BS CKII Thái Nguyễn đào tạo về nha khoa tổng quát cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Nha khoa tổng quát là lĩnh vực tập trung vào chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng của con người một cách tổng thể. Chính vì vậy, những vấn đề về nha khoa tổng quát luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng Việt. 

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn này, Nha khoa ViDental đã tổ chức buổi đào tạo về nha khoa tổng quát dành cho đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên. Buổi đào tạo được diễn ra vào ngày 23/06/2023 dưới sự chia sẻ, trao đổi trực tiếp bởi BS CKII Thái Nguyễn – Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental.

BS CKII Thái Nguyễn đào tạo về nha khoa tổng quát nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ chuyên viên

Nha khoa tổng quát là lĩnh vực có khối lượng kiến thức chuyên môn rộng lớn. Chính vì vậy, để đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên có thể tự tin trong quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng thì cần nắm vững những kiến thức, thông tin cơ bản. Và để thực hiện được điều này, BS CKII Thái Nguyễn – Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental đã trực tiếp đứng lớp trong buổi đào tạo về nha khoa tổng quát cho đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên của nha khoa.

BS CKII Thái Nguyễn - Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental đã trực tiếp đứng lớp trong buổi đào tạo về nha khoa tổng quát
BS CKII Thái Nguyễn – Giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental đã trực tiếp đứng lớp trong buổi đào tạo về nha khoa tổng quát

Mục tiêu cho buổi đào tạo cũng được BS Thái Nguyễn và toàn thể đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên CSKH thống nhất ngay khi đào tạo diễn ra. Theo đó, buổi đào tạo đưa ra hai mục tiêu chính: Thứ nhất, BS Thái Nguyễn sẽ chia sẻ những kiến thức, thông tin cơ bản và một số kiến thức chuyên môn về nha khoa tổng quát; Thứ 2, đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên sẽ ra những phản hồi, thắc mắc cho những vấn đề chưa hiểu rõ để bác sĩ giải đáp đầy đủ và chi tiết nhất.

Những chia sẻ, trao đổi của BS CKII Thái Nguyễn trong buổi đào tạo về nha khoa tổng quát

Trong buổi đào tạo về nha khoa tổng quát, BS CKII Thái Nguyễn đã đề cập rất nhiều các vấn đề liên quan như:

  • Thăm khám tổng quát và tư vấn định kỳ về răng miệng
  • Làm sạch răng và chăm sóc nướu
  • Nhổ răng
  • Điều trị răng sâu
  • Một số vấn đề khác

Đây đều là những vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ số đông khách hàng khi đến thăm khám tại Nha khoa ViDental nói riêng và các nha khoa khác hiện nay nói chung. Vì vậy, nếu đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên có thể hiểu rõ và nắm chắc các kiến thức cơ bản về nha khoa tổng quát sẽ giúp tư vấn khách hàng được chính xác và sâu sắc hơn.

BS CKII Thái Nguyễn đã đề cập rất nhiều các vấn đề liên quan trong nha khoa tổng quát tại buổi đào tạo
BS CKII Thái Nguyễn đã đề cập rất nhiều các vấn đề liên quan trong nha khoa tổng quát tại buổi đào tạo

Bên cạnh đó, Bác sĩ Thái Nguyễn cũng chia sẻ với đội ngũ chuyên viên về liệu trình CSRM tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là liệu trình CSRM được cho là hiệu quả và khoa học nhất hiện nay, đã được một số nha khoa đưa vào áp dụng và mang đến hiệu quả hài lòng cho khách hàng.

Do đó, bác sĩ mong muốn rằng, khi Nha khoa ViDental đưa vào ứng dụng liệu trình chăm sóc răng miệng này cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên phải là người đầu tiên hiểu rõ về liệu trình. Khi hiểu rõ, các tư vấn viên có thể giải thích, phân tích cho khách hàng về quy trình diễn ra và hiệu quả đạt được, giúp khách hàng thực sự yên tâm khi trải nghiệm liệu trình tại nha khoa. 

Tổng kết về hiệu quả đạt được sau buổi đào tạo nha khoa tổng quát của BS CKII Thái Nguyễn

Kết thúc buổi đào tạo, Bác sĩ CKII Thái Nguyễn đã truyền tải tới đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên của Nha khoa ViDental rất nhiều kiến thức nha khoa tổng quát hữu ích. Đồng thời, các chuyên viên, tư vấn viên cũng tích cực trao đổi với bác sĩ để làm rõ những vấn đề còn băn khoăn, thắc mắc. 

Qua những giải đáp, chia sẻ của bác sĩ, đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên đã hiểu rõ hơn những vấn đề quan trọng về nha khoa tổng quát. Đồng thời khẳng định đã tự tin hơn trong tư vấn khách hàng và giúp khách hàng giảm bớt những lo lắng khi đến thăm khám, điều trị tại nha khoa.

Bác sĩ CKII Thái Nguyễn đã truyền tải tới đội ngũ chuyên viên CSKH nhiều kiến thức nha khoa tổng quát hữu ích
Bác sĩ CKII Thái Nguyễn đã truyền tải tới đội ngũ chuyên viên CSKH nhiều kiến thức nha khoa tổng quát hữu ích

Bác sĩ CKII Thái Nguyễn với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và bề dày về học thức đã mang đến buổi đào tạo những kiến thức thực sự hữu ích và hữu dụng. Bác sĩ cũng là người truyền cảm hứng, truyền động lực để đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên của Nha khoa ViDental cảm thấy nhiệt huyết hơn trong công việc và tận tâm, tận lực phục vụ quý khách hàng đến với nha khoa. 

Nha khoa ViDental với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuẩn Quốc tế sẽ giúp xử lý nhanh chóng, chính xác và hiệu quả mọi vấn đề về nha khoa tổng quát. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với nha khoa và giao phó hàm răng của mình cho các bác sĩ thăm khám, điều trị và nhận về hiệu quả hài lòng nhất.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-hoi-thao-1
Hội Thảo: “Giải Pháp Nha Khoa Thẩm Mỹ – Bước Tiến Đột Phá Trong Công Nghệ Cấy Ghép Implant 4.0”

Ngày 16/09/2022 vừa qua, Viện nghiên cứu và Công nghệ Nha Khoa ViDental đã tổ chức thành công Hội Thảo “Giải pháp nha khoa thẩm...

231013-VDT-20-10-SlideMB
20/10 “TẨY ƯU PHIỀN SỐNG TỰ TIN” với Combo Tắm trắng răng xinh chỉ 1.500.000đ

Duy nhất dịp 20/10, nha khoa ViDental lần đầu tiên tung gói combo “Tắm trắng răng xinh” chỉ 1.500.000 đồng (Giảm đến 60%) dành tặng...

VDT-220715-Tinhoatdong-04
Trao Tặng Thưởng Cho Khách Hàng May Mắn Trúng Giải Tại Minigame “Ngày Hội Nha Khoa Gia Đình”

Diễn ra chỉ “vỏn vẹn” trong vòng 5 ngày nhưng Minigame “Ngày hội nha khoa gia đình” đã thu hút đông đảo quý khán giả...

imgpsh_fullsize_anim (9)
Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên môn về phục hình sứ trên Implant

Phục hình sứ trên Implant được đánh giá là dịch vụ nha khoa có tính chất khó. Vì vậy, không chỉ bác sĩ thực hiện...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309