Trồng Răng Implant Giá Rẻ Tốt Không? Nên Cấy Răng Implant Ở Đâu?

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do BV Răng Hàm Mặt TƯ TPHCM cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chủ nhiệm đề tài nghiên cữu về kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu

Trồng răng Implant là một dịch vụ nha khoa giúp phục hình chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hoàn hảo. Tuy nhiên, mức giá của dịch vụ nha khoa này khá cao. Điều này khiến nhiều bệnh nhân đã tìm đến những dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ. Vậy mức giá như thế nào thì được gọi là “rẻ” và ngoài chi phí thì bạn còn cần quan tâm đến những yếu tố nào khi lựa chọn nha khoa trồng răng Implant. Thực hư vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng

Khi đánh giá chi phí trồng răng Implant, bạn cần chú ý đến các yếu tố như sau:

Vật liệu trụ Implant

Vật liệu được sử dụng để sản xuất ra trụ răng Implant là Titanium. Đây là vật liệu quý và thường được sử dụng trong các ngành công nghệ cao. Titanium là vật liệu phù hợp vì đặc tính là nhẹ, cứng cáp và có mức độ tương thích rất cao, không bị đào thải khi cấy ghép vào cơ thể.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hãng trụ Implant khác nhau đến từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Thụy Điển, Mỹ… Những hãng trụ khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Đi liền với đó là những ưu điểm khác biệt và chế độ bảo hành chính hãng của những loại trụ này cũng có nhiều sự khác biệt. Do đó, khi đánh giá về giá trồng răng, bạn cũng cần chú ý đến yếu tố nguồn gốc, xuất xứ của trụ.

Tình trạng răng miệng

Nếu trước khi trồng răng, bệnh nhân gặp phải các tình trạng như viêm nha chu, viêm nướu, viêm lợi,… thì cần phải điều trị, loại bỏ hoàn toàn các vấn đề này trước khi trồng răng.

Ngoài ra, đối với các trường hợp đã bị mất răng lâu năm khiến cho xương hàm bị tiêu bớt, số lượng còn lại không đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép Implant thì có thể sẽ  cần thực hiện các phương pháp như nâng xoang, ghép xương ổ chân răng sau đó mới thể tiếp tục tiến hành trồng răng. Đối với những trường hợp này sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn so với thông thường.

Trình độ bác sĩ

Trồng răng Implant là một thủ thuật nha khoa phức tạp. Do đó, phương pháp này yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để quá trình trồng răng được diễn ra an toàn và thuận lợi. 

Các công nghệ áp dụng tại nha khoa

Ngoài tay nghề của bác sĩ thì sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ trong trồng răng là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, một số nha khoa đã cập nhật công nghệ trồng răng từ  tính, mang lại rất nhiều ưu điểm so với công nghệ trồng răng truyền thống. Sự hỗ trợ của công nghệ này sẽ giúp giảm đau, tạo cơ  chế rung để tách xương, không khoan cắt xương thật nên giúp bảo toàn tối đa các mô mềm và xương hàm xung quanh răng. Nhờ đó mà quá trình trồng răng được diễn ra một cách nhanh chóng, bệnh nhân cảm thấy nhẹ nhàng và êm ái hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nha khoa cần được đáp ứng các yếu tố kỹ thuật cơ bản như

Đồng nghĩa với việc trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại thì chi phí trồng răng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, đây là mức đầu tư xứng đáng với những lợi ích nhận được.

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Trồng răng giá rẻ liệu có thật?

Như đã phân tích các yếu tố  gây ảnh hưởng đến chi phí niềng răng ở phía trên, có lẽ bạn đã hình dung ra được một phần về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng. Giá trồng 1 răng sẽ được tính theo công thức cơ bản:

TỔNG CHI PHÍ TRỒNG RĂNG IMPLANT = GIÁ TRỤ IMPLANT + GIÁ ABUTMENT + GIÁ RĂNG SỨ + CÁC CHI PHÍ DỊCH VỤ LIÊN QUAN (ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ RĂNG TRƯỚC KHI TRỒNG)

Cấu tạo của răng Implant

Trong một số trường hợp, giá dịch vụ rẻ hơn do nha khoa khoa có chính sách giảm giá, ưu đãi vào những dịp đặc biệt thì bạn có thể cân nhắc vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của dịch vụ

Tuy nhiên, nhiều trường hợp nha khoa có mức giá cấy ghép Implant rẻ bất thường so với thị trường. Nhiều địa chỉ đưa ra những lời quảng cáo, mời gọi như “trồng răng Implant giá rẻ dưới 5 triệu đồng” thì  bạn cần hết sức cảnh giác vì rất có thể loại trụ sử dụng là không chính hãng, cơ sở không đảm bảo trang thiết bị và bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, trồng răng Implant giá rẻ còn là chiêu trò không uy tín của một số nha khoa nhắm vào tâm lý lựa chọn giá rẻ của khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế chi phí trồng răng mà người bệnh chi trả cao hơn gấp nhiều lần. Chính vì vậy, khi tìm hiểu về chi phí trồng răng bạn cần chú ý tránh tình trạng như:

  • Nha khoa chỉ niêm yết đơn giá phần trụ Implant, cố tình bỏ qua chi phí Abutment, mão sứ và khi thanh toán mới tính thêm vào. 
  • Một số khoản phụ thu như ghép xương, nâng xoang, điều trị bệnh lý không thông qua khách hàng hoặc báo giá chi tiết cho khách hàng nắm được..
  • Có một số trường hợp bác sĩ chỉ định trồng quá nhiều trụ răng khi không cần thiết.

Hàm trồng răng Implant giá rẻ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy khôn lường gây tốn kém thời gian và mất thêm nhiều tiền phí. Do đó, trồng răng 1 lần nhưng đạt tuổi thọ vĩnh viễn sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí nhất.

Để đảm bảo chất lượng răng Implant và có mức giá thành tối ưu nhất, bệnh nhân cần hỏi trước mọi mức phí liên quan và tìm hiểu kỹ về giá combo trọn gói trước khi bắt đầu thực hiện trồng răng. Ngoài ra, nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Bởi việc kỹ thuật cấy ghép Implant yêu cầu cao, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại, bác sĩ nhiều kinh nghiệm mới bảo được sự an toàn. Vì nếu cấy răng không thành công sẽ để lại biến chứng nguy hiểm, khi đó bệnh nhân tốn thêm chi phí khắc phục.

Những nguy cơ có thể xảy ra khi trồng răng giá rẻ tại cơ sở thiếu uy tín

Nếu “nhẹ dạ cả tin” vào những lời mời chào trồng răng giá rẻ, bạn rất có thể sẽ phải chấp nhận rất nhiều những rủi khó lường phía sau đó.

Dưới đây là một số nguy cơ có thể xảy ra khi thực hiện cấy ghép Implant tại các cơ sở thiếu uy tín:

Khả năng tích hợp xương thấp

Trong trường hợp cơ sở không uy tín, quá trình trồng răng implant có thể không được thực hiện đúng cách, dẫn đến khả năng tích hợp xương kém. Điều này có thể xảy ra nếu bác sĩ nha khoa không xác định đúng mức độ xương cần thiết hoặc không chuẩn bị đủ xương cho quá trình trồng implant. Khi xương không tích hợp tốt, nguy cơ mất implant hoặc thất bại của quá trình trồng răng tăng lên.

Nguy cơ Implant bị đào thải cao

Việc sử dụng các loại trụ Implant không chính hãng hoặc không đạt chuẩn có thể dẫn đến nguy cơ cao Implant bị đào thải. Lúc này sẽ xảy ra  trường hợp khách hàng bị chảy máu chân răng, viêm nướu và trụ Implant thì ngày càng bị yếu đi, không thể thực hiện chức năng ăn nhai thay thế răng thật được.

Khi chụp trên phim X-quang sẽ thấy  xương hàm không còn bám quanh trụ Implant. Nếu gặp phải trường hợp này, việc trồng răng Implant sẽ phải làm lại từ đầu và gặp rất nhiều bất lợi.

Thiếu đi sự tương tác sinh học

Quá trình trồng răng implant không chỉ đơn thuần là việc cài đặt một cấu trúc kim loại trong xương, mà còn đòi hỏi sự tương tác sinh học giữa implant, xương, và mô nướu. Tại cơ sở không uy tín, thiếu kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu có thể dẫn đến việc bỏ qua quan trọng của sự tương tác này. Sự thiếu sót này có thể gây ra vấn đề về mặt thẩm mỹ, thoải mái, và sức khỏe của răng implant.

Nhiễm trùng

Nếu việc thực hiện trồng răng không tuân thủ đúng quy trình vệ sinh và chăm sóc, tăng nguy cơ nhiễm trùng sau quá trình trồng răng implant. Nếu dụng cụ không được làm sạch đúng cách hoặc mô nướu không được bảo vệ khỏi vi khuẩn, có thể xảy ra việc nhiễm trùng gây đau đớn, sưng, và đào thải Implant

>>> TÌM HIỂU NGAY: Tác Hại Của Việc Trồng Răng Implant Kém chất lượng.

Địa chỉ trồng răng giá cả hợp lý – chất lượng tốt nhất hiện nay

Thay vì lựa chọn trồng răng giá rẻ, hãy lựa những cơ sở trồng răng với mức chi phí hợp lý, đảm bảo đầy đủ các yếu tố về chất lượng trụ, bác sĩ và các công nghệ áp dụng. Nha khoa ViDental là một trong những lựa chọn nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

Chi phí hợp lý, trụ răng nhập khẩu chính ngạch

Nha khoa ViDental cam kết 100% trụ răng được nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu uy tín trên trên thế giới và vật liệu mão sứ chuẩn ISO. Nha khoa mang đến dịch vụ trồng răng uy tín với mức chi phí vô cùng  hợp lý, minh bạch, rõ ràng.

>>> CHI TIẾT: Bảng Giá Trồng Răng Implant Chuẩn xác, Cập nhật mới nhất 2023.

Áp dụng công nghệ trồng răng từ tính hiện đại  bậc nhất

Nha khoa ViDental hiện đang áp dụng công nghệ trồng răng từ tính với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Công nghệ này  hướng đến mục đích giúp hạn chế xâm lấn tối thiểu, rút ngắn thời gian lành thương, giảm thiểu sưng đau và chảy máu. Từ đó giúp tăng tỉ lệ cấy ghép Implant lên mức cao nhất, đặc biệt ở những trường hợp bị mất răng hoặc loãng xương.

  • Không đau – Không sưng – Không chảy máu

Các xung động rung theo chiều dọc của máy cấy Implant từ tính tạo ra các lỗ chờ theo chiều dọc mà không cần phải khoan cắt xương. Do đó giúp hạn chế tối đa xâm lấn vào mô mềm và hàm lượng xương xung quanh. Đồng thời kết hợp với việc bổ sung kháng thể tự thân ngay sau khi cấy ghép giúp bệnh nhân không sưng, không đau và không chảy máu.

Công nghệ trồng răng từ tính nha khoa ViDental

  • An toàn tuyệt đối – Không gây biến chứng

Nha khoa ViDental trang bị máy CT Cone Bone 3D dòng Morita hiện đại bậc nhất giúp cung cấp thông tin chính xác, hình ảnh rõ nét. Từ những căn cứ đó  giúp bác sĩ tiên lượng những rủi ro các rủi ro trong quá trình phẫu thuật và kiểm soát tối đa các yếu tố về an toàn, tăng tỷ lệ thành công lên cao tuyệt đối

  • Nhanh lành thương

Sự kết hợp giữa công nghệ từ tính và kháng thể tự thân đã giúp tăng gấp 3 lần tốc độ lành thương, kích thích tái tạo mô nhanh chóng. Với công nghệ này, thời gian lành thương rút ngắn chỉ còn 2 – 2,5 tháng ( thời gian thông thường là từ 3 – 6 tháng)

  • Tương thích tuyệt đối

Nha khoa ViDental sử dụng loại trụ sinh học ái nước và cốt hoá của vật liệu Ti6Al4V + AS có khả năng tương thích cao với cơ thể giúp  tích hợp một cách nhanh chóng ngay sau khi thực hiện cấy ghép Implant. Ngoài ra, việc cá nhân hóa mô lợi với từng khách hàng cũng giúp tạo ra khoảng liên kết sinh học vững chắc giúp việc ăn nhai thuận lợi, dễ dàng.

  • Bền chắc trọn đời

Kết quả trồng răng Implant sẽ được duy trì lâu dài tới 30 năm hoặc trọn đời tùy thuộc vào loại trụ mà bạn sử dụng. Răng Implant sau khi trồng mang lại trải nghiệm hoàn hảo như răng thật. Việc cá nhân hóa mô tạo ra sự vừa khít, chính xác giúp tái lập hàng rào sinh học hoàn hảo như răng thật, ngăn ngựa tuyệt đối khả năng xâm nhập của vi khuẩn từ khoang miệng xuống chân răng Implant phía dưới. Nhờ đó mà ngăn chặn hiện tượng nhả tích hợp, đây là biến chứng xảy ra muộn nhất và thường gặp khi sử dụng các dụng các loại trụ và các phương pháp cổ điển.

Chuyên gia trồng răng hơn 10 năm kinh nghiệm

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của một ca trồng răng. Bác sĩ Quang Anh ViDental là một trong những chuyên gia đã có kinh nghiệm hơn 10 năm thực chiến trồng răng cho đa dạng các đối tượng.

Bác sĩ Quang Anh - chuyên gia trồng răng Implant

Phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, vô trùng tuyệt đối

Toàn bộ các khâu trong quy trình trồng răng Implant đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối. Tất cả các dụng cụ sau khi sử dụng đều được đưa vào máy rung siêu âm với dung dịch khử khuẩn MPHOLYSINE hoặc HEXANIOS có tính sát khuẩn mạnh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Tất cả các dụng cụ sau khi vô trùng sẽ được đóng gói vào bao chuyên dụng, sau đói thì đem đi hấp sấy trong lò hấp với nhiệt độ, áp suất và thời gian phù hợp với từng loại dụng cụ nha khoa cần tiệt trùng.

Nha khoa ViDental xây dựng phòng vô trùng riêng biệt, khép kín 1 chiều và có vách ngăn trong suốt. Từ đó, giúp quy trình vô trùng diễn ra thuận lợi, đảm  bảo tối ưu yếu tố tiệt trùng.

Bảo hành trọn đời bằng văn bản

Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, nha khoa luôn cam kết hiệu quả đạt được bằng văn bản với chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch.Theo đó, khách hàng được theo dõi sát sao cả trước, trong và sau khi trồng răng Implant, đặc biệt được miễn phí tái khám trong vòng 2 năm.

Thẻ bảo hành dịch vụ nha khoa ViDental

Hàng ngàn khách hàng hài lòng về chất lượng trồng răng tại Nha khoa ViDental

Sự hài lòng của khách hàng là câu trả lời chính xác nhất cho chất lượng dịch vụ tại nha khoa. Nha khoa ViDental vô cùng tự hào khi nhận được sự tin tưởng và hài lòng của rất nhiều khách hàng.

Chú Nguyễn Văn Dũng (60 tuổi – Hải Dương) chia sẻ rằng: “Khổ sở vì mất răng nhiều năm chú luôn mong muốn tìm được giải pháp để giải quyết. Điều mà chú băn khoăn nhất là không  biết là trồng Implant có giúp mình ăn nhai như răng thật hay không, có bền không. Nay chú đến tái khám sau 4 tháng trồng, răng hiện giờ cảm giác bền chắc chẳng khác gì răng thật cả. Chú rất hài lòng với kết quả và chất lượng dịch vụ ở đây”

Cô Nguyễn Thị Hương (55 tuổi – Hưng Yên) chia sẻ: “Cô biết huyết áp cao nên là lo lắng lắm, đắn đo mãi không biết có nên trồng răng không. Nhưng được con cái động viên, đưa đi thăm khám, rồi được bác sĩ Quang Anh tư vấn rất kỹ càng nên cô mới yên tâm. Trồng răng xong cô tăng được 3kg rồi đấy, ăn uống được cải thiện, thấy yêu đời và lạc quan hơn rất nhiều.”

khach-hang-trong-rang-14-385x385-1.jpg

Trồng răng Implant có mức chi phí cao hơn so với các phương pháp khác như: hàm giả tháo lắp, răng bắc cầu,…Tuy nhiên chất lượng và tuổi thọ của răng có thể đảm bảo bền chắc vĩnh viễn, đảm bảo chất lượng ăn nhai và thẩm mỹ lâu dài. Do đó, đây là phương pháp vô cùng xứng đáng để đầu tư.

Nếu còn thắc mắc gì, vui lòng liên hệ hoặc để lại SĐT để nha khoa có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất!

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (55)

  1. Tran Tan says: Trả lời

    Mih có đang tìm hiểu về trồng implant do mẹ mình bị mất răng. M có 1 đứa b cx trẻ tuổi thôi có kể vs m la nó trồng implant dc 4 tháng r đi chụp fllm bsi kêu bị đào thảo trụ và phải trồng lại từ đầu nghe rất phức tạp. Mn có ai từng bị nv chưa có thể cho m xin chút kinh nghiệm và cách giải quyết dc k ?

    1. Như Ý Trần says: Trả lời

      nếu làm nk tốt sẽ ít th bị như vậy lắm nên b cứ yên tâm nha

    2. Ly Vũ says: Trả lời

      thế phải tìm nk uy tín b nha. mk cũng cắm imp và mới được bọc sứ xong. Bạn tham khảo nha khoa Vidental thử xem sao nhé, mk thấy nha khoa rất oki nhé, bạn nên tìm hiểu kỹ rồi hãy cắm tránh trường hợp tiền mất tật mang. Cắm implant à, trước mình cũng có cắm 1 răng, ko có xiền nên cắm loại rẻ nhất, hết 14tr, loại của Hàn , loại rẻ nhất nhưng mà dùng cũng thấy ổn. Nếu b có điều kiện thì mình nghĩ nên tham khảo trụ Mỹ, Thụy Sĩ cho xịn

    3. Đỗ Tú says: Trả lời

      Mình ở Đà Nẵng không biết nha khoa có chi nhánh nào không nhỉ, muốn đi làm răng thôi mà cũng khó khăn quá mn ạ

  2. Trần Hồng Xuân says: Trả lời

    Mọi người ơi cho em hỏi bạn em bị sâu răng, hôm qua có nhai thức ăn thì răng sâu đó vỡ hết, vậy giờ cần cấy implant răng đó hay có thể bọc sứ được không ạ, để có chi phí rẻ nhất ạ

    1. Alu Bui Thuy Linh says: Trả lời

      Nếu đã bị vỡ ra thì sợ chỉ có cách nhổ đi r trồng implant thôi em, chứ bọc sứ k đc đâu. Xưa c cx bị vậy đấy

    2. Thảo Vy says: Trả lời

      C thấy implant này có nhiều loại trụ lắm, e làm loại nào?

    3. Alu Bui Thuy Linh says: Trả lời

      Em thấy có cuả Hàn Mỹ Thuỵ Sĩ là nhiều. Chỗ em trồng là nha khoa Vidental ở HN, em thấy loại rẻ nhất là loại Hàn nên em làm loại này, loại này có 14tr thôi nhưng mà trộm vía trồng xong trụ k bị đào thải

    4. Nhàn Hípp says: Trả lời

      Làm cái này có lâu không e? Mà trồng xong có ăn uống được gì ko?

    5. Alu Bui Thuy Linh says: Trả lời

      Làm bên này không lâu đâu, gắn trụ rồi 4 tháng sau đến lắp sứ vào là được, chắc do răng em bthg k bị viêm gì. Còn làm xong thì ê nhức 1 ngày nên ăn đồ mềm thôi, trộm vía làm xong k bị viêm đỏ gì. Bs cx bảo nếu đau quá thì uống giảm đau nhưng mà em chỉ uống có 1 ngày là hết r

  3. Nguyễn Trinh says: Trả lời

    E bị gãy 2 răng cửa hàm dưới. 1 cái gãy cách đây 10 năm. 1 cái thì từ năm ngoái. H nó chạy răng 2 bên. Làm ko trồng đk implant. Bác sỹ bảo 1 là niềng kéo răng ra rồi trồng implant. 2 là làm bắc cầu răng sứ. Theo mọi người nên làm ntn ạ. E ở bên hàn giá làm bắc cầu loại zirconia hàn là tầm 26tr. Ko biết giá ở bên vn mình ntn nhỉ

    1. An Nhiên says: Trả lời

      mỗi nơi, mỗi đất nước gái cả mỗi khác. Miễn em thấy chi phí phù hợp, và dịch vụ họ đem lại em hài lòng là dc thôi em. Vì suy cho cùng hk có răng sứ hoặc implant nào rẻ đẹp mà xài bền đâu em.

    2. Mai Phương says: Trả lời

      Bên đó chắc là đắt hơn bên VN mình đó bạn. Bạn có thời gian thì bay về mà làm, làm trong nước vừa rẻ hơn lại đẹp hơn vì bs trong nước sẽ hợp làm với form răng của b hơn đó. Chỗ nha khoa Vidental trước mình trồng implant đó cả trụ và sứ chỉ 18 tr 1 răng thôi mà đã là trụ Mỹ rồi nha. Làm vào dịp lễ còn được giảm giá nhiều nữa, có bảo hành hợp đồng đàng hoàng lun

    3. Mi Mi says: Trả lời

      Chị cho em xin bảng giá của nha khoa với ạ, em cũng nghe nói nha khoa cho trả góp 0% khi làm implant đúng không ạ

    4. Andy Vo says: Trả lời

      Đúng rùi đó bạn, Vidental cho phép khách hàng trả góp chi phí làm răng trong vòng 12 đến 18 tháng nha. Ngoài ra còn được miễn phí 1 số dịch vụ sau này tại nha khoa. Bảng giá của Vidental đây, mình gửi b nhé https://nhakhoavidental.com/bang-gia

  4. Lam Truong Ngoc Quynh says: Trả lời

    E vừa nhổ răng sâu. Giờ muốn bắc cầu sứ vị trí đó chứ ko muốn trồng lại, còn những răng còn lại muốn bọc lại cho đẹp. Vậy có được không mn?

    1. Minh Thư says: Trả lời

      Làm cầu mới thì ko sao chỉ sau mấy năm nó mới vấn đề vì chỗ răng ở cầu đấy sẽ bị rỗng rồi tiêu xương. Nhưng cứ để bao h có điều kiện thì trồng implant, làm cầu tiết kiệm chi phí hơn

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Bắc cầu thì chi phí 3r cũng ngang trồng rồi b, b Bắc cầu thì vẫn bị tiêu xương sau chỗ tiêu nó tụt xuống nó giắt thức ăn hôi lắm đó, còn làm sứ thì nên cân nhắc, đẹp nhưng ăn nó k đc thoải mái như răng thật đâu , chưa kể rủi ro

    3. Ngân Tây says: Trả lời

      Cả nhà ai có kinh nghiệm cho e hỏi răng của e bs bảo bị tiêu xương k trồng dc implant thì có niềng kéo dc k ạ

    4. Hồng Trang says: Trả lời

      Ngoài tiêu xương còn bị xô lệch các răng bên cạnh nữa. Implant phục hình đơn lẻ thì sau tỉ lệ giắt thức ăn hoặc sâu kẽ cao. Của bạn khá nhiều vấn đề, nên tìm bác sĩ có chuyên môn cao để được khám và tư vấn chi tiết

  5. Thủy Mai Mai says: Trả lời

    E muốn nhờ mọi người tư vấn với ạ. Chuyện là bố em muốn trồng răng implant thì bố e muốn nhờ hỏi mọi người là đã có ai từng trồng răng ở cơ sở Vidental ở tpHCM chưa ạ

    1. Peiyi Nguyen says: Trả lời

      chỗ này thì mình chưa làm nhưng mẹ mình có đi xử lí viêm răng ở chi nhánh quận 1 khá tốt, mà bên ấy có khám tvan mien phí nữa b đưa bố qua đó xe

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Bố em vừa lấy dấu để lắp răng bên chi nhánh Thủ Đức của nha khoa Vidental đây. Cắm implant xong thì phải chờ trụ tích hợp với xương hàm, bố e tuổi cao nên thời gian tương thích trụ cũng hơi lâu một chút. Ban đầu thì cũng sợ bị đào thải nhưng trộm vía kiêng cữ tốt với nha khoa bác sĩ tay nghề cao, cẩn thận khoản vô trùng các thứ nên oke. Làm xong bố cũng không thấy đau, chỉ sưng thôi. Giờ chỉ còn lên răng nữa là xong xuôi. Chị đưa bố qua nha khoa làm sớm đi, nk Vidental này nổi tiếng uy tín đó, bác sĩ có tay nghề, mà e khuyên chân thành là cứ ra hẳn phòng khám mà tham khảo ạ, tìm trên mạng mỗi người là 1 ý, khó chọn lắm ạ.

    3. Nguyen Ngoc Thu says: Trả lời

      Mình cũng tính ra tận nha khoa để tìm hiểu đây, cho mình xin địa chỉ với sđt liên hệ nk với ạ

    4. Thu Anh says: Trả lời

      Chị nói đúng đó, cứ ra nk bs họ tư vấn cho, bên đó tư vấn, khám hoàn toàn miễn phí mà. Địa chỉ với sđt bên nha khoa đây nha c ViDental Apec 359 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, sđt 0987 933 309

  6. Phạm Thị Lan Anh says: Trả lời

    Mẹ e đi cắm implant 4 trụ răng hàm và 8 răng cửa, theo mọi người thì răng hàm nên làm titan hay zic? Còn răng cửa thì sứ zic đc k ? Hay nên làm luôn cercon ạ ? Do mẹ e chân răng yếu rồi nên nha sĩ kêu làm loại titan. Sau này co hu hay gay chan rang thi cắm implant bọc sứ loại tốt luôn. Mọi người thấy như nào ạ ?

    1. Lê Ngọc Mai says: Trả lời

      Ko nên làm sứ titan nhé , làm thì làm toàn sứ cho tốt. Cercon tốt hơn zico bạn nhé. Làm răng cứ đầu tư tốt xíu cho yên tâm

    2. Nguyễn My says: Trả lời

      Mình nghĩ là b nên bảo mẹ làm loại toàn sứ nhé, nhiều người làm titan 1 tgian đen viền, viêm lợi đấy. Mẹ cũng có tuổi rồi, làm loại tốt 1 chút ăn nhai cho đỡ khổ . Với cả toàn sứ h cũng ko quá đắt mà , trước mình cũng có đưa mẹ đi trồng nên tham khảo giá nhiều nơi rồi. Chưa đủ kinh phí thì có thể trả góp. Hiện chỗ nha khoa Vidental mình làm lúc trước đang có chương trình trả góp 0% lãi suất đó, ngoài ra còn được giảm thêm nhiều chi phí khác nữa, bạn tìm hiểu nhé.

    3. Tạ Bích Phượng says: Trả lời

      Ghép xương và trống implant có mắc lắm không ạ, cụ thể là răng cửa hàm dưới

    4. Phương Nhi says: Trả lời

      Có nhiều loại trụ lắm b ơi, rẻ có đắt có. Mình thì mới chỉ cắm impplant vậy thôi chứ chưa ghép xương nên ko biết giá ghép xương ra sao. Còn giá trụ thì đợt mình trồng 1 răng hết 14tr- trụ Hàn

  7. Quách Thảo My says: Trả lời

    Mấy anh chị đi trước hay rành về nha khoa cho em hỏi là: Tình Trạng răng của em là bị tiêu xương 2 răng cửa hàm dưới sắp đi nhổ bỏ và có nguy cơ phải nhổ bỏ 3 cây, nha sĩ có tư vấn là làm cầu răng vì em không đủ xương để cắm implant nếu ghép xương thì ăn nhai một thời gian sẽ lòi trụ. Với tình trạng em thì nên cố chấp gắn implant hay làm cầu răng ạ.

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Không làm cầu được đâu em ơi, em đã tiêu xương làm cầu chỉ càng thêm tiêu thôi. Ghép xương rồi lên implant hoặc cầu trên implant ý

    2. Trần Thị Bích Ngọc says: Trả lời

      B nên đến nha khoa nhé, bs sẽ nói cho bạn pp tốt nhất vì k thể cứu họ mới nhổ thôi, răng b đã tiêu xương thì k nên làm cầu dài như v, vì cầu 1 thời gian xương tiêu nó sẽ hở chân mấy răng nhổ dắt thức ăn hôi miệng và tạo áp lực lớn cho 2c răng làm trụ ấy. Chưa biết nha khoa nào thì tham khảo nha khoa Vidental bên Đống Đa xem, trước mình cũng đưa bố qua đó cắm implant oke lắm. Bác sĩ tư vấn khá nhiệt tình, làm nhẹ nhàng, bố mình từ khi gắn trụ tầm 3 tháng là lắp răng sứ vào được. Giờ ăn nhai tốt, mà có bảo hành dài nên cũng yên tâm lắm

    3. Dung Trần says: Trả lời

      Máy móc trang thiết bị nha khoa tốt không bạn, mình cũng đang muốn đưa mẹ qua nha khoa nào đó trồng lại 2 cái răng đây

    4. Nguyễn Bích Ngọc says: Trả lời

      Nha khoa Vidental đang đầu tư rất mạnh vào máy móc công nghệ để quá trình làm răng của khách hàng nhanh, gọn, hạn chế xâm lấn, đau ê buốt sau khi làm răng b nhé. Nói về công nghệ làm răng implant thì nk đang sd 1 số công nghệ như Công nghệ implant SuperSAFE, chụp X-Quang Conebeam, phân tích và cắm ghép giả định SImplant 3D,…

  8. Huy Hoàn says: Trả lời

    Bên nha khoa vidental họ làm răng ok chứ ạ? Mình thấy nhiều nơi họ làm mà không đảm bảo chất lượng, điển hình như bạn mình hay bị chảy máu chân răng

  9. Huyền Trang says: Trả lời

    Răng mình cũng bị thưa và ố vàng mọi người ạ. Mình cũng muốn đi bọc sứ lắm nhưng mà chưa có tiền, không biết sao h nữa

    1. Ngô Hoài says: Trả lời

      Nếu muốn bọc sứ mà ngân sách còn hạn chế thì các bác cứ qua vidental mà bọc nha. Bên này họ hỗ trợ bọc trả góp cho mình đấy nhé.

  10. Tuấn Anh says: Trả lời

    Trồng implant nó gắn vào cả tuỷ của mình như vậy thì không biết nó có ảnh hưởng gì đến đến thần kinh hay không? Mình thường hay bị đau đầu lắm.

    1. Cao Hồng Nhung says: Trả lời

      Bạn yên tâm nha bạn ơi, dù người ta có gắn răng vào tuỳ nhưng cũng chỉ ở mức độ cho phép đã tính toán kỹ lưỡng chứ không phải làm bừa đâu. Hơn thế nữa phần tuỷ răng là phần có thể gắn được omplant bình thường,

  11. Hồng Vân says: Trả lời

    Lịch làm việc cụ thể của phòng khám nha khoa vidental là như thế nào vậy?

    1. Huy Nguyễn says: Trả lời

      Phòng khám vidental làm việc từ buổi sáng từ 8h00 đến 12h00; buổi chiều bắt đầu từ 13h30 đến 17h30 bạn nhé.

  12. Duy Nghiêm says: Trả lời

    Chi phí thăm khám tại nha khoa quốc tế tokyo có đắt lắm không vậy mấy bạn? Thấy có nhiều tờ báo khen bên này quá

  13. Đỗ Tiến Phát says: Trả lời

    Giữa nha khoa Phương đông và nha khoa quốc tế Á Châu thì nha khoa nào là tốt nhất vậy các bạn ơi?

    1. Nam Trần says: Trả lời

      Mình không biết bên nha khoa quốc tế Á châu thì như thế nào nhưng riêng nha khoa phương đông thì mình thấy cực kỳ uy tín luôn nhé, mình có đi qua đây khám với chị gái mình một lần và thấy các bệnh nhân bên này họ đến đây khám nhiều lắm mọi người ơi.

  14. Lò Văn Quân says: Trả lời

    Không biết thời gian gắn implant là bao nhiêu vậy nhỉ? Mình nghe bảo riêng lắp sứ đã mất gần 1 tuần rồi ấy

    1. Chese Thuc says: Trả lời

      Trồng implant là phương pháp khó nhất đồng thời cũng là phương pháp lâu nhất trong số những phương pháp làm răng làm đẹp đấy. Nhưng vì nó phải gắn cả trụ nên sẽ mất nhiều thời gian hơn so với những phương pháp còn lại

  15. Thùy Linh says: Trả lời

    Trụ răng của mỹ với của thụy sĩ nó bằng giá nhau như thế thì không biết loại trụ nào sẽ tốt hơn nhỉ?

    1. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Mình thấy hai cái này cái nào cũng được đáh giá khá là ok đấy các bác ạ. Có nhiều người feedback là hai loại tốt nhất trong những loại trụ implant hiện nay đó ạ

  16. Trần Văn Thắng says: Trả lời

    Ui may quá, may mà đọc được bài viết này. Không thì mình cũng đang có ý định đi làm quả trụ 2tr/ trụ. Trc thấy ngta giới thiệu rẻ cũng ham

    1. Trang Trang says: Trả lời

      Trời ơi 2 triệu cho 1 trụ là quá rẻ luôn nha bạn ơi, không nên làm đâu, thể nào cũng là những loaij trụ không tốt thôi. mình không nên ham làm gì

  17. Phương Linh says: Trả lời

    Chồng răng thì mình được cấy trụ và răng sứ luôn à. Ý mình là khi lắp trụ thì đc miễn phí lắp sứ hay sao?

    1. Nguyễn Thị Thanh Nga says: Trả lời

      Không có đâu bạn nhé, trồng răng thì mình phải tự mua trụ riêng và răng riêng nhé. Sẽ không có kiểu cho trụ rồi miễn phí răng sứ luôn đâu.

  18. Nguyên Ngọc Linh says: Trả lời

    Mình nhìn ảnh ốc khoan răng trồng implant thấy ghê quá. Ko biết loại này trồng có đau lắm không các bác nhỉ?

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Trồng răng implant cũng bình thường thôi không có đau nha bạn. Mình nhìn ảnh thì thế thôi chứ thực chất cái này không có gì là đau đâu nhé. Khi mình gắn thì nó cũng bình thường, bác sĩ có hỗ trợ tiêm thuốc tê cho mình mà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309