Trồng Răng Implant Trả Góp Cần Điều Kiện Gì, Nên Thực Hiện Không?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội – Phạm Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ cấy ghép Nha khoa nâng cao: Cấy ghép và phục hình Implant tức thì
  • Chứng chỉ cắm ghép Implant nha khoa cấp bởi viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign Fundamentals Seminar Hoa Kỳ
  • Chứng nhận đào tạo Bí quyết chỉnh nha hiệu quả - Điều trị răng ngầm

Trồng răng implant trả góp là một dịch vụ phổ biến, giúp bệnh nhân trả tiền một cách linh hoạt thay vì thanh toán một lần [1].

  • Các nha khoa lớn và uy tín thường hợp tác với ngân hàng để cung cấp chương trình trả góp [2].
  • Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng uy tín, hỗ trợ khách hàng trả góp 0 lãi suất, 0 thủ tục phức tạp, cùng rất nhiều chính sách giá hấp dẫn [3].

Thông tin chi tiết về trồng răng implant trả góp

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về trồng răng implant trả góp, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cần thiết sau đây:

Trồng răng implant trả góp là dịch vụ gì?

Trồng răng implant trả góp được hiểu là dịch vụ tài chính thông qua những tổ chức tín dụng tới từ các công ty tài chính, ngân hàng… hợp tác cùng với các nha khoa để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trồng trăng chỉ phải chi trả số tiền nhỏ ban đầu. Phần còn lại sẽ được thanh toán dần theo từng tháng tùy theo hợp đồng mà khách hàng ký kết.

Trồng răng implant trả góp đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn hiện nay
Trồng răng implant trả góp đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn hiện nay

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn làm răng trả góp đang được khá nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của dịch vụ này là giúp cho khách hàng có thể giảm bớt đi phần nào áp lực kinh tế khi muốn dùng dịch vụ có giá trị cao như trồng răng implant, trồng răng sứ, niềng răng… 

Điều kiện để trồng răng implant trả góp là gì?

Để có thể cấy ghép implant trả góp, bạn cần phải có những điều kiện sau đây:

  • Khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực về hành vi dân sự.
  • Cung cấp bản sao chứng minh thư photo có công chứng yêu cầu rõ ràng hình ảnh, thời gian công chứng không quá 15 ngày, thông tin đầy đủ, chi tiết.
  • Hộ khẩu thường trú bản sao có thông tin đầy đủ.
  • Cung cấp bản kê về lương trong thời gian 3 tháng gần nhất hoặc kèm theo biên lai nộp thuế nếu đang là hộ kinh doanh.
  • Sử dụng các thẻ ngân hàng có liên kết trả góp với nha khoa.
  • Chủ thẻ ngân hàng phải có đủ điều kiện và ký kết phát hành thẻ ngân hàng, không vi phạm bất cứ điều khoản nào.
  • Hạn mức tín dụng thẻ phải có thời gian hiệu lực bằng hoặc lớn hơn so với thời hạn đăng ký thực hiện trồng răng trả góp.

Chi phí trả góp khi trồng răng implant tính như thế nào?

Hiện tại nhiều nha khoa đang áp dụng dịch vụ cấy ghép răng implant trả góp lãi suất 0%. Chi phí phải trả mỗi tháng khi sử dụng dịch vụ trả góp được tính theo ví dụ sau:

Khách hàng trồng răng implant trả góp với mức giá 50 triệu đồng, lãi suất 0% và thời gian thực hiện trả góp trong vòng 12 tháng.  Lúc này cách tính số tiền chi trả mỗi tháng sẽ là: 50.000.000 đồng/ 12 = 4.167.000 đồng.

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Có nên lựa chọn trồng răng implant trả góp không?

Đối với những người bị mất răng, rụng răng nhưng kinh tế còn eo hẹp việc lựa chọn cấy ghép implant hình thức trả góp chính là cách đơn giản nhất. Sau đây sẽ là một số ưu điểm mà dịch vụ này đem tới cho khách hàng:

Giảm bớt gánh nặng kinh tế

Thay vì phải vay bạn bè, người thân hoặc ngân hàng với lãi suất cao để thực hiện trồng răng, lựa chọn trả góp sẽ giúp bạn có thể giảm bớt gánh nặng về kinh tế. Thay vào đó, bạn có thể chia đều số tiền này ra thành từng tháng để trả. Các nha khoa hiện đang áp dụng trả góp lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng nên khách hàng không hề phát sinh thêm khoản chi phí nào trong quá trình chi trả.

Yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ

Khi nhìn thấy số tiền trồng răng implant quá cao, nhiều người đều cảm thấy đắn đo và e ngại. Đặc biệt, nếu mất răng không trồng lại kịp thời có thể gây ra rất nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, thẩm mỹ như tiêu xương hàm, hóp má, lão hóa sớm… 

Sử dụng hình thức trả góp sẽ giúp bạn yên tâm hơn với chất lượng điều trị tại nha khoa, đây giống như một hình thức bảo hành dài hạn cho khách hàng của các nha khoa, tránh trường hợp hoàn tất thanh toán và ngó lơ khách hàng về sau.

XEM THÊM: Bảng Giá Trồng Răng Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt – Cập Nhật Mới Nhất Năm 2023

Trồng răng trả góp giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng về kinh tế
Trồng răng trả góp giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng về kinh tế

Quá trình thanh toán tiện lợi, nhanh chóng

Quá trình thanh toán trồng răng trả góp vô cùng tiện lợi. Khách hàng không phải tới nha khoa trực tiếp để trả tiền mặt, thay vào đó có thể thanh toán tiện dụng tại nhà thông qua ngân hàng. Ngoài ra, một số nha khoa cũng có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Chú ý khi trồng răng implant trả góp nên biết

Trước khi muốn cấy ghép implant theo hình thức trả góp, khách hàng cũng cần chú ý tới một số yếu tố sau đây:

Thanh toán đầy đủ, đúng thời gian

Đây là nguyên tắc cơ bản bạn cần phải nhớ khi thực hiện trả góp. Vào đúng hạn mỗi tháng bạn cần thanh toán đủ số tiền. Chẳng hạn, thời gian thanh toán vào ngày 15 mỗi tháng với số tiền là 4.167.000 đồng thì bắt buộc vào thời gian này bạn phải thanh toán đầy đủ.

Toàn bộ lịch sử thanh toán của bạn sẽ được lưu giữ lại trên hệ thống của công ty tài chính, ngân hàng. Do đó, trong trường hợp phát sinh nợ xấu sẽ khiến việc vay tiền sau này gặp khó khăn.

Vào đúng hạn mỗi tháng bạn cần thanh toán đủ số tiền đã quy định
Vào đúng hạn mỗi tháng bạn cần thanh toán đủ số tiền đã quy định

Tuyệt đối không trả góp thay người khác

Rất nhiều người thường sử dụng thông tin của người nhà, bạn bè để đứng tên trả góp hộ vì một vài lý do. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn không nên vì nó sẽ ảnh hưởng tới sự an toàn về mặt tài chính của bản thân người đó. Bạn tuyệt đối không được đứng tên vay hộ vì nhiều trường hợp thanh toán không đúng hạn, không trả đủ tiền sẽ ảnh hưởng rất lớn.

Không tất toán trước hạn

Mặc dù các công ty tài chính, ngân hàng đều không ngăn cấm vấn đề này. Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu một khoản phí nhất định nếu tất toán trước thời hạn. Do đó, cách tốt nhất là gửi tiền trong ngân hàng, sau đó mỗi tháng trích ra một khoản để thanh toán cho số tiền vay trồng răng.

ĐỪNG BỎ LỠ: Trồng Răng Implant Có Được Bảo Hiểm Không?

Có thể thấy, sự ra đời của dịch vụ trồng răng implant trả góp chính là giải pháp giúp bệnh nhân nhanh chóng có được hàm răng đẹp, đảm bảo khả năng ăn nhai mà vẫn tối ưu chi phí. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trồng răng Trả góp 0 lãi suất – 0 thủ tục phức tạp tại Nha khoa ViDental 

Là hệ thống nha khoa lớn, tiên phong áp dụng 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa, ViDental cung cấp dịch vụ trồng răng chuyên sâu với nhiều chính sách giá hấp dẫn và thanh toán linh hoạt. 

231204-VDT-Banner-09-2.jpg

Nha khoa hỗ trợ khách hàng Trả góp 0 lãi suất, chia nhỏ chi phí trồng răng thành nhiều lần thanh toán để giảm bớt gánh nặng tài chính cho nhiều khách hàng. 

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 70% chi phí ban đầu trực tiếp tại nha khoa để chi trả cho chi trả cho trụ Implant được nhập khẩu từ hãng sản xuất bên Mỹ, Thụy Sĩ…). 30% chi phí còn lại, khách hàng có thể linh động thanh toán trong lần hẹn tái khám hoặc phục hình răng sứ ở lần sau.

trong-rang-3-1-1.png

 Ví dụ: Khách hàng trồng răng Implant Osstem tại nha khoa ViDental, chi phí là 18.000.000/ răng. (Bao gồm: trụ Implant, khớp nối và mão sứ)

Nếu áp dụng chính sách TRỒNG RĂNG IMPLANT TRẢ GÓP tại nha khoa ViDental, khách hàng chỉ cần trả trước 70% giai đoạn đầu tiên khi đặt trụ là:

(70% x 18.000.000) = 12.600.000 đồng.

Số tiền còn lại sẽ được thanh toán theo giai đoạn và thời gian thỏa thuận ban đầu giữa nha khoa và khách hàng. Trên thực tế, nhiều khách hàng có thể chỉ cần chi trả số tiền bằng khoảng 70 – 90% của 18.000.000 đồng nếu được áp dụng các chương trình ưu đãi chi phí mà ViDental đang triển khai.

231130-VDT-Trongrang-06-1-1-1.jpg Ngoài ra, đối với những khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trong 1 lần với chi phí trọn gói, Nha khoa ViDental cũng tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm từ 10 – 30% chi phí trồng răng, tặng kèm những phần quà giá trị như máy tăm nước, voucher khám sức khỏe…Đồng thời ViDental cũng  cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí trong quá trình điều trị. 

231130-VDT-Trongrang-19-1.gif

Tham khảo ngay: Bảng giá trồng răng Implant và chương trình khuyến mãi mới nhất tại ViDental

Cần những điều kiện gì để trồng răng trả góp tại ViDental?

Để thực hiện trồng răng trả góp tại Nha khoa ViDental, bạn cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Bạn phải đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực về hành vi dân sự.
  • Bạn phải cung cấp bản sao chứng minh thư photo có công chứng, hộ khẩu thường trú bản sao có thông tin đầy đủ.
  • Bạn phải sử dụng các thẻ ngân hàng có liên kết trả góp với nha khoa, và chủ thẻ ngân hàng phải có đủ điều kiện và ký kết phát hành thẻ ngân hàng, không vi phạm bất cứ điều khoản nào.
  • Hạn mức tín dụng thẻ phải có thời gian hiệu lực bằng hoặc lớn hơn so với thời hạn đăng ký thực hiện trồng răng trả góp.

Bạn sẽ nhận được những gì khi trồng răng trả góp tại ViDental?

Dù bạn chọn lựa thanh toán trả thẳng trong 1 lần hay trả góp, khi đến với ViDental bạn vẫn sẽ nhận được những quyền lợi công bằng cho mọi khách hàng như sau:

  • Được tư vấn, hướng dẫn chi tiết về các hình thức, thủ tục thanh toán bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa. Đội ngũ nhân sự tại nha khoa làm việc với phong cách đem đến “Trải nghiệm hạnh phúc, chăm sóc thực tâm” cho mọi khách hàng, ở mọi độ tuổi hay hoàn cảnh nào.
  • Sở hữu hợp đồng cam kết, bảo hành chất lượng trồng răng từ cả nha khoa và bên hãng sản xuất nguyên vật liệu. Những hợp đồng này là những văn bản pháp lý, có điều kiện rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
  • Sở hữu thẻ điện tử ViDental Standard để dễ dàng theo dõi thông tin khám chữa, điều trị nha khoa của mình ở bất kỳ đâu. Thẻ điện tử này cũng có thể được áp dụng tại nhiều chi nhánh của ViDental. 
  • Được bác sĩ chuyên môn cao, tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trực tiếp phục hình răng 1-1 trong suốt toàn bộ quá trình.
  • Sử dụng những loại máy móc, trang thiết bị bao nhất được trang bị tại nha khoa. 
  • Được hưởng những quyền lợi riêng của khách hàng, các chương trình khuyến mãi riêng.
  • Trồng răng bằng công nghệ từ tính không khoan xương. Đây là công nghệ trồng răng hiện đại nhất hiện nay, mang đến trải nghiệm trồng răng không đau, không xâm lấn nhiều, an toàn với hàm răng mới chắc khỏe và sáng đẹp tự nhiên.

231130-VDT-Trongrang-16-1-750x750-1.jpg

Tham khảo ngay: Công nghệ trồng răng từ tính xóa bỏ mọi hạn chế của các phương pháp cũ 

Trên đây là những thông tin quan trọng về Trồng răng trả góp. Bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ đến Nha khoa ViDental để được tư vấn miễn phí. 

231130-VDT-BannerMB.gif

DÀNH CHO BẠN:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309