TOP 12+ Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 7 Tốt Nhất

Bọc răng sứ Quận 7 ở đâu là vấn đề nhiều người dân sinh sống khu vực này quan tâm khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ. Theo các chuyên gia, địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn cần được đầu tư chỉn chu về máy móc, trang thiết bị, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và mức chi phí hợp lý.

#1. Nha khoa ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ quận 7

Bọc răng sứ là một trong những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, với khả năng xử lý linh hoạt và sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại để giảm tổn thương răng, giúp khách hàng có trải nghiệm nhẹ nhàng, êm ái, ít ê buốt nhất. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, đặc biệt là yếu liên quan đến nhân lực, cơ sở vật chất và khâu vệ sinh an toàn trong quá trình thăm khám.

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Hiện nay, một trong những địa chỉ nha khoa được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhiều nhất là Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental. Đây là Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp và Toàn diện với hệ thống phòng khám nha khoa liên kết rộng rãi, trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó có cả địa chỉ ở Quận 7. Hơn 95% khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ bọc răng tại ViDental đều có những đánh giá tốt, nhờ các ưu điểm nổi bật dưới đây:

Ứng dụng công nghệ bọc sứ hiện đại, tân tiến nhất 

Điểm ưu việt hàng đầu khi khách hàng lựa chọn bọc răng sứ tại ViDental là được sử dụng những công nghệ hiện đại, vượt trội về mặt hiệu quả bọc sứ và kéo dài tuổi thọ cho răng gấp nhiều lần các phương pháp cũ trước đây. Được biết hiện nay, ViDental là đơn vị ĐỘC QUYỀN công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech – bước đột phá mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ nói riêng và nha khoa nói chung. Với công nghệ này cho phép tạo những siêu vi điểm để tăng sự liên kết chặt chẽ giữa chất liệu răng sứ và răng thật, từ đó tạo độ bền chắc cảm giác ăn nhai tự nhiên.

VDT-CTT11-221123-07.gif

Bên cạnh đó, ViDental cũng sở hữu phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D. Phần mềm này được hoạt động dưới sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, từ đó các chuyên gia dễ dàng quan sát tổng thể khuôn mặt, thiết kế dáng răng dựa theo tỉ lệ vàng với các đường nét, đảm bảo hiệu quả sau bọc sứ chuẩn mong muốn – chuẩn vẻ đẹp, an toàn.

Chất liệu răng sứ cao cấp, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental cam kết toàn bộ chất liệu răng sứ sử dụng cho khách hàng khi bọc răng, dán sứ thẩm mỹ tại ViDental đều là sứ sinh học, được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín của Đức, Nhật, Thụy Sĩ,… 

VDT-Bocrangsu-220812-09.jpg

Một số loại răng sứ cao cấp đơn vị đang sử dụng hiện nay là Cercon, Vita, Emax Press, Zirconia,… Mặc dù đây đều là những dòng răng sứ có mức giá tương đối cao, tuy nhiên giá cả đi kèm với chất lượng. Điểm chung của các dòng răng sứ này là đều mỏng nhẹ, dễ điều chỉnh và có màu trong, bóng tự nhiên như răng thật nên được nhiều khách hàng yêu thích.

Quy tụ các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bọc sứ

Như đã nói, bọc răng sứ là phương pháp nha khoa tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn, tay nghề cao. Tất cả các bác sĩ đang làm việc tại ViDental đều là những người có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Họ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt từ các trường Đại học danh tiếng, có đầy đủ chứng chỉ bọc răng sứ cao cấp do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cấp.

Quy tụ các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bọc sứ
Quy tụ các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bọc sứ

Ngoài ra, đồng hành cùng các bác sĩ của ViDental là đội ngũ chuyên gia nước ngoài nổi tiếng đến từ Anh Quốc, Hoa Kỳ với chuyên môn chuyên sâu trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ là Mr. Nick Chapman và Mrs. Ell Shuster. Các chuyên gia sẽ trực tiếp tham gia điều trị và hỗ trợ lên phác đồ cho bệnh nhân. Tuy nhiên, lịch làm việc của đội ngũ chuyên gia khá dày đặc, nên nếu bạn muốn gặp mặt trực tiếp cần liên hệ trước.

VDT-Bocrangsu-CTA-220812-02.gif

Chi phí hợp lý, hỗ trợ trả góp linh hoạt

Trung bình mức giá bọc răng sứ tại ViDental sẽ dao động từ 3.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng/1 răng tùy vào dòng răng sứ khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, đối với dịch vụ này, ViDental còn hỗ trợ trả góp KHÔNG LÃI SUẤT, liên kết với hầu hết các ngân hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng có được hàm răng trắng sáng, đều đẹp. 

Sau khi hai bên thỏa thuận về hình thức thanh toán là 1 lần hay nhiều lần, qua hình thức tiền mặt, chuyển khoản hay thẻ tín dụng thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng có tính chất pháp lý minh bạch. Nha khoa cam kết sẽ không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.

Ngoài ra, khi bọc răng tại ViDental bạn còn được hưởng các ưu đãi sau đây:

  • MIỄN PHÍ 1 buổi thăm khám tổng quan.
  • Giảm giá 20 – 40% tổng chi phí dịch vụ tùy vào loại răng sứ bạn lựa chọn.
  • Chế độ bảo hành răng sứ lâu dài, từ 5 – 25 năm, thậm chí là TRỌN ĐỜI.

VDT-CTT11-221123-14.gif

Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ bọc răng sứ và cơ sở nha khoa gần nhất của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

VDT-Bocrangsu-220628-04.gif

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

#2. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry được hình thành và phát triển với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hạnh phúc”. Bởi vậy đội ngũ nhân sự của phòng khám không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng và cả thái độ làm việc. Nhờ đó, trải qua 2 thập kỷ phát triển, Peace Dentistry đã có được vị trí vững chắc và trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu khám, chữa các vấn đề răng miệng.

Một trong những thế mạnh nổi trội nhất của Peace Dentistry hiện nay là dịch vụ bọc răng sứ. Ưu điểm khi bạn làm răng tại đây là xâm lấn tối thiểu, tính thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo răng sứ bền đẹp lâu dài theo thời gian. Bên cạnh đó, nha khoa cũng đẩy mạnh đầu tư công nghệ, máy móc để tối ưu chất lượng cho từng dịch vụ. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ thực hiện bọc răng sứ đều được đào tạo bài bản với kinh nghiệm dày dặn, thực hiện nhiều ca bọc sứ từ đơn giản đến phức tạp nhất.

Ngoài ra, quy trình bọc răng sứ tại Peace Dentistry luôn đảm bảo được tối ưu thời gian, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người bệnh. Đặc biệt 100% phôi sứ có tại Peace Dentistry đều được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, đảm bảo có chứng chỉ đầy đủ, tùy nhu cầu bạn có thể lựa chọn. 

Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, thuộc P.Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

#3. Phòng khám nha khoa Sakura

Phòng khám nha khoa Sakura được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và có giá cả hợp lý. Do đó nha khoa không chỉ được khách hàng tại quận 7 yêu thích mà người dân toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung tin tưởng lựa chọn.

Các dịch vụ nha khoa tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân. Bên cạnh đó tại đây có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại tiên tiến, nhờ đó giúp việc thăm khám và điều trị cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, an toàn hơn.

Kỹ thuật bọc răng sứ tại Sakura có sự hỗ trợ của hệ thống máy tính thông minh, đảm bảo mô phỏng chính xác và thiết kế răng sứ bền lâu nhiều lần so với các loại răng thông thường. Đặc biệt, khách hàng sẽ có trải nghiệm không đau, thoải mái trong suốt thời gian bọc răng sứ.

Địa chỉ: Nằm tại số 69 (R4 – 14) đường Lê Văn Thiêm, thuộc Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

XEM THÊM: Nha Khoa Nào Làm Răng Sứ Tốt Nhất Sài Gòn? TOP 13 Địa Chỉ Uy Tín Cho Bạn

#4. Nha khoa Bảo Việt 

Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa uy tín Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh với sự quy tụ các y bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt và Đại Học Y dược lớn. Với mong muốn thực hiện tốt sứ mệnh “Tỏa sáng nụ cười Việt”, phòng khám luôn nỗ lực hết mình để làm vừa lòng khách hàng bằng các dịch vụ uy tín chất lượng, cùng sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, bác sĩ. Tất cả khách hàng khi đến nha khoa sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp ngay từ phòng bảo vệ, lễ tân đến suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa uy tín quận 7
Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa uy tín quận 7

Tại đây được đầu tư các thiết bị máy móc, hiện đại, đồng thời thường xuyên cập nhật các công nghệ y khoa tiên tiến, từ đó giúp quá trình điều trị chuẩn xác, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa hiện nay gồm có trồng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em,…

Địa chỉ: Nằm tại số 909A Huỳnh Tấn Phát, thuộc P.Phú Thuận, Q.7, TP. HCM.

#5. Nha khoa Sunrise

Nếu bạn đang quan tâm đến các nha khoa Quận 7 uy tín để thực hiện bọc răng sứ thì đừng bỏ qua nha khoa Sunrise. Phòng khám là nơi quy tụ đội  ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, đồng thời luôn rất tận tâm, chu đáo với khách hàng. Cùng với đó, nha khoa được trang bị đầy đủ tất cả các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ cho quá trình thăm khám, điều trị của khách hàng. 

Khi đến bọc răng sứ tại Sunrise bạn sẽ được thăm khám miễn phí tình trạng răng miệng. Sau đó, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị và tư vấn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người bệnh. 

Địa chỉ: Nằm tại số 39 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, thuộc P.Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.

#6. Nha khoa Queen Smile

Phòng khám nha khoa Queen Smile được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa Đức với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đầy đủ các phòng chức năng, máy móc và thiết bị. Hiện tại đơn vị cũng đang cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa như bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, trồng răng implant,… 

Bên cạnh đó, nha khoa còn sở hữu phòng labo chế tác răng sứ với máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Khách hàng yên tâm sẽ nhận được những chiếc răng sứ được chế tác chuẩn xác từng chi tiết, tương thích 100% với cấu trúc răng miệng. Thực tế đã cho thấy tỷ lệ phản hồi hơn 95% khách hàng hài lòng với dịch vụ của nha khoa.

Địa chỉ: Nằm tại số 17 Đường số 1, KP.1, thuộc P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

ĐỪNG BỎ QUA: TOP 11+ Nha Khoa Quận 1 Tốt Nhất Để Bọc Răng Sứ

#7. Nha khoa hiDental

Nha khoa hiDental là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp hàng đầu tại Hồ Chí Minh hiện nay. Khi đến đây, mọi khuyết điểm và vấn đề của hàm răng sẽ được nha khoa khắc phục hiệu quả bằng công nghệ hiện đại và sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm với khách hàng. 

Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp hàng đầu
Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng cao cấp hàng đầu

Bên cạnh đó, quy trình khám chữa tại hiDental cũng được người bệnh đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng và mức chi phí hợp lý. Đơn vị cam kết chỉ chỉ định bọc răng sứ trong trường hợp thật sự cần thiết, đảm bảo kỹ thuật bác sĩ và labo chính xác nhất có thể. Ngoài ra, đơn vị còn luôn quan tâm đến màu sắc và hình dạng răng của khách hàng, sao cho tự nhiên như răng thật và có tuổi thọ lâu bền nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 161 Huỳnh Tấn Phát, thuộc P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.

#8. Nha khoa Eden Dental

Nha khoa Eden Dental được sáng lập bởi đội ngũ các bác sĩ hàng đầu của Đại học Y Dược TPHCM. Tại đây được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị, cùng với đó là cơ sở hạ tầng được xây dựng theo tiêu chuẩn ADA của Mỹ. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường. 

Hiện tại nha khoa đang cung cấp đa dạng các dịch vụ từ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ cho đến điều trị phục hồi, nổi bật trong đó là dịch vụ bọc răng sứ. Ngoài ra phòng khám cũng cam kết 100% phôi sứ sử dụng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn, nói không với những vật liệu nha khoa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Thập, thuộc P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

ĐỌC NGAY: TOP 6 Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Nhất 

#9. Nha khoa Việt Mỹ 

Phòng khám nha khoa Việt Mỹ hiện có 24 chi nhánh được phân bố khắp TP Hồ Chí Minh, Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, trong đó nổi bật là có cơ sở tại Quận 7. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu của người dân.

Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tụy, tận tâm, hết lòng vì khách hàng. Bên cạnh đó đơn vị cũng đầu tư cho hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất, đảm bảo đạt chuẩn, hiệu quả cao. Chính vì đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ an toàn, hiệu quả.

Địa chỉ: Số 1298 Huỳnh Tấn Phát, thuộc P.Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM.

#10. Nha khoa Ami 

Nha khoa Ami là địa chỉ nha khoa quen thuộc của người dân Quận 7. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác nhau như Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha,… 

Nha khoa Ami là địa chỉ nha khoa quen thuộc của người dân quận 7
Nha khoa Ami là địa chỉ nha khoa quen thuộc của người dân quận 7

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, nha khoa cũng rất chú trọng việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh vô trùng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Địa chỉ: Số 22 Đường 85 Kp1 thuộc P.Tân Quy, Quận 7, TPHCM.

KHÁM PHÁ NGAY: Review 15 Địa Chỉ Nha Khoa Thủ Đức Được Uy Tín Hàng Đầu

#11. Phòng khám nha khoa Diamond

Phòng khám nha khoa Diamond là địa chỉ nha khoa tin cậy, được khách hàng tại khu vực Quận 7 Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bọc răng sứ và khám, chữa các vấn đề răng miệng khác. Các dịch vụ nha khoa của Diamond đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt tay nghề cao, công nghệ hiện đại với một mức giá niêm yết rõ ràng. 

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa được thực hiện trong phòng vô trùng, các thiết bị, dụng cụ được bảo quản và làm sạch đúng chuẩn. Điều này nhằm loại bỏ hoàn toàn nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân, đảm bảo kết quả phục hình răng sứ tốt nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 15 Trần Trọng Cung, trực thuộc P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

#12. Westway Dental

Westway Dental địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín ở Quận 7 được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi đến đây, chắc chắn các bạn sẽ ấn tượng với không gian bởi phòng khám được thiết kế sang trọng, tiện nghi, đầy đủ các dịch vụ, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Đồng thời, các loại máy móc, trang thiết bị cũng được nha khoa cập nhật mới thường xuyên để hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất trong quá trình thăm khám, điều trị

Làm việc tại nha khoa Westway Dental là đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, đảm bảo mang đến giải pháp tối ưu tùy theo tình trạng răng miệng. Bên cạnh đó, các bác sĩ nắm chắc kỹ thuật, thực hiện bọc răng theo đúng quy trình. Đặc biệt, các loại răng sứ đều đã được kiểm định về độ an toàn và lành tính đối với sức khỏe trước khi sử dụng cho khách hàng, cũng như đảm bảo vô trùng tuyệt đối trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ: Nằm tại Tầng B1, Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, thuộc P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

Trên đây là top 12 địa chỉ bọc răng sứ Quận 7 uy tín, chất lượng nhất bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, phù hợp, nhanh chóng có được nụ cười tự tin, tỏa sáng.

XEM THÊM: TOP 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở TPHCM Được Khách Hàng Tin Tưởng

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309