Nha khoa ViDental tham dự hội thảo về ứng dụng công nghệ cao trong nha khoa thời đại mới

Mới đây, vào ngày 04/07/2023, Nha khoa ViDental đã đứng ra tổ chức và trực tiếp tham dự Hội thảo chuyên đề Giải pháp công nghệ cao ứng dụng trong nha khoa thời đại mới cùng với đơn vị đối tác là Công ty DENTSPLY SIRONA Việt Nam và Công ty MEDENT Việt Nam. Các bên đã cùng tham gia buổi hội thảo và trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến việc ứng dụng công nghệ cao trong nha khoa thời đại mới. 

Đại diện các đơn vị tham gia buổi hội thảo chuyên đề

Hội thảo chuyên đề “Giải pháp công nghệ cao ứng dụng trong nha khoa thời đại mới” diễn ra vào ngày 04/07/2023 vừa qua mang ý nghĩa quan trọng đối với tất cả các bên tham gia. Vì vậy, mỗi bên tham dự hội thảo đều có sự đại diện của các thành viên nằm trong bộ máy lãnh đạo và quản lý. 

Hội thảo với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các bên và nhiều thành phần tham dự khác
Hội thảo với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các bên và nhiều thành phần tham dự khác

Theo đó, các thành phần chính tham dự hội thảo chuyên đề này bao gồm: 

Đại diện Nha khoa ViDental:

  • Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC
  • Bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Đại diện Công ty DENTSPLY SIRONA Việt Nam: 

  • Ông Frederick Wong – Chuyên gia về Dự án nhóm Giải pháp lâm sàng Quốc Tế (Project specialist international – International Special Clinic Solutions)
  • Ông Lưu Hiển Dương – Quản lý ngành hàng thiết bị và kỹ thuật số (Key account manager)

Đại diện Công Ty MEDENT Việt Nam:

  • Ông Huỳnh Thanh Đạm – Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Y tế MEDENT
  • Ông Triệu Vũ Bảo Linh – Trưởng VPDD MEDENT Hà Nội
  • Chị Nguyễn Thị Tuyết – Trưởng nhóm Sales Implant Nobel Biocare Hà Nội
  • Anh Dương Huy Vinh – Trưởng nhóm Sales Thiết bị Hà Nội 

Ngoài ra còn có sự tham dự của một số đại diện khác thuộc các đơn vị và các bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên của Nha khoa ViDental. Buổi hội thảo diễn ra trong không khí thoải mái chia sẻ và tinh thần trao đổi nhiệt huyết giữa các đơn vị nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn ban đầu đề ra.

Nội dung được chia sẻ, trao đổi trong buổi hội thảo chuyên đề

Hội thảo diễn ra trong suốt sáng ngày 04/07/2023 với nhiều nội dung được các bên chia sẻ, trao đổi. Theo đó, Nha khoa ViDental – đơn vị tổ chức đồng thời cũng là đơn vị tham dự hội thảo cho biết, nha khoa luôn cố gắng cập nhật các giải pháp công nghệ cao nhằm ứng dụng sớm nhất, hiệu quả nhất vào trong quá trình thăm khám và điều trị cho khách hàng. 

Chính vì vậy trong buổi hội thảo này, Nha khoa ViDental mong muốn được tiếp cận và lắng nghe chia sẻ của các bên về những giải pháp công nghệ cao mà nha khoa ViDental có thể ứng dụng trong thời gian tới. Nhận được mong muốn này từ phía Nha khoa ViDental, đại diện phía công ty DENTSPLY SIRONA Việt Nam và Công ty MEDENT Việt Nam đã trực tiếp giới thiệu về những giải pháp công nghệ mới.

Đại diện đối tác của Nha khoa ViDental đang giới thiệu một số giải pháp công nghệ cao ứng dụng trong nha khoa
Đại diện đối tác của Nha khoa ViDental đang giới thiệu một số giải pháp công nghệ cao ứng dụng trong nha khoa

Theo đó, công ty MEDENT Việt Nam – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp nha khoa và nha khoa kỹ thuật số đã giới thiệu một số giải pháp công nghệ về quy trình Implant, Lab, văn phòng demo hệ thống,….Đại diện MEDENT tự tin khẳng định hiệu quả của các giải pháp nha khoa bởi hiện tại, công ty này đang phân phối hơn 1.000 giải pháp, dịch vụ và sản phẩm nha khoa khác nhau. 

MEDENT luôn hướng tới cung cấp các sản phẩm độc quyền và giải pháp công nghệ hiện đại, giúp các nha khoa xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển bền vững trên thị trường. Bên cạnh đó, MEDENT cũng sẵn sàng chuyển giao những công nghệ nha khoa mới, tiến bộ nhất trên thế giới hiện nay, tạo điều kiện để Nha khoa ViDental trở thành đơn vị dẫn đầu về công nghệ và chất lượng dịch vụ. 

Cùng với MEDENT, Công ty DENTSPLY SIRONA Việt Nam cũng bày tỏ quan điểm tương tự về công tác chuyển giao công nghệ nha khoa giữa các đơn vị. Đại diện DENTSPLY SIRONA Việt Nam cũng đánh giá rằng, việc chuyển giao công nghệ chính là bước đệm quan trọng để Nha khoa ViDental tạo ra sự khác biệt cho chính mình, đồng thời cũng là tạo cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. 

Chia sẻ từ đại diện các bên và kết thúc hội thảo 

Trải qua thời gian chia sẻ, trao đổi và cùng thảo luận về những giải pháp công nghệ cao ứng dụng trong nha khoa thời đại mới, các bên đã tìm được tiếng nói chung và tiến tới thỏa thuận sẽ ký kết hợp tác chiến lược trong thời gian tới.

Đại diện các bên cùng chia sẻ, trao đổi và thảo luận về những giải pháp công nghệ cao ứng dụng trong nha khoa thời đại mới
Đại diện các bên cùng chia sẻ, trao đổi và thảo luận về những giải pháp công nghệ cao ứng dụng trong nha khoa thời đại mới

Cũng trong buổi hội thảo, đại diện Nha khoa ViDental, ông Nguyễn Thanh Tùng cũng chia sẻ: “Việc nha khoa ViDental ứng dụng những giải pháp công nghệ cao trong tương lai gần chắc chắn sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong quá trình thăm khám, điều trị cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt nhất. Bên cạnh đó, các công nghệ cao được ứng dụng trong nha khoa cũng sẽ mang đến hiệu quả vượt trội hơn, nâng cao tính an toàn và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra

Hơn thế nữa, những giải pháp này cũng sẽ giúp đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật viên của nha khoa tối ưu quy trình làm việc nhưng vẫn đạt chất lượng và hiệu quả như mong muốn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp nâng cao số lượng khách hàng được phục vụ tại nha khoa mỗi ngày, mỗi tháng và tạo dựng niềm tin vững chắc về nha khoa trong lòng khách hàng”. 

Đại diện các bên cùng chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc hội thảo chuyên đề
Đại diện các bên cùng chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc hội thảo chuyên đề

Đại diện Công ty MEDENT Việt Nam cũng có đôi lời phát biểu: “MEDENT luôn tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp nha khoa thông qua thiết bị nha khoa, vật liệu nha khoa, dụng cụ nha khoa từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Chính vì vậy, MEDENT cam kết mang đến những giải pháp phù hợp nhất, thiết thực nhất và hiệu quả nhất cho Nha khoa ViDental, giúp nha khoa ngày càng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường”. 

Khép lại buổi hội thảo chuyên đề, các bên đều bày tỏ sự vui mừng vì đã đi đến được thống nhất chung và cam kết sẽ hỗ trợ nhau nhiều hơn nữa trong quá trình chuyển giao công nghệ sắp tới. Đồng thời hy vọng rằng, sự hợp tác trong chuyển giao công nghệ nha khoa sẽ giúp các bên cùng nhau phát triển, cùng nhau đóng góp cho nền nha khoa nước nhà trong tương lai. 

Nha khoa Quốc tế ViDental

  • Địa chỉ: 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Hotline: 0987.933.309

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nieng-rang-ViDental (15)
Tại Sao Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa ViDental – Cứ niềng là đẹp!

Niềng răng là phương pháp đưa răng về vị trí chuẩn đẹp trên cung hàm. Đây cũng là dịch vụ thế mạnh của hệ thống...

230915-VDT-BsQuangAnh-01
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia hàng đầu về phục hình và phẫu thuật Răng Hàm Mặt tại Việt Nam

Tốt nghiệp loại Giỏi Trường Đại học Y Hà Nội với khóa luận xuất sắc về kỹ thuật tiểu phẫu răng khôn chuyên sâu, bác...

Rất nhiều người kỳ vọng vào công nghệ răng tự mọc sau khi rụng
Công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng: Tin được không?

Nếu thí nghiệm trên động vật về công nghệ khiến răng tự mọc lại sau khi rụng cho kết quả khả quan, thì sắp tới...

dich-vu-nieng-rang-uy-tin-chat-luong-thu-duc-02
Review hành trình niềng răng tại ViDental: Liệu có “XỊN” như lời đồn!

Chất lượng dịch vụ niềng răng là một trong những câu hỏi được các bác sĩ tại Nha khoa ViDental nhận được nhiều nhất. Với...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309