Review hành trình niềng răng tại ViDental: Liệu có “XỊN” như lời đồn!

Chất lượng dịch vụ niềng răng là một trong những câu hỏi được các bác sĩ tại Nha khoa ViDental nhận được nhiều nhất. Với kinh nghiệm 20 NĂM học tập, nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt, các bác sĩ đã giúp cho những khách hàng dưới đây có được nụ cười tự tin như ý. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ các vị khách này để có được cái nhìn khách quan nhất về niềng răng tại Nha khoa ViDental.

Sinh viên niềng răng không còn áp lực về chi phí

Độ tuổi 18 – 22 là giai đoạn thường được các bạn trẻ lựa chọn để niềng răng bởi đây là lứa tuổi có nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của ngoại hình. Đến với Nha khoa ViDental ngay sau khi nhập học Đại học, Thảo Mai không khỏi tự ti vì hàm răng hô và lệch lạc. Việc sút cân sau thời gian ôn thi khiến gương mặt của bạn thêm hốc hác, càng lộ rõ khuyết điểm răng hô, khiến cô sinh viên năm nhất trở nên khép mình trước bạn bè đồng trang lứa. 

Thảo Mai chia sẻ:

“Là sinh viên ngành tiếp viên hàng không, đây là ngành yêu cầu cao về ngoại hình, chiều cao và nụ cười tự tin. Nhìn bạn bè đồng trang lứa ai cũng xinh xắn, nụ cười tươi tắn tự tin khiến mình có phần tự ti, thu mình và mất đi sự tự tin đối với bản thân.

Vì mới chỉ là sinh viên chưa có khả năng về kinh tế, lại không muốn tạo ra nhiều gánh nặng cho bố mẹ nên mình đã băn khoăn rất nhiều.

Mong muốn của Thảo Mai bấy lâu dường như được “vũ trụ hồi đáp” qua một lần lướt facebook và bạn nhìn thấy chương trình ưu đãi niềng răng trả góp cho sinh viên khu vực Hà Nội của Nha khoa ViDental. Cô nàng đã quyết định hẹn lịch tư vấn và đồng hành cùng Nha khoa chỉ sau một buổi trò chuyện cùng bác sĩ chuyên môn. 

Với chính sách trả góp 1 triệu/ tháng với lãi suất 0%, Thanh Mai vô cùng thoải mái khi lựa chọn giải pháp niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa ViDental mà không còn bất kỳ nỗi băn khoăn nào về chi phí. Bạn cho biết: “Chính sách này thực sự rất phù hợp với những bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất, năm hai vì đây là thời điểm chúng mình phải làm quen với môi trường mới, tập trung học tập và chưa thể tạo ra nguồn thu nhập riêng.”

Trước khi niềng răng, vì là người kỹ tính lo lắng rất nhiều nên mình tìm hiểu rất kỹ càng, tìm hiểu tất cả các phương pháp và cũng đã từng đi thăm khám ở rất nha khoa khác nhau. Sau một thời gian dài cân nhắc, mình đã quyết định lựa chọn nha khoa ViDental và bác sĩ Thái là người trực tiếp thực hiện cho mình nhờ vậy mà mình vô cùng yên tâm. Bác sĩ Thái là Giám đốc chuyên môn của Nha khoa ViDental có hơn 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Ngay từ buổi thăm khám đầu tiên mình đã vô cùng ấn tượng với bác sĩ Thái bởi sự nhẹ nhàng và cẩn thận của bác sĩ. Về kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ Thái thì mình vô cùng yên tâm và không có bất kỳ lo lắng nào cả.

Hạnh phúc khi quá trình niềng răng diễn ra suôn sẻ. Nhờ có chính sách trả góp của nha khoa mà mình có thể hoàn toàn tự chi trả được chi phí niềng răng khi đi làm thêm trong suốt quá trình niềng. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Thái và nha khoa ViDental rất nhiều.”

review-hanh-trinh-nieng-rang-3-1.jpg

Thành quả sau 2 năm đeo niềng, nhổ 4 răng hàm của Thảo Mai giờ đã mang lại cho bạn một diện mạo tự tin, mở ra nhiều cơ hội mới cho cô sinh viên năm nào. Giờ đây, khi sắp tốt nghiệp Đại học, Thảo Mai vẫn luôn ghi nhớ cảm xúc vỡ òa khi được thông báo tháo niềng. Không chỉ đồng hành cùng Nha khoa ViDental trong cả thời gian sau khi tháo niềng, Thảo Mai còn giới thiệu Nha khoa tới nhiều bạn bè, người quen có mong muốn niềng răng đẹp với chi phí hợp lý, lan tỏa cơ hội xinh đẹp tới nhiều người hơn. 

230630-VDT-23.gif

Thất vọng vì niềng hỏng, nữ nhân viên quyết tâm “đập đi làm lại”

Cả tin vào nha khoa giá rẻ kém chất lượng, Lan Hương đã nhận về cái kết không thể đắng hơn khi vội vàng niềng răng tại một cơ sở kém uy tín. Trong buổi thăm khám đầu tiên cùng bác sĩ Nha khoa ViDental, hàm răng của bạn không những khấp khểnh mà mắc cài bạn sử dụng còn có dấu hiệu nứt gãy. Hương chia sẻ rằng: “Do đeo niềng hơn 1 năm mà chưa thấy có sự thay đổi, mắc cài bung gãy nhiều lần nên mình thấy rất hối hận. 1 năm thanh xuân của mình đã bị bỏ phí chỉ vì 1 phút cả tin và ham rẻ. Nhiều khi soi gương mà phát cáu, răng thụt thò, nhấp nhô, trông như một đống lộn xộn.”

VDT-Frame.jpg
Tình trạng mắc cài hỏng của Lan Hương

Sau khi thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng, Lan Hương quyết định thêm một lần “đánh liều” để đặt niềm tin vào Nha khoa ViDental. Đích thân bác sĩ trưởng khoa thực hiện ca niềng “tái sinh” này và đồng hành cùng Lan Hương trong suốt 1 năm 6 tháng niềng răng. Không chỉ rút ngắn được tối đa thời gian đeo niềng của Lan Hương, giải pháp niềng răng mắc cài sứ mà bác sĩ tư vấn cho bạn giải tỏa nỗi lo về ngoại hình của Lan Hương. 

TÌM HIỂU: Niềng răng như một canh bạc! Niềng hỏng ai chịu?

review-hanh-trinh-nieng-rang-5.jpg

Với tình trạng răng khấp khểnh, Lan Hương không tránh khỏi một khoảng thời gian gặp khó khăn về ăn uống, chưa quen với mắc cài mới. Thậm chí, trước khi niềng, bạn rất lo lắng về cách vệ sinh và ăn uống bởi sợ làm nhiễm màu mắc cài sứ trắng. Chính vì vậy, bác sĩ nha khoa ViDental đã thiết kế riêng một lộ trình niềng răng riêng biệt, đi kèm với hướng dẫn chăm sóc răng dành riêng cho Lan Hương. 

“ Trộm vía, thời gian đeo niềng mình theo đúng lời dặn của bác sĩ, để ý ăn uống, tránh những đồ có nhiều chất tạo màu. Khi đánh răng mình dùng máy tăm nước hàng ngày nên mắc cài vẫn giữ được độ trắng sáng như lúc mới lắp. Đeo mắc cài sứ không lộ một chút nào, lắm lúc mọi người nhìn lại tưởng mình tháo niềng rồi, nhưng thực ra mình niềng lại lần 2.”

Gái 2 con “trông mòn con mắt” với niềng răng trong suốt

Hai lần sinh nở ảnh hưởng không ít tới sức khỏe và ngoại hình của chị Khánh. Thời gian dành cho con và công việc khiến chị đã bỏ quên bản thân, mất đi những nét đẹp từng khiến chị rất tự tin thời điểm mới ngoài 30. 

“Răng của chị trước bị hô nhẹ, thời gian trước ăn uống bồi bổ nhiều nên gương mặt đầy đặn, nhìn không bị quá lộ. Nhưng sau khi sinh 2 bé, chị mải chăm lo việc gia đình, lại vẫn đi làm nên bị sút cân. Có thời điểm mặt chị hóp lại chồng con nhìn thôi cũng sợ. Khuyết điểm là răng thưa tự nhiên rõ rệt hơn vì thế mà chị rất ngại, bạn bè rủ đi chơi cũng không dám đi”.

review-hanh-trinh-nieng-rang-2.jpg

Để giúp vợ tự tin hơn và không còn mặc cảm vì ngoại hình, chồng của chị Khánh – anh Hưng đã đưa chị tới với Nha khoa ViDental và mong muốn giám độc chuyên môn là Dr Thái Nguyễn Smile hỗ trợ để chị có một nụ cười rạng rỡ. Sau khi được bác sĩ hỗ trợ tư vấn, anh chị đã quyết định lựa chọn sử dụng phương pháp niềng răng invisalign để phù hợp với mong muốn của chị Khánh là làm đẹp không đau, tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả. 

Chị Khánh chia sẻ: “Rất cảm ơn cô Thái vì nhờ cô mà chị biết tới phương pháp niềng răng trong suốt invisalign, quá phù hợp với một người phụ nữ trung tuổi như chị. Trong quá trình sử dụng khay niềng, cô rất tận tâm và hỗ trợ chị mọi lúc, mọi câu hỏi của chị đều được cô giải đáp chi tiết. Đặc biệt là cô rất thấu hiểu tâm lý của phụ nữ có con, luôn dặn dò bổ sung thêm chất này trong ăn uống để răng khỏe mạnh, bền chắc hơn. Thực sự cảm ơn cô Thái rất nhiều.”

Chị cho biết, từng nghĩ phải nhổ răng trước khi tới Nha khoa nhưng sau khi thăm khám thì nỗi lo của chị đã không còn. Phương pháp niềng răng tại Nha khoa ViDental không can thiệp nhổ răng nếu thực sự không cần thiết, ngoài ra còn có thể xem trước kết quả bằng phần mềm ClinCheck để biết được sự thay đổi sau thời gian niềng sẽ ra sao.

Niềng răng invisalign trong 1 năm đã giúp chị Khánh tự tin hơn về nụ cười của mình. Nhờ tuân thủ lịch trình tái khám và thay khay niềng đúng thời điểm, đúng cách nên chị Khánh kết thúc lộ trình sớm hơn dự kiến. Hiện tại, chị trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin, giỏi việc nước, đảm việc nhà rất đáng ngưỡng mộ. 

review-hanh-trinh-nieng-rang-6.jpg

 

Và trên đây chính là những chia sẻ của những khách hàng đã hoàn thành hành trình “lột xác nụ cười” tại Nha khoa ViDental. Với tinh thần “Cứ niềng là đẹp”, ViDental đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên con đường lấy lại nụ cười rạng rỡ. Không ngừng mở rộng quy mô trên phạm vi toàn quốc, Nha khoa ViDental tự tin có thể giúp đỡ khách hàng giải quyết mọi vấn đề về răng miệng. Chỉ với một cuộc gọi, quý khách có thể được nhận tư vấn miễn phí của chuyên gia cũng như biết được cơ sở gần nhất để có thể thăm khám trực tiếp.

Lý do nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental là đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Nha khoa sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

Hệ thống nha khoa ĐẦU TIÊN đáp ứng 45 Tiêu chuẩn Quốc tế AIFC

Nha khoa ViDental tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt Bổ tiêu chuẩn Quốc tế AIFC – Bộ tiêu chuẩn được ghi nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc tế bao gồm: American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED).

45 tiêu chuẩn này quy định rất rõ ràng về thiết bị, chuyên môn, cơ sở vật chất, chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn an toàn – vệ sinh , vật liệu – dụng cụ,…

Công nghệ niểng răng Vi-Smile giúp X3 hiệu quả niềng – rút ngắn thời gian niềng – an toàn tuyệt đối

Công nghệ niềng răng Vi – Smile là công nghệ độc quyền tại Nha khoa ViDental giúp nâng cao hiệu quả niềng răng. Vi-smile là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm:

  • Máy quét dấu răng iTero 5D cho phép lấy mẫu hàm nhanh chóng, an toàn và chính xác trong vòng chưa đầy 60s.
  • Phần mềm SMILE CHECK cho phép biết trước kết quả niềng răng, công nghệ có khả năng tự động tính toán và đề xuất hướng dịch chuyển răng phù hợp nhất.
  • Công nghệ SMILESTREAM giúp kiểm soát đến 99% các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Công nghệ này có khả năng kiểm soát xương hàm, đo lường một cách chính xác mật độ  xương và mạch máu của toàn bộ các vùng xung quanh răng miệng. Nhờ đó mà bác sĩ có thể xác định hướng dịch chuyển và lực tác tác động phù hợp với từng trường hợp cụ thể. 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành, ít nhất hơn 10 năm kinh nghiệm

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm phải kể đến như: 

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
  • Bác sĩ Thùy Anh – BS nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ Quang Ánh – Đại học Y Hà  Nội

Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Dental sẽ được cam kết hiệu quả bằng hợp đồng (văn bản) rõ ràng và minh bạch. Trong đó, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi về kết quả nhận được, nha khoa cam kết chịu trách nhiệm nếu xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Chế đô bảo hành tại Nha khoa ViDental

Hệ thống cơ sở vật chất 5 sao CHUẨN QUỐC TẾ

Đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế, nha khoa ViDental trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất 5 sao chuẩn quốc tế giúp mang lại sự thoải mái và kết quả điều trị tối ưu cho khách hàng.

XEM THÊM:

Bình luận (59)

  1. Trương Chí Lâm says: Trả lời

    Mọi người ơi cho m hỏi là giữa mắc cài sứ và niềng phía mặt trong thì ưu nhược điểm thế nào ạ. Mình đang băn khoăn 2 pp đó quá. Nghe mn chia sẻ là niềng mặt ngoài hay bị cọ vào má môi gây xước rồi thành nhiệt thì đau lắm 😭😭😭😭 mà niềng sứ thì còn cộm lên hơn so với kim loại nên nhìn ngang cộm vâu lên hơn. Ai niềng mặt trong rồi cho mình xin ít review với ạ
    Trong 2 loại đó thì loại nào hơn ạ
    mình cũng đang phân vân ViDental với Lạc việt ạ

    1. Phạm Từ M says: Trả lời

      LV chuyên về implant hơn nè, vidental thì có bác sĩ niềng cũng nổi, trước làm bên thu cúc, nha khoa thì mình ko biết nhưng bác sĩ thì siêu xịn

    2. Phước Thiện says: Trả lời

      b ơi mình xin in tư bác sĩ, b niềng bác ấy chưa ạ

    3. Phạm Từ M says: Trả lời

      bs Thái nha, nhưng mà mình ko niềng bác ấy, mình cũng vdt nhưng mình niềng bác khác, bác Thùy Anh vì đợt bs Thái đi mỹ mà mình thì phải niềng luôn tháng đó, bs Thùy Anh cũng cực kỳ okela nha

  2. THANH TUYỀN says: Trả lời

    đây là ảnh lúc mình niềng được 10 tháng 20 ngày, kéo răng đau quá mn ơi

    1. Nguyễn Huấn says: Trả lời

      Tui vừa làm như này nè, nhức k tả nổi, tháng sau bắt 2 vis ý

    2. Ngà Nguyễn says: Trả lời

      Cái này có phả bắt vis k em, nỗi đau được ví ntn

    3. Trần Ngọc Bình says: Trả lời

      ban đầu n nhức chứ e cũng nhớ cảm giác n ntn nữa r chỉ thấy nhìn hơi hãi thôi , e k bắn vis ạ

    4. NGuyễn Vũ says: Trả lời

      mình mới nhổ hôm kia. Đang hỗng tếch, k biết khi nào cho dàn dc sít lại @@

    5. Trần Thanh Nhàn says: Trả lời

      Lúc bạn nhổ răng, bạn có thấy bạn bị móm gì k ạ? hic mình nhổ 2r4, mà giờ thấy bị móm, nên lo quá hic

    6. THANH TUYỀN says: Trả lời

      mình ko nha b, mình lệch nhiều nên kéo vào khoảng đó là vừa in

  3. Nhật Long says: Trả lời

    Em đang phân vân 3 Nha khoa ( Nk Lạc Việt, Nk ViDental, NK Thuý Đức phố vọng) hiện tại sau mấy tháng tìm hiểu thì em đang phân vân 3 Nk em cảm thấy có đánh giá là uy tín. Mn đã niềng các NK này thì review em biết với

  4. Trúc Xuân says: Trả lời

    Có ai niềng invisalign chưa ạ cho em xin review 🥺 xưa có niềng thường rồi mà em không đeo hàm duy trì nên bị chạy răng lại ☹️ em nghe mọi người đồn là niềng invisalign bị hôi miệng là có thiệt hong ạaaa

    1. Thảo Sara says: Trả lời

      B tham khảo nk Minh Anh chỗ Trần Bình nhé

  5. Phúc Bồ says: Trả lời

    Em cần một vài nha khoa niềng răng uy tín tại hà nội quanh khu vực mỹ đình ạ
    Huhu e thấy mọi ng review niềng răng đau lm e sợ quá huhu
    Ace cho e xin ít kinh nghiệm vs ạ

    1. Lý Sâm says: Trả lời

      có cái vidental cũng ổn, bạn bè t đi niềng ở đấy

    2. Minh Hiền says: Trả lời

      dau mới đẹp nhá ,chứ k đau thì răng xấu rồi b ơi

  6. Quang Vuong says: Trả lời

    có ai niềng răng ở khoa răng hàm mặt đại học y dược tphcm chưa ạ? Cho e xin review niềng răng ở đây ạ? Niềng răng ở đây bao nhiêu tiền ạ?

    1. Bùi Đình Tuyên says: Trả lời

      Cho mình hóng ké nha

    2. Trần Kim Lộc says: Trả lời

      Em làm tổng cộng 44tr thấy cũng hiệu quả Á chị =))

  7. Ngọc Minh says: Trả lời

    M niềng được nửa năm rồi mà ko thấy thay đổi gì cả. Vẫn vẩu case m họ nói 1 năm là tháo được. Hoang mang-ing

    1. Ngọc Minh says: Trả lời

      thui ko tiện nói ra nha khoa bạn ạ, ở bên hà đông cơ, bs vẫn đang chỉnh nhưng mình chưa thấy khác

  8. Tú Anh says: Trả lời

    Mình đã niềng được 1,5 năm , dự kiến 1 năm nưa mới tháo , nhưng răng midnh đã hoàn thiện đến 98% rồi .lúc niềng nhiều người hỏi sao phải niềng , răng đều mà :)) trời ơi đều k có nghĩa là đẹp , rất nhiều người gàn ạ nhưng nhìn lại cả quá trình mình k hối hận chút nào, đội ơn bs huhu

    1. Huyền La says: Trả lời

      c cũng niềng vidental ạ, c cho e hỏi e thấy bs Thái giá cao hơn phải ko ạ, e muốn làm bên này bs khác có được giá ưu đãi hơn ko ạ, ngoài bs Thái ra còn ai chuyên niềng ko ạ

    2. Tú Anh says: Trả lời

      bs Thái ko đắt hơn đâu nhưng bác bận nên ko nhận nhiều ca đâu, e tham khảo bs Thùy Anh xem, đệ bác Thái luôn, nhưng ko chuyên niềng invis bằng bác Thái. nếu e kinh pí vừa phải thì cunxg ko cần niềng invis chọn gói mắc cài bình thường cho rẻ, trả góp với giảm giá các thứ nữa thì chắc gói rẻ nhất chưa đến 30tr đâu

  9. Thủy Trinh says: Trả lời

    Các chị thông thái cho e ít review niềng răng đi ạ
    – Niềng loại nào cũng đau (hay niềng sắt đau hơn)
    – Niềng máng và niềng sắt thì thời gian hoàn thành khách nhau hay bằng nhau?
    – Loại niềng răng nào tối ưu nhất hiện nay?
    E ở Thanh hoá nên ra Hà nội để niềng hay niềng ở TH ạ mng?
    Vì niềng là phải tới nha khoa nhiều lần đk ạ?
    Mng có kinh nghiệm gì share em nha

  10. Thanh an says: Trả lời

    đây là mình trước đây ạ.

    1. Như Ý Phan says: Trả lời

      Một sự lột xác đỉnh kaoo. Niềng răng xong giống Min quá c ơii

    2. Nguyễn Quốc Hưng says: Trả lời

      Bạn niềng giá rẻ qá ạ.xa quá k mình ra đó niềng.minh làm ở hà đông minh gắn mắc cài kl tự buộc 37 triệu lận

    3. Le Hieu says: Trả lời

      Bạn hô hàm nặng k? Đỉnh thật sự luôn á. Mình cũng cằm lẹm mà bs nha nào cũng bảo phẩu thuật mình có lớn tuổi r mình ngại đợi lâu qá 😭

    4. Na Trần says: Trả lời

      Quá xinh luôn chị ạ! Đúng là đáng đồng tiền bát gạo

    5. Phuong Anh says: Trả lời

      Bao lâu thì bn hết hóp mặt hóp thái dương vậy bạn

  11. Thanh an says: Trả lời

    Tính viết một bài review về quá trình niềng răng dài ơi là dài , rồi thật chi tiết cho các đồng niềng lấy kinh nghiệm sau khi tháo
    Nhưng suy nghĩ thì không đi đôi với hành động 😭😭 nên mình chỉ nói ngắn gọn tóm tắt nhất có thể còn các bạn xem ảnh lấy động lực nha 💪
    Bệnh :
    – Mình bị hô hàm , hô răng , cằm lẹm
    Số răng nhổ :
    – 4r4 và 2r8 hàm dưới ( mất 1 răng số 7 bên phải nên mặt hơi lệch )
    Chi phí :
    – Tổng số tiền là 34tr ( có trả góp )
    Phụ phí :
    – 1 vis ( bs ko lấy tiền ) và cắt lợi (2tr, đã tính ở tổng )
    mình cũng phe bác sĩ Thái vidental nha.

    1. Xuyen Dang Thi says: Trả lời

      mình xin rv cắt lợi với ạ

    2. Thanh an says: Trả lời

      Được tiêm tê nên không đau nhé bs mình cắt bằng dao và may bằng chỉ nên lúc siết chỉ hơi thốn , lúc chưa hết tê thì mình làm 1 vien giảm đau , khi hết tê thì chỉ nhức nhẹ ,khơ chịu ngủ 1 đêm đến sáng mai là bình thường không đau nhé .

  12. Mai Thanh Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người cho em xin review dịch vụ niềng răng ở thanh xuân hà nội với ạ. Em định đi niềng nhưng mà chưa tìm được địa chỉ tin cậy.

    1. AN Hong says: Trả lời

      Mình niềng ở Nha Khoa Bác Sĩ Lâm đường VTP nè bạn , êm lắm nha

    2. Maria Huyền Trang says: Trả lời

      Nha khoa Minh Tú nha bạn, đắt hơn mấy chô khác nhưng đi kèm chắc lượng và cách phục vụ nha

  13. Hương Billy says: Trả lời

    Mình đang niềng bên này. Mình mới làm 20 ngày thôi nên là chưa có kết quả nhưng thấy bác sĩ tốt bụng lắm làm nhẹ lắm ạ

    1. Kyle Thanh Ho says: Trả lời

      chi phí đắt k bạn, duoc tra gop ko aj

    2. Hải Hí says: Trả lời

      tuỳ vào răng và loại niềng bạn chọn thôi. Giá trung bình 30 chẹo

  14. Minh Hương says: Trả lời

    Mình được người quen giới thiệu bác sĩ này này.Mọi người ai niềng rồi cho mình xin thông tin tham khảo và review😇😇😇

    1. Hoàng Tuyển says: Trả lời

      Bạn t đang niềng bên Thu Cúc hình như là bác này thì phải

    2. Trần Bé Ba says: Trả lời

      khum b ơi, bs nghỉ thu cúc qua vidental rồi nè, mifnhd đang niềng ở đây nè

    3. Nguyễn Hằng says: Trả lời

      Cứ qua nk khám trực tiếp xem nnao, đi khám thêm 1,2 nk, bác sĩ nữa rồi hẵng chốt bạn ạ

    4. Nguyễn Cao Huy says: Trả lời

      Cứ qua thăm khám đi xem phương án sao, nha khoa mà ccó hợp đồng cam kết ntn,chăm sóc ok thì chốt

    5. hanh Thu Đặng says: Trả lời

      Nếu người quen giới thiệu thì bạn lên quan tâm là vì sao người ta giới thiệu (họ đã làm, hay chỉ là thấy nó nổi tiếng truyền miệng) Nếu đã làm thì bạn xem kết quả hài lòng thì làm ko thì thôi. hoặc đặt nó làm danh sách ưu tiên, nhưng vẫn lên đi khám thêm vài nk nữa như mình rồi mới niềng.
      Mình niềng mà trước đó đi khám 5 chỗ

    6. Trần Thuỷ says: Trả lời

      Khám nhiều thế sợ bị phân vân về phác đồ nhiều ko bạn,chi phí khám thì sao

    7. Nguyên Sáoo says: Trả lời

      đúng là có chút rối đó. nhưng ban hãy phân tích những nk đó nói. rồi tổng kết lai những điểm chung của tất cả nk. rồi tiếp theo xem nk nào tư vấn chi tiết tỉ mỉ hơn. tiếp nữa đi sâu xếp hang thứ tư nk ưu tiên. cuối cùng lên gg tìm tên những nk đó xem đánh giá chất lương để đưa ra wuyet đinh. còn tiền thì ban thấy đó chất lươg luôn đi theo giá tiền. Dù có nơi rẻ và tốt nhưng hiếm

  15. Trần Ngọc Trâm says: Trả lời

    răng mình bị hô khá nhiều từng rất sợ niềng răng vì niềng răng phải nhổ đắn đo mãi thì mình cũng đi niềng , mình phải niềng mất 2 năm đến nay cũng suýt soát gần 1 năm rồi nhưng mà răng mình thay đổi rất nhiều răng đi vào nhiều hơn và cũng bớt hô hơn trước được như ngày hôm nay mình phải cảm ơn các c ở Nha khoa vidental đặc biệt là c Thùy Anh và c Thảo rất nhiệt tình và vui vẻ giúp cho những đứa sợ nhổ răng như mình rất thoải mái . Bạn nào ở hà nội gần đống đa có thể ghé qua đây niềng răng nhé

    1. Ngọc Nhạn says: Trả lời

      nhớ nha khoa này đợt nọ đưa bé nhà mình ra nhổ răng khôn mà bác sĩ nhổ bảo mát tay không thấy đau đấy

    2. Hồng Uyên says: Trả lời

      à biết nha khoa này nè có bác sĩ chuyên niềng invisalign đông khách dã man

  16. Trịnh Thành says: Trả lời

    Review niềng răng dành cho những người đam mê góc nghiêng 😂
    Mình quyết định niềng và nhổ 4r mặc cho sự ngăn cản của người thân. Và thật may khi mình tìm được nơi gửi gắm uy tín nên thành ra đây là quyết định sáng suốt nhất đời của mình yehhhhhh 😁
    Hiện tại vẫn chưa được tháo niềng nhưng mình đã thấy ưng lắm rồi, nhất là góc nghiêng cải thiện rất nhìu lunnn 😘

    1. Hồng Yến says: Trả lời

      e xin vía niềng răng thành công ạ😍

    2. Hoa Lê says: Trả lời

      Đỉnh 🔥xin vía chỉnh góc nghiêng

    3. Huynh Ngoc Điệp says: Trả lời

      U trời, trân trọng xin vía luôn chị, niềng xong cứ như thần tiên tỷ tỷ

    4. Nguyen Ngoc Anh says: Trả lời

      C ơi c niềng ở đâu v ạ

    5. Cao Gấm says: Trả lời

      vidental kia luôn kìa bạn, bên này cũng có tiếng rồi mình chỉ phân vân bác sĩ khi qua đây thôi, có 2 bác chuyên nieefg, 1 bác trẻ trẻ xinh xinh với bs Thái mifh làm

    6. Thiên An Nguyễn says: Trả lời

      mình gần 30t rùi còn niềng đc k các cậu, góc nghiêng của mình cũng gần giống bạn này.ai niềng rùi cho mình ý kiến với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-Tin-220808
[THÔNG BÁO] Nha Khoa ViDental Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác! Lời đầu tiên, Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental xin được gửi lời cảm...

Hội thảo "Thách thức của phòng khám nha khoa trước bối cảnh đại dịch Covid" diễn ra thành công tốt đẹp
ViDental Tổ Chức Hội Thảo Bàn Về Những Thách Thức Của Phòng Khám Nha Khoa Thời Covid

Nha khoa là một ngành có nhiều tiềm năng nhưng đang phải xoay xở trước đại dịch Covid 19. Đứng trước vấn đề đó, Nha...

Rất nhiều người kỳ vọng vào công nghệ răng tự mọc sau khi rụng
Công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng: Tin được không?

Nếu thí nghiệm trên động vật về công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng cho kết quả khả quan, thì sắp tới...

imgpsh_fullsize_anim (1)
Chuyên gia phục hình răng Quang Anh đào tạo chuyên môn Implant cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Phục hình răng bằng phương pháp trồng Implant đang là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì vậy, lượng khách...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309