Bọc Răng Sứ Trả Góp Ở Hà Nội: TOP 7 Địa Chỉ Tốt Nhất

Đối với một số dịch vụ nha khoa đắt đỏ, đặc biệt là trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, nhiều đơn vị đưa vào áp dụng chính sách trả góp để giảm bớt gánh nặng cho người bệnh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này hợp lý. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội được review nhiều nhất. 

Danh sách 7 địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là list địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội uy tín, chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp dựa trên những đánh giá thực tế của khách hàng và cả giới chuyên gia.

Dưới đây là list địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội uy tín, chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp dựa trên những đánh giá thực tế của khách hàng và cả giới chuyên gia.

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

#1. ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội

Nếu còn đang phân vân đi tìm địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng, các bạn có thể đến ngay với Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao, không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, mà HÀNG NGÀN khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tích cực. 

Để mang tới giải pháp bọc sứ ĐẸP – HIỆU QUẢ – AN TOÀN, ViDental không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ bác sĩ, cải tiến cơ sở vật chất, song song với nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp hiện đại. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về ViDental trong phần thông tin dưới đây để có thể yên tâm hơn với lựa chọn của bản thân.

Đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ giàu kinh nghiệm

Nha khoa ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ ít nhất hơn 10 năm kinh nghiệm bọc răng sứ. 100% đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt của trường Đại học Y Hà Nội, sở hữu rất nhiều chứng chỉ chuyên sâu cả ở trong nước và ngoài nước.

 Tiêu  biểu trong số đó phải kể đến như:

      • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ CK II Đại học Y Hà Nội có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Thái đã chữa trị nhiều ca bọc răng sứ phức tạp, giải quyết mọi vấn đề: răng lệch lạc, răng rộng, răng ố vàng, xỉn màu và thể hình xấu cho hàng ngàn khách hàng.
      • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội với trên 13 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thùy Anh đã hoàn thành thành công hơn 3.000 ca bọc sứ. Bác sĩ Thùy Anh là người luôn quan tâm, chăm sóc và rất hiểu mong muốn của khách hàng, thông thạo các phong cách thẩm mỹ răng hiện đại, chuẩn nhân tướng học.
      • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Là chuyên gia phục hình răng trên 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Quang Anh có nhiều chứng chỉ Quốc tế chuyên sâu. Bác sĩ còn rất “khéo léo” trong việc xử lý các ca răng nhiễm màu. 100% các ca răng khấp khểnh, nhiễm màu do bác sĩ chịu trách nhiệm đều có kết quả thành công và nhận được sự hài lòng tối đa từ khách hàng

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại ViDental  

Áp dụng công nghệ Bọc răng sứ Nano Biotech độc quyền

      • Độ tương thích sinh học cao, giảm nguy cơ kích ứng hoặc phản ứng dị ứng từ cơ thể.
      • Lớp phủ Nano đa chức năng, giúp liên kết chặt chẽ giữa sứ và các mô của môi trường xung quanh, tăng ổn định cấu trúc sứ trong miệng, ngăn chặn vi khuẩn và mảng bám trên răng sứ, giúp duy trì được sự trắng sáng, sạch sẽ.
      • Răng sứ sinh học chất liệu đạt chuẩn Hoa Kỳ, tương thích tối đa với cơ thể, độ bền gấp 3 lần, mang lại thời gian duy trì lên đến trọn đời.
      • Sử dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại, giúp tạo ra răng sứ chính xác đến từng milimet, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng.

Hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

Nha khoa ViDental được nhiều khách hàng và nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Trả góp KHÔNG LÃI SUẤT, hỗ trợ thanh toán linh hoạt

Nhìn chung, các dịch vụ nha khoa tại ViDental, trong đó có bọc răng sứ được đánh giá là có mức giá hợp lý với chất lượng mang lại, đảm bảo khách hàng có cơ hội sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ và bền vững cho khách hàng. Chi phí bọc răng của đơn vị cũng được đánh giá là phù hợp với thu nhập của phần đa người dân Việt Nam. 

Đặc biệt, ViDental còn hỗ trợ khách hàng thanh toán thành nhiều lần qua cả 3 hình thức là thẻ tín dụng, tiền mặt và chuyển khoản. 

Ngoài ra, với dịch vụ này nha khoa còn tặng bạn một buổi thăm khám MIỄN PHÍ, gồm chụp X quang, làm sạch răng miệng và đánh bóng răng. Đồng thời tùy từng đợt, chương trình khuyến mãi ViDental đem đến có thể lên 20 – 30% tổng chi phí bọc sứ.

Để theo dõi và nắm bắt được những đợt khuyến mãi, bạn hãy nhanh tay liên hệ để được nha khoa hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất.

Cùng với đó, ViDental cũng mang đến cho khách hàng chính sách chăm sóc hậu mãi siêu hấp dẫn, bảo hành răng sứ từ 5 năm đến TRỌN ĐỜI tùy dòng răng sứ.

Chế đô bảo hành tại Nha khoa ViDental

Đồng thời sau bọc răng, nha khoa cũng sẽ thường xuyên gọi điện nhắc nhở và hướng dẫn khách hàng cách ăn uống, vệ sinh, cũng như chăm sóc răng miệng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Để được các bác sĩ của ViDental thăm khám và bọc răng sứ, các bạn hãy nhanh tay liên hệ đến Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Khoa ViDental theo thông tin dưới đây:

231227-VDT-BRS-CTA01-1.gif

#2. Nha khoa OZE

Nha khoa OZE được thành lập vào năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại ViDental đã phát triển với 5 chi nhánh trên khắp các quận huyện ở Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại thủ đô mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu.

Tại đơn vị này, hiện tại đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ răng, trong đó nổi bật nhất là bọc răng sứ với đa dạng chất liệu khác nhau như Titan, Venus, hay dán sứ Veneer,… Tất cả các dịch vụ đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, tốt nghiệp từ những trường Đại học Y hàng đầu như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược Hồ Chí Minh,… Đồng thời hỗ trợ các bác sĩ là hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm định kỹ càng bởi Bộ Y tế trước khi sử dụng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị thấu hiểu vấn đề không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện chi trả hết một lần nếu thực hiện bọc răng sứ toàn hàm, do đây là một dịch vụ có chi phí tương đối cao. Chính vì vậy, nha khoa đã triển khai chính sách trả góp qua thẻ tín dụng, liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau. Theo đó bạn chỉ cần trả trước 30 – 40% tổng chi phí, phần còn lại bạn thanh toán nhiều đợt tùy theo thỏa thuận giữa khách hàng và nha khoa.

Thông tin liên hệ: Số 150 Trần Duy Hưng, thuộc Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

CLICK XEM NGAY: TOP 15 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi Ở Hà Nội

#3. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu tại thủ đô nói riêng và toàn miền Bắc nói chung, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội. Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đồng thời được đầu tư cập nhật mới liên tục các trang thiết bị hiện đại, uy tín. 

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu tại thủ đô
Nha khoa Quốc tế Việt Đức là đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu tại thủ đô

Bên cạnh lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ, nha khoa hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ răng miệng khác như niềng răng, cấy ghép Implant,… Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, đảm bảo tất cả các bước từ thăm khám đến điều trị đều diễn ra tỉ mỉ, cẩn thận với độ chính xác cao.

Ngoài ra, hiện tại ViDental đang sở hữu công nghệ chẩn đoán hình ảnh 3D Cone Beam CT. Điều này đã hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán tình trạng răng miệng rất tốt, từ đó giúp kết quả điều trị đạt được mỹ mãn nhất.

Thông tin liên hệ: Số 2 Phủ Doãn, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#4. Nha khoa Jun Dental 

Mang trong mình sứ mệnh đem lại nụ cười tươi và khuôn miệng đẹp cho khách hàng, Nha khoa Jun Dental luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ về mọi mặt. Đây cũng là địa chỉ nha khoa lý tưởng bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội.

Tại đây, quy trình làm răng được tiến hành theo đúng các bước chuẩn Bộ Y tế ban hành, dưới sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại. Hiện nay, Jun Dental cũng là địa chỉ nha khoa duy nhất tại Việt Nam sử dụng phương pháp Minish Laminate khi làm răng sứ, ưu tiên bảo toàn tối đa cấu trúc răng thật.

Đặc biệt, các bác sĩ luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, đảm bảo thiết kế lộ trình phù hợp với sức khoẻ nhất. Đồng thời, nếu bạn có nhu cầu sẽ được tư vấn dáng răng hài hòa với tích cách, khuôn mặt và màu da.

Ngoài ra, để giúp mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được với dịch vụ bọc răng sứ, dù tình hình tài chính chỉ ở mức độ trung bình, đơn vị này đã đi vào áp dụng chính sách trả góp hấp dẫn. Bên cạnh đó, nha khoa cũng cam kết hạn chế tối đa việc phát sinh chi phí không cần thiết.

Thông tin liên hệ: Nằm tại Tầng 5 – Tòa nhà Imperia, số 71 Vạn Phúc, thuộc P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ QUA: Làm Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội? TOP 6+ Địa Chỉ Dành Cho Bạn

#5. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp 

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị nha khoa nổi tiếng với dịch vụ bọc răng sứ, được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn. Hàng trăm ngàn ca bọc sứ thành công trong suốt nhiều năm vừa qua chính là bằng chứng rõ ràng nhất để chứng minh cho chất lượng dịch vụ mà đơn vị mang lại.

Phương pháp bọc răng của Việt Pháp được tiến hành bằng kỹ thuật tốt, chất lượng răng sứ cao cấp và các trang thiết bị công nghệ hiện đại. Đơn vị luôn đảm bảo tuân thủ đầy đủ các bước thực hiện và khử trùng phòng khám theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế đưa ra.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị nha khoa nổi tiếng với dịch vụ bọc răng sứ
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị nha khoa nổi tiếng với dịch vụ bọc răng sứ

Tất cả các ca điều trị đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết và tận tình với khách hàng. Đồng thời, quá trình bọc răng sẽ được thực hiện ở phòng Labo, áp dụng công nghệ VP 2 chiều và chế tác răng sứ 4D CAD/CAM. 

Bên cạnh thời gian bảo hành của hãng sứ, khi bọc răng tại đây, đơn vị còn hỗ trợ thêm thời gian bảo hành, có thể lên đến trọn đời cho nhiều trường hợp. Ngoài ra, nha khoa còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều khách hàng, từ đó họ có cơ hội sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp.

Thông tin liên hệ: Số 69 Trần Đăng Ninh, thuộc Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

#6. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những hệ thống nha khoa lớn của cả nước, cung cấp đầy đủ các dịch vụ, gồm cả nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, bọc răng sứ là dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất nhờ có chất lượng tối ưu và giá cả hấp dẫn. 

Hiện tại, nha khoa đang ứng dụng công nghệ Nano 5S vào dịch vụ bọc sứ, mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt là giúp răng cứng chắc, có độ trắng sáng tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Đồng thời công nghệ này còn có khả năng diệt khuẩn và tạo ra màu sắc đa dạng cho răng sứ, tương tự như răng thật. 

Tại đây cũng cung cấp nhiều chất liệu sứ khác nhau như răng sứ Roland, Titan, Bio Paris, Lisi,Venus,… với mức giá đa dạng. Đặc biệt, nha khoa còn mang đến chính sách trả góp không lãi suất với dịch vụ bọc răng. Theo đó, bạn chỉ cần thanh toán trước khoảng 30% dịch vụ, số tiền còn lại sẽ hoàn tất trong vòng 6 – 12 tháng, trung bình mỗi tháng chi trả 1 – 2 triệu đồng. Ngoài ra, đơn vị sẽ thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi nhằm giảm áp lực tài chính, tạo điều kiện tối đa cho người bệnh.

Thông tin liên hệ: 39 Quang Trung, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#7. Nha khoa Shinbi Dental

Nha khoa Shinbi Dental được thành lập vào năm 2007, là địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội uy tín, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Đơn vị đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc sứ, mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin và hàm răng chắc khỏe.

Nha khoa Shinbi Dental
Nha khoa Shinbi Dental

Để làm được điều này, nha khoa rất chú trọng đầu tư cho cơ sở hạ tầng, câp nhật máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, Shinbi Dental cũng tập trung chiêu mộ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm.

Hiện tại, ngoài bọc răng sứ, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ điều trị, thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng khác. Nổi bật phải kể đến như trám răng thẩm mỹ, đính kim cương lên răng, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng,…

Với một số dịch vụ có chi phí cao, nha khoa Shinbi Dental sẽ áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%. Điều này đã giúp nhiều khách hàng được thực hiện bọc răng, niềng răng – chỉnh nha,… mà không cần băn khoăn quá nhiều đến phần giá cả.

Thông tin liên hệ: 33 Trần Quốc Toản, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

KHÁM PHÁ THÊM: Bác Sĩ Bọc Răng Sứ Uy Tín Nhất 

Một số lưu ý cần nhớ khi lựa chọn bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện dịch vụ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, rõ ràng, được cấp phép hoạt động bởi các cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo có đủ điều kiện thực hiện các dịch vụ nha khoa.
  • Đó phải là trung tâm nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ nói chung và bọc răng sứ nói riêng.
  • Đơn vị trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, được cập nhật mới liên tục để hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất trong quá trình thăm khám, điều trị nhằm giảm bớt đau nhức, khó chịu.
  • Nha khoa có chính sách trả góp hấp dẫn, lãi suất 0%, đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình thực hiện. Đồng thời có chính sách bảo hành, chăm sóc hậu bọc sứ tốt cho khách hàng. 

Mong rằng với những thông tin về địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội chúng tôi cung cấp trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được cơ sở nha khoa phù hợp với tình trạng và nhu cầu của bản thân. Các bạn lưu ý nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, giá tốt, tránh ham rẻ mà thực hiện tại những địa chỉ kém chất lượng, có thể gây biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe.

TÌM HIỂU THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309