Bác sĩ Quang Anh – Nha khoa ViDental trực tiếp đào tạo về dịch vụ nhổ răng số 8

Nhổ răng số 8 hay còn gọi là nhổ răng khôn, là dịch vụ có mặt ở hầu hết các nha khoa hiện nay. Tuy nhiên, để khách hàng thực sự hiểu đúng và hiểu đủ về nhổ răng khôn, các chuyên viên, tư vấn viên cũng cần nắm rõ những thông tin cơ bản cũng như một số kiến thức về chuyên môn.

Chính vì vậy, để nâng cao hơn về mặt chuyên môn cho đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên chăm sóc khách hàng, Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia nhổ răng khôn của Nha khoa Quốc tế ViDental đã trực tiếp đứng lớp trong buổi đào tạo về lĩnh vực này. 

BS Quang Anh đào tạo về dịch vụ nhổ răng số 8 nhằm phổ cập kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này

Theo chia sẻ, lý giải của bác sĩ Quang Anh, thì răng bắt đầu mọc trong giai đoạn con người ở độ tuổi từ 16 – 25 tuổi, được gọi là răng khôn. Răng khôn được xem “nỗi đau” của bất kỳ ai mỗi khi được nhắc đến, đồng thời cũng là loại răng được đánh giá là phức tạp nhất trong 32 chiếc răng cơ bản của con người. 

Không những thế, do răng khôn bắt đầu mọc ở độ tuổi xương hàm đã đạt đến độ cứng nhất định và không tiếp tục tăng trưởng nên nó thường có rất nhiều hình thái mọc đặc biệt, thậm chí là “oái oăm. Từ đó gây nên nhiều mối nguy hại về sức khỏe, đồng thời cũng gây ra những ảnh hưởng tâm lý không nhỏ cho người bệnh. 

BS Quang Anh trong buổi đào tạo về dịch vụ nhổ răng số 8
BS Quang Anh trong buổi đào tạo về dịch vụ nhổ răng số 8

Chính vì vậy, bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia nhổ răng khôn số 1 tại nha khoa ViDental cho rằng, khi tư vấn cho khách hàng, các tư vấn viên cũng cần nắm được những điều này để cung cấp tới khách hàng những thông tin chính xác và giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định điều trị đúng đắn, phù hợp nhất.

Nội dung chi tiết mà Dr Quang Anh chia sẻ về dịch vụ nhổ răng số 8

Là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và được bình chọn là “bàn tay vàng” trong làng nhổ răng do độc giả của trang Reviewnhakhoa.com bình chọn, bác sĩ Quang Anh luôn tự tin về chuyên môn cũng như kỹ thuật nhổ răng khôn ít đau, tối thiểu xâm lấn của mình. Do đó trong buổi đào tạo, chia sẻ về dịch vụ nhổ răng khôn/nhổ răng số 8, bác sĩ Quang Anh đã đề cập đến những nội dung quan trọng như: 

  • Giải thích nguyên nhân vì sao răng khôn lại gây đau đớn và chắc chắn phải nhổ bỏ trong một số trường hợp, chi tiết những trường hợp đó là gì.
  • Cách đánh giá sơ bộ, tổng quan về tình trạng răng khôn của khách hàng để có thông tin, tư liệu gửi tới bác sĩ trước khi bệnh nhân được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ.
  • Nắm bắt và tư vấn chi tiết cho khách hàng những phương pháp nhổ răng khôn đang được áp dụng hiện nay tại nha khoa và những phương pháp này mang tới hiệu quả như thế nào. 
  • Những ảnh hưởng, biến chứng có khả năng xảy ra sau khi nhổ răng khôn và phương hướng xử lý nếu khách hàng gặp phải. 
  • Bác sĩ chia sẻ một số ca nhổ răng khôn đặc biệt và hình ảnh thực tế để đội ngũ tư vấn viên hình dung rõ hơn  cũng như củng cố lại một lần nữa những kiến thức đã được chia sẻ trong buổi đào tạo.
Trong buổi đào tạo, bác sĩ Quang Anh đã chia sẻ rất nhiều vấn đề trọng tâm về dịch vụ nhổ răng số 8
Trong buổi đào tạo, bác sĩ Quang Anh đã chia sẻ rất nhiều vấn đề trọng tâm về dịch vụ nhổ răng số 8

Có thể nói rằng, những chia sẻ của bác sĩ Quang Anh không kiến thức được tích lũy trong nhiều năm làm nghề mà còn xuất phát từ mong muốn giúp đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên của nha khoa ViDental tự tin hơn trong việc tư vấn cho khách hàng. Để từ đó giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng và hài lòng hơn khi đến thăm khám, điều trị cùng bác sĩ tại cơ sở. 

Hiệu quả đạt được sau buổi đào tạo về dịch vụ nhổ răng số 8 của Bác sĩ Quang Anh

Không chỉ là người bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm và nhiệt tình trong công việc, bác sĩ Quang Anh còn rất tích cực và sẵn sàng tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ với đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên của nha khoa ViDental. Bởi theo bác sĩ chia sẻ, đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên làm việc hiệu quả, chăm sóc khách hàng tốt cũng góp phần rất lớn giúp nha khoa ngày càng phát triển. 

Sự tâm huyết, nhiệt tình trong chia sẻ của bác sĩ Quang Anh đã mang đến một buổi đào tạo ý nghĩa và thành công
Sự tâm huyết, nhiệt tình trong chia sẻ của bác sĩ Quang Anh đã mang đến một buổi đào tạo ý nghĩa và thành công

Hơn thế nữa, điều này cũng giúp nâng cao uy tín, sự chuyên nghiệp của nha khoa, tạo nên một thương hiệu chất lượng hàng đầu để khách hàng có thể an tâm và thoải mái mỗi khi ghé đến. 

GỢI Ý THÔNG TIN NIỀNG RĂNG MỚI NHẤT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chương trình đào tạo tại ViDental diễn ra thành công tốt đẹp
Nha Khoa ViDental tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng rất quan trọng trong việc phát triển của phòng khám nha khoa. Để nâng cao chất lượng...

imgpsh_fullsize_anim (1)
Chuyên gia phục hình răng Quang Anh đào tạo chuyên môn Implant cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Phục hình răng bằng phương pháp trồng Implant đang là giải pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì vậy, lượng khách...

imgpsh_fullsize_anim (9)
Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên môn về phục hình sứ trên Implant

Phục hình sứ trên Implant được đánh giá là dịch vụ nha khoa có tính chất khó. Vì vậy, không chỉ bác sĩ thực hiện...

VDT-hoi-thao-1
Hội Thảo: “Giải Pháp Nha Khoa Thẩm Mỹ – Bước Tiến Đột Phá Trong Công Nghệ Cấy Ghép Implant 4.0”

Ngày 16/09/2022 vừa qua, Viện nghiên cứu và Công nghệ Nha Khoa ViDental đã tổ chức thành công Hội Thảo “Giải pháp nha khoa thẩm...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309