[THÔNG BÁO] Nha Khoa ViDental Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác!

Lời đầu tiên, Viện Nghiên Cứu & Công Nghệ Nha Khoa ViDental xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng hợp tác và lựa chọn dịch vụ của ViDental trong suốt thời gian vừa qua. 

Với sự đồng hành từ khách hàng và quý đối tác trong thời gian qua, Nha Khoa ViDental đã và đang không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái nha khoa thân thiện, hiện đại và luôn đặt sự thấu hiểu khách hàng lên hàng đầu cùng với định hướng chiến lược phát triển mạnh mẽ. Kể từ tháng 8/2022, ViDental chính thức chọn Logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

VDT-Tin-220808.jpg
Logo nhận diện thương hiệu cũ và mới của ViDental

Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và trẻ trung, đơn giản và thân thiện, thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại và cao cấp mà ViDental đang muốn hướng tới. Qua sự thay đổi lần này cũng là dấu mốc quan trọng mà đội ngũ ViDental cam kết luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua 4 nguyên tắc: THẤU HIỂU – TẬN TÂM – ĐỒNG HÀNH – CAM KẾT.

Cụ thể, trong logo mới, dòng chữ ViDental được phân tách chữ Vi (Việt Nam) màu vàng, kết hợp với cụm chữ Dental (màu xanh), cùng điểm nhấn tại chữ D cách điệu hình ảnh chiếc răng được lồng ghép tinh tế bên trong, thể hiện sự tận tâm, tỉ mỉ trong quy trình làm việc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên chăm sóc y khoa tại ViDental. 

image-176-copy-531x385.jpg

Màu sắc chủ đạo của Logo vẫn giữ nguyên bản gốc so với Logo cũ, thuộc hai gam màu vàng và xanh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu nóng và lạnh thể hiện tính thuận hòa từ tính cách thương hiệu tới sản phẩm dịch vụ. Màu xanh năng động, trẻ trung, thể hiện sự sáng tạo đổi mới, phát triển không ngừng, còn màu vàng khẳng định sự nhiệt huyết và tinh thần nỗ lực cống hiến hết mình của đội ngũ y bác sĩ cho ngành nha khoa và sứ mệnh “thay mới” nụ cười cho hàng triệu người Việt.

Đặc biệt, font chữ mới có thiết kế mềm mại và tròn đầy hơn so với logo cũ để một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu khách hàng và sự tin cậy về chất lượng dịch vụ của Nha Khoa ViDental. Từ đó giúp khách hàng thay đổi nhận thức, vượt qua khó khăn, rào cản để dám thay đổi bản thân và tự tin song hành cùng bác sĩ ViDental, nâng hạng nhan sắc với nụ cười tươi mới. 

VDT-Tin-220808-2.jpg
Buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Nha Khoa ViDental

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được ViDental chính thức áp dụng từ ngày 01/08/2022 và lần lượt triển khai trên hệ sinh thái toàn hệ thống trong thời gian tới. Những thông tin mới nhất từ Nha Khoa sẽ được thông báo trên các kênh truyền thông chính thức của Nha Khoa ViDental:

Để cập nhật những thông tin chính thức mới nhất và trang bị các kiến thức bổ ích trong ngành nha khoa, các bạn hãy theo dõi những kênh truyền thông chính thức của ViDental. Ngoài ra những trang truyền thông khác chỉ mang tính chất tham khảo.

Bên cạnh đó, để được đội ngũ CSKH hỗ trợ nhanh nhất, mọi thắc mắc vui lòng gửi qua các kênh truyền thông chính thức hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0987.933.309

Hy vọng với bước chuyển mình của ViDental trong thời gian sắp tới sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để ViDental không ngừng thay đổi phát triển, trở thành hệ sinh thái nha khoa lớn mạnh số 1 Việt Nam và hàng đầu Đông Nam Á.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VDT-BannerNieng-220628-11-16
Ưu đãi niềng răng – Giá trị lên tới 30% và nhiều quà tặng hấp dẫn

Với tinh thần luôn thấu hiểu và cập nhật xu hướng làm đẹp của khách hàng mỗi ngày, ViDental đã và đang tiếp tục tung...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-bach-viet-4 (1)
Nha khoa ViDental kết hợp với trường Mầm non Bách Việt tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé

Nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 4-5 tuổi, Nha...

vidental-da-bong-giao-huu
Giao hữu bóng đá nam giữa Nha khoa ViDental và Tập đoàn GolfGroup, nâng cao tinh thần hợp tác cùng phát triển

Bên cạnh những hoạt động đào tạo nội bộ diễn ra thường xuyên, Nha khoa ViDental cũng tích cực tham gia các hoạt động giao...

sheis-439x350
Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng Nghệ Nha Khoa ViDental

Mới đây, Siêu ứng dụng Làm đẹp, Thẩm mỹ & Sức khỏe cho Phụ nữ hiện đại Sheis ký kết hợp đồng hợp tác cùng...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309