Việt kiều về nước làm răng sứ – Răng sáng đẹp bền vững chỉ sau 2 lần hẹn

Bạn là Việt Kiều và có ý định về nước để cải thiện nụ cười đã bị xỉn màu bằng cách bọc/ dán răng sứ, nhưng còn lo ngại về chi phí, thời gian và chất lượng dịch vụ? Bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc phục vụ riêng khách hàng Việt Kiều?

Nếu bạn đang có những nhu cầu và thắc mắc trên, hãy đến với Nha khoa ViDental – nơi áp dụng độc quyền Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech, mang đến cho bạn giải pháp “Làm răng sứ trong 2 lần hẹn” với kết quả đẹp tự nhiên, đẹp bền vững và chi phí chỉ bằng 1/4 hải ngoại. 

image2.jpg

Làm răng sứ trong 2 lần hẹn là như thế nào? 

“Làm răng sứ trong 2 lần hẹn” là quá trình bác sĩ tại Nha khoa ViDental hoàn thiện việc bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer cho khách hàng chỉ trong 2 lần hẹn khám. Chỉ sau 3 – 7 ngày, khách hàng Việt Kiều đã có thể tái sinh hàm răng bị xỉn màu, sứt mẻ trở thành hàm răng trắng sáng tự nhiên và đều đẹp bền vững. 

Hiện nay, bọc răng sứ và dán sứ Veneer cũng đang là 2 phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất. Tùy vào tình trạng và nhu cầu của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phục hình răng phù hợp. Dưới đây là bảng so sánh về 2 phương pháp này: 

Yếu tố

Dán sứ Veneer

Bọc răng sứ

Trường hợp áp dụng

Áp dụng trong các trường hợp đơn giản: răng thưa, răng hở kẽ, răng ố vàng hoặc nhiễm màu nhẹ, hình thể răng xấu… nhưng không kèm theo các vấn đề xô lệch răng

Áp dụng trong các trường hợp phức tạp hơn: răng lệch lạc, răng hô móm nhẹ, răng tối màu hoặc nhiễm màu nặng (nhiễm kháng sinh, nhiễm fluor nặng), răng gãy vỡ còn chân răng…

Vật liệu phục hình

Toàn sứ

Toàn sứ hoặc kết hợp sứ và kim loại

Tỷ lệ mài răng

Không mài, hoặc rất ít mặt trước răng từ 0,3 – 0,5mm

Cần mài răng nhiều hơn từ 0,6 – 2mm

Tính thẩm mỹ

Mặt dán sứ mỏng, nhẹ và màu sắc trắng sáng, tự nhiên

Mão răng sứ có màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật

Chức năng ăn nhai

Mặt sứ có khả năng ăn nhai và cảm nhận thức ăn tốt như răng thật

Răng sứ có khả năng chịu lực lớn, nên có thể ăn uống thoải mái mà không cần hạn chế nhiều

Thời gian thực hiện

Ngắn hơn

Dài hơn 

Tuổi thọ sử dụng

10 – 15 năm

7 – 10 năm với răng sứ kim loại

15 – 20 năm với răng toàn sứ

Để biết tình trạng răng của mình phù hợp với phương pháp nào, bạn có thể để lại thông tin tại đây để được ViDental tư vấn nhanh trong vòng 24 giờ.

230704-VDT-18-1.gif

5 điểm nổi bật của dịch vụ “Làm răng sứ trong 2 lần hẹn”

Để có thể đẩy nhanh tiến độ làm răng sứ chỉ trong 2 lần hẹn, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế cho khách hàng Việt Kiều, Nha khoa ViDental trang bị đầy đủ những yếu tố chủ sau: 

Công nghệ bọc sứ sinh học Nano Bio Tech  – Không mài nhỏ răng thật

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ đầy 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC (Bộ tiêu chuẩn được ghi nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế: American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED)), Nha khoa ViDental ứng dụng độc quyền Công nghệ Bọc sứ sinh học Nano BioTech.

Thiet-ke-chua-co-ten-54.jpg

Đây là công nghệ do đội ngũ chuyên gia tại ViDental phối hợp với Hiệp hội bọc sứ quốc tế nghiên cứu và phát triển, mở ra những thay đổi đột phá về hiệu quả bọc sứ hiện đại. Bọc răng sứ sinh học Nano BioTech dụng công nghệ siêu nano giúp tạo ra bề mặt sứ siêu mỏng, kết hợp với chất liệu răng sứ sinh học (Bio) tương thích với răng thật và lợi, đảm bảo độ an toàn và trắng sáng tự nhiên.

  • Đẹp tự nhiên và tương thích tuyệt đối: Răng sứ được sử dụng tại ViDental là loại có cấu tạo đa lớp, kết hợp giữa chất liệu răng sứ nhập khẩu cao cấp từ Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc… và chất liệu sinh học để tạo ra độ bóng trong đẹp tự nhiên cho răng. Sự kết hợp này cũng đảm bảo tương thích tuyệt đối giữa răng sứ với răng thật và lợi nướu (vì lớp trong cùng của răng sứ là chất liệu sinh học), ngăn ngừa triệt để các biến chứng như mòn cổ chân răng, đen viền nướu, viêm nha chu, nhiễm trùng, …
  • Không mài nhỏ răng thật: Công nghệ siêu nano giúp tạo bề mặt sứ siêu mỏng nhằm hạn chế việc mài nhỏ răng, tăng khả năng tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật nhằm đảm bảo độ tương thích và hiệu quả lâu dài.
  • Bền vững, chịu lực tốt gấp 5 lần răng thật: Nha khoa sử dụng các loại răng sứ có độ bền cao nhất với khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật, không bị nứt vỡ hay ăn mòn trong quá trình ăn nhai.
  • Được xem trước kết quả, lựa chọn dáng răng mong muốn: Nha khoa ViDental áp dụng độc quyền phần mềm thiết kế nụ cười BEAUTY SMILE 4D bằng AI cho phép khách hàng xem trước kết quả bọc răng sứ trước khi quyết định. Đồng thời, khách hàng cũng được lựa chọn thiết kế răng sứ thẩm mỹ theo mong muốn từ Dáng răng phù hợp với khuôn mặt và màu răng phù hợp với da. Nhờ vào sự hỗ trợ của phần mềm, bác sĩ chuyên môn cũng sẽ tư vấn chi tiết dựa trên tỉ lệ vàng của khuôn mặt để đạt được hiệu quả hoàn hảo.

231227-VDT-BRS-03.jpg

Xem thêm: Chi tiết về Công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech

Quy trình làm răng sứ chuẩn Mỹ – Tối ưu chỉ trong 2 lần hẹn 

Nha khoa ViDental hiểu rằng khách hàng Việt Kiều có thời gian hạn chế khi về Việt Nam để làm răng sứ. Do đó, chúng tôi đã tối ưu quy trình làm răng sứ chỉ trong 2 lần hẹn (cách nhau từ 3 – 5 ngày), với các bước như sau:

  • Lần hẹn đầu tiên: Bạn sẽ được chụp phim CT Cone Beam để xác định tình trạng răng chính xác ngay tại nha khoa trong 15 phút (Nhiều đơn vị nhỏ lẻ sẽ không có trang bị máy chụp phim này, bệnh nhân cần phải đến 1 địa chỉ khác để chụp phim và mang phim đó về nha khoa, việc này làm mất rất nhiều thời gian của bệnh nhân). Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành khám và tư vấn cho bạn về tình trạng răng miệng, phương án bọc và dán răng sứ phù hợp, chi phí và thời gian điều trị…và điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng nếu có để đảm bảo an toàn khi bọc/dán sứ. Tiếp đến, bác sĩ sẽ mài răng và lấy dấu răng bằng máy quét 3D, rồi gửi dữ liệu cho phòng lab tiêu chuẩn ISO riêng của Nha khoa ViDental để chế tác răng sứ theo công nghệ nano. Bạn sẽ được lắp tạm răng sứ tạm thời để bảo vệ răng gốc, ăn nhai và duy trì thẩm mỹ.
  • Lần hẹn thứ hai: Sau khoảng 3-5 ngày, bạn sẽ được gọi lại để lắp răng sứ thật. Bác sĩ sẽ tháo răng sứ tạm thời, kiểm tra và điều chỉnh răng sứ thật cho phù hợp với răng gốc, rồi dán răng sứ bằng keo nano. Bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ và theo dõi kết quả điều trị.

231227-VDT-BRS-25-1.jpg

Quy trình và nhà máy sản xuất được kiểm định và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 17034 của Hoa Kỳ về Sản Xuất Chất Liệu Y Tế, đảm bảo độ tinh xảo và chất lượng cao. Với quy trình này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo được chất lượng và hiệu quả của răng sứ.

231218-VDT-CTVietkieu-CTA06-3.gif

Ưu đãi riêng cho Việt kiều – Chi phí làm răng sứ chỉ bằng ¼ hải ngoại 

Để tri ân khách hàng Việt kiều đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa ViDental, chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi “Về nhà làm răng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

  • Giảm tới 30% chi phí bọc và dán răng sứ cho khách hàng làm toàn hàm, giảm 20% cho khách hàng làm răng sứ đơn lẻ, áp dụng cho tất cả các loại răng sứ.

  • Miễn phí chi phí đi lại và khách sạn trong suốt quá trình điều trị.

  • Tặng quà chăm sóc sức khỏe cho gia đình trị giá 5 triệu đồng, bao gồm các dịch vụ như khám tổng quát, tẩy trắng răng, hàn trám răng, …

  • Tặng “Set quà quê hương” ý nghĩa trị giá 1 triệu đồng để dù bạn đi đến đâu, hương vị quê hương vẫn luôn bên cạnh. 

Chương trình khuyến mãi áp dụng đến hết dịp Tết Nguyên Đán, cho tất cả khách hàng Việt kiều có ý định về nước làm răng. Để đăng ký và biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ với nha khoa ViDental qua số điện thoại 098 793 33 09 hoặc nhắn tin với đội ngũ tư vấn TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Bảng giá chi tiết các loại răng sứ mới nhất tại Nha khoa ViDental 

Đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu về phục hình răng sứ thẩm mỹ

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành về bọc/dán sứ thẩm mỹ, cam kết chỉ thực hiện phương pháp nha khoa này cho những khách hàng có tình trạng răng phù hợp để đảm bảo an toàn cũng như độ bền vững khi làm răng sứ cho khách hàng.

Các bác sĩ tại nha khoa đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại đại học dẫn đầu trong nước – Đại học Y Hà Nội, kinh nghiệm làm việc lên đến 20 năm tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại nha khoa cũng rất chú trọng vào việc cập nhật những kiến thức, công nghệ mới trong nha khoa nên đều sở hữu những chứng chỉ chuyên sâu về bọc và dán sứ thẩm mỹ, tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia phát triển về nha khoa như Mỹ, Nhật, Hàn, Sing.

Vì là những chuyên gia chuẩn quốc tế, các bác sĩ tại ViDental còn có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo, đảm bảo khách hàng Việt kiều dù ở xa quê lâu năm vẫn sẽ không bị rào cản ngôn ngữ khi về nước làm răng. 

Chính sách cam kết bảo hành minh bạch

Nhiều anh chị Kiều bào lo lắng rằng làm răng sứ tại Việt Nam xong đến khi trở về quốc gia sinh sống xảy ra vấn đề phát sinh thì sẽ không biết cách xử lý như thế nào. Tuy nhiên, khi đến với ViDental khách hàng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm với nụ cười mới của mình vì:

  • ViDental cam kết chất lượng cuối cùng bằng văn bản có giá trị pháp lý, minh bạch toàn bộ thông tin về nguồn gốc sản phẩm, chính sách bảo hành, thông tin bác sĩ. 
  • Cung cấp thẻ căn cước ViDental Standard độc quyền cho khách hàng để khách hàng dễ dàng theo dõi thông tin thăm khám, lịch sử khám chữa tại nha khoa. 
  • Nha khoa trang bị hệ thống mạng lưới các kênh hỗ trợ từ xa đa dạng như Website, Fanpage, Hotline…giúp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong vòng 24h dù ở bất kỳ nơi đâu.
  • Khách hàng được hoàn tiền gấp 5 lần nếu chất lượng răng sứ không được đảm bảo. 

Với tất cả những thế mạnh trên, Nha khoa ViDental chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho nhiều khách hàng Việt kiều có ý định về nước làm răng sứ. Chỉ với quy trình nhanh gọn trong 2 lần hẹn và chi phí cực phải chăng, khách hàng Việt kiều đã có được nụ cười trắng sáng, chuẩn form và được đảm bảo chất lượng an toàn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309