Top 6 Loại Răng Sứ Đức Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

Răng sứ Đức là các loại răng sứ được sản xuất ở Đức, có độ bền cao, chịu lực tốt, đảm bảo khả năng ăn nhai, và chống ê buốt [1]. Hiện có 6 loại răng sứ Đức phổ biến như Cercon HT, DDBio HT, Zirconia DDBio, Nacera PEARL, Nacera 9 MAX và Venus, mỗi loại có độ cứng và tính thẩm mỹ khác nhau [2]. Giá cả dao động từ 3.000.000 – 9.000.000 VNĐ/răng tùy thuộc vào chất lượng và tuổi thọ [3].

Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, bạn nên thảo luận với chuyên gia nha khoa để lựa chọn loại răng sứ Đức phù hợp [4].

Tổng quan thông tin về các loại răng sứ Đức

Răng sứ Đức là cách gọi chỉ chung các thương hiệu sản phẩm răng sứ được nghiên cứu phát triển và cung cấp bởi các tập đoàn, công ty chuyên về sản xuất vật liệu trong lĩnh vực nha khoa đến từ Đức.

Các dòng răng sứ đến từ các thương hiệu của Đức đều được áp dụng công nghệ CAD/CAM (Computer Aided Design/ Computer Aided Manufacturing) trong thiết kế và xử lý chế tạo thông qua hệ thống máy tính. Chính vì vậy, răng sứ Đức có độ chính xác gần như tuyệt đối.

Răng sứ Đức đều được áp dụng công nghệ CAD/CAM trong thiết kế
Răng sứ Đức đều được áp dụng công nghệ CAD/CAM trong thiết kế

Các dòng sản phẩm của Đức trong điều trị bọc răng sứ đều có chất lượng cao và được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đánh giá rất cao về hiệu quả khi sử dụng. Do đó, thương hiệu răng sứ “Made in Germany” luôn có sức hút và được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng trong điều trị phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Không chỉ vậy, các loại răng sứ Đức còn sở hữu nhiều điểm vượt trội khác, cụ thể bao gồm:

  • Khả năng chịu lực cực tốt, độ bền bỉ cao, chắc chắn cao đảm bảo chức năng nhai cắn trong sinh hoạt ăn uống hàng ngày. Độ bền bỉ của các dòng răng sứ của Đức được đánh giá cao gấp 5 lần so với răng thật.
  • Khả năng chịu nhiệt ấn tượng, không gây cảm giác ê buốt răng miệng khi sử dụng các loại thực phẩm hoặc đồ uống nóng, lạnh.
  • Quá trình chế tạo áp dụng công nghệ hiện đại, xử lý trực tiếp bằng máy tính thông minh nên răng sứ Đức có màu sắc trắng sáng tự nhiên, độ vân bóng, trong mờ và phản quang cao như răng thật. Điều này mang tới tính thẩm mỹ cao cùng trải nghiệm sử dụng giống hệt như răng thật, rất phù hợp cho bọc răng sứ nguyên hàm .
  • Được chế tạo từ vật liệu sứ cao cấp nguyên khối được cấp phép sử dụng trong điều trị nha khoa từ Bộ Y tế nên về sự lành tính, an toàn với sức khỏe bệnh nhân sẽ được đảm bảo tuyệt đối.
  • Sử dụng răng sứ của Đức không gây hôi miệng, phần viền nướu không bị đen, không bị ảnh hưởng bởi tác động từ quá trình oxy hóa như loại răng sứ kim loại thông thường.
  • Nếu sử dụng và có chế độ chăm sóc răng sứ khoa học, sạch sẽ thì có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm lên tới 20 năm.
  • Điều trị bằng các dòng sản phẩm răng sứ Đức luôn luôn nhận được thẻ bảo hành sau khi phục hình nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

Chính nhờ những đặc điểm nổi trội trên mà răng sứ Đức tạo được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng và tạo nên thương hiệu riêng cho mình trên thị trường thế giới.

TÌM HIỂU: 3 Loại Trụ Implant ĐứcĐược Đánh Giá Cao Nhất

230704-VDT-18.gif

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

6 thương hiệu răng sứ Đức được ưa thích nhất

Có rất nhiều loại răng sứ Đức đã được nghiên cứu phát triển và áp dụng thực tiễn trong điều trị phục hình răng thẩm mỹ hiện nay. Ở mỗi thương hiệu răng sứ của Đức đều có những điểm nổi bật và mặt hạn chế nhất định. Tuy nhiên, nhìn chung các dòng sản phẩm từ Đức đều mang tới khả năng khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết của răng vô cùng tốt. Đồng thời cũng cải thiện rất hoàn hảo chức năng và tính thẩm mỹ cho toàn bộ răng miệng.

Các dòng sản phẩm từ Đức đều mang tới hiệu quả điều trị vô cùng tốt
Các dòng sản phẩm từ Đức đều mang tới hiệu quả điều trị vô cùng tốt

Dưới đây là những thông tin chi tiết về 6 thương hiệu răng sứ Đức được người tiêu dùng ưa thích và áp dụng điều trị phổ biến nhất:

1. Răng sứ Cercon HT

Răng sứ Cercon HT là thương hiệu được giới thiệu và nghiên cứu phát triển từ hãng Densply – Degudent. Công ty này được biết tới là địa chỉ nha khoa đầu tiên áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong thiết kế các sản phẩm răng sứ, phục hình những vị trí, phần răng gặp khiếm khuyết hoặc bị gãy rụng. Đây được coi là thương hiệu tiêu biểu mỗi khi nhắc đến răng sứ Đức.

Loại răng sứ này được thiết kế với cấu tạo gồm 2 lớp. Phần bề mặt bên ngoài được phủ lớp sứ Ceram Kiss giúp răng có được màu sắc trắng sáng với độ bóng tự nhiên như răng thật. Bên trong trong thì được chế tạo bằng khung sườn Zirconium dioxit siêu mỏng, chỉ khoảng 0,5mm. Mặc dù mỏng nhưng nhờ vào việc áp dụng công nghệ chế tác hiện đại nên răng sứ Đức Cercon HT vẫn đạt độ cứng chắc hoàn hảo, tránh được nhiều nguy cơ vỡ nứt, sứt mẻ, bọc răng sứ bị hở trong quá trình sinh hoạt ăn uống hàng ngày.

Hoàn toàn được chế tác từ sứ cao cấp nguyên khối, không lẫn tạp chất kim loại nên dòng răng sứ Cercon HT có khả năng thích ứng sinh học rất cao, không gây ra các kích ứng hay bị biến đổi từ môi trường acid trong khoang miệng. Ngoài ra, nhờ vào chất liệu sứ được sử dụng chế tạo mà răng cũng không bị ảnh hưởng  bởi các yếu tố như nước bọt, vi khuẩn,… mang tới hiệu quả điều trị ổn định, lâu dài cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, quá trình tạo răng sứ Đức Cercon HT còn trải qua quá trình nung nóng trong môi trường nhiệt độ trên 1600 độ C nên tạo khả năng có thể chịu lực lên tới 900Mpa, gấp 5 lần so với răng thật. Đồng thời, nếu thực hiện đúng kỹ thuật điều trị và có chế độ chăm sóc răng miệng sạch sẽ, khoa học, tuổi thọ răng có thể sử dụng tới 20 năm.

Răng sứ Cercon HT được đánh giá cao trong điều trị bọc răng sứ
Răng sứ Cercon HT được đánh giá cao trong điều trị bọc răng sứ

Dòng răng sứ Cercon HT được đánh giá khá toàn diện về mọi mặt, mặt hạn chế duy nhất mà bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện bằng loại sản phẩm này chính là giá thành. Được tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất cũng như hiệu quả điều trị vượt trội nên mức chi phí bạn có thể phải chi trả có đôi chút nhỉnh hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Hiện nay, mức giá răng sứ Đức Cercon HT dao động trong khoảng 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ/răng.

XEM THÊM: Răng Sứ Cercon HT Có Tốt Không?

2. Răng sứ Đức DDBio HT

Một thương đại diện hiệu răng sứ khác tới từ Đức có được đánh giá cao về chất lượng và luôn ưu tiên sử dụng trong nhiều trường hợp phục hình răng, răng sứ Đức DDBio HT. Dòng sản phẩm này do tập đoàn Dental Direkt nghiên cứu sản xuất, cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và lựa chọn điều trị.

Dòng răng sứ DDBio HT chế tác 100% từ phôi sứ cao cấp, không chứa thành phần kim loại với phần khung sườn chế tạo từ Zirconia. Chính vì vậy, răng sứ này nổi bật với những đặc tính như trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực cao. Bề mặt phía ngoài răng được phủ lớp sứ thẩm mỹ cao cấp pha giữa tinh thể sứ và thủy tinh, tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ rất tốt.

Răng DDBio HT có tính an toàn sinh học do khả năng thích ứng sinh học cực tốt với cơ thể, hoàn toàn không gây ra bất kỳ phản ứng oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Đồng thời, dòng răng sứ Đức này cũng không gây kích ứng, là một lựa chọn phù hợp đối với những bệnh nhân gặp vấn đề với việc dị ứng kim loại. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm đặt niềm tin thực hiện điều trị bọc sứ bằng răng DDBio HT mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe như hiện tượng bọc răng sứ bị chảy máu,…

So với các thương hiệu răng sứ khác, răng DDBio HT cũng có tuổi thọ tương đối ổn, thường kéo dài từ 10 – 15 năm sử dụng. Vừa mang tới hiệu quả điều trị tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, nhưng dòng răng sứ này lại có mức chi phí cũng khá dễ chịu, phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn đối tượng khách hàng. Bạn có thể điều trị răng sứ DDBio HT với mức chi phí chỉ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ/răng.

3. Răng Zirconia DDBio

Tương tự giống với các dòng răng sứ Đức, Zirconia DDBio được chế tác từ sứ nguyên khối và áp dụng công nghệ CAD/CAM trong sản xuất nên độ chính xác tuyệt đối đến từng micromet.

Phần khung sườn của Zirconia DDBio được bọc một lớp sứ từ chất liệu Zirconia giúp tăng độ bền bỉ, chống sứt mẻ và mài mòn theo thời gian. Bên cạnh đó, phần sứ được làm từ Zirconia phủ trên bề mặt răng cũng giúp tăng khả năng chịu lực lên tới 1566 Mpa, cao gấp 8 lần so với sức chịu tác động của răng thật.

Răng Zirconia DDBio có khả năng chịu lực gấp 8 lần răng thật
Răng Zirconia DDBio có khả năng chịu lực gấp 8 lần răng thật

Ngoài ra, thương hiệu răng sứ Đức này được thiết kế chống bám dính thức ăn thừa và ngăn ngừa nhiễm màu, nhiễm mùi tuyệt đối. Do đó, bệnh nhân điều trị sử dụng răng Zirconia DDBio sẽ không phải lo lắng tới các vấn đề bị hôi miệng, răng bị nhiễm màu, ố vàng theo thời gian.

Đồng thời, dòng sản phẩm Zirconia DDBio này đều không bị tác động ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa, chống ăn mòn tuyệt đối nhờ lớp sứ được bao bọc trên bề mặt răng. Điều này giúp bạn có thể yên tâm sử dụng răng sứ Zirconia DDBio trong khoảng ít nhất 20 năm.

Về mức chi phí điều trị, dòng răng sứ này trên thị trường đang có mức giá rất vừa phải, khoảng 5.500.000 VNĐ/răng. Với mức chi phí này, Zirconia có thể mang tới cho bạn những lợi ích vô cùng xứng đáng.

TÌM HIỂU: Răng Sứ Zirconia Có Mấy Loại? Loại nào an toàn nhất?

230921-VDT-BsThuyAnh-03.gif

4. Răng sứ Nacera PEARL

Nacera PEARL là dòng sản phẩm răng sứ cao cấp của công ty DOCERAM GmbH (Đức). Dòng răng sứ này có cấu tạo 3 phần, bao gồm:

  • Phần khung sườn được phủ sứ làm từ vật liệu Oxit Zirconium cứng cáp trên bề mặt giúp răng có độ cứng cáp và khả năng chịu tác động lực lên tới 1400 Mpa. Đồng thời giúp tăng độ sáng bóng, tự nhiên giống với răng thật.
  • Không sử dụng tạp chất kim loại trong suốt quá trình chế tạo, đảm bảo 100% sứ cao cấp thuần khiết nên không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối với bệnh nhân khi sử dụng.
  • Bảo vệ tốt phần chân răng, không bị ê buốt khi ăn thực phẩm hay đồ uống nóng, lạnh nhờ vào khả năng cách nhiệt ổn định.
  • Dòng răng sứ Đức Nacera PEARL được thiết kế 16 tông màu, dàn trải giống với cấu trúc răng thật, có độ chính xác cực cao nhờ áp dụng công nghệ xử lý màu hiện đại. Màu sắc của răng cũng không bị thay đổi, nhiễm màu trong suốt quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị do đã được chế tạo sẵn, không cần tốn thời gian trong công đoạn xử lý màu cho răng sứ.
  • Tuổi thọ sản phẩm có thể kéo dài khoảng 15 năm trong điều kiện chăm sóc và bảo vệ răng miệng hợp lý.

CHI TIẾT: Răng sứ Nacera Giá Bao Nhiêu? Có phải một mức giá hợp lý?

5. Răng Nacera 9 MAX

Nacera 9 MAX là sản phẩm phát triển từ dòng răng sứ Đức Nacera PEARL. Các đặc điểm, thuộc tính nổi bật vốn có từ sản phẩm Nacera PEARL vẫn được DOCERAM GmbH áp dụng trong dòng Nacera 9 MAX.

Điểm cải tiến ở dòng Nacera 9 MAX nằm ở thiết kế độc đáo. Khi này, răng sứ được bao bọc bởi 9 lớp sứ EMAX cao cấp giúp cải thiện rõ rệt về độ bền chắc của răng cũng như khả năng chịu lực ấn tượng so với dòng Nacera PEARL. Với sự cải tiến này, tuổi thọ của dòng Nacera cũng có thể được sử dụng trong vòng 20 năm mà không cần thay mới.

Điều này dẫn tới mức chi phí chênh lệch giữa răng sứ Nacera PEARL và Nacera 9 MAX, tuy nhiên không quá đáng kể so với những hiệu quả điều trị mà chúng mang tới cho người bệnh. Hiện nay, mức giá trung bình của thương hiệu răng sứ Nacera dao động khoảng 8.000.000 – 9.000.000 VNĐ/răng.

Thương hiệu răng sứ Nacera của Đức rất được bệnh nhân tin dùng
Thương hiệu răng sứ Nacera của Đức rất được bệnh nhân tin dùng

6. Răng sứ Venus

Răng sứ Venus mặc dù được phát triển và ra đời muộn hơn so với các thương hiệu khác nhưng lại tạo được rất nhiều niềm tin từ người tiêu dùng cũng như đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa. Điều này là bởi răng Venus có màu sắc thẩm mỹ trắng sáng một cách rất tự nhiên.

Về đặc tính, chất liệu chế tác cũng như độ an toàn khi sử dụng, răng sứ Venus có rất nhiều sự tương đồng giống với các thương hiệu răng sứ Đức khác. Được chế tạo từ phối sứ nguyên chất, đảm bảo tính an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Áp dụng công nghệ CAD/CAM mang tới độ chính xác từng chi tiết nhỏ nhất.

Tuy nhiên, một điểm mà răng Venus không được đánh giá cao, chính là về độ cứng. Dòng răng sứ này có độ cứng khoảng 300 – 400 Mpa, không quá cao so với các dòng răng sứ Đức khác nên vẫn có trường hợp bị sứt mẻ trong khi sử dụng. Đồng thời, độ bền của răng cũng ở mức tương đối, tối đa sử dụng trong khoảng 20 năm với mức chi phí điều trị khoảng 3.000.000 VNĐ/răng.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT: Răng Sứ Venus – Ưu Nhược Điểm Gì?

Sản phẩm răng của Đức có thực sự tốt không?

Qua phân tích chi tiết các loại răng sứ Đức, nhìn chung có thể thấy rằng các thương hiệu đến từ quốc gia này đều mang lại hiệu quả điều trị vượt trội về mọi mặt cho bệnh nhân:

  • Hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo: Các dòng răng sứ của Đức tập trung vào tâm lý điều trị phục hình răng thẩm mỹ nên các sản phẩm “Made in Germany” đều mang tới hiệu quả cực kỳ tốt. Răng hoàn toàn được khắc phục, trắng sáng và khỏe mạnh như răng thật.
  • Tuyệt đối an toàn với sức khỏe cơ thể: Chất liệu dùng chế tạo các loại răng sứ Đức không gây kích ứng, bị oxy hóa trong quá trình sử dụng nên hoàn toàn lành tính với sức khỏe.
  • Phục hồi chức năng răng và hàm: Các dòng răng sứ của Đức đều đáp ứng tốt độ bền bỉ cùng khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với răng thật. Do đó, các hoạt động sinh hoạt răng miệng sẽ hoàn toàn được thoải mái, không phải lo nghĩ về các vấn đề răng bị sứt mẻ, gãy rụng.
  • Hiệu quả điều trị lâu dài: Trung bình tuổi thọ răng sứ Đức kéo dài khoảng 15 – 20 năm. Trong điều kiện chăm sóc và vệ sinh răng miệng sạch sẽ, các dòng răng sứ này còn có thể sử dụng vĩnh viễn không cần thay mới.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Răng Hàm Nên lựa chọn loại sứ nào?

Răng sứ Đức luôn được ưu tiên áp dụng điều trị nhờ vào những ưu điểm vượt trội
Răng sứ Đức luôn được ưu tiên áp dụng điều trị nhờ vào những ưu điểm vượt trội

Chi phí thực hiện bọc răng hết bao nhiêu?

Dưới đây là chi tiết mức chi phí các dòng sản phẩm răng sứ của Đức, bạn có thể tham khảo để đưa ra những đánh giá và lựa chọn phương án điều trị phù hợp với bản thân:

DÒNG SẢN PHẨM

CHI PHÍ (VNĐ/răng)

Răng sứ Cercon HT

6.000.000 – 8.000.000

Rắn sứ DDBio HT

3.000.000 – 5.000.000

Răng sứ Zirconia DDBio

5.500.000

Răng sứ Nacera PEARL

8.000.000 – 9.000.000

Răng sứ Nacera 9 MAX

8.000.000 – 9.000.000

Răng sứ Venus

3.000.000

XEM CHI TIẾT: Bảng giá răng sứ mới nhất 2024 – Ưu đãi hấp dẫn

231218-VDT-CTVietkieu-CTA03-1.gif

3 lưu ý khi lựa chọn bọc sản phẩm răng của Đức

Răng sứ Đức là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc sử dụng điều trị bọc răng sứ. Nếu bạn đang có ý định bọc răng sứ của Đức, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Tìm hiểu rõ về cách phân biệt chất lượng răng sứ của Đức để tránh trường hợp sử dụng răng sứ giả cùng nguy cơ “tiền mất tật mang” khi điều trị.
  • Hầu hết các trung tâm điều trị nha khoa đều có thể điều trị bọc răng sứ của Đức. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những đơn vị có đội ngũ bác sĩ uy tín cùng chính sách hỗ trợ bảo hành rõ ràng để quá trình thực hiện đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời bảo vệ các quyền lợi của chính bạn sau khi kết thúc điều trị.
  • Hãy tới trực tiếp phòng khám nha khoa để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp điều trị bọc răng sứ phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính của bạn nhất có thể.

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08-1.gif

Nha khoa ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chính hãng

100% bác sĩ của ViDental đều tốt nghiệp đại học Y Hà Nội với trên 10 năm kinh nghiệm bọc răng sứ chuyên sâu. Với mỗi khách hàng, bác sĩ đều có kế hoạch làm răng sứ cá nhân hóa, thiết kế dáng răng một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao nhất.

231227-VDT-BRS-09-1.jpg

  • Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái với trên 20 năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công cho hơn 1.000 ca bọc răng sứ mọi trường hợp. Bác sĩ Thái sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia hàng đầu như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.
  • Bác sĩ nội trú Phạm Thùy Anh có hơn 13 năm kinh nghiệm, được đánh giá là bác sĩ bọc răng sứ giỏi và có lượng ca bọc răng sứ nhiều nhất tại Hà Nội. Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thùy Anh luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về hàm răng trắng đều, chuẩn nhân tướng học.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh là chuyên gia phục hình răng hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ đã xử lý nhiều trường hợp bọc răng sứ phức tạp như: răng khấp khểnh, xỉn màu, ố vàng,…

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, ViDental cam kết sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất để giúp khách hàng có được một hàm răng đẹp, hài hòa và chuẩn nhân tướng học.

231227-VDT-BRS-CTA03.gif

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, nha khoa ViDental còn tập trung đầu tư mạnh về công nghệ máy móc hiện đại như: Máy CT Conbeam 3D, máy scan răng miệng, phần mềm thiết kế nụ cười Beauty Smile, lò hấp tiệt trùng,… Với sự hỗ trợ của các thiết bị giúp quá trình làm răng sứ diễn ra nhẹ nhàng, không đau, tầm soát biến chứng hiệu quả.

Nha khoa ViDental ứng dụng độc quyền công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech với chất liệu răng sứ sinh học có độ sáng, trong và độ tự nhiên gần như tuyệt đối. Bên cạnh bọc răng sứ đẹp, thẩm mỹ, công nghệ còn là mấu chốt của việc đảm bảo an toàn, ngăn chặn mọi biến chứng khi bọc răng sứ.

nha-khoa-vidental-3-1.jpg

ĐỌC CHI TIẾT: Công Nghệ Bọc Răng Sứ Nano BioTech Thẩm Mỹ Tuyệt Đối

Khách hàng bọc răng sứ sẽ được thăm khám răng miệng kỹ lưỡng bởi bác sĩ chuyên môn và chụp X-quang răng để xác định chính xác tình trạng răng từ đó lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp. Tại đây cũng có đa dạng các dòng răng sứ của các nước hiện đại đi đầu như của Đức, Nhật Bản, Mỹ,… giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

99% khách hàng sau khi bọc răng sứ tại ViDental cảm thấy hài lòng, ăn nhai tốt và có một hàm răng trắng đều cùng nụ cười tự tin. Quy trình thực hiện nhanh chóng, chỉ với 2 lần hẹn là khách hàng có thể sở hữu răng mới, không ê buốt và mài ít răng nhất có thể.

231227-VDT-BRS-CTA01.gif

Khi bọc răng sứ tại nha khoa ViDental, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối nhờ chính sách bảo hành bọc răng sứ lên đến trọn đời. ViDental cam kết chất liệu răng sứ chính hãng, chất lượng cao. Hiệu quả sau khi làm răng sứ cũng được cam kết bằng văn bản và có sự đồng hành 1:1 của bác sĩ trong suốt quá trình.

Hơn nữa, khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ tại ViDental sẽ được miễn phí thăm khám, kiểm tra lại răng miệng 6 tháng/ lần theo bảo hành. Điều này sẽ giúp khách hàng bảo vệ răng miệng tốt hơn, phát hiện sớm các vấn đề bất thường và có biện pháp khắc phục kịp thời.

TÌM HIỂU NGAY: Chính Sách Bảo Hành Bọc Răng Sứ – Nha Khoa ViDental

Nha khoa ViDental đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bọc răng sứ khác nhau kể cả những ca khó, yêu cầu cao từ phía khách hàng trong và ngoài nước. Với chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý, nha khoa ViDental đã trở thành địa chỉ bọc răng sứ đáng tin cậy nhất dành cho khách hàng tại Việt Nam hiện nay.

XEM NGAY: Việt Kiều Mỹ sở hữu hàm răng trắng đều chỉ với 2 lần hẹn tại nha khoa ViDental

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã hiểu thêm các thông tin chi tiết về các loại răng sứ Đức. Nếu bạn còn có thêm thắc mắc liên quan về các thương hiệu răng sứ này, hãy liên hệ tới ViDental để được giải đáp nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

231227-VDT-BRS-10 (1)
25 SUẤT BỌC RĂNG SỨ
cùng Dr Thùy Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

NỘI DUNG HỮU ÍCH LIÊN QUAN:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (70)

  1. Mây says: Trả lời

    Bác sĩ có tv cho mình dòng cercon HT, mình làm cũng hơn 2 năm nay mà sứ vẫn bền đẹp chất lượng lắm. Bạn tham khảo thử nha

  2. Hải vân says: Trả lời

    Cho hỏi ai đã từng làm dòng răng sứ Cercon HT chưa ạ em nghe nói chất lượng răng sứ đó khá tốt

    1. khánh Linh says: Trả lời

      Dòng này ok b ạ, mk bọc bên bs Thùy Anh răng bền đẹp, k xỉn màu gì luôn m . b tham khảo qua bên này lm cho yên tâm

    2. Yến Như says: Trả lời

      trường hợp này b nên qua nha khoa trực tiếp để bs kiểm tra và tư vấn cho.

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      chào Hải Vân nhé, bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của loại sứ này ở đây nhé https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-cercon-ht

    4. khánh Linh says: Trả lời

      Dòng này ok b ạ, mk bọc bên bs Thùy Anh răng bền đẹp, k xỉn màu gì luôn m . b tham khảo qua bên này lm cho yên tâm

    5. Yến Như says: Trả lời

      trường hợp này b nên qua nha khoa trực tiếp để bs kiểm tra và tư vấn cho.

  3. Đức Nghĩa says: Trả lời

    Bọc răng sứ bị thưa có ảnh hưởng gì đến ăn uống cũng như sinh hoạt không?

    1. Hiếu Thứ Hai says: Trả lời

      K bạn nhé Mình làm loại katana của Nhật thì cũng ổn lắm bạn ạ Mình làm ba năm rồi mà bác sĩ làm cẩn thận nên răng không gặp vấn đề gì cả

    2. Kiểu Anh says: Trả lời

      Có nha b ơi, bị tình trạng vậy thì nên đi thăm khám sớm để bs đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất nhé

    3. Mai hương says: Trả lời

      Nếu b còn phân vân quá thì có thể tham khảo bên Bác sĩ Thùy Anh này, mình hay thăm khám bên này thấy bs làm tỉ mỉ và chi phí hợp lý lắm

    4. Minh thùy says: Trả lời

      Mình cũng bọc sứ hơn 6 tháng chỗ này rồi nhưng mà thấy răng miệng vẫn ổn áp, không hôi hay có tình trạng gì hết nè

    5. Hiếu Thứ Hai says: Trả lời

      K bạn nhé Mình làm loại katana của Nhật thì cũng ổn lắm bạn ạ Mình làm ba năm rồi mà bác sĩ làm cẩn thận nên răng không gặp vấn đề gì cả

    6. Dương lâm says: Trả lời

      Bạn làm ở địa chỉ nảo vậy ạ?

    7. Xuân Lộc says: Trả lời

      Mình làm bên Nha khoa chỗ 18 huỳnh thúc kháng ý

    8. Kiểu Anh says: Trả lời

      Có nha b ơi, bị tình trạng vậy thì nên đi thăm khám sớm để bs đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất nhé

    9. Mai hương says: Trả lời

      Nếu b còn phân vân quá thì có thể tham khảo bên Bác sĩ Thùy Anh này, mình hay thăm khám bên này thấy bs làm tỉ mỉ và chi phí hợp lý lắm

    10. Minh thùy says: Trả lời

      Mình cũng bọc sứ hơn 6 tháng chỗ này rồi nhưng mà thấy răng miệng vẫn ổn áp, không hôi hay có tình trạng gì hết nè

  4. Phong Trần says: Trả lời

    Sứ dòng Cercon thì có giá khoảng bao nhiêu vậy mn ? Mình đang ưng dòng này quá mà sợ tài chính k đủ

    1. Lê Hiếu says: Trả lời

      bạn qua nk VIdental bsi thăm khám tư vấn cho nè, có nhiều loại bsi tvan cho phù hợp vs tình trạng cũng như chi phí của mình ấy, bên này dv tốt mà giá cả phải chăng nha

    2. Phương says: Trả lời

      Bên nk Vidental này làm yên tâm nè, mình làm đây 2 năm rồi

    3. Ngọc anh says: Trả lời

      giờ công nhận nhiều nk thật, trước tui mất cả tháng nằm vùng group rồi đi tận nơi thăm khám 2-3 cái ms chốt làm bên Bác Sĩ Thùy Anh đó.

    4. Thảo hiền says: Trả lời

      Trc t làm dòng cercon bên này có 20tr 16r luôn này

    5. Lê Dương says: Trả lời

      mình chọn được NK bác sĩ Thùy Anh này để gửi gắm bộ sứ cho bác đấy. Thực sự là chọn mặt gửi vàng vì mình làm xong cảm thấy trên cả sự kỳ vọng ban đầu luôn

    6. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      chào Phong Trần nhé, hiện nay răng sứ cercon có giá thành từ 5-8 triệu/ răng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của loại sứ này ở đường link này nhé https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-cercon

    7. Lê Hiếu says: Trả lời

      bạn qua nk VIdental bsi thăm khám tư vấn cho nè, có nhiều loại bsi tvan cho phù hợp vs tình trạng cũng như chi phí của mình ấy, bên này dv tốt mà giá cả phải chăng nha

    8. Phương says: Trả lời

      Bên nk Vidental này làm yên tâm nè, mình làm đây 2 năm rồi

    9. Ngọc anh says: Trả lời

      giờ công nhận nhiều nk thật, trước tui mất cả tháng nằm vùng group rồi đi tận nơi thăm khám 2-3 cái ms chốt làm bên Bác Sĩ Thùy Anh đó.

    10. Thảo hiền says: Trả lời

      Trc t làm dòng cercon bên này có 20tr 16r luôn này

    11. Lê Dương says: Trả lời

      mình chọn được NK bác sĩ Thùy Anh này để gửi gắm bộ sứ cho bác đấy. Thực sự là chọn mặt gửi vàng vì mình làm xong cảm thấy trên cả sự kỳ vọng ban đầu luôn

    12. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      chào Phong Trần nhé, hiện nay răng sứ cercon có giá thành từ 5-8 triệu/ răng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của loại sứ này ở đường link này nhé https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/rang-su-cercon

  5. Minh Tâm says: Trả lời

    Cho mình hỏi dán sứ 4 răng cửa hết bao nhiêu tiền ạ tài chính có khoảng 30tr không biết nên dán sứ loại nào và địa chỉ nào uy tín để làm?

    1. Hoàng Lê Bảo says: Trả lời

      Dán sứ ko quá đắt đâu bạn, bạn qua trực tiếp bên nha khoa bs Thùy Anh để được bs tư vấn thăm khám cho tốt nè

    2. Hoàng Lê Bảo says: Trả lời

      Dán sứ ko quá đắt đâu bạn, bạn qua trực tiếp bên nha khoa bs Thùy Anh để được bs tư vấn thăm khám cho tốt nè

    3. Thủy Tiên says: Trả lời

      30tr đủ tài chính để làm rồi

    4. Nam Lê says: Trả lời

      Bạn bọc sứ luôn đi cho an toàn mà còn bền chắc không bong tróc lựa đúng bs uy tín là yên tâm

    5. Hiển Hà says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo dòng cercon bên Bác sĩ Thùy Anh xem sao nha, chỗ này giá phải chăng mà mình thấy chất lượng lắm, nha sĩ cũng nhiệt tình và chu đáo nữa

    6. Lê Chinh says: Trả lời

      30 triệu thì dán sứ emax thoải mái rồi bạn ạ

    7. Xuân Nguyên says: Trả lời

      bạn qua trực tiếp bên nha khoa Bác Sĩ Thùy Anh để được bs tư vấn thăm khám cho tốt nè. Mình dán sứ hơn 2 năm răng vẫn đẹp, tốt lắm á

    8. Hoàng Lê Bảo says: Trả lời

      Dán sứ ko quá đắt đâu bạn, bạn qua trực tiếp bên nha khoa bs Thùy Anh để được bs tư vấn thăm khám cho tốt nè

    9. Thủy Tiên says: Trả lời

      30tr đủ tài chính để làm rồi

    10. Nam Lê says: Trả lời

      Bạn bọc sứ luôn đi cho an toàn mà còn bền chắc không bong tróc lựa đúng bs uy tín là yên tâm

    11. Hiển Hà says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo dòng cercon bên Bác sĩ Thùy Anh xem sao nha, chỗ này giá phải chăng mà mình thấy chất lượng lắm, nha sĩ cũng nhiệt tình và chu đáo nữa

    12. Lê Chinh says: Trả lời

      30 triệu thì dán sứ emax thoải mái rồi bạn ạ

    13. Xuân Nguyên says: Trả lời

      bạn qua trực tiếp bên nha khoa Bác Sĩ Thùy Anh để được bs tư vấn thăm khám cho tốt nè. Mình dán sứ hơn 2 năm răng vẫn đẹp, tốt lắm á

  6. Hồng Hoa says: Trả lời

    Răng mẹ mình mẻ ở một vài cái và hơi khấp khểnh nhẹ không biết có thể bọc sứ để cải thiện tình trạng răng đc không

    1. Chung Tây says: Trả lời

      mình mới làm ở Nha khoa Vidental thấy chất lượng ok lắm nè, uy tín mà giá ổn áp đó

    2. Thảo táo tào says: Trả lời

      B cứ đưa mẹ qua bác nè bởi trước mẹ mình cũng bị vậy nên bọc sứ vaog giờ vừa thẩm mĩ mà ko ảnh hưởng gì đến ăn nhai nè

    3. Đức Hưởng says: Trả lời

      mình trước bọc sứ bên bác sĩ Thùy Anh này đẹp lắm, bác có kinh nghiệm làm sứ lâu năm rồi, làm nhẹ nhàng với cẩn thận

    4. Bảo anh says: Trả lời

      Trước mk cũng làm bên này rồi

    5. Hiền Thu Nguyễn says: Trả lời

      mình bọc răng cũng được 1 thời gian rồi mà răng vẫn đều đẹp lắm nè

    6. Châu Anh says: Trả lời

      Răng mả thì nên làm sớm đi vừa thẩm mĩ mà lại còn đẹp nữa

    7. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào Hồng Hoa nhé, bạn có thể đưa mẹ đến nha khoa ViDental ở địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa để được bác sĩ tư vấn và lên phương án điều trị phù hợp nhất nhé.

    8. Chung Tây says: Trả lời

      mình mới làm ở Nha khoa Vidental thấy chất lượng ok lắm nè, uy tín mà giá ổn áp đó

    9. Thảo Apple says: Trả lời

      B cứ đưa mẹ qua bác nè bởi trước mẹ mình cũng bị vậy nên bọc sứ vaog giờ vừa thẩm mĩ mà ko ảnh hưởng gì đến ăn nhai nè

    10. Đức Hưởng says: Trả lời

      mình trước bọc sứ bên bác sĩ Thùy Anh này đẹp lắm, bác có kinh nghiệm làm sứ lâu năm rồi, làm nhẹ nhàng với cẩn thận

    11. Bảo anh says: Trả lời

      Trước mk cũng làm bên này rồi

    12. Hiền Thu Nguyễn says: Trả lời

      mình bọc răng cũng được 1 thời gian rồi mà răng vẫn đều đẹp lắm nè

    13. Châu Anh says: Trả lời

      Răng mả thì nên làm sớm đi vừa thẩm mĩ mà lại còn đẹp nữa

    14. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào Hồng Hoa nhé, bạn có thể đưa mẹ đến nha khoa ViDental ở địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa để được bác sĩ tư vấn và lên phương án điều trị phù hợp nhất nhé.

  7. Cao Bá Hùng says: Trả lời

    Anh chị có thể chia sẽ cho em chút kinh nghiệm về bọc răng sứ được không? Em tÍnh tuần tới sẽ bọc răng sứ nên muốn tìm địa chỉ bọc răng sứ tại Hà Nội Ạ

    1. Hà Vi says: Trả lời

      Em làm bên nha khoa videnal hơn hai năm rồi vẫn bền vẫn trắng sáng như mới luôn mà không đau buốt gì ấy

    2. Thanh Mai Nguễn says: Trả lời

      B làm sứ tham khảo ở bên bs Thùy anh bên nha khoa vidental ý ạ , sứ bên này nhiều loại sang xịn mê lắm mà bác sỹ mát tay lên dáng đẹp ko chê dc nha

    3. Tiến Hiếu says: Trả lời

      Sứ thì nên tìm hiểu kĩ trọn mấy cơ sở uy tín mà làm, hợp đồng bảo hành đầy đủ là yên tâm

    4. Hùng Anh says: Trả lời

      bên Bác Sĩ Thùy Anh nè bạn ơiii. Tk fom răng xinh dã man luôn ý. Tớ mới làm xong. K đau tí gì mà giá thành cực kì hợp lý nhaaaa, mình cũng bọc 2 năm r đây

    5. Đức Bảo says: Trả lời

      Em bọc sứ cecont ht ở bên nk Vidental màu tự nhiên đẹp vô cùng mà giá hợp lí lắm

  8. Đào Phương Anh says: Trả lời

    Cho hỏi trẻ 13 tuổi có bọc được răng sứ hay không? Trẻ bị mòn hết mặt nhai có bọc được răng sứ không?

  9. Đặng Thu Hà says: Trả lời

    Bọc răng sứ liệu có bị mỏi hàm không ạ ?

  10. Hải My says: Trả lời

    Có loại răng sứ nào giá 3 triệu quay đầu trên 1 răng không mọi người em định làm răng sứ nhưng kinh phí hạn hẹp muốn lên đây hỏi mọi người?

  11. GoldTrangThùy Chi says: Trả lời

    Mình tính bọc sứ dòng cercont bên Bác Sĩ Thùy Anh này nhưng do chưa đi làm răng bao giờ nên vẫn muốn tham khảo thêm xem sao. Với có ai biết dòng sứ nào tốt không mình xin ít review với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309