ViDental Hợp Tác Cùng Weup Nghiên Cứu Công Nghệ Thực Tế Ảo Tăng Cường VR

Mới đây, Nha Khoa ViDental đã hợp tác cùng Weup để nghiên cứu công nghệ thực tế ảo tăng cường VR ứng dụng vào nha khoa. Sự hợp tác lần này sẽ giúp khách hàng được điều trị bằng công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất, mang đến kết quả phục hình hoàn hảo nhất cho mỗi bệnh nhân.

Nha Khoa ViDental là đơn vị nha khoa hàng đầu tại Việt Nam mang đến những phương pháp điều trị và phục hình hiện đại, tiên tiến bậc nhất, các quy trình điều trị đều được đảm bảo an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Là TOP 1 địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn để điều trị các vấn đề về răng miệng.

Weup là một trong những Công ty Truyền thông và công nghệ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Weup mang đến các giải pháp công nghệ hiện đại, giúp xử lý công việc nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, WeUp còn triển khai nghiên cứu về công nghệ, lập trình hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm nổi bật như: Hệ thống xử lý dữ liệu Big Dataứng dụng Mobile App, Hệ thống quản lý phòng khám, Hệ thống nhận diện khuôn mặt, AI, CDP, ERP & CRM,… Nhờ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực nha khoa mà Weup luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các phòng khám nha khoa hiện nay.

Weup - Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay
Weup – Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay

Sự hợp tác mới đây của Nha Khoa ViDental và Weup để nghiên cứu công nghệ thực tế ảo VR đã mang đến làn gió mới cho ngành nha khoa, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng cũng sẽ được rút ngắn thời gian điều trị so với trước đây, nhưng vẫn đem lại kết quả khiến bệnh nhân hài lòng.

ViDental hợp tác cùng Weup phát triển công nghệ VR ứng dụng trong nha khoa

Thực tế ảo tăng cường – Augmented Reality (VR) công nghệ cung cấp góc nhìn trực tiếp hay gián tiếp về môi trường vật lý, tạo ra mô phỏng chân thật, đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay, công nghệ thực tế ảo này đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành nha khoa và đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình điều trị các vấn đề về răng miệng và giảng dạy kỹ thuật phục hình răng hay mô phỏng kết quả điều trị cho bệnh nhân trong lần thăm khám đầu tiên.

ViDental hợp tác WeUp nghiên cứu công nghệ VR
ViDental hợp tác WeUp nghiên cứu công nghệ VR

Nhận thấy rõ tầm quan trọng của công nghệ thực tế ảo tăng cường rất quan trọng để hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị, Nha Khoa ViDental đã hợp tác cùng Weup để ứng dụng công nghệ này vào cơ sở nha khoa của mình. Nhờ ứng dụng phần mềm thực tế ảo tăng cường này đã giúp bác sĩ và kỹ thuật viên tại ViDental phục hình răng mô phỏng các thiết kế nha khoa lên người điều trị, theo chuyển động tự nhiên. Hơn hết, nhờ ứng dụng này được áp dụng trong ngành nha khoa, mà bệnh nhân sẽ được nhìn thấy nụ cười sau khi phục hình của họ trước khi đồng ý điều trị. Bên cạnh đó, việc hình dung kết quả điều trị sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp không chỉ với bệnh nhân, mà còn giữa các chuyên gia khoa học.

Đặc biệt, đối với việc giảng dạy tại ViDental, công nghệ thực thực tế ảo VR cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nhờ công nghệ nha khoa hiện đại, các giảng viên có thể giúp sinh viên đang theo học hiểu rõ cặn kẽ hơn về kiến thức chuyên ngành bằng các mô phỏng thực tế và thông qua thực hành trực tiếp trong quá trình giảng dạy.

Giờ đây, các bác sĩ phẫu thuật tại ViDental được đào tạo với công nghệ thực tế ảo tăng cường đã tăng 230% hiệu suất công việc so với các phương pháp truyền thống như trước đây. Không chỉ riêng bác sĩ phẫu thuật mà sinh viên đang được đào tạo mà được trải nghiệm công nghệ này sẽ cảm nhận trung thực nhất việc cầm các dụng cụ, thiết bị nhổ răng, thiết bị điều chỉnh nha khoa.

Bên cạnh đó, Weup nhờ hợp tác với Nha Khoa ViDental đã giúp các công nghệ mới từ Weup được nhiều nha khoa biết đến và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Luôn đón đầu xu hướng các công nghệ mới đến từ các nước Châu u, giúp ngành nha khoa nước nhà phát triển vượt bậc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay tại các cơ sở nha khoa tại Việt Nam.

Có thể thấy, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mới đã mở ra nhiều cải tiến đáng kể trong lĩnh vực nha khoa. Chính vì thế, quý khách hàng khi đến điều trị tại ViDental có thể hoàn toàn an tâm với quy trình điều trị tối ưu, đơn giản và tiện lợi. Hơn hết, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo VR đã giúp ViDental đón tiếp nhiều khách hàng hơn và mang đến sự hài lòng cao hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dao-tao-nho-rang-khon-bs-quang-anh-1 (1)
Bác sĩ Quang Anh – Nha khoa ViDental trực tiếp đào tạo về dịch vụ nhổ răng số 8

Nhổ răng số 8 hay còn gọi là nhổ răng khôn, là dịch vụ có mặt ở hầu hết các nha khoa hiện nay. Tuy...

bs-thai-dao-tao-nha-khoa-tong-quat (1)
BS CKII Thái Nguyễn đào tạo về nha khoa tổng quát cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Nha khoa tổng quát là lĩnh vực tập trung vào chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng...

230915-VDT-BsQuangAnh-01
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia hàng đầu về phục hình và phẫu thuật Răng Hàm Mặt tại Việt Nam

Tốt nghiệp loại Giỏi Trường Đại học Y Hà Nội với khóa luận xuất sắc về kỹ thuật tiểu phẫu răng khôn chuyên sâu, bác...

dich-vu-nieng-rang-uy-tin-chat-luong-thu-duc-02
Review hành trình niềng răng tại ViDental: Liệu có “XỊN” như lời đồn!

Chất lượng dịch vụ niềng răng là một trong những câu hỏi được các bác sĩ tại Nha khoa ViDental nhận được nhiều nhất. Với...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309