh gây đau khi niềng và kiểm soát 99% các nguy cơ gây biến chứng.

Đừng bỏ lỡ: Công Nghệ Niềng Răng Vi-Smile Độc Quyền Vượt Trội Tại Nha Khoa ViDental

Nhờ sự kết hợp của công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nha khoa ViDental nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Hơn nữa, chính sách trả góp và nhiều khuyến mãi hấp dẫn cũng là điểm nhấn giúp ViDental trở thành nha khoa niềng răng trả góp tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-2-1.gif

#2. Nha khoa Việt Úc 

Nha khoa Việt Úc cũng là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội với các chính sách trả góp linh hoạt tùy theo dịch vụ, cụ thể: 

  • Niềng răng mắc cài: Khách hàng trả trước 50% chi phí và trả phần còn lại trong vòng 1 năm, chia thành 4 đợt thanh toán. Lãi suất trả góp là 0%. 
  • Niềng răng trong suốt: Khách hàng cần trả trước 70% chi phí và thanh toán phần còn 3 – 6 tháng, lãi suất 0%.

Với cách hàng có thẻ tín dụng, nha khoa Việt Úc hỗ trợ thanh toán theo kỳ hạn 3, 6, 9 hay 12 tháng tuỳ theo nhu cầu của khách hàng với lãi suất 0%.

Được biết, nha khoa Việt Úc thành lập từ năm 2007 là một trong những đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Hơn nữa, khi niềng răng tại đây, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những công nghệ nha khoa tiến tiến nhất. Đây cũng là điểm nổi bật giúp nha khoa Việt Úc thu hút hàng nghìn khách hàng.

TÌM HIỂU: Nên Niềng Răng Trong Suốt Hay Mắc Cài?

#3. Nha khoa Quốc tế Á Châu 

Nha khoa Quốc tế Á Châu áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0%, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng khi đến thời hạn. Tuỳ thuộc vào tình hình tài chính, bạn có thể chọn thanh các hình thức như trả theo đợt hoặc trả trước 8 triệu và trả góp 2 triệu mỗi tháng vào các tháng tiếp theo cho đến khi hoàn tất. Ngoài ra, khách hàng niềng răng theo nhóm 2 người còn được ưu đãi giảm 15% chi phí và miễn phí chi phí lấy cao răng trong vòng 1 năm.

Nha khoa Quốc tế Á Châu trả góp 0% lãi suất
Nha khoa Quốc tế Á Châu trả góp 0% lãi suất

Được biết, nha khoa Quốc tế Á châu là đơn vị uy tín, được đánh giá cao bởi bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại. Các dịch vụ tại đây đều được đề cao nhằm mang lại sự thoải mực đánh giá là phòng khám răng hàm mặt uy tín nhất giảm thiểu tối đa rủi ro, tác hại của niềng răng cho khách hàng niềng răng. Nếu đang có nhu cầu niềng răng trả góp, nha khoa Quốc tế Á Châu là địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc.

#4. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% cho toàn bộ dịch vụ niềng răng. Bạn chỉ cần thanh toán trước một phần chi phí và chia nhỏ phần còn lại thanh toán theo từng tháng cho tới khi hoàn tất. Với chính sách trả góp tại nha khoa quốc tế Phú Hoà, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu hàm răng đều đẹp mà không về chi phí.

Đây cũng là nha khoa nổi tiếng với các dịch vụ niềng răng đa dạng như niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài cài sứ, kim loại,… Điểm nổi bật của nha khoa là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế. Trong đó phải kể tới chủ phòng khám là TS.BS Nguyễn Phú Hòa. bác sĩ là thủ khoa cao học Việt Pháp khóa 1 khoa Nha tại Đại học VICTOR SEGALEN BORDEAUX 2 (Cộng hòa Pháp) vào năm 2004.

#5. Nha khoa Lạc Việt Intech 

Lạc Việt Intech là đơn vị với hơn 13 năm trong nghề, luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Nếu niềng răng tại đơn vị này, bạn có thể lựa chọn các hình thức trả góp như:

  • Niềng răng mắc cài: Trả trước 2 triệu đồng và thanh toán tiếp 50% giá trị gói niềng sau khi gắn mắc cài. Phần còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 10 tháng sau đó.
  • Niềng răng trong suốt: Khách hàng trả trước 30 triệu đồng và thanh toán 50% chi phí còn lại trong ngày đầu nhận khay niềng. Phần chi phí còn lại sẽ được chia thành 5 lần thanh toán sau đó.

THAM KHẢO: Các Loại Niềng Răng Hiện Nay – Nên lựa chọn loại nào?

Nha khoa Lạc Việt Intech 
Nha khoa Lạc Việt Intech

Được biết, nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành. Hơn nữa, đơn vị cũng thường xuyên cập nhật các công nghệ tiến tiến, thiết bị hiện đại nhằm mang tới hiệu quả niềng tốt nhất cho khách hàng.

230704-VDT-18.gif

#6. Nha khoa Paris 

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp nổi tiếng tại Hà Nội. Chính sách niềng răng trả góp tại đơn vị này cũng vô cùng đa dạng, giúp khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng. Cụ thể:

  • Mắc cài kim loại thường: Khách hàng trả trước 50% và thanh toán phần còn lại trong vòng 10 tháng tiếp theo.
  • Mắc cài kim loại tự buộc: Khách hàng trả trước 50% chi phí niềng và trả phần còn lại trong vòng 10 tháng tiếp theo. 
  • Niềng răng trong suốt: Khách hàng trả 70% chi phí niềng và trả phần còn lại trong vòng 10 tháng tiếp theo.

Được biết, Nha khoa Paris là đơn vị đạt tiêu chuẩn pháp với đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Pháp. Quy trình niềng răng tại nha khoa Paris luôn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhưng với mức giá hợp lý nhất. Nha khoa cúng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ răng nhằm mang tới chất lượng niềng tốt nhất cho người bệnh.

So Sánh: Mắc Cài Tự Buộc Và Mắc Cài Thường – Loại nào tối ưu?

#7. Nha khoa Thành An 

Thành An là nha khoa niềng răng trả góp tại hà Nội được đông đảo khách hàng lựa chọn. Khi niềng răng tại đây, bạn chỉ cần trả trước 30% chi phí gói niềng. Phần chi phí còn lại bạn có thể thanh toán dần trong vòng 12 – 16 tháng. Đặc biệt, tại nha khoa Thành An, mọi loại mắc cài đều có chi phí trả góp giống nhau. 

Không gian nha khoa Thành An 
Không gian nha khoa Thành An

Nha khoa Thành An nổi tiếng với các dịch vụ như chỉnh nha mắc cài thường, chỉnh nha mắc cài kim loại, mắc cài sứ. Khách hàng trước khi niềng được ký hợp đồng và được cam kết không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào khác.

#8. Nha Khoa Minh Châu 

Nha khoa Minh Châu nổi tiếng với giá cả phải chăng và dịch vụ tư vấn niềng răng tận tình. Đây cũng là địa chỉ áp dụng chính sách niềng răng trả góp giúp đông đảo khách hàng sở hữu nụ cười tự tin. Khi lựa chọn niềng răng tại Minh Châu, bạn chỉ cần thanh toán 30% gói niềng. Phần còn lại sẽ được chia nhỏ thành các tháng thanh toán, mỗi tháng trả từ 500.000 VND tới 1 triệu đồng tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng. 

Được biết, nha khoa Minh Châu sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến, tối tân nhất nhằm đảm bảo kết quả niềng tốt nhất cho người bệnh. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ niềng răng tại đây cũng đều được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng.

230921-VDT-BsThuyAnh-03.gif

#9. Nha khoa Thuỳ Anh  

Nha khoa Thuỳ Anh cũng là địa chỉ áp dụng chính sách niềng răng trả góp uy tín tại Hà Nội. Cụ thể, chính sách trả góp của nha khoa này như sau:

  • Niềng răng mắc cài: Khách hàng thanh toán 30% chi phí niềng răng và thanh toán 70% còn lại vào các tháng sau đó. Mỗi tháng trả 1 – 1.5 triệu đồng. 
  • Niềng răng trong suốt: Khách hàng trả trước 70% chi phí niềng sau khi đồng ý với lộ trình bác sĩ đưa ra. 30% còn lại sẽ chia thành 2 đợt thanh toán vào tháng thứ 6 và tháng thứ 9 của quá trình niềng.
Nha khoa Thuỳ Anh - Một địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín
Nha khoa Thuỳ Anh – Một địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín

Nha khoa Thuỳ Anh được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, 100% tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa, hệ thống thiết bị tại nha khoa cũng rất hiện đại, giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng niềng răng.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Hỏng, Dấu hiệu và Cách điều trị.

#10. Nha khoa Sunshine Dental Clinic

Nha khoa Sunshine Dental Clinic áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0% cho các khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng tại đây. Bạn có thể thanh toán trước một phần chi phí sau đó chia nhỏ phần còn lại và thanh toán trong quá trình niềng răng.

Được biết, nha khao Sunshine Dental Clinic đầu tư lớn vào hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại. Trong đó phải kể tới máy chụp film CT Conebeam Planmeca Promax 3D Classic, máy siêu âm Piezotome, máy tiểu phẫu Bien Air,… Chất lượng dịch vụ chăm sóc tại nha khoa cũng đạt chuẩn 5 sao vì thế, đây là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

#11. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là một trong những địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội tốt nhất hiện nay khi có hỗ trợ khách hàng chỉnh nha trả góp với lãi suất 0%. Bạn chỉ cần thanh toán trước 8 triệu và trả phần còn lại vào các tháng sau. Mỗi tháng trả khoảng 1 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng thanh toán 1 lần có thể được giảm 10% chi phí niềng.

Nha khoa Gia Đình được đông đảo khách hàng lựa chọn
Nha khoa Gia Đình được đông đảo khách hàng lựa chọn

Nha khoa Gia Đình thành lập từ năm 2005 là địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín. Tại đây, đội ngũ bác sĩ đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. hơn nữa, phòng khám cũng trang bị các dụng cụ, máy móc hiện đại, giúp đảm bảo mang tới chất lượng niềng răng tốt nhất cho khách hàng.

#12.  Phòng khám Nha khoa Trẻ 

Nha khoa Trẻ ra đời nhằm mang tới nụ cười rực rỡ nhất cho khách hàng. Khi niềng răng tại phòng khám, bạn cũng có thể lựa chọn chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% tuỳ thuộc vào dịch vụ niềng. 

Đến với Nha khoa Trẻ, bạn sẽ được khám và tư vấn lộ trình niềng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó phải kể tới bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng, chuyên gia hàng đầu và có chuyên môn sâu về nha khoa tại Việt Nam. Ngoài ra, phòng khám cũng áp dụng máy móc hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức, Mỹ giúp đảm bảo hiệu quả niềng tốt nhất cho khách hàng.

#13. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức đi vào hoạt động từ năm 2005 là một trong những trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu tại Việt Nam. Niềng răng cũng là một thế mạnh của phòng khám. Khách hàng có tài chính eo hẹp có thể trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng tại nha khoa Việt Đức bởi chính sách trả góp 0% lãi suất.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Tại nha khoa, hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chuẩn châu Âu được trang bị. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh  nghiệm đều được tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Ý và Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng sở hữu nụ cười tỏa sáng.

230630-VDT-20-1.gif

#14. Nha khoa Thẩm Mỹ Hà Nội 

Nếu đang tìm kiếm nha khoa niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín thì nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội là một gợi ý cho bạn. Phòng khám chuyên cung cấp các gói niềng răng chất lượng với mức giá phải chăng. Chính sách trả góp lãi suất 0% cũng là điểm nhấn giúp khách hàng yên tâm khi thực hiện niềng răng tại đây.

Với mục tiêu mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, Thẩm Mỹ Hà Nội luôn chú trọng vào trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy. Nhờ vậy, quá trình khám, niềng răng tại nha khoa có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ với chuyên môn giỏi, không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức, công nghệ mới nhất, Thẩm Mỹ Hà Nội đã và đang là địa chỉ niềng răng uy tín của đông đảo khách hàng.

#15. Nha Khoa Quốc Tế Tâm An (Serenity) 

Phòng khám Nha Khoa Tâm An (Serenity) là địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với phòng khám, bạn được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ tư vấn viên tận tâm, hết lòng nhằm mang lại trải nghiệm đẳng cấp, hoàn hảo nhất.

Nha Khoa Quốc Tế Tâm An (Serenity) 
Nha Khoa Quốc Tế Tâm An (Serenity)

Điểm nổi bật của nha khoa phải kể tới đội ngũ y, bác sĩ giỏi tốt nghiệp, tu nghiệp từ các trường Y hàng đầu của cả Việt Nam và Châu Âu. Ngoài ra, trang thiết bị hỗ trợ quá trình niềng cũng được nhập khẩu từ các Đức, Mỹ, Pháp, Italia giúp đảm bảo kết quả niềng tốt nhất.

230630-VDT-22.gif

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ niềng răng trả góp tại Hà Nội

Niềng răng trả góp giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp, tự tin mà không cần quá lo lắng về chi phí. Tuy nhiên, khi lựa chọn trả góp chỉnh nha tại bất kỳ địa chỉ nha khoa nào trên địa bàn Hà Nội, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Xác định rõ tình trạng răng miệng để lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất cũng như dự trù kinh phí thực hiện.
  • Tìm hiểu về các phương pháp niềng răng, ưu, nhược điểm và giá của từng phương pháp trước khi thực hiện.
  • Lựa chọn nha khoa uy tín, tin cậy, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất đạt chuẩn.
  • Cân nhắc về tài chính trước khi niềng răng để có kế hoạch chi trả phù hợp.

Hy vọng các thông tin về địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội trên đây sẽ giúp bạn tìm được phòng khám chất lượng, phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Niềng răng là kỹ thuật phức tạp, do đó, nếu muốn sở hữu nụ cười tỏa sáng, hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ niềng trước khi thực hiện.

ĐỌC THÊM:

Bình luận (59)

  1. Trà_Miên says: Trả lời

    Mình năm nay 40 tuổi rồi thì còn niềng được không nhỉ, tiện cho mình xin review một nha khoa ở khu vực Nam Từ Liêm luôn

    1. MinTruy says: Trả lời

      kể mà chị đi niềng sớm hơn lúc tầm 30t là được đấy chị, chứ giờ thì em nghĩ là khó niềng chị ạ vì xương và răng đã phát triển hoàn thiện và nằm cứng nhắc trên vị trí hàm, rất khó di chuyển về vị trí mới như mong muốn

  2. winter says: Trả lời

    Có nha khoa nào ở Hà Tĩnh mà cho trả góp như này không ạ?

  3. autumn says: Trả lời

    Mức cọc giữa niềng mắc cài với invis có khác nhau không ạ?

    1. Trí Việt says: Trả lời

      hình như là có khác đấy bạn, niềng invis vì còn phải làm máng niềng nên sẽ phải cọc nhiều hơn đó

  4. Ngọc-^nh says: Trả lời

    Có nha khoa nào chỉ cần làm hợp đồng không cần cọc trước không ạ, em muốn đi niềng mà tài chính hiện tại eo hẹp quá nên em sợ không đủ tiền để cọc

    1. Huehomhinh says: Trả lời

      Hiện tại bạn đang có bao nhiêu nhỉ, chứ mình thấy có nha khoa họ chỉ yêu cầu cọc trước 5tr thôi ấy, còn sau đó là mình trả góp trong vòng 1 năm. Bạn cứ tính toán, cân đối tài chính cho kĩ xem có khả năng tài chính đi niềng chưa, nếu chưa thì chờ thêm một thời gian nữa niềng vẫn được mà.

  5. Que_Enh says: Trả lời

    Em đang muốn đi niềng ở nha khoa mà bố mẹ thì muốn em niềng ở trong viện RHM, ai từng trải nghiệm thăm khám hay niềng rồi thì cho em xin review để em thuyết phục bố mẹ em với

    1. XuanThu says: Trả lời

      Trải nghiệm của mình sau khi đi thăm khám ở bệnh viện RHM là lâu và quá nhiều thủ tục, mất thời gian lắm luôn ấy.

    2. Nhật Hạ says: Trả lời

      Giờ nhiều nha khoa uy tín có cả bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa tay nghề chẳng kém bác sĩ trong viện đâu, mà chưa kể chỉnh nha ở nha khoa bên ngoài nhanh với có nhiều ưu đãi lắm ấy.

  6. Kaito_Kid says: Trả lời

    Phải công nhận dạo này dịch vụ nk tân tiến thật, trong tay mình chỉ có tầm 5tr thôi mà vẫn niềng được theo kiểu trả góp😊 Đã vậy làm ở Vidental mình còn thấy được chăm sóc kĩ lưỡng lắm, từ bác sĩ đến nhân viên chăm sóc mình nhiệt tình, mình có tính hay quên nhưng không lo vì đã có các trợ lí bác sĩ nhắc lịch tái khám ^^

  7. AnhDuong says: Trả lời

    Ca của mình khó như này thì có được niềng trả góp không ạ?

    1. Thinkyellow says: Trả lời

      Răng bạn như này là bị chìa, bạn vẫn nên ra nha khoa để bác sĩ thăm khám, chụp x-quang từ đó xác định nguyên nhân do xương hay do răng của bạn nhé, nếu mà là do răng thì niềng vô tư mà. Ca của mình cũng khó lắm mà bác sĩ vẫn lên được phác đồ niềng ngon ơ

  8. Hà Quân says: Trả lời

    Giờ nhiều nha khoa cho niềng trả góp quá ha, cũng có nhiều nha khoa uy tín nữa, chắc chọn nha khoa dựa trên tính tiện lợi di chuyển với “cái duyên” với nha khoa đấy thôi nhỉ ^^

  9. Tuanpham says: Trả lời

    Mình xin địa chi niềng răng uy tín tại Tp. HCm giá cả hssv xíu và ĐẶC BIỆT có hỗ trợ trả góp ạ.

    1. Fuon9 says: Trả lời

      Mình thấy bên Tấm Dentist á cậu, mình đang niềng bên đó nè thấy cải thiện okela lắm, bác sĩ có tâm, take care 1:1 luôn nhé

  10. Glass-01 says: Trả lời

    Em có thăm khám ở một nha khoa thì thấy họ nói có loại công nghệ Smilecheck giúp xem trước lộ trình răng có đúng là như vậy không ạ?

    1. VuMy says: Trả lời

      Có loại công nghệ Smilecheck giúp xem trước lộ trình niềng răng mà bạn, phần mềm này có khả năng tự động tính toán, từ đó đưa ra hướng dịch chuyển của răng phù hợp nhất. Nhờ đó hỗ trợ bác sĩ xuyên suốt quá trình niềng, đảm bảo yếu tố tốc độ, hiệu quả và hạn chế tối đa việc phải nhổ răng. Hơn nữa, hồ sơ khách hàng được lưu trữ trọn đời, điều này giúp theo dõi dễ dàng hơn trong mỗi lần tái khám và cả sau này.

    2. VOhAn says: Trả lời

      Bạn đến thăm khám ở nha khoa ViDental ở 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài đúng không? Vì mình cũng niềng ở đây được nửa năm rôi, nhà Vi luôn đi đầu về công nghệ nên là khách hàng thích lắm

    3. Hari says: Trả lời

      Còn có cả công nghệ Smilestream để kiểm soát biến chứng đó bạn. Phần mềm này hỗ trợ tầm soát xương hàm, đo lường chính xác mật độ xương và mạch máu của các vùng xung quanh răng miệng. Từ đó, hỗ trợ các bác sĩ trong việc lên phác đồ dịch chuyển của răng từng trường hợp, duy trì tốc độ vừa phải, hạn chế đau khi niềng và ngăn chặn 99,99% biến chứng răng miệng cho khách hàng.

  11. ApPlE pIe says: Trả lời

    Mình đang muốn đi niềng răng trả góp thì nên lưu ý điều gì vậy ạ, mọi người cho mình xin kinh nghiệm với?

    1. DucThuc says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên: Thứ nhất, lựa chọn phương pháp phù hợp vì mỗi phương pháp điều trị khác nhau sử dụng các khí cụ khác nhau, từ đó mức giá có sự chênh lệch đáng kể. Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ nhé. Thứ hai, tính toán tài chính và khả năng trả nợ của bản thân: Sau khi đã tính toán kỹ càng số tiền cần chi trả, bạn sẽ lựa chọn gói niềng răng và thời hạn thanh toán phù hợp nhất.

    2. MyLinh says: Trả lời

      Với mình khi đi niềng răng thì mình sẽ chú ý tới nhữung điều sau:
      Cách tính toán lãi suất: Hiện nay, nhiều nha khoa đang áp dụng các ưu đãi với lãi suất khác nhau, vì vậy bạn cần hỏi nhân viên rõ ràng về thời gian áp dụng trong bao lâu, từ đó tính toán cụ thể theo từng giai đoạn,…
      Tham khảo kỹ hợp đồng trả góp: Chỉnh nha cũng tương tự như bất kỳ hình thức trả góp nào khác đều cần có hợp đồng. Chính vì vậy, bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, đặc biệt là phần trả nợ và tranh chấp.

  12. VIVI-13 says: Trả lời

    Niềng răng trả góp cho sinh viên áp dụng cho những tình trạng răng miệng nào vậy ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, dịch vụ niềng răng trả góp cho sinh viên của ViDental áp dụng cho tất cả các tình trạng răng miệng như hô, móm, sai lệch khớp cắn, răng lệch lạc, cắn hở, răng chen chúc, răng mọc thưa, cắn chéo, cắn sâu, răng khểnh, răng hô – chìa, cắn ngược nhé. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hơn ở trên web này nhé! https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-cho-sinh-vien-2116.html

  13. heavyrain says: Trả lời

    Em thấy bên nha khoa ViDental có công nghệ cho xem trước kết quả niềng tên là Vi-smile thật hả mọi người?

    1. Toinguyen says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ơi, mình quyết định đi niềng ở ViDental là do ở đây có công nghệ Vi-smile được xem trước kết quả niềng đó, xem được như thế là đã yên tâm được 50% rồi

    2. HanhThUy says: Trả lời

      Răng mình cũng không đến nỗi nhưng mà cười lên không được đẹp nên mình vẫn quyết định đi thăm khám xem có chỉnh nha cải thiện được không, mà không khám thì không sao khám rồi mới biết răng mình có ti tỉ vấn đề, một chút chìa với lệch lạc nhẹ như mình mà cũng có thể ảnh hưởng đến cả hàm răng. Bác sĩ Thùy Anh hội chẩn cùng bác sĩ Thái rồi quyết định sẽ niềng răng cho mình, mình cũng đắn đo mãi định không niềng vì sợ đau lắm, nhưng sau khi được bác sĩ cho xem trước kết quả răng mình sau khi niềng thì mình chốt luôn, không lăn tăn gì nữa.

  14. TrongNgan says: Trả lời

    Em đang là sinh viên năm 2 HV Thanh thiếu niên, em muốn tìm 1 nha khoa trong bán kính 2km tiện cho việc di chuyển của bản thân để đến niềng răng ạ, anh chị cho em xin địa chỉ với ạ?

    1. quynhga says: Trả lời

      ở gần đó thì chị gợi ý cho em nha khoa ViDental, nha khoa đạt chuẩn quốc tế, được rất nhiều người tin tưởng lại còn ngay gần trường em nữa. Đợt này cuối năm chị thấy có ưu đãi lớn cho sinh viên đó. Em tham khảo thêm ở đây nè https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-cho-sinh-vien-2116.html

  15. Whitesnow says: Trả lời

    Khi đi niềng răng trả góp như vậy thì cần chuẩn bị những giấy tờ gì nhỉ?

    1. Blackjacket says: Trả lời

      Tất cả giấy tờ cần thiết trong quá trình đăng ký, thực hiện thủ tục niềng răng trả góp đều có trong hồ sơ – hợp đồng ký kết giữa 2 bên, gồm:
      + Hợp đồng cung cấp dịch vụ và thanh toán trả góp: đầy đủ điều khoản cam kết, thông tin về phác đồ điều trị chi tiết, báo giá tổng chi phí niềng răng, chính sách trả góp, thông tin quy trình và người thực hiện,…
      + Các giấy tờ tùy thân thiết yếu của khách hàng: Căn cước công dân/hộ chiếu/sổ hộ khẩu,…
      + Chứng minh tài chính của khách hàng: Thông thường khách hàng cần chứng minh tài chính 3 tháng gần nhất nếu thực hiện trả góp qua bên thứ 3 (thẻ ngân ngang/Visa…).

    2. shorthair says: Trả lời

      Mình thấy trên web này có thông tin chi tiết về niềng răng trả góp bên nha khoa ViDental này, mình gửi để bạn tham khảo nhé
      https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

  16. DOTU says: Trả lời

    Có ai giải thích rõ hơn cho mình về công nghệ iTero 5D của ViDental được không?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, Itero 5D là công nghệ lấy dấu hàm với sự hỗ trợ của tuệ nhân tạo AI, công nghệ lấy dấu hàm Itero 5D giúp lấy dấu hàm với độ chính xác lên gấp 3 lần so với các thiết bị hiện có trên thị trường hiện nay chỉ trong thời gian khoảng 1 phút. Đặc biệt, phần mềm nó cho phép hiển thị cấu trúc hàm chi tiết trên màn hình, từ đó các bác sĩ ViDental lên phác đồ cụ thể và chính xác nhất.

  17. Duc5Lam1 says: Trả lời

    Trả góp có được áp dụng cho tất cả các hình thức niềng không vậy ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, hiện nay tại ViDental thì hình thức trả góp được áp dụng cho cả niềng răng mắc cài và niềng răng invisalign nhé, bạn có thể tham khảo chi phí của từng loại ở trên trang web này nhé!
      https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

  18. Le_Thu says: Trả lời

    Niềng răng trả góp như thế thì chi phí có bị cao hơn là trả thẳng một lần không vậy mọi người?

    1. DucTuan says: Trả lời

      Mình niềng ở bên pháo đài Láng thì không thấy chi phí cao hơn đâu bạn ạ, mà ca của mình còn khó như này nhưng bác sĩ vẫn xử lý êm đẹp luôn ấy, cả nhổ răng, cả sử dụng khí cụ cũng chỉ rơi vào 27 triệu thôi nè

    2. HuyenEn says: Trả lời

      Mình niềng bên ViDental thì thấy không thấy chi phí thay đổi tí nào bạn ạ, không phát sinh phụ phí hay lãi suất gì luôn ạ

  19. LeSang says: Trả lời

    Niềng răng trả góp có áp dụng cho các bé không vậy nhỉ, bé nhà mình năm nay 9 tuổi nhưng răng lại khấp khểnh như ảnh nên mình muốn đưa con đi niềng để con không bị tự ti nhưng tài chính thì không tốt lắm.

    1. Thu_Hanh says: Trả lời

      Áp dụng cho tất cả mọi người mà bạn ơi, nhưng mà bé nhà bạn vẫn bé quá chưa nên niềng đâu, bạn đưa bé ra nha khoa để họ thực hiện tiền chỉnh nha cho trước đã nhé

    2. Bluexton says: Trả lời

      Không cần phải lo đâu bạn ạ, mình cũng không dư dả gì nhưng vẫn quyết tâm đưa bé 14 tuổi nhà mình đi niềng vì mình tham khảo được 1 chỗ chỉ yêu cầu cọc trước 5 triệu rồi trả góp từ từ trong 12 tháng ấy. Nhưng bé nhà bạn có vẻ vẫn hơi bé quá, chưa nên niềng răng vội đâu, hay bạn đưa con ra nha khoa thăm khám xem sao.

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, các gói dịch vụ niềng răng trả góp 0% tại ViDental rất đa dạng để phù hợp hầu hết các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu muốn chỉnh nha nhưng lo lắng về vấn đề chi phí thực hiện cao, cụ thể:
      Tình trạng răng hô vẩu, mọc lệch, thưa, móm,… ở cấp độ từ 1 – 3 (nhẹ – phức tạp).
      Có thể có hoặc không mắc các bệnh lý nha khoa khác như: Viêm tủy răng, viêm nướu lợi,…
      Lựa chọn bất cứ phương pháp niềng răng nào tại ViDental Brace.
      Phác đồ điều trị cần nhổ hoặc không cần nhổ răng, bao gồm hăm thường và răng khôn.

  20. GiaMinh says: Trả lời

    Bạn nào vẫn còn lăn tăn chưa dám đi niềng răng trả góp thì mình nhả vía niềng thành công cho các bạn nhé, mình đang niềng bên chỗ bác sĩ Thùy Anh ở 18 Huỳnh Thúc Kháng nè

    1. nongcat says: Trả lời

      Xin vía bạn ơi, mình cũng đang muốn đi niềng mà vẫn sợ này sợ gặp phải nhổ răng hay gặp phải nha tặc quá

    2. HuuManh says: Trả lời

      Mình bị răng hô do xương thì có còn niềng được nữa không nhỉ?

  21. HanhNguyen says: Trả lời

    Niềng răng trả góp có tính lãi suất không vậy ạ?

    1. LeeHa says: Trả lời

      Những chỗ khác thì mình không biết như nào nhưng mình cũng đang niềng trả góp ở 1 nha khoa gần HV Phụ nữ, đoạn ngã tư giao giữa Nguyễn Chí Thanh và Huỳnh Thúc Kháng thì không tính lãi suất đâu bạn ạ

    2. NhatMinh says: Trả lời

      Hầu như không đâu bạn ạ, mình có tham khảo mấy nha khoa trong 15 nha khoa ở trên rồi thì đều bảo không có tính lãi nhé!

  22. Wangqwin says: Trả lời

    Niềng trả góp như này có làm hợp đồng không ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào Wangqwin nhé, khi bạn sử dụng dịch vụ niềng răng ở ViDental thanh toán bằng hình thức trả góp thì chắc chắn là có hợp đồng cụ thể, rõ ràng và đầy đủ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết trên trang web này nhé https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

  23. HueNguyeN says: Trả lời

    Mình đang ở Thái Hà thì nên chọn nha khoa nào để tiện đi lại nhỉ?

    1. tjamy says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo các nha khoa sau nhé: ViDental, Ngọc Khánh, Ngân Phượng… nhé

    2. mr.Thuong says: Trả lời

      Mình đang niềng mắc cài kim loại ở nk ViDental, bạn có cần review không ạ?

  24. N9on_n9u says: Trả lời

    Mình cũng muốn đi niềng răng từ 10 năm trước nhưng lúc đó mình ở quê nên chỗ mình không có trả góp như này, kể cả niềng răng cũng là cái gì đó rất xa xỉ, giờ thì quá tuổi rồi nên dù muốn đi niềng bên ViDental vì thấy nha khoa với bác sĩ uy tín lên hẳn VTV nhưng đành chịu thôi. https://www.facebook.com/watch/?v=588299080147362

    1. ziethung says: Trả lời

      lên hẳn VTV luôn là phải có uy tín lắm, mà em cũng check profile các bác sĩ bên ViDental toàn bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ nội trú với cả bàn tay vàng thôi, bảo sao bệnh nhân khen nhiều thế

  25. longcat says: Trả lời

    Đợt này bên nha khoa ViDental có chương trình ưu đãi gì không ạ, em đang là sinh viên nên muốn tìm hiểu xem có phù hợp với tài chính của bản thân không ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, nhân dịp cuối năm ViDental đang có chương trình ưu đãi để tri ân các khách hàng nhà Vi, với mỗi ca niềng sẽ được giảm 20% cùng với những phần quà có giá trị lên tới 10 triệu bạn nhé , bạn có thể tham khảo chương trình trong trang web này nhé https://nhakhoavidental.com/tin-tuc/khuyen-mai-nieng-rang-cuoi-nam

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309