Trụ Implant Thụy Sĩ Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu?

Trụ Implant Thụy Sĩ được làm từ Titanium nhẹ, bền cao, và có khả năng bám chắc trong xương hàm [1]. Một số dòng Implant Thụy Sĩ nổi bật như [2]:

  • Trụ Implant Neodent: Có thiết kế thông minh, tích hợp công nghệ Neodent Acqua giúp kích thích tái tạo tế bào xương phát triển sau khi điều trị [3].
  • Trụ Implant SIC: Thiết kế dạng ren xoắn và được xử lý bằng màng sinh học kết hợp kỹ thuật Matrix giúp giảm thời gian điều trị.
  • Trụ Implant Straumann: Kích thước nhỏ gọn, bề mặt được tạo độ nhám để các tế bào xương có thể dễ dàng bám chắc.
  • Trụ Implant Straumann SLActive: Bản nâng cấp từ dòng Implant Straumann với sự vượt trội hơn nhờ công nghệ SLActive.

Implant Thụy Sĩ thuộc phân khúc cao cấp, có giá cao hơn so với các trụ khác do chất lượng và tính năng vượt trội [4].

Tổng quan về trụ Implant Thụy Sĩ

Trụ Implant Thụy Sĩ được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu tại Thụy Sĩ đảm bảo chất lượng đạt chuẩn theo các tổ chức Nha khoa thế giới. Cùng điểm qua một vài thông tin cơ bản về dòng trụ cao cấp này: 

Đặc điểm cấu tạo

Trụ Implant Thụy Sĩ được đánh giá có khả năng tích hợp nhanh với xương hàm nhờ các đặc điểm cấu tạo nổi bật sau: 

  • Cấu tạo từ Titanium tinh khiết: Kim loại này được sử dụng phổ biến trong các dòng trụ đến từ nhiều quốc gia hàng đầu thế giới nhờ độ bền, khả năng chịu lực cao và an toàn cho sức khỏe con người. Nhờ đó, Implant Thụy Sĩ có thời gian sử dụng lâu dài đồng đời có thể rút ngắn thời gian làm lành vết thương và hạn chế tối đa rủi ro xảy ra trong quá trình trồng răng Implant
  • Thiết kế ưu việt, đa dạng: Đây là đặc điểm cấu tạo nổi bật nhất của dòng trụ này giúp Implant Thụy Sĩ có thể “cân” được các kích thước và tình trạng xương hàm khác nhau của mỗi bệnh nhân. Đồng thời, thiết kế vòng xoắn quanh thân trụ và các khớp nối sẽ giúp tăng khả năng tích hợp trụ với xương hàm, đồng thời hạn chế sự tấn công của các vi khuẩn gây nhiễm trùng và sưng tấy sau khi cấy ghép Implant.
  • Công nghệ xử lý bề mặt hiện đại: Các loại trụ Implant Thụy Sĩ đều sở hữu một công nghệ xử lý bề mặt khác nhau giúp hoàn thiện chức năng và nhiệm vụ của từng loại. 
Trụ Implant Thụy Sĩ có cấu tạo đặc biệt cùng công nghệ xử lý hiện đại
Trụ Implant Thụy Sĩ có cấu tạo đặc biệt cùng công nghệ xử lý hiện đại

Trụ Implant Thụy Sĩ áp dụng cho trường hợp nào? 

Trụ Implant Thụy Sĩ được các chuyên gia khuyến cáo dùng cho các đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Độ tuổi này, xương hợp đã phát triển toàn diện, chắc chắn để chịu lực tác động từ trụ đồng thời khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Theo đó, trụ Implant Thụy Sĩ sẽ phát huy tác dụng trong các trường hợp như: 

  • Người bị mất răng riêng lẻ hoặc mất răng toàn hàm muốn phục hồi lại trong thời gian ngắn nhất. 
  • Trường hợp xương hàm yếu mà không muốn cấy xương ngoài. 
  • Phù hợp cho đối tượng người cao tuổi gặp các vấn để như loãng xương, răng bị mất hoặc rụng nhiều hoặc người có sức đề kháng kém. 
Những đối tượng được chuyên gia khuyên dùng trụ Implant Thụy Sĩ
Những đối tượng được chuyên gia khuyên dùng trụ Implant Thụy Sĩ

Ưu, nhược điểm của trụ Implant Thụy Sĩ

Bên cạnh đặc điểm cấu tạo, Implant Thụy Sĩ cũng được nhiều khách hàng quan tâm nhờ những tính năng nổi bật như:

  • Chất lượng đạt chuẩn: Trước khi ra mắt thị trường và đến tay khách hàng, các dòng trụ này đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO, CE FDA mang đến chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Đồng thời, Implant Thụy Sĩ đã góp phần tạo nên thành công của hàng ngàn ca cấy ghép Implant giúp khách hàng lấy lại sự tự tin và tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. 
  • Rút ngắn thời gian cấy ghép: Nhờ tích hợp các công nghệ tiên tiến vào trong quá trình sản xuất giúp các dòng trụ của Thụy Sĩ chỉ mất từ 6 – 8 tuần cho quá trình cấy ghép Implant với tỷ lệ thành công là 100%. Do đó, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trồng răng giả giúp hoàn thiện nhanh chức năng sinh lý của răng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. 
  • Phù hợp với nhiều kích thước xương hàm: Dòng trụ Implant đến từ Thụy Sĩ được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu chính vì vậy có khả năng tích hợp với mọi loại xương hàm khác nhau. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gặp các tình trạng như mất răng từ lâu, xương hàm yếu thậm chí là trường hợp tiêu xương… thì dòng trụ này cũng có khả năng khắc phục hoàn hảo. 
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Với cấu tạo và thiết kế nổi bật giúp tạo sự chắc chắn và ổn định giữa trụ và xương hàm từ đó tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng trụ. 
Trụ Implant Thụy Sĩ có nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant
Trụ Implant Thụy Sĩ có nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội trên, dòng trụ này có hạn chế là chi phí cao nên chỉ phù hợp cho những đối tượng có kinh tế và tài chính ổn định. 

XEM NGAY: Trồng Răng Implant Có Đau Không? Ảnh Hưởng Đến Sinh Hoạt Không?

Review 4 loại trụ Implant Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất trên thị trường

Dưới đây là 4 dòng trụ nổi bật đến từ Thụy Sĩ được sử dụng phổ biến tại các quốc gia trên toàn thế giới:

Trụ implant Neodent

Trụ Implant Neodent được sản xuất và phân phối từ thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ Straumann được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Kể từ khi ra mắt, Implant Neodent đã được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi chất lượng đạt chuẩn kiểm định theo tiêu chuẩn của FDA, ISO, CE nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới và mang đến thành công cho ngàn nghìn ca cấy ghép Implant mỗi năm. 

Tương tự như các dòng trụ khác trên thị trường, Implant Neodent được cấu tạo từ 3 bộ phận bao gồm: Trụ Implant, khớp nối và mão sứ giúp quá trình cấy ghép Implant dễ dàng và thuận lợi hơn. Đặc biệt dòng trụ này được làm từ 100% Titanium nguyên chất đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Trụ Implant Neodent được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi chất lượng đạt chuẩn theo các kiểm định Châu Âu
Trụ Implant Neodent được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi chất lượng đạt chuẩn theo các kiểm định Châu Âu

Hơn nữa, nhờ độ bền và khả năng chịu lực của Titanium mà dòng trụ này được đánh giá có thời gian sử dụng lâu dài và khả năng tích hợp nhanh với xương hàm, từ đó mang lại hiệu quả cao cho quá trình cấy ghép Implant. 

Ngoài ra, với thiết kế tối ưu cùng công nghệ xử lý hiện đại giúp dòng trụ này chiếm được ưu thế hơn trong khả năng tích hợp và thời gian phục hồi, cụ thể: 

  • Thiết kế thông minh: Điểm nổi bật của dòng trụ này là những vòng xoắn xuất hiện dọc trên thân giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa trụ và xương hàm. Đồng thời, thiết kế vòng xoắn ở phần đỉnh trụ sâu hơn sau đó giảm dần về phía thân trụ giúp rút ngắn thời gian tái tạo xương. Hơn nữa, trụ và khớp nối được liên kết với nhau bởi 10 vòng xoắn liên tục kết nối theo dạng côn kép 11 độ nhằm mục đích tạo sự khít sát tuyệt đối để tăng sự chắc chắn và ổn định giữa trụ và xương hàm. 
  • Tích hợp công nghệ Neodent Acqua bên ngoài mặt trụ: Công nghệ hiện đại này có khả năng giúp trụ Implant Neodent trở nên ưa nước hơn. Từ đó khuyến khích máu và các tế bào protein xương gắn vào mô cấy giúp tăng cơ hội tái tạo xương, đồng thời kích thích các tế bào xương phát triển xung quanh trụ làm quá trình liên kết xương tích hợp dễ dàng và thuận lợi hơn. 
  • Áp dụng công nghệ xử lý SLA: Công nghệ SLA tạo môi trường thuận lợi giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp trụ và xương hàm đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi xương ngay cả trong trường hợp bệnh nhân đang gặp các vấn đề về răng miệng như xương hàm yếu, tiêu xương,…

Với những tính năng nổi bật trên, Implant Neodent có mức giá nhỉnh hơn so với các loại trụ khác. Hiện nay trên thị trường, mức giá của trụ Implant Neodent khoảng 26.000.000 VNĐ tùy vào tình trạng răng và độ uy tín của cơ sở nha khoa. 

XEM NGAY: Review Chi Tiết Về Trụ Implant Neodent

Trụ Implant SIC

Trụ Implant SIC được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn SIC Thụy Sĩ. Đây là dòng trụ được khuyến khích sử dụng trong nhiều trường hợp mất răng nhờ khả năng tích hợp nhanh và đáp ứng được mọi cơ địa và đặc điểm xương hàm khác nhau. Trụ Implant cũng được sản xuất từ chất liệu Titanium có độ bền và khả năng tích hợp nhanh. Nhờ đó, dòng trụ này có những tính năng vượt trội sau:

  • Thiết kế thông minh: Implant SIC được thiết kế theo dạng ren xoắn đa dạng phù hợp với cấu trúc sinh cơ học của xương nhằm tạo sự chắc chắn và ổn định giữa trụ và xương hàm. Ngoài ra, giữa khớp nối được thiết kế rãnh song song, ôm khít trụ hạn chế sự tấn công của vi khuẩn từ đó rút ngắn thời gian phục hồi và tăng hiệu quả cho ca cấy ghép Implant. 
  • Công nghệ xử lý hiện đại: Implant SIC được xử lý bằng màng sinh học kết hợp kỹ thuật Matrix nhằm giảm thời gian tích hợp giữa trụ và xương hàm đồng thời giúp bảo vệ cấu trúc xương, hạn chế các rủi ro phát sinh trong quá trình cấy ghép Implant. 
  • Độ bền cao: Được sản xuất bởi chất liệu Titanium có độ bền và khả năng chịu lực cao do đó Implant SIC không bị đào thải trong môi trường khoang miệng khi sử dụng trong thời gian dài. 
Trụ Implant SIC có thiết kế thông minh và độ bền cao
Trụ Implant SIC có thiết kế thông minh và độ bền cao

Tuy nhiên, dòng trụ này có mức giá khá cao trên thị trường phù hợp hơn với những đối tượng có điều kiện kinh tế ổn định. Hiện nay, trụ Implant SIC có mức giá dao động trong khoảng 30.000.000 VNĐ – 32.000.000 VNĐ. Chi phí này còn phụ thuộc vào từng cơ sở nha khoa và tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân. 

Trụ Implant Straumann

Trụ Implant Straumann trực thuộc thương hiệu Straumann đến từ Thụy Sĩ. Đây là một trong những thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị nha khoa. Do đó, ngay từ khi ra mắt, dòng trụ này đã tạo được tiếng vang lớn tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. 

Trụ Implant Straumann đã tạo được tiếng vang lớn nhờ các tính năng nổi bật
Trụ Implant Straumann đã tạo được tiếng vang lớn nhờ các tính năng nổi bật

Trụ Implant Straumann trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu phục hình thẩm mỹ nhờ các tính năng nổi bật như: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu: Đây là dòng trụ có kích thước nhỏ gọn tương tự một chiếc đinh nhưng phần chân được điều chỉnh với kích thước nhỏ hơn giúp bác sĩ đặt sâu trụ vào bên trong xương hàm mà không ảnh hưởng đến vị trí của các loại trụ khác. Đồng thời, các mũi ren sâu được thiết kế trên thân trụ nhằm tăng tính liên kết giữa trụ và xương hàm. 
  • Bề mặt nhám: Mặc dù chưa được tích hợp các công nghệ hiện đại như các dòng trụ khác, tuy nhiên Implant Straumann lại được nghiên cứu và bổ sung titan lên bề mặt trụ. Điều này giúp tạo ra độ nhám nhất định để các tế bào xương có thể dễ dàng bám chắc vào để phát triển. 
  • Áp dụng trong nhiều trường hợp: Implant Straumann được nhiều chuyên gia khuyên dùng cho nhiều trường hợp khác nhau như mất răng đơn lẻ, mất răng toàn hàm,.. Đặc biệt dòng trụ này có thể kết hợp với công nghệ Implant All-on-4, All-on-6 để cấy ghép Implant toàn hàm mang lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao cho khách hàng. 
  • Phục hồi và hoàn thiện chức năng sinh lý của răng miệng: Implant Straumann có khả năng tích hợp nhanh, ổn định cao với xương hàm do đó dòng trụ này có thể phục hồi và hoàn thiện chức năng sinh lý của răng đã mất bao gồm khả năng ăn nhai, hỗ trợ phát âm cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. 

Tuy nhiên, Implant Straumann cũng được biết đến là dòng trụ thuộc phân khúc cao cấp. Với mức giá tương đối cao khoảng 30.000.000 VNĐ – 32.000.000 VNĐ sẽ phù hợp hơn cho những đối tượng có tài chính kinh tế ổn định.

Trụ Implant Straumann SLActive

Trụ Implant Straumann SLActive được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và nhận về vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây dòng dòng trụ thuộc cùng phân khúc với Implant Straumann, tuy nhiên đã được cải tiến vượt trội hơn nhờ công nghệ SLActive. 

Trụ Implant Straumann SLActive được cải tiến vượt trội hơn nhờ công nghệ SLActive
Trụ Implant Straumann SLActive được cải tiến vượt trội hơn nhờ công nghệ SLActive

Với công nghệ này, Implant Straumann SLActive được phủ một lớp màng sinh học giúp tăng khả năng hoạt nước từ đó rút ngắn thời gian tích hợp giữa trụ và xương hàm. Implant Straumann SLActive được các chuyên gia khuyên dùng trong trường hợp mất răng lâu năm bởi các ưu điểm vượt trội như:

  • Dòng trụ này có khả năng tái tạo mô xương tại vị trí răng đã mất giúp kích thích sự phát triển của các tế bào xương, từ đó tăng sự chắc chắn của trụ trong xương hàm. 
  • Thời gian phục hồi nhanh sau khi cấy ghép Implant khoảng 3 – 4 tuần. 
  • Implant Straumann SLActive có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài khoảng 20 – 30 năm hoặc cả đời nếu được chăm sóc và bảo quản tốt. 
  • Tỷ lệ cấy ghép Implant thành công cao ngay cả những trường hợp mất răng từ 5 năm. 

Tương tự như dòng Implant Straumann, dòng trụ này cũng được đánh giá có chất lượng đi đôi với giá. Tại Việt Nam, Implant Straumann SLActive có mức giá dao động trong khoảng 35.000.000 VNĐ – 38.000.000 VNĐ tùy vào từng cơ sở và tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân. 

ĐỪNG BỎ QUA: Trụ Implant Hàn Quốc Có Mấy Loại? Chất Lượng Tốt Không?

Cập nhật bảng giá chi tiết cho từng loại 

Như phân tích ở trên, dòng trụ Implant Thụy Sĩ thuộc phân khúc trụ cao cấp trên thị trường. Do đó, mức giá của dòng trụ này cũng nhỉnh hơn so với các loại trụ khác, cụ thể: 

TÊN DV

BẢO HÀNH

GIÁ NIÊM YẾT

STRAUMAN

Trọn đời

44.000.000

STRAUMAN ACTIVE

bảo hành trọn đời

48.000.000

Implant Neodent

20 năm

30.000.000

Implant Straumann SLA

20 năm

38.000.000

Implant Straumann SL Active

 Trọn đời

46.000.000

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan đến trụ Implant Thụy Sĩ. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được loại trụ phù hợp với tình trạng và điều kiện kinh tế của bản thân. 

DÀNH CHO BẠN:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309