Lễ kỷ niệm 5 năm phát triển và ra mắt Hệ sinh thái Nha khoa – Dental Group

Sáng ngày 20/03/2024 vừa qua, “LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬPRA MẮT HỆ SINH THÁI DENTAL GROUP” đã diễn ra thành công tại Trung tâm sự kiện Aquaria – Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các quý khách hàng, đối tác và cán bộ Nhân viên của Tập đoàn. 

IMG_2465-1.jpg

Tiếng vang của “Lễ ra mắt Hệ sinh thái Nha khoa Dental Group” thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, truyền thông đưa tin:

 

Dental Group là Tập đoàn Nha khoa hàng đầu Việt Nam, được sáng lập bởi Hội đồng quản trị là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y Tế sức khỏe, có tâm và tầm nhìn cao rộng: 

  • Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group 
  • Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Dental Group
  • Ông Nguyễn Văn Hoàng – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dental Group
  • Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc điều hành Tập đoàn Dental Group

z5271101520943_e958b05d758b9f7e7f20c51133a8afe7.jpgBan lãnh đạo của Tập Đoàn Dental Group 

Sự kiện có sự tham dự của nhiều khách mời cấp cao trong ngành Y, chứng minh độ phủ sóng không hề nhỏ của Tập đoàn Dental Group: 

  • Ông Nguyễn Thế Cường – Vụ phó vụ 6 Viện kiểm sát nhân dân tối cao
  • Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ CK II Nguyễn Đức Đoàn, nguyên Vụ trưởng vụ y dược học cổ truyền Bộ y tế, Nguyên chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam
  • Lương y, nhà thơ, nhạc sĩ Đỗ Sơn Hà – Tổng thư ký Hội Nam Y Việt Nam

Thiet-ke-chua-co-ten-85.jpg

Cùng với đó là sự hiện diện của các đối tác về nha khoa, các đơn vị y tế sức khỏe, giáo dục, công nghệ đã có mặt trong buổi lễ và trao tặng những bó hoa tươi thắm để chúc mừng Tập đoàn. 

Với chủ đề là Chạm tương lai, Dẫn lối thành công”, sự kiện đã từng bước đặt những “điểm chạm” ý nghĩa, để khơi gợi lại quá trình 5 năm hình thành và phát triển: 

  • Chạm tay vào ước mơ – Lịch sử hình thành Dental Group
  • Chạm để đồng hành – Hành trình kiến tạo nụ cười
  • Chạm để thấu hiểu – Tri ân sự đồng hành
  • Chạm để sẻ chia – Tạo giá trị cộng đồng và thành lập quỹ đầu tư Dental Capital
  • Chạm để mở đầu – Khai tiệc, ăn uống.

Thiet-ke-chua-co-ten-86.jpg

Hệ sinh thái Dental Group – Bước ngoặt thay đổi ngành nha Việt 

Sự kiện lần này đánh dấu bước ngoặt lớn trên hành trình bảo vệ nụ cười Việt Nam và phát triển ngành Nha khoa nước nhà vươn tầm quốc tế. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Hệ sinh thái nha khoa Dental Group giờ đây đã lớn mạnh, đóng góp to lớn vào sự phát triển ngành nha với các mũi nhọn chiến lược chính sau: 

Chuỗi phòng khám chuẩn Quốc tế – Hệ thống Nha khoa ViDental:

Có thể nói Nha khoa ViDental chính là “viên gạch” đầu tiên, xây dựng nền móng vững chắc của Dental Group. Khởi đầu từ năm 2019, Ban lãnh đạo của Tập đoàn đã nhận thấy thị trường các phòng khám nha khoa tại Việt Nam còn nhiều hạn chế. Và từ đó ý tưởng xây dựng một chuỗi các phòng khám nha khoa “chất lượng cao, giá thành phải chăng” để đáp ứng nhu cầu sức khỏe và thẩm mỹ của mọi người ra đời. 

z5271105351714_f54ab20653e9e9c186554293ff1fa311.jpgÔng Nguyễn Văn Bằng- Chủ tịch Tập Đoàn Dental Group có những chia sẻ về khởi nguồn xây dựng Tập đoàn Dental Group

Nha khoa ViDental tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC được công nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định quốc tế American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED).

image8.jpgĐịa chỉ nha khoa ViDental (cơ sở 6): Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội

Trong hành trình 5 năm thành lập và phát triển, Nha khoa ViDental đã mở rộng đến 6 cơ sở hoạt động với quy mô từ Bắc vào Nam. ViDental cũng là đơn vị tiên phong trên thị trường hoạt động theo mô hình Hệ sinh thái bao gồm 5 Trung tâm trực thuộc, điều trị chuyên sâu các dịch vụ nha khoa chất lượng cao như Niềng răng; Trồng răng Implant; Bọc dán sứ; Nha khoa tổng quát….

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư mạnh tay, là những sản phẩm được nhập trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Ý…Quy trình điều trị, hệ thống vô trùng, khử khuẩn, giấy phép hoạt động được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

Đến nay, Nha khoa ViDental đã bảo vệ và làm đẹp nụ cười cho hàng chục nghìn khách hàng và có được sự công nhận của cộng đồng. 

Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy (VDA)

Tiếp nối trong hệ sinh thái là Học viện Nha khoa Quốc tế – Vietnamese Dental Academy (VDA). Học viện là nơi đào tạo lực lượng nhân sự nha khoa tay nghề cao như bác sĩ, phụ tá, y tá, kỹ thuật viên theo mô hình “Đào tạo thực chiến”, giúp học viên biết cách vận dụng kiến thức vào thực tiễn, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và các phòng khám nha khoa. 

PQT_6405-1.jpg

Đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm những bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng và nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Chương trình học tại học viện được cập nhật thường xuyên, hệ thống hóa kiến thức dễ hiểu, dễ vận dụng. 

Đến nay, VDA đã đào tạo thành công nhiều khóa học viên xuất sắc, có tầm và có tâm, làm lực lượng lòng cốt cho nền nha khoa Việt Nam. 

PQT_6453-1.jpgẢnh chụp cựu học viên lớp Quản trị phòng khám nha khoa niên khóa 2023

Dental Partner – Bạn đồng hành của nha khoa thế hệ mới

Nhận thấy thị trường nha khoa tại Việt Nam có rất nhiều các phòng khám mọc lên nhưng không phải phòng khám nhỏ lẻ nào cũng biết cách vận hành, quản lý và phát triển, Ban lãnh đạo của Dental Group đã xây dựng nền tảng Dental Partner – đối tác đồng hành cùng nhiều đơn vị. 

PQT_6436-1-2.jpg

Dental Partner chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa như:

  • Setup phòng khám nha khoa trọn gói
  • Cung cấp vật tư y tế, trang thiết bị
  • Cố vấn chiến lược Truyền thông Marketing
  • Hỗ trợ tăng trưởng khách hàng
  • Cung cấp nhân lực chất lượng cao
  • Tư vấn thủ tục, giấy tờ pháp lý cho phòng khám.

Tôi rất hào hứng và phấn khích khi đội ngũ của chúng tôi được hợp tác với Dental Group. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho Dental Group trở thành Tập đoàn nha khoa hàng đầu Việt Nam để mang lại cho mọi người, không chỉ là người Việt mà còn là người nước ngoài, những nụ cười đẹp và khỏe mạnh nhất. Đồng thời mang lại cho họ sự tự tin, tự hào về nụ cười của mình để phát triển, tận hưởng cuộc sống mỗi ngày thay vì nét mặt ủ rũ, trầm ngâm.” – Ông Peter John Welfare – Đối tác trang thiết bị vật tư nha khoa của Dental Group – chia sẻ trong sự kiện. 

PQT_6328-1-1.jpgLễ bàn giao sản phẩm cho đối tác của Dental Group 

Dental Capital – Quỹ đầu tư nha khoa

Lễ ra mắt lần này đánh dấu sự ra đời của Qũy đầu tư Dental Capital – Qũy tài chính về nha khoa, dùng để thực hiện các sáng kiến xã hội, các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ và nâng tầm nụ cười Việt Nam. Trước đó các hoạt động như Chương trình Nha học đường, Qũy nụ cười yêu thương đã được Dental Group phát động và triển khai để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

z5271108242487_01097eda76b29f11931d572d79c26abc.jpgKhoảnh khắc “CHẠM” đánh dấu sự khởi đầu của Dental Group 

Một khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử của Dental Group là khi Hội Đồng Quản Trị cùng với đại diện của Korean Dental Capital đã cùng nhau “CHẠM” để khởi động cho một hành trình mới và mạnh mẽ. Qũy đầu tư Nha khoa Hàn Quốc đã mạnh tay đầu tư 3 triệu đô la vào quỹ Dental Capital của Tập đoàn để tiếp thêm nguồn lực xây dựng xã hội giàu mạnh, phát triển bền vững và lan tỏa các giá trị cao đẹp đến cộng đồng. 

z5271109633551_6e793e1e531b547787ec4db479d783dd.jpgÔng Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group nhận đầu tư từ đại diện Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc

Ông Jung Seung Pil – Đại diện Korean Capital chia sẻ: “Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người dân tại các tỉnh, thành phố của Việt Nam được trải nghiệm môi trường nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại, chuẩn quốc tế”. 

Quãng thời gian 5 năm phát triển của Dental Group không thể không nhắc đến sự đồng hành của các khách hàng quý mến. Trong sự kiện Lễ ra mắt lần này, một trong những khách hàng đó, là bà Nguyễn Thị Mai – Giám đốc điều hành của ONTOP Media, đã bày tỏ lòng biết ơn và sự hài lòng với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ tại ViDental, điều này khiến bà cảm thấy rất tin tưởng và thoải mái.

z5271113321477_b2ea0df4fba0f1d344906afe7c49bd99.jpgChị Nguyễn Thị Mai – Khách hàng thân thiết của ViDental chia sẻ về trải nghiệm tích cực tại nha khoa

Đặc biệt, Dental Group đã phát triển đến ngày hôm nay nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ và nhân viên. Đây là cơ hội để mọi người ngồi lại, cùng nhau tự hào về những thành tựu đạt được trong 5 năm vừa qua. Đồng thời cũng là dịp để tri ân và ghi nhận những đóng góp đặc biệt của các cá nhân và đội nhóm đã hoàn thành xuất sắc trong công việc.

z5271115630227_465a2681cad1683180488d330b0f96c7.jpgVinh danh cá nhân, đội nhóm xuất sắc của Tập đoàn trong 5 năm qua

Tại sự kiện lần này, các vị khách mời còn được tham gia vào không gian âm nhạc với những tiết mục văn nghệ du dương, giọng hát hào sảng và điệu nhảy tươi mới mang lại một không gian náo nhiệt và tràn đầy năng lượng. Tiệc liên hoan như một lời tri ân thiết thực nhất, là cơ hội để toàn Tập đoàn ngồi lại với nhau. 

z5271118523694_364924def81d5f427e2fd20befc8bdf0.jpgTiết mục múa vô cùng uyển chuyển đến từ vũ đoàn Fevery

Sự kiện Ra mắt Hệ sinh thái Nha khoa Dental Group kết thúc, mở ra một hành trình mới với nhiều khó khăn và thách thức hơn. Tuy nhiên với năng lực và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo và sự ủng hộ từ các đối tác khách hàng, Dental Group chắc chắn sẽ ngày càng lớn mạnh và đưa nền nha khoa Việt Nam sáng vai với các cường quốc năm châu!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309