Răng Sứ Zirconia Là Gì, Có Mấy Loại Và Có Tốt Không?

  1. Răng sứ Zirconia là loại răng sứ được chế tác từ chất liệu Zirconia, có độ bền cao và không bị mài [1]. Các ưu điểm vượt trội như đạt độ hoàn thiện cao, chịu lực tốt (lên đến 900 Mpa), tương thích với mô mềm, ít mài răng (0.5 - 1mm), và có thể sử dụng trong khoảng 20 - 25 năm [2].
  2. Răng sứ Zirconia có 4 loại: Zirconia Cercon, Emax Zir CAD, Zirconia Venus, Katana [3] với chi phí dao động từ 4.500.0006.000.000VNĐ/răng [4]. 

Răng sứ Zirconia là gì?

Zirconia là loại răng toàn sứ, được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, không chứa kim loại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng của khách hàng nếu sử dụng trong thời gian dài. Về cấu tạo, loại răng này có khung sườn bên trong và lớp sườn bên ngoài, được làm 100% bằng Zirconia – 1 loại oxit của kim loại Zirconium, có khả năng chống đứt gãy hoàn hảo và chống mài mòn cao.

rang-su-zirconia-1.jpg

Răng sứ Zirconia được đánh giá là loại răng có độ thẩm mỹ cao nhất hiện nay cùng nhiều thuộc tính tốt mà những răng khác không thể có được.

GỢI Ý: Trường hợp Bọc Sứ Cho Răng Sâu có hiệu quả không?

Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

Ưu điểm của răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia đã khắc phục được rất nhiều khuyết điểm của các loại răng sứ kim loại thông thường và mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Tính Thẩm Mỹ Hoàn Hảo: Răng sứ Zirconia được làm từ chất liệu toàn sứ, mang lại màu trắng tự nhiên giống răng thật, tạo nên tính thẩm mỹ cao và khó nhận biết.
  • Khả Năng Chịu Lực Tốt: Sứ Zirconia có độ cứng cao và khả năng chịu lực lên đến 900Mpa, giúp thoải mái ăn uống mà không lo về ê buốt hay sứt mẻ.
  • Độ Tương Thích Cao với Cơ Thể: Răng Zirconia có độ tương thích cao với mô mềm, an toàn và không gây phản ứng hóa học trong khoang miệng.
  • Bảo Tồn Răng Thật: Việc bọc răng sứ Zirconia chỉ mài một lượng nhỏ mô răng, bảo vệ răng thật xung quanh và giảm tình trạng cọ xát với răng bên cạnh.
  • Tuổi Thọ Cao: Răng sứ Zirconia có tuổi thọ cao, có thể sử dụng từ 20 - 25 năm hoặc lâu hơn với chăm sóc đúng cách.

XEM THÊM: Nhược Điểm Của Việc Bọc Răng Sứ.

Cũng bởi vì những ưu điểm nổi bật, vượt trội nên Zirconia có thể phục hình hoàn hảo cho những trường hợp sau:

  • Khách hàng có những khuyết điểm về răng miệng như: Mất răng, răng gãy, vỡ, sứt mẻ,…
  • Đối tượng có răng bị nhiễm màu kháng sinh, xỉn màu nặng, ố vàng nhưng không thể xử lý bằng phương pháp tẩy trắng răng.
  • Trường hợp khách hàng muốn có hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ.

rang-su-zirconia-2.jpg

Răng Zirconia có bao nhiêu loại?

Zirconia được chia thành một số loại, tùy từng trường hợp răng miệng của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định dùng loại phù hợp. Cụ thể:

Loại Răng Sứ Zirconia Đặc Điểm Ưu Điểm
Zirconia Cercon

Chất liệu chính là Zirconia.

Thiết kế thẩm mỹ cao.

– Màu trắng tự nhiên.

– Chống đứt gãy và mài mòn cao.

Emax Zir CAD

Kết hợp Zirconia và Emax.

Thiết kế mỏng nhẹ.

– Giữ lại độ mài tự nhiên.

– Thẩm mỹ cao với ánh sáng tự nhiên.

Zirconia Venus

Chất liệu Zirconia cao cấp.

Thiết kế siêu mỏng, nhẹ.

– Thẩm mỹ cao, màu trắng tự nhiên.

– Giảm mài răng và cảm giác nặng nề.

Katana

Kết hợp Zirconia và yếu tố esthetic.

Thiết kế đa dạng.

– Thẩm mỹ cao với nhiều tùy chọn màu sắc.

– Chịu lực và độ bền cao.

Cập nhật bảng giá các mẫu răng Zirconia

So với các loại răng sứ thông thường khác, mẫu Zirconia có rất nhiều ưu điểm nổi bật, sử dụng công nghệ chế tạo hiện đại, do đó giá thành khá cao. Đây cũng được xem là một trong những băn khoăn của khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp với răng Zirconia.

Theo thống kê, hiện nay các loại răng Zirconia có giá dao động từ 4.000.000 – 5.000.000 đồng/răng, tùy từng địa chỉ nha khoa thực hiện, mức giá này sẽ có sự thay đổi.

CHI TIẾT: Bảng Giá Răng Sứ Zirconia mới nhất 2023.

rang-su-zirconia-3.jpg

Những lưu ý khi sử dụng răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia mặc dù có nhiều ưu điểm, độ bền cao, tuy nhiên bản chất vẫn là răng giả, do đó bạn nên cẩn thận chăm sóc sau quá trình phục hình để tăng tuổi thọ. Bên cạnh đó, trước khi bọc răng, khách hàng cũng nên chú ý đến địa chỉ thực hiện. Dưới đây là những lưu ý cho bạn nếu đang có ý định sử dụng răng Zirconia:

  • Lựa chọn Nha Khoa Uy Tín: Bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm; trang thiết bị hiện đại.
  • Mức Giá Phù Hợp: Tham khảo giá hợp lý, tránh quá rẻ để đảm bảo chất lượng thực hiện.
  • Chăm Sóc Sau Khi Bọc Răng: Hạn chế ăn cứng và uống nước đậm màu. Tăng canxi từ thực phẩm, đánh răng đúng cách.
  • Kiểm Tra Vấn Đề Khi Có: Nếu có vấn đề với răng giả Zirconia, đến nha khoa ngay để kiểm tra và xử lý kịp thời.
  • Khám Răng Định Kỳ: Khám 6 tháng/lần để phòng tránh vấn đề răng.

Sau khi bọc răng bạn nên hạn chế ăn thực phẩm quá cứng
Sau khi bọc răng bạn nên hạn chế ăn thực phẩm quá cứng

Răng sứ Zirconia không chỉ là giải pháp hoàn hảo để cải thiện tình trạng răng khấp khểnh, sứt mẻ, xô lệch, gây khó khăn trong quá trình ăn nhai mà còn mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu, thêm phần tự tin. Nếu đang có ý định bọc loại răng này, hãy dành thời gian tìm hiểu chi tiết chi phí, quy trình thực hiện tại các nha khoa uy tín để chuẩn bị thật tốt cho quá trình phục hình.

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (57)

  1. Ngọc Hà says: Trả lời

    Loại sứ Necare Q3 đã có ai làm loại này chưa ạ, thấy giá cao mà không biết có tốt thật không

    1. Hà My says: Trả lời

      loại này oke đó, bảo hành 10 năm

    2. Huy Minh says: Trả lời

      Mình mới bọc loại này, màu sắc nhìn tự nhiên lắm, loại này thấy review là xịn nhất r

    3. Thuý Hường says: Trả lời

      Trong dách sách đang là loại best seller kìa thì chắc là được nhiều người lựa chọn. Kiểu gì đắt chả sắt ra miếng. Mình không đủ tiền nên tìm hiểu loại 4,5 triệu thôi

    4. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Hà, Nha khoa đã nhận được thắc mắc từ chị. Loại sứ Necare Q3 chị đang quan tâm là loại sứ được chế tác theo công nghệ cao, mang màu sắc bóng đẹp tự nhiên, có độ trong mờ và sáng giống màu răng thật đến 99%. Đây là loại răng vừa mang tính thẩm mỹ, tính ứng dụng, độ bền và an toàn cao. Chị Hà có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0987 933 309 để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn Chị.

  2. Quốc Hưng says: Trả lời

    răng em yếu hay bị chảy máu chân răng, sưng lợi thì có bọc răng sứ được không mà bọc sứ xong có cải thiện được tình trạng trên không?

    1. Đào Duy Toàn says: Trả lời

      ui thế thì phải chữa khỏi đi mới làm dc bạn ạ

    2. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, để được tư vấn chính xác nhất tình trạng răng để bọc sứ, bạn hãy inbox ngay qua https://m.me/nhakhoavidentalvietnam để được bác sĩ chuyên môn giải đáp miễn phí nhé ạ

    3. Thuỷy says: Trả lời

      chảy máu chân răng vậy là bị viêm lợi rồi, cái này phải đi khám rồi dùng thuốc đi đã rồi tính làm đẹp sau

    4. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào anh Hưng, nha khoa đã nhận được câu hỏi từ anh. Với tình trạng của anh hiện nay đang có dấu hiệu của viêm lợi, trước tiên anh cần điều trị tình trạng này để sức khỏe răng miệng ổn định đã anh nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn về bọc sứ cũng như điều trị viêm lợi, anh Hưng vui lòng để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp Nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn anh.

  3. QANH says: Trả lời

    Mới bọc sứ tại nha khoa Vidental này xong, em kinh tế không quá dư nên làm loại bình thường 5 triệu 1 răng thôi mà kết quả đã thấy ưng ý rồi không biết làm loại gần chục triệu chắc phải đẹp lắm. Trước lúc làm là cứ lăn tăn mãi đấy vì giờ nhiều nha khoa không biết chọn bên nào, may quá sau có chị đồng nghiệp giới thiệu đến nha khoa vidental được bác sĩ Quang anh tư vấn rồi làm cho. Ưng nha, bác sĩ nhẹ nhàng, tư vấn rõ cho quy trình làm rồi các phương pháp nào, rồi bọc sứ xong hướng dẫn từng tí một cho về ăn uống, chăm sóc răng miệng. Nói chung em thấy em đầu tư bộ răng sứ này là xứng đáng.

    1. Hương Thù says: Trả lời

      răng đẹp quá bạn ơi, nhìn tự nhiên như thật ý

    2. Hà Trung says: Trả lời

      mình cũng làm bên này, ưng nhất cách chăm sóc của nhân viên rất chu đáo

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Quỳnh Anh, cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn nha khoa đồng hành. Chúc mừng chị với một hàm răng sáng đẹp ưng ý. Để giữ được độ trắng sáng và độ bền của răng được tốt nhất, chị chú ý ăn uống, vệ sinh và chăm sóc răng miệng theo những hướng dẫn từ bác sĩ chị nhé. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp hay tư vấn, chị cứ liên hệ để được hỗ trợ. Cảm ơn chị.

    4. Trương Hồng Anh says: Trả lời

      chị ơi, chị bọc xong có bị ê buốt răng hay bị viêm lợi chỗ chân răng không? mới xem được chia sẻ của chị này https://www.youtube.com/watch?v=F9cQ8oM56BE

    5. QANH says: Trả lời

      Không em ơi, làm xong thì thời gian đầu ăn uống theo chế độ bác sĩ hướng dẫn kiêng nóng lạnh đồ cứng chút, giờ thì ăn uống bình thường, răng vẫn chắc khỏe

  4. Ánh NT says: Trả lời

    Nha khoa Vidental này đang tìm hiểu thấy lên cả các trang báo lớn cũng đưa tin là cũng uy tín đấy https://tapchinhakhoa.net/cong-nghe-boc-rang-su-vidental-1583.html

    1. Minh Nguyen says: Trả lời

      Nha khoa này em thấy trên các trang mọi người cũng chia sẻ mách nhau nhiều, chắc tốt thật

    2. Đỗ Lan Hương says: Trả lời

      Mình cũng tìm hiểu tham khảo các bên sau thấy bên Vidental này uy tín nên cũng chọn để bọc răng sứ cho mình với niềng răng cho con gái, nói chung là mọi người ai mà đnag có nhu cầu làm răng miệng thì nên đến nha khoa này nhé, dịch vụ tốt mà mức giá cũng chỉ mức chung thị trường thôi. Hôm đó đến mà đông khách lắm này

    3. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Ánh, cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ tại nha khoa cho cả Gia đình. Nhưng feedback của chị chính là động lực để đội ngũ bác sĩ tại nha khoa cố gắng, nỗ lực hơn mỗi ngày để mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn chị.

    4. Minh Tú says: Trả lời

      nha khoa cho hỏi lịch làm việc của bác sĩ Thùy Anh, tôi muốn được bác sĩ Thùy Anh làm cho

    5. Phương NT says: Trả lời

      Còn có kiểu book bác sĩ như này nữa ạ, đã là nha khoa uy tín thì bác sĩ nào của họ chẳng giỏi nên cứ đến gặp bác sĩ nào thì làm bác sĩ đó

    6. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Minh Tú, hiện bác sĩ Thùy Anh làm các ngày trong tuần, tuy nhiên thỉnh thoảng bác sĩ có lịch đi công tác, hội thảo. Chị muốn bác sĩ Thùy Anh làm dịch vụ, chị có thể đặt lịch hẹn trước để bác sĩ tiếp đón chị được chu đáo nhất. Chị có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ số 0987933309 để được hỗ trợ. Cảm ơn chị.

  5. Lee Vũ says: Trả lời

    Không biết bảng giá trên đã là trọn gói chưa hay lúc làm có phát sinh chi phí gì khác không?

    1. Hoàng Hà Chi says: Trả lời

      trước mình làm là trọn gói lun r á bạn, với bên này có cam kết bảo hành cũng yên tâm

    2. Thuỳ An says: Trả lời

      đúng là sợ nhất ghi giá 1 kiểu đến lúc làm kiểu khác, phát sinh đủ loại chi phí nữa thì chiu

    3. Quỳnh Lương says: Trả lời

      Cái giá cả này là khi mình đến nha khoa bác sĩ sẽ nói rõ cho mình, đồng ý thì làm không thì thôi mà. Tôi thấy nha khoa Vidental là họ báo giá trọn gói chứ không phát sinh phí nào khác, bác sĩ còn tư vấn miễn phí mà

  6. Lê Thương says: Trả lời

    Có nhiều loại răng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng toàn sứ những loại này thì nên chọn loại nào cho tốt

    1. Nguyễn Thị Mai Tiên says: Trả lời

      răng toàn sứ thẩm mỹ nhất nhưng giá sẽ nhỉnh hơn

    2. Phương Trang Hoàng says: Trả lời

      nếu răng hàm mình thấy răng sứ titan cũng oke, còn răng cửa thì nên chọn loại toàn sứ

    3. Alice Ding says: Trả lời

      cứ loại toàn sứ, loại xịn mà làm thì tốt với không phải lo lắng nhiều, tiền nào của nấy cả mà

    4. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Lê Thương, như chị cũng biết hiện nay bọc sứ có nhiều phương pháp và nhiều loại sứ khác nhau, để nói về tốt thì răng toàn sứ sẽ tốt hơn những loại răng sứ kim loại. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất thì cần lựa chọn loại răng phù hợp nhất. Nha khoa cần nắm rõ hơn về tình trạng răng của chị để có thể tư vấn cụ thể đến chị. Chị vui lòng để lại số điênh thoại hoặc đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn Chị.

  7. Phuong Phuong says: Trả lời

    Em muốn chụp phim răng để xem tình trạng răng trước khi quyết định bọc sứ, nha khoa Vidental có chụp phim không?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, toàn bộ khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ tại ViDental đều được chụp phim và bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho mình ạ.

    2. Trần Hoa says: Trả lời

      Có đó, nha khoa này có đầy đủ hết đó, làm trọn gói được ở đây mà không phải đi đâu, chụp phim xong bác sĩ tư vấn cho rồi mới biết nên làm dịch vụ nào

  8. Lee Trần says: Trả lời

    công nghệ bọc sứ bên này nghe nói là hiện đại nhất rồi

    1. Nguyệt Vy says: Trả lời

      trám răng không ăn thua đâu, bọc cho nó được lâu dài anh ơi, nhất là vùng răng nào mà ăn uống nhai nhiều thì dăm ba bữa là bung

  9. Lê Văn Tám says: Trả lời

    thấy nhiều bạn review bọc răng sứ ở Vidental xong đẹp hẳn https://www.youtube.com/watch?v=F9cQ8oM56BE

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào anh Tám, nha khoa đã nhận được thắc mắc từ anh. Hiện nay nha khoa Vidnetal với công nghệ độc quyền Nano Biotech mài răng tối thiểu mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên, giữ được độ bền khỏe cho răng. Để được tư vấn cụ thể anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn anh.

  10. Minh Khánh says: Trả lời

    Răng em như này không biết bọc sứ có ổn không, nhờ các bác sĩ tại nha khoa tư vấn giúp trường hợp của em

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng răng bọc sứ, bạn vui lòng liên hệ tới 0987 933 309 để bác sĩ chuyên môn tại ViDental giải đáp chi tiết ạ!

  11. Hà My says: Trả lời

    Ai đang có nhu cầu bọc răng sứ thì em recoment là nha khoa Vidental là một địa chỉ tốt nên lựa chọn nhé. Người nhà em làm ở đây và sau khi bản thân trải nghiệm xong mới dám lên review cho mọi người. Làm sứ xong ưng ý luôn, tự tin hơn hẳn, răng sáng tự nhiên chứ không bị trắng kiểu giả tạo, bọc răng xong việc ăn uống cũng không ảnh hưởng nhiều. Bác sĩ và dịch vụ nha khoa này vote 5 sao luôn, làm việc rõ nhiệt tình mà có tâm.

    1. Đỗ Thị Cẩm Tú says: Trả lời

      bọc răng xong nhìn khác hẳn nhỉ, trộm vía, mình cũng muốn đi bọc quá

    2. Đỗ Minh Ngọc says: Trả lời

      bác sĩ bên này uy tín với làm có tâm lắm, chị mình cũng mới làm ở đây, nhìn răng kiểu trắng tự nhiên đẹp mê

    3. Liên Trần says: Trả lời

      Bọc sứ này mất nhiều thời gian không với khi làm có bị đau không chị ơi?

    4. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Nha khoa Vidental chào chị Cẩm Tú, cảm ơn Chị đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại nha khoa. Sự hài lòng của Chị là niềm vui và động lực để Nha khoa nỗ lực, cố gắng hơn nữa để mang những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng. Chị đã có số bác sĩ, nếu cần tư vấn bất cứ vấn đề gì về răng miệng cho các thành viên trong gia đình, chị cứ liên hệ để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị.

    5. Đỗ Thị Cẩm Tú says: Trả lời

      Không sao đâu Tâm ơi, mình đi trong 2 lần là xong này, không bị đau nhức gì đâu, bác sĩ làm nhanh gọn mà nhẹ nhàng lắm

  12. Lily Tran says: Trả lời

    flex nhẹ bộ răng toàn sứ của tui, từ ngày làm xong thích cười hẳn

    1. Huyền Trân says: Trả lời

      răng đẹp quá bác ơi, xin vía

    2. Nguyễn Ly says: Trả lời

      bạn làm hết bao nhiệu vậy ạ?

    3. Hậu says: Trả lời

      mình hết gần 40 trịu ạ, được cái bác sĩ mát tay làm nhanh mà răng nhìn như thật, ăn nhai vô tư

  13. Đức đứng đắn says: Trả lời

    Rất thích bác sĩ Quang Anh tư vấn chi tiết với luôn lắng nghe mong muốn của mình

    1. Tít says: Trả lời

      thật đấy mình nghe kể nhiều nơi bác sĩ làm k có tâm, may là mình cũng làm bên ViDental được bác sĩ chọn màu răng trắng tự nhiên, làm xong ai cũng khen

  14. Thuý Vy says: Trả lời

    bên này có chi phí cũng hợp lý với bảo hành nên cũng yên tâm

  15. Thuý Vy says: Trả lời

    bên này có chi phí cũng hợp lý với bảo hành nên cũng yên tâm

    1. Ánh NT says: Trả lời

      bảo hành như nào thế bạn?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mão sứ là gì
Tìm Hiểu Về Mão Răng Sứ: Phân Loại Và Các Vấn Đề Thường Gặp

Mão răng sứ là gì?  Mão sứ là một dạng răng giả được thiết kế với kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Chúng...

Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất
Trụ Implant Nào Tốt? 7 Loại Trụ Phổ Biến Và Chi Phí Mới Nhất

Đặc điểm của trụ Implant Đặc điểm nổi bật của trụ Implant có thể kể đến như sau: Chế tác từ Titanium: Các loại trụ...

Implant Đức có tốt không
Trụ Implant Đức Có Mấy Loại? Có Ưu – Nhược Điểm Gì?

Tổng quan về các dòng trụ Implant Đức Trụ Implant Đức được nghiên cứu và phát triển bởi các thương hiệu đến từ Đức, được...

Trụ Implant Mỹ Có Tốt Không
Review TOP 4 Dòng Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất

Trụ Implant Mỹ là gì?  Trụ Implant Mỹ là dòng trụ Titanium có xuất xứ từ Mỹ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về FDA...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309