Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên môn về phục hình sứ trên Implant

Phục hình sứ trên Implant được đánh giá là dịch vụ nha khoa có tính chất khó. Vì vậy, không chỉ bác sĩ thực hiện mà ngay từ việc tư vấn khách hàng, đội ngũ chuyên viên cũng cần nắm được những kiến thức cơ bản và phần nào hiểu thêm về những kiến thức chuyên môn về ngành. 

Và để nâng cao chuyên môn về phục hình sứ trên Implant, Nha khoa ViDental đã tổ chức buổi đào tạo vào ngày 14/06/2023 về lĩnh vực này dưới sự chia sẻ, dẫn dắt của Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng uy tín và có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

Đào tạo chuyên môn về phục hình sứ trên Implant với mục tiêu nâng cao kiến thức cho đội ngũ chuyên viên

Phục hình sứ trên Implant là một lĩnh vực nha khoa có khối lượng kiến thức vô cùng rộng lớn. Vì vậy, để có thể tư vấn, giải thích cho khách hàng những lo lắng, băn khoăn ban đầu khi tìm hiểu về dịch vụ này, đòi hỏi các chuyên viên tư vấn cần phải có những kiến thức căn bản cũng như nâng cao. 

Đặc biệt, với định vị là nha khoa Quốc Tế luôn đảm bảo đi đầu về chất lượng thăm khám, điều trị cũng như tư vấn khách hàng, Nha khoa ViDental càng chú trọng hơn đến việc đào tạo kiến thức chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên tư vấn. Do đó, không chỉ được tổ chức thường xuyên, nha khoa còn mời đến các vị bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đến chia sẻ, trao đổi nhằm nâng cao kiến thức chuyên ngành cho các chuyên viên, tư vấn viên.

Bác sĩ Quang Anh (người đứng giữa các chuyên viên tư vấn nữ) trực tiếp chia sẻ về chuyên môn phục hình sứ trên Implant
Bác sĩ Quang Anh (người đứng giữa các chuyên viên tư vấn nữ) trực tiếp chia sẻ về chuyên môn phục hình sứ trên Implant

Buổi đào tạo về phục hình sứ trên Implant do chuyên gia phục hình răng – Bác sĩ Quang Anh được tổ chức tại Nha khoa ViDental vừa qua cũng nhằm mục đích như vậy. Nha khoa ViDental luôn mong muốn, đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên ngoài kỹ năng tư vấn tốt, chuyên nghiệp còn phải có kiến thức, hiểu biết rộng hơn về ngành. Để từ đó có thể giúp khách hàng bước đầu giải tỏa được những lo lắng và lựa chọn được phương pháp phục hình phù hợp hơn. 

Nội dung được Bác sĩ Quang Anh chia sẻ, trao đổi trong buổi đào tạo chuyên môn 

Trong buổi chia sẻ với đội ngũ chuyên viên của Nha khoa ViDental, Chuyên gia phục hình răng Quang Anh đã cung cấp rất nhiều kiến thức chuyên môn hữu ích. Theo đó, bác sĩ Quang Anh đã đề cập tới những vấn đề liên quan đến phục hình sứ trên Implant như: 

  • Đánh giá các phương pháp phục hình sứ trên implant được sử dụng phổ biến hiện nay, nêu rõ ưu điểm, hạn chế và từng nhóm đối tượng phù hợp với từng phương pháp.
  • Quá trình tương thích giữa trụ implant – mô xương xung quanh – răng sứ diễn ra như thế nào trong và sau quá trình phục hình.
  • Các vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra khi không phục hình răng kịp thời và phục hình răng đúng phương pháp.
  • Một số biến chứng nguy hiểm sau phục hình răng có thể xảy ra nếu bệnh nhân không chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ hoặc chọn nha khoa kém uy tín.
  • Ngoài ra, bác sĩ cũng chia sẻ cách nắm bắt tâm lý, vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhạy, chính xác khi tư vấn về phục hình sứ trên Implant.

Dưới góc độ chuyên môn và sự chia sẻ chân thành, nhiệt tình thông qua những từ ngữ đơn giản, dễ hiểu, bác sĩ Quang Anh đã giúp đội ngũ chuyên viên/tư vấn viên hiểu hơn về những vấn đề chuyên môn liên quan đến lĩnh vực này. Đồng thời, mỗi chuyên viên/tư vấn viên sẽ có những phương pháp áp dụng kiến thức chuyên môn này vào trong quá trình tư vấn khách hàng nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. 

Buổi đào tạo chuyên môn diễn ra thành công cùng với những chia sẻ hữu ích của Bác sĩ Quang Anh
Buổi đào tạo chuyên môn diễn ra thành công cùng với những chia sẻ hữu ích của Bác sĩ Quang Anh

Buổi đào tạo với sự dẫn dắt của bác sĩ Quang Anh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Và trong suốt thời gian đào tạo diễn ra, đội ngũ chuyên viên cũng như bác sĩ đã có sự tương tác, trao đổi tích cực nhằm chia sẻ được nhiều nhất những thông tin hữu ích. 

Đội ngũ chuyên viên/tư vấn viên của Nha khoa ViDental cũng thể hiện sự biết ơn đối với bác sĩ Quang Anh đã dành thời gian tham gia buổi đào tạo. Đồng thời cũng cam kết với bác sĩ sẽ ứng dụng những kiến thức thu nạp được vào quá trình làm việc để mang đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như giúp chất lượng dịch vụ của Nha khoa Quốc Tế ViDental ngày càng được nâng cao hơn mỗi ngày.

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dao-tao-1 (1)
Chuyên Gia Trực Tiếp Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Tại Nha Khoa ViDental 

Nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống công nghệ trong cơ sở trên toàn quốc, ngày 25/11/2022 vừa qua tại cơ sở Đặng Tất, Tân...

dich-vu-nieng-rang-uy-tin-chat-luong-thu-duc-02
Review hành trình niềng răng tại ViDental: Liệu có “XỊN” như lời đồn!

Chất lượng dịch vụ niềng răng là một trong những câu hỏi được các bác sĩ tại Nha khoa ViDental nhận được nhiều nhất. Với...

hoi-thao-chuyen-giao-cong-nghe
Nha khoa ViDental tham dự hội thảo về ứng dụng công nghệ cao trong nha khoa thời đại mới

Mới đây, vào ngày 04/07/2023, Nha khoa ViDental đã đứng ra tổ chức và trực tiếp tham dự Hội thảo chuyên đề Giải pháp công...

Ky-ket-hop-tac
Nha Khoa ViDental Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Cùng Nha Khoa Quốc Tế GUVA Dental

Ngày 27/11/2022, tại Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309