Nha khoa ViDental kết hợp với trường Mầm non Bách Việt tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé

Nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 4-5 tuổi, Nha khoa ViDental tiếp tục kết nối với trường Mầm non Bách Việt – quận Đống Đa, Hà Nội để tổ chức hoạt động thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé. Hoạt động được diễn ra vào ngày 09/08/2023 với sự đồng hành của các cô giáo và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của nha khoa ViDental. 

Ý nghĩa của hoạt động thăm khám tổng quát cho các bé trường mầm non Bách Việt

Nụ cười trẻ thơ luôn là nụ cười hồn nhiên, vô tư và trong sáng nhất. Chính vì vậy, không chỉ có các bậc phụ huynh, các cô giáo mà cả Nha khoa ViDental cũng mong muốn giữ gìn và mang đến cho các con nụ cười khỏe đẹp, rạng ngời nhất. Và để hiện thực hóa điều này bằng hành động, nha khoa đã kết nối với với trường Mầm non Bách Việt để tổ chức buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trong độ tuổi từ 4-5 tuổi. 

Nha khoa ViDental và trường Mầm non Bách Việt kết hợp tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé
Nha khoa ViDental và trường Mầm non Bách Việt kết hợp tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé

Với buổi thăm khám này, ViDental mong muốn mang đến các bé những trải nghiệm mới mẻ và thú vị khi được tiếp xúc với thiết bị, máy móc hiện đại về nha khoa. Đồng thời giúp các bé làm quen và cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi của các bác sĩ tại nha khoa. Để từ đó các bé không còn cảm thấy lo lắng hay sợ hãi mỗi lần được ba mẹ đưa đi nha sĩ. 

Hơn thế nữa, với hoạt động thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Mầm non Bách Việt, ViDental còn mong muốn tạo điều kiện để cô giáo, phụ huynh và các bé nắm bắt được tình trạng răng miệng hiện tại. Đồng thời phát hiện sớm một số vấn đề để có giải pháp xử lý, khắc phục kịp thời, hạn chế những ảnh hưởng xấu tới sự phát triển răng miệng và nụ cười của các bé sau này. 

ViDental với hệ thống trang thiết bị hiện đại mong muốn giúp các cô giáo và phụ huynh nắm bắt được tình trạng răng miệng hiện tại của bé
ViDental với hệ thống trang thiết bị hiện đại mong muốn giúp các cô giáo và phụ huynh nắm bắt được tình trạng răng miệng hiện tại của bé

Hoạt động thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường mầm non Bách Việt

Mỗi em bé của Bách Việt đến với ViDental đều sẽ được trực tiếp các bác sĩ và các kỹ thuật viên chăm sóc, thăm khám. Các bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, tình yêu dành cho trẻ nhỏ và thấu hiểu tâm lý của các bé nên luôn thăm khám một cách nhẹ nhàng, cẩn thận để các bé không cảm thấy đau hoặc lo sợ. 

Đối với các bé trong độ tuổi 4-5 tuổi là giai đoạn hai hàm răng sữa đã mọc hoàn thiện, các bác sĩ sẽ thăm khám để kiểm tra tình trạng răng hiện tại cũng như phát hiện một số vấn đề có thể gặp phải như: 

  • Sâu răng sữa
  • Viêm nhiễm nướu
  • Hôi miệng
  • Nứt gãy răng
  • Một số vấn đề liên quan tới sự phát triển cấu trúc răng và hàm như răng mọc lệch, răng không đều,….
Quá trình các bác sĩ, kỹ thuật viên thăm khám sẽ giúp phát hiện các vấn đề về răng miệng cho bé
Quá trình các bác sĩ, kỹ thuật viên thăm khám sẽ giúp phát hiện các vấn đề về răng miệng cho bé

Đây là những vấn đề về răng miệng khá thường gặp ở trẻ 4-5 tuổi và có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như thói quen ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng hàng ngày. Những vấn đề này mặc dù không quá nghiêm trọng nhưng việc các bé được thăm khám sớm và được bác sĩ đưa ra giải pháp điều trị sớm sẽ giúp răng miệng của bé phát triển khỏe mạnh hơn ở giai đoạn sau này.

Hiệu quả thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé đạt được như mong muốn 

Buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Mầm non Bách Việt diễn ra thuận lợi với sự hỗ trợ của các cô giáo và sự hợp tác, ngoan ngoãn vâng lời của các bé. Kết quả thăm khám của từng bé đã được phụ tá bác sĩ ghi chép cẩn thận, đầy đủ và chi tiết để có thể trao đổi với cô giáo cũng như các bậc phụ huynh. 

Kết thúc buổi thăm khám, nha khoa cũng dành tặng cho các bé những món quà nhỏ cùng với 1 Voucher Chăm sóc sức khỏe răng miệng trị giá 1.000.000đ để có thể sử dụng trong lần thăm khám tới. 

Buổi thăm khám nha tổng quát cho các bé diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả như mong muốn
Buổi thăm khám nha tổng quát cho các bé diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả như mong muốn

Đặc biệt, đại diện Nha khoa ViDental cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường cũng như các cô giáo trường Mầm non Bách Việt đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình để buổi thăm khám diễn ra thuận lợi. ViDental rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội được chăm sóc và nâng niu nụ cười của các bé. Hy vọng rằng nha khoa sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai để được đồng hành cùng các bé trên hành trình chăm sóc nụ cười khỏe mạnh. 

GỢI Ý THÔNG TIN NIỀNG RĂNG MỚI NHẤT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vidental-hop-tac-golf-group-4
Nha khoa ViDental hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng độc quyền cho khách hàng Golfgroup

Buổi lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng giữa Nha khoa ViDental và tập...

dr-thai-nguyen-smile-dao-tao-nha-tre-em
Dr Thái Nguyễn Smile đào tạo nha trẻ em và bệnh lý nha chu cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Các bệnh lý về răng miệng trẻ em cũng như bệnh lý về nha chu hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-teddy-bear-kindergaten-2
ViDental tổ chức thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Vào ngày 3/8/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám nha...

hoi-thao-tu-van-cham-soc-rang-mieng-vidental-1
Hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe răng miệng: Đồng hành cùng triệu nụ cười Việt

Buổi hội thảo được tổ chức bởi Nha khoa ViDental kết hợp với Bệnh viện Favina nhằm giải quyết những băn khoăn của người dân...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309