Nha khoa ViDental hợp tác cùng Tập đoàn GolfGroup trao đãi ngộ giá trị cho CBNV

Vào sáng ngày 16/03/2023 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GoflGroup về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng nhằm nâng cao chế độ đãi ngộ, gia tăng phúc lợi cho cán bộ nhân viên. 

Tham dự buổi lễ ký kết có bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT tập đoàn GolfGroup và bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Nha khoa ViDental cùng một số cán bộ chủ chốt của hai đơn vị. 

Bà Vũ Kim Dung (bên phải) - Chủ tịch HĐQT tập đoàn GolfGroup và bà Nguyễn Lan Anh (bên trái) - Giám đốc điều hành Nha khoa ViDental
Bà Vũ Kim Dung (bên phải) – Chủ tịch HĐQT tập đoàn GolfGroup và bà Nguyễn Lan Anh (bên trái) – Giám đốc điều hành Nha khoa ViDental

Tập đoàn GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với đa dạng các mẫu gậy Golf, phụ kiện Golf,… độc quyền và nhập khẩu 100% chính hãng. Hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái Golf toàn diện All In One, không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Không những thế, trong suốt hành trình xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn GolfGroup cũng luôn chú trọng tới việc chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để cán bộ công nhân viên được thụ hưởng quyền lợi, đãi ngộ xứng đáng. Trong đó, chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho đội ngũ cán bộ nhân viên là vấn đề rất được ban lãnh đạo quan tâm. 

Trên tinh thần đó, Tập đoàn GolfGroup đã lựa chọn và liên hệ với Nha khoa Quốc Tế ViDental – đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay, đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các gói chăm sóc sức khỏe răng miệng tổng quát định kỳ dành cho doanh nghiệp. 

Tập đoàn GolfGroup lựa chọn hợp tác cùng Nha khoa ViDental - Đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay
Tập đoàn GolfGroup lựa chọn hợp tác cùng Nha khoa ViDental – Đơn vị nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay

Với mong muốn mang đến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, Nha khoa ViDental đã bày tỏ ngay thiện chí hợp tác cùng Tập đoàn GolfGroup để cùng chăm lo sức khỏe nha khoa toàn diện cho đội ngũ cán bộ nhân viên của tập đoàn. Từ đó, giúp đội ngũ cán bộ nhân viên có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa chất lượng cao tại ViDental và tận hưởng những chế độ phúc lợi, đãi ngộ đặc biệt mà không phải đơn vị, doanh nghiệp nào cũng làm được như Tập đoàn GolfGroup. 

Theo đó, Nha khoa ViDental đã xây dựng và hoàn thiện những chính sách chăm sóc sức khỏe nha khoa riêng và toàn diện dành cho cán bộ nhân viên Tập đoàn GolfGroup. Trong đó sẽ bao gồm gói thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ, gói lấy cao răng và chụp X-Quang CT Fastest miễn phí cùng nhiều chính sách ưu đãi khác. 

Chia sẻ của bà Nguyễn Lan Anh – Giám đốc điều hành Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC – ViDental cho biết: 

“Bên cạnh buổi tư vấn và thăm khám miễn phí sẽ diễn ra vào ngày 15-18/08/2023, đội ngũ điều dưỡng và các bác sĩ của Nha khoa ViDental vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội ngũ cán bộ nhân viên của Tập đoàn GolfGroup trên hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện và hiệu quả.

Đồng thời, ViDental luôn sẵn sàng hỗ trợ GolfGroup một cách toàn diện, chu đáo và tận tâm nhằm giúp tập đoàn hiện thực hóa các chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt nhất dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên của mình”. 

Sự hợp tác giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GolfGroup chắc chắn sẽ giúp tập đoàn trao gửi nhiều giá trị đặc biệt hơn tới CNBV
Sự hợp tác giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GolfGroup chắc chắn sẽ giúp tập đoàn trao gửi nhiều giá trị đặc biệt hơn tới CNBV

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100 cán bộ nhân viên thuộc Tập đoàn GolfGroup được trải nghiệm thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng tại cơ sở của Nha khoa ViDental ở địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội và các cơ sở tại TP.HCM. Các buổi tư vấn và thăm khám miễn phí cho cán bộ nhân viên đều diễn ra thành công và đạt được hiệu quả như hai bên mong muốn. 

Với sự hợp tác thiện chí giữa hai bên, Tập đoàn Golfgroup mong muốn trở thành đối tác chiến lược của Nha khoa ViDental nhằm thúc đẩy tinh thần nâng cao chế độ đãi ngộ, gia tăng phúc lợi dành cho CBNV khối doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai. 

Hiện nay, Hệ thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC – ViDental đã có cơ sở chính thức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có nhiều cơ sở liên kết tại các tỉnh và thành phố lớn khác. Các cơ sở này sẽ phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh lý răng miệng cũng như nha khoa thẩm mỹ cho các cán bộ nhân viên thuộc các đơn vị, doanh nghiệp thuộc các địa phương này.

Nha khoa Quốc Tế ViDental

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ RĂNG KHÔN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-Tin-220808
[THÔNG BÁO] Nha Khoa ViDental Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác! Lời đầu tiên, Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental xin được gửi lời cảm...

VDT-BannerNieng-220628-11-16
Ưu đãi niềng răng – Giá trị lên tới 30% và nhiều quà tặng hấp dẫn

Với tinh thần luôn thấu hiểu và cập nhật xu hướng làm đẹp của khách hàng mỗi ngày, ViDental đã và đang tiếp tục tung...

ViDental tổ chức Tọa đàm hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng Thế giới 20/3
Nha Khoa ViDental Tổ Chức Tọa Đàm Hưởng Ứng Ngày “Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 20/3”

Việt Nam là một trong số ít quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao và đặc biệt sở hữu nụ cười thân thiện khắp...

ky-ket-booking-smile-va-vidental
Nha khoa ViDental ký kết hợp tác chiến lược cùng Booking Smile

Đánh dấu sự kiện quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển nền tảng kết nối nha khoa 4.0, Booking Smile đã ký...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309