Implant Hàn Quốc Có Tốt Không? Các Loại Trụ Chất Lượng Nhất

Implant Hàn Quốc có nhiều ưu điểm như: Tích hợp xương hàm tốt, cải thiện khả năng ăn nhại hiệu quả với tuổi thọ cao [1]. Một số loại Implant Hàn Quốc phổ biến: Dentium, Dio, Osstem, Biotem [2]. Giá Implant Hàn Quốc dao động từ 13.500.000 đồng - 20.000.000 đồng [3].

Implant Hàn Quốc là gì? Phù hợp với đối tượng nào?

Implant Hàn Quốc là một dạng cấu trúc gồm có 10 vòng xoắn khá đặc biệt. Phương pháp này sử dụng công nghệ với bề mặt bằng chất liệu nhám phun cát nên sở hữu tính chắc chắn và ổn định khi phục hình. Đặc biệt, trụ implant được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá có khả năng tương thích với xương rất tốt.

Implant Hàn Quốc là một dạng cấu trúc gồm có 10 vòng xoắn khá đặc biệt
Implant Hàn Quốc là một dạng cấu trúc gồm có 10 vòng xoắn khá đặc biệt

Độ sâu khi vào trong nướu đạt khoảng 3mm giúp cho nướu và răng đảm bảo tính thẩm mỹ ở mức độ tối đa. Sau khi hoàn thành cấy ghép, khoảng 3 đến 6 tháng người bệnh có thể thoải mái trong việc giao tiếp mà không phải lo lắng bị lộ.

Cấy ghép implant Hàn Quốc thường được chỉ định dành cho những trường hợp bệnh nhân bị mất một răng, nhiều răng hay toàn hàm do bệnh lý răng miệng, tai nạn hoặc tuổi tác. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng phù hợp với trường hợp không muốn sử dụng hàm giả tháo lắp hoặc cầu răng sứ.  

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không?

Thực hiện cấy ghép Implant Hàn Quốc có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người, hiệu quả của phương pháp này được đánh giá qua một số yếu tố cụ thể sau đây:

Tích hợp xương hàm nhanh chóng

Đây chính là ưu điểm đầu tiên mà Implant Hàn Quốc sở hữu. Loại trụ này được đánh giá có cấu trúc rất đặc biệt, kết hợp thêm với việc xử lý bề mặt nhám phun cát nên khả năng tích hợp với xương hàm diễn ra nhanh hơn. Chỉ sau khoảng 3 – 6 tháng bạn đã có hàm răng chắc khỏe, ăn nhai tốt. Khả năng tương thích nhanh cũng giúp ngăn chặn hiện tượng xương hàm tiêu giảm tối ưu nhất.

TÌM HIỂU THÊM: Trụ Implant Dentium Hàn Quốc Có Tốt Không?

An toàn cho cơ thể

Chất liệu chính của Implant Hàn Quốc là Titanium nguyên chất. Chất liệu này được đánh giá có độ tinh khiết, tương thích với khoang miệng. Hơn nữa, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng đây là kim loại an toàn cho cơ thể, không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng nào khi sử dụng. Đó cũng là lý do vì sao Titanium được sử dụng phổ biến trong cấy ghép implant.

Chất liệu chính của Implant Hàn Quốc là Titanium nguyên chất an toàn cho sức khỏe
Chất liệu chính của Implant Hàn Quốc là Titanium nguyên chất an toàn cho sức khỏe

Cải thiện khả năng ăn nhai

Trụ Implant Hàn Quốc thường có độ bền cao hơn rất nhiều so với răng thật, ăn nhai vô cùng thoải mái. Sau khi phục hình xong, bạn sẽ thấy việc ăn nhai trở nên hiệu quả hơn, thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng trụ răng chịu lực kém.

Tuổi thọ cao

So với nhiều loại trụ răng trên thế giới, trụ implant có nguồn gốc từ Hàn Quốc thường được đánh giá cao và lựa chọn nhiều do sở hữu tuổi thọ khá cao. Trung bình một trụ răng có thể sử dụng được khoảng vài chục năm, thậm chí là cả đời nếu biết cách chăm sóc tốt và bác sĩ phục hình có kinh nghiệm.

XEM THÊM NGAY: Ưu – Nhược Điểm Trụ Implant DIO Hàn Quốc tại đây!

Các loại Implant Hàn Quốc phổ biến trên thị trường

Implant Dentium Hàn Quốc

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc, dù ra mắt sau nhiều đối thủ nổi tiếng như Straumann, Mis C1, và Nobel Biocare, nhưng đã nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Dentium Co, Ltd, hãng sản xuất, được thành lập vào tháng 6/2000 và đã đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế quan trọng như ISO 13485, CE, GMP, và FDA. Trụ Implant Dentium được đánh giá cao về tuổi thọ, chi phí, an toàn, và hiệu quả, đứng ngang hàng với các đối thủ lâu đời từ Mỹ, Thụy Sĩ, và Đức.

Cấu tạo:

  • Dentium được thiết kế với 10 vòng xoắn tại mối liên kết với khớp nối Abutment.
  • Bề mặt nhám phun cát SLA giúp tăng tốc độ tích hợp với xương hàm, với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.
  • Thiết kế nón và cổ lục giác giữa trụ và mão răng sứ tăng độ khít, và trụ được nằm bên dưới nướu khoảng 3mm, đảm bảo sự thẩm mỹ và ổn định cao sau khi cấy ghép.

Tính năng:

  • Chất liệu Titanium an toàn: Trụ được chế tạo từ Titanium, kim loại duy nhất trên thế giới được kiểm nghiệm không gây hại cho sức khỏe, được các tổ chức y tế cấp phép. Titanium tương thích sinh học, không kích ứng và không bị oxy hóa trong môi trường miệng.
  • Độ bền và chịu lực cao: Trụ có độ bền và khả năng chịu lực lớn, ngăn chặn tiêu xương hiệu quả. Có thể sử dụng từ 20 năm đến trọn đời với chăm sóc tốt.
  • Cấu trúc chắc chắn: 10 vòng xoắn và bề mặt nhám phun cát có tính chắc chắn cao, giúp tăng độ bám của trụ với xương hàm.
  • Tích hợp tốt với xương hàm: Trụ dễ tích hợp với xương hàm, chỉ mất 3-5 tháng để cố định trong khoang miệng. Bác sĩ có thể đặt mão răng sứ sau khi trụ đã vững chắc, cải thiện khả năng ăn nhai.
  • Phục hồi thẩm mỹ và chức năng răng: Trụ giúp khôi phục thẩm mỹ cho khuôn mặt, cải thiện chức năng ăn nhai và khả năng phát âm, mang lại sự tự tin trong giao tiếp.

Trụ Implant Dio Hàn Quốc

Trụ Implant DIO Hàn Quốc, chuyên dụng cho cấy ghép toàn hàm, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với nguồn gốc xuất xứ từ công ty Dio Implant Hàn Quốc, một tập đoàn có mạng lưới phân phối rộng khắp 70 quốc gia, bao gồm các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, và Nhật Bản. Sản phẩm này đạt chuẩn chất lượng của FDA, ISO, CE, và đã củng cố vị thế số 1 về thương hiệu Implant tại Châu Á, đặt ra làm tiêu chí chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hàn Quốc.

Cấu tạo:

  • Chất liệu Titanium Grade 4 tinh khiết với độ cứng cao, đường kính ngoài từ 3.3 – 15mm và chiều dài trong khoảng 10 – 15mm.
  • Bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ SLA hiện đại, thân trụ thẳng với vòng xoắn đều từ phần đáy đến đỉnh, tăng khả năng phân tán lực đồng đều và đẩy nhanh quá trình lành xương.
  • Cấu trúc 10 vòng xoắn liên tục giữa khớp nối và abutment, theo dạng côn kép 11 độ, tạo sự khít sát tuyệt đối, là điểm độc đáo phân biệt trụ Implant Dio Hàn Quốc so với các dòng khác.

Tính năng:

  • Trụ Implant DIO Hàn Quốc đáp ứng tốt khả năng tích hợp với xương hàm, sử dụng chất liệu Titanium giúp quá trình tích hợp xương hàm diễn ra nhanh chóng và an toàn.
  • Rãnh xoắn của trụ cũng tạo điều kiện thuận lợi cho mô xương gắn chặt, giảm vấn đề tiêu xương.
  • Chất liệu Titanium an toàn với cơ thể người, loại bỏ lo lắng về viêm nhiễm hay kích ứng mô mềm.
  • Trụ Implant DIO Hàn Quốc có khả năng khôi phục chức năng nhai, thay thế chân răng thật, và khả năng chịu lực tốt.
  • Tuổi thọ của trụ có thể kéo dài vĩnh viễn với quá trình ghép đúng kỹ thuật và chăm sóc đúng cách.

Implant Osstem Hàn Quốc

Trụ Implant Osstem có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được ra đời từ năm 1997 và là lựa chọn phổ biến trong phục hình răng. Được sản xuất bởi AIC, một cơ quan giáo dục chuyên sâu về Implant tại Hàn Quốc, trụ Osstem được đánh giá cao về chất lượng, an toàn và độ tương thích. Nó là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Hàn Quốc và đứng thứ 4 trên thế giới. Trụ Osstem làm từ titanium tinh khiết, chất liệu lành tính và tương thích cao với cơ thể, giúp tích hợp với xương hàm nhanh chóng.

Cấu tạo:

  • Trụ Implant Osstem Hàn Quốc làm từ Titanium tinh khiết, an toàn và tương thích sinh học.
  • Thiết kế đặc biệt của thân trụ với các rãnh giúp mô xương bám chặt.
  • Bề mặt nhám được xử lý bằng công nghệ SA, tạo sự ổn định lâu dài và tích hợp dễ dàng vào xương hàm.

Tính năng:

  • Trụ Implant Osstem Hàn Quốc đạt tỷ lệ thành công gần 100%, nhờ thiết kế chân thuôn nhọn và bề mặt nhám, đảm bảo tính ổn định và giảm vấn đề bung bật, đào thải.
  • Mức giá hợp lý so với các loại trụ khác và bảo hành lên tới 20 năm, thậm chí có thể sử dụng trọn đời với chăm sóc đúng cách.
  • Vật liệu Titanium lành tính và tương thích sinh học, phù hợp cho người có cơ địa nhạy cảm.

Implant Biotem Hàn Quốc

Trụ Implant Biotem, sản phẩm của tập đoàn Biotem Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2012 và đã xây dựng nhà máy đầu tiên tại Seoul vào năm 2014. Mặc dù ra đời muộn hơn so với nhiều dòng trụ Implant khác, Biotem đã nhanh chóng chiếm được vị thế trên thị trường nhờ chất lượng và chi phí phù hợp.

Cấu tạo:

  • Biotem Implant, chế tác từ Titanium nguyên chất, là vật liệu an toàn và không kích ứng, có độ bền cao.
  • Bề mặt được xử lý tiên tiến, thẩm thấu tốt vào xương hàm, đảm bảo tỷ lệ thành công cấy ghép cao, với tỷ lệ thất bại là 0%.
  • Thiết kế xoắn dọc giúp tăng sự ổn định và phù hợp cho cấy ghép ở nhiều vị trí khác nhau.

Tính năng:

  • Chi phí hợp lý, khả năng tích hợp tốt nhờ chất liệu Titanium nguyên chất và thiết kế ren xoắn dọc thân trụ.
  • Đảm bảo thẩm mỹ và khả năng ăn nhai, có thể phục hình sâu dưới nướu 3mm, tránh xô lệch và kích ứng nướu.
  • Tuổi thọ trọn đời và khả năng ngăn chặn tình trạng tiêu xương

Giá trồng răng Implant Hàn Quốc hiện nay bao nhiêu?

Hiện nay, trụ răng implant từ Hàn Quốc luôn chiếm được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Mức giá của loại trụ này so với các loại trụ có nguồn gốc từ châu Âu được coi là rẻ hơn và hợp túi tiền hơn. Đặc biệt, về mặt chất lượng cũng không hề thua kém. 

TRỤ IMPLANT

BẢO HÀNH

GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ/Trụ)

Implant Biotem

5 năm

14.000.000

Implant Osstem

10 năm

18.000.000

Implant Dentium

10 năm

18.500.000

ĐỪNG BỎ QUA: Chi Tiết Bảng Giá Trồng Răng Implant Trọn Gói [Cập nhật 2023]

Trồng răng Implant Hàn Quốc là một trong những phương pháp đang được đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên, để biết chính xác tính trạng răng miệng của mình phù hợp hay không, mức giá như thế nào bạn hãy liên hệ ngay tới các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ nhanh nhất.

THAM KHẢO NGAY:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309