Nha khoa ViDental đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cùng Bác sĩ Hải Long

Chăm sóc khách hàng (CSKH) trong nha khoa nói riêng và trong nhiều lĩnh vực khác nói chung được xem là yếu tố quan trọng, tạo nên doanh thu cho một cơ sở, thậm chí cho cả một hệ thống. Đồng thời, CSKH cũng chính là người đóng vai trò thuyết phục khách hàng, giúp khách hàng hiểu và tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại nha khoa như bọc răng, niềng răng, trồng răng, nhổ răng khôn,…

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của CSKH, nha khoa ViDental vào ngày 19/07/2023 vừa qua đã tổ chức buổi đào tạo CSKH với sự tham gia của Bác sĩ Hải Long – Bác sĩ trẻ tài năng và cũng là một seller giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa. 

Bác sĩ Hải Long – Bác sĩ trẻ tài năng và kinh nghiệm CSKH “đỉnh cao”

Bác sĩ Hải Long, tên đầy đủ là Trần Hải Long, là một trong những bác sĩ trẻ ưu tú được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao, bên cạnh những “cây cổ thụ” của Nhất Nam Y Viện như thầy thuốc Ưu tú Lê Phương, Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh,…Và Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện là nơi bác sĩ đang công tác hiện nay.

Đáng nói hơn, bác sĩ Hải Long không chỉ có hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề y chữa bệnh cứu người mà còn là một trong những người rất thành công trong lĩnh vực CSKH. Bác sĩ đã tư vấn, giới thiệu đến hàng ngàn bệnh nhân những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giúp họ yên tâm sử dụng và đạt được hiệu quả như mong muốn.  

Bác sĩ Hải Long - người trực tiếp đào tạo về chốt sale nha khoa cho đội ngũ sale, chăm sóc khách hàng của ViDental
Bác sĩ Hải Long – người trực tiếp đào tạo về chốt CSKH nha khoa cho đội ngũ CSKH, chăm sóc khách hàng của ViDental

Không những thế, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bác sĩ Hải Long giới thiệu đến khách hàng, người bệnh còn được bán ra thị trường với số lượng lớn. Từ đó không chỉ giúp tạo ra doanh thu cho cơ sở bác sĩ đang làm việc mà còn giúp khách hàng, bệnh nhân có cơ hội biết đến những sản phẩm chất lượng. 

Đồng thời điều này cũng giúp bác sĩ nâng cao uy tín và khẳng định danh tiếng của mình trong nghề, từng bước đạt được thành công trên hành trình chữa bệnh cứu người. Và cũng chính vì cái tâm với nghề và sự nhạy bén, linh hoạt trong CSKH của bác sĩ Hải Long, nha khoa ViDental đã mời bác sĩ trực tiếp tham gia, chia sẻ về chủ đề CSKH nha khoa do ViDental tổ chức. 

Nội dung chia sẻ của Bác sĩ Hải Long trong buổi đào tạo CSKH nha khoa tại ViDental 

Buổi đào tạo có sự tham gia của Giám đốc Kinh doanh ViDental và toàn bộ đội ngũ CSKH, chăm sóc khách hàng của nha khoa. Tại buổi đào tạo, bác sĩ Hải Long đã đưa ra rất nhiều vấn đề để tương tác với đội ngũ CSKH online, CSKH offline của ViDental. Đồng thời, bác sĩ cũng chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng đã đúc rút được và thực hành thành công trong thực tế. Trong đó bác sĩ Hải Long nhấn mạnh một số vấn đề như sau: 

  • Kỹ năng nắm bắt và thấu hiểu tâm lý khách hàng – một kỹ năng quan trọng và cần có của một người làm CSKH. 
  • Kỹ năng chia sẻ, thuyết phục khách hàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ từ những giá trị thực tế mà sản phẩm, dịch vụ đó mang lại.
  • Phong thái tự tin trong giao tiếp và kỹ năng đàm phán để chốt CSKH khách hàng một cách thành công. 
  • Cách giải quyết những trường hợp khách hàng từ chối trải nghiệm dịch vụ/khách hàng có sự so sánh giá cả, ưu đãi với các bên đối thủ khác. 
Bác sĩ Hải Long chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sale đã đúc rút được và thực hành thành công trong thực tế
Bác sĩ Hải Long chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng CSKH đã đúc rút được và thực hành thành công trong thực tế

Bên cạnh đó, bác sĩ Hải Long cũng nhấn mạnh những tố chất cần có của một người làm CSKH như khả năng lắng nghe, khả năng thuyết phục, khả năng ứng xử, tính kiên nhẫn,….để có thể CSKH khách hàng nha khoa một cách thành công. Ngoài ra, bác sĩ cũng đưa những tình huống, trường hợp cụ thể mà mình đã gặp trong thực tế để làm minh chứng giúp đội ngũ CSKH của ViDental hình dung một cách rõ ràng hơn. 

Đánh giá hiệu quả sau buổi đào tạo về CSKH nha khoa của Bác sĩ Hải Long

Sự chia sẻ nhiệt tình, nhiệt huyết của bác sĩ Hải Long đã giúp buổi đào tạo trở nên sôi nổi và thú vị hơn. Cũng thông qua đó, đội ngũ CSKH, chăm sóc khách hàng của ViDental cũng đã thu nạp được những kiến thức thực sự hữu ích và mang tính thực tế cao. 

Sự chia sẻ nhiệt tình, nhiệt huyết của bác sĩ Hải Long đã giúp buổi đào tạo trở nên sôi nổi và thú vị hơn
Sự chia sẻ nhiệt tình, nhiệt huyết của bác sĩ Hải Long đã giúp buổi đào tạo trở nên sôi nổi và thú vị hơn

Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc khách hàng của ViDental cũng bày tỏ sự biết ơn tới bác sĩ Hải Long và rất hào hứng để ứng dụng những chia sẻ của bác sĩ vào thực tế, giúp thu hút nguồn khách hàng dồi dào hơn sẽ đến với nha khoa trong thời gian tới. 

Đại diện Nha khoa ViDental cũng dành sự trân trọng và cảm ơn tới bác sĩ Hải Long đã dành thời gian quý báu của mình để tới chia sẻ với đội ngũ CSKH của nha khoa. Giúp các bạn tự tin hơn trong tư vấn và hy vọng sẽ sớm giúp ViDental bùng nổ về khách hàng cũng như về doanh số trong tương lai không xa. 

GỢI Ý THÔNG TIN NIỀNG RĂNG MỚI NHẤT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vidental-hop-tac-golf-group-4
Nha khoa ViDental hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng độc quyền cho khách hàng Golfgroup

Buổi lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng giữa Nha khoa ViDental và tập...

sheis-439x350
Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng Nghệ Nha Khoa ViDental

Mới đây, Siêu ứng dụng Làm đẹp, Thẩm mỹ & Sức khỏe cho Phụ nữ hiện đại Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng...

dich-vu-nieng-rang-uy-tin-chat-luong-thu-duc-02
Review hành trình niềng răng tại ViDental: Liệu có “XỊN” như lời đồn!

Chất lượng dịch vụ niềng răng là một trong những câu hỏi được các bác sĩ tại Nha khoa ViDental nhận được nhiều nhất. Với...

vidental-da-bong-giao-huu
Giao hữu bóng đá nam giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GolfGroup, nâng cao tinh thần hợp tác cùng phát triển

Bên cạnh những hoạt động đào tạo nội bộ diễn ra thường xuyên, Nha khoa ViDental cũng tích cực tham gia các hoạt động giao...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309