Chuyên Gia ViDental Trực Tiếp Đào Tạo Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Toàn Hệ Thống

Vừa qua, chuyên gia ViDental kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tư vấn trong hệ thống để trực tiếp đào tạo kỹ năng mềm cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, với mục tiêu đồng loạt đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ các chi nhánh Nha Khoa ViDental trên cả nước.

Sau nhiều năm hoạt động, Nha Khoa ViDental đang dần trở thành cái tên thân thuộc đối với khách hàng trên cả nước. Ngay từ những bước đi đầu tiên, ViDental đã luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, đây cũng chính là yếu tố cốt lõi để ViDental có thể phát triển vững mạnh cho tới thời điểm này. Chính vì vậy, việc xây dựng đội ngũ, quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên y tá được trang bị đầy đủ kiến thức là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng.

Ngày 20/08/2022 – 21/08/2022 vừa qua, các chuyên gia, bác sĩ tại Nha Khoa ViDental đã trực tiếp đi giám sát, kiểm tra tất cả các dịch vụ, trang thiết bị y tế và quy trình chăm sóc khách hàng tại các cơ sở. Đồng thời lấy ý kiến đánh giá của khách hàng cũ, rút kinh nghiệm và bổ sung phương án chăm sóc khách hàng mới. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng ngày một cải thiện hơn.

Trong buổi đào tạo lần này, ViDental vinh dự được đón tiếp vị khách mời đặc biệt – Bác sĩ Nguyễn Phượng – Nguyên Chủ tịch Hội Nam y Da Liễu Việt Nam, người có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Gia đình Favina. Đồng thời Bà từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý và chăm sóc sức khỏe tại Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ). 

Cskh4.jpg
Khách mời – Bác sĩ Nguyễn Phượng trong buổi đào tạo

Đây là một trong những vị bác sĩ trẻ có bề dày kinh nghiệm với hơn 15 năm chinh chiến trong ngành sức khỏe, được tiếp xúc và làm việc cùng nhiều chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Đặc biệt, bà còn có kỹ năng đào tạo thực chiến cho hàng nghìn người trong đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nhiều đơn vị chăm sóc sức khỏe y tế cộng đồng.

Tại buổi đào tạo, Bác sĩ Hoàng Đạt (Giám đốc chuỗi chi nhánh ViDental cơ sở miền Nam) đánh giá cao các dịch vụ tại cơ sở. Toàn hệ thống đã đạt được các thành tựu và mục tiêu đề ra, được khách hàng ghi nhận và mang về nhiều phản hồi tích cực. Song song với đó vẫn còn nhiều vấn đề trong quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng cần được cải thiện để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

cskh2.jpg
Chương trình đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng tại ViDental

Thực tế cho thấy, thời gian các y bác sĩ hộ tá tham gia vào quá trình điều trị ngày càng chiếm vai trò quan trọng.  Do đó buổi đào tạo cũng là cơ hội để ban quản lý đưa ra các chiến lược, chính sách cụ thể với nhu cầu của khách hàng trong công tác chăm sóc. 

Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa thẩm mỹ, thách thức đặt ra là các chuyên gia, bác sĩ, y tá, nhân viên hỗ trợ cần nâng cao trình độ chuyên môn, khả năng giao tiếp và kỹ năng mềm nhằm hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân trong mọi hoàn cảnh.

Tại buổi chia sẻ, bác sĩ Nguyễn Phượng truyền đạt những kinh nghiệm xử lý tình huống giao tiếp, ứng xử với khách hàng. Từ đó, giúp đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Đặc biệt, nữ bác sĩ cũng không ngần ngại chỉ ra những lỗi sai thường gặp trong quá trình tư vấn tình trạng. Đồng thời, đưa ra lời khuyên thiết thực để quá trình tư vấn diễn ra thuận lợi và chuyên nghiệp hơn

cskh1.jpg
Đội ngũ y bác sĩ liên tục học tập, đào tạo kiến thức chuyên môn nâng cao tay nghề

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nha Khoa ViDental luôn quan tâm đến việc nâng tầm chất lượng y bác sĩ về cả quản trị và chăm sóc người bệnh. Các chương trình đào tạo y khoa liên tục được tổ chức, tạo cơ hội để đội ngũ chăm sóc khách hàng nâng cao kỹ năng, đem lại nhiều giá trị cho bệnh nhân và giúp các bạn thực hiện đúng chức năng của mình.

cskh3.jpg
Đội ngũ chăm sóc khách hàng được y bác sĩ đào tạo kiến thức chuyên ngành trong tư vấn

Với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chăm sóc khách hàng, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Nha Khoa ViDental quyết tâm tháo gỡ khó khăn, đổi mới cùng phát triển. Toàn bộ hệ thống ViDental trên cả nước cần phải đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, cải tiến chất lượng chăm sóc và có giải pháp gia tăng nguồn nhân lực chăm sóc khách hàng để thực hiện tốt vai trò chăm sóc người bệnh trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-bach-viet-4 (1)
Nha khoa ViDental kết hợp với trường Mầm non Bách Việt tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé

Nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 4-5 tuổi, Nha...

VDT-220419-01
Tọa Đàm Trực Tuyến “Xu Hướng Nha Khoa Công Nghệ 2024 – Thách Thức & Hướng Tiếp Cận”

Ngày 19/04/2022, Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam đã chủ trì tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ...

vidental-tang-hoa copy
Nha Khoa ViDental Gửi Tặng 1000 Bông Hoa Chúc Mừng Ngày “Phụ Nữ Việt Nam”

Toàn hệ thống Nha Khoa ViDental hân hoan chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí rộn ràng, náo nhiệt. Tri ân...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-teddy-bear-kindergaten-2
ViDental tổ chức thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Vào ngày 3/8/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám nha...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309