Trồng răng Implant tức thì – Lựa chọn số 1 cho Việt kiều về nước

Xu hướng về nước trồng răng của cộng đồng Việt Kiều ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, Kiều bào về nước thường bị hạn chế về thời gian và gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín. Thấu hiểu tâm tư này, Nha khoa ViDental cung cấp dịch vụ “Trồng răng Implant tức thì” giúp các cô chú/anh chị phục hình răng đã mất nhanh chóng trong 2 ngày với chất lượng chuẩn quốc tế được kiểm chứng và chi phí chỉ bằng ¼  so với hải ngoại. 

231218-VDT-CTVietkieu-Baiviet03-1.jpg

Trồng răng Implant tức thì là gì? Điều kiện áp dụng?

Trồng răng Implant tức thì” là phương pháp phục hình răng đã mất chỉ trong 1 lần hẹn khám giữa bác sĩ và bệnh nhân. Quá trình thăm khám, tách chân răng đã hỏng, cấy trụ Implant và gắn mão sứ được thực hiện tối đa trong 2 ngày điều trị liền mạch giúp bệnh nhân nhanh chóng có được răng mới để ăn nhai mà không cần đi lại nhiều hay chờ đợi lâu. 

Phương pháp này vượt trội hơn phương pháp trồng răng Implant truyền thống vì giúp rút ngắn tối đa thời gian tích hợp giữa trụ implant và xương (thông thường bệnh nhân phải chờ từ 3 – 6 tháng mới có răng mới để ăn nhai), đồng thời vẫn mang lại kết quả trồng răng chất lượng, an toàn. Đây cũng là giải pháp đặc biệt phù hợp cho các cô chú/ anh chị Việt Kiều có ý định về nước làm răng. 

231218-VDT-CTVietkieu-Baiviet11-1-1.jpg

Trồng răng Implant tức thì là sự đột phá trong ngành nha khoa, kết hợp giữa việc áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental. Hiện nay, chỉ có một số đơn vị lớn uy tín mới đủ điều kiện thực hiện phương pháp này. 

Để có thể sử dụng phương pháp Trồng răng Implant tức thì tại Nha khoa ViDental, bệnh nhân cần đảm bảo đáp đứng 2 yếu tố sau:

  • Mật độ xương hàm còn đủ tiêu chuẩn: Phương pháp này chỉ phù hợp cho những trường hợp răng không mất quá lâu, chân răng chưa bị tiêu xương nhiều, xương ổ răng và xương hàm phải rắn chắc. Để xác định tình trạng xương hiện tại của mình, cô chú/anh chị cần phải được chụp phim CT Cone Beam và thăm khám với bác sĩ chuyên môn. 
  • Sử dụng dòng trụ Implant có tính tương tích sinh học cao như Neodent của Thụy Sĩ, Nobel Active…Đây là những loại trụ ưa nước nên tích hợp với xương rất nhanh, có tuổi thọ dài và lành tính với môi trường răng miệng.  

Xem thêm : Trụ Neodent có tốt không? Tại sao lại phù hợp cho Trồng răng tức thì?

Trong trường hợp các cô chú/anh chị bị mất răng quá lâu, mật độ xương còn lại không đủ tiêu chuẩn, Nha khoa ViDental sẽ có phương án trồng răng Implant trong 2 giai đoạn (mỗi giai đoạn cách nhau từ 3 – 6 tháng) cho cô chú/anh chị.Sở dĩ bệnh nhân cần phải thực hiện điều trị dài hơn là vì cần tiến hành thêm bước cấy ghép xương để đảm bảo bệnh nhân có đủ điều kiện trồng răng Implant. 

  • Giai đoạn 1: Thăm khám, Chụp phim, Ghép xương, Cắm trụ Implant
  • Giai đoạn 2: Gắn răng trên Implant. 

Để biết tình trạng răng miệng hiện tại phù hợp với phương pháp tức thì hay trồng răng trong 2 giai đoạn, cô chú/anh chị có thể nhận tư vấn miễn phí tại đây. Nha khoa ViDental sẽ phản hồi rất nhanh trong vòng 24h. 

CTA1-1.gif

Lý do Trồng răng Implant tức thì tại ViDental được nhiều Việt Kiều tin chọn

Dẫn đầu thị trường Việt Nam, Nha khoa ViDental cung cấp cho Kiều bào dịch vụ trồng răng chất lượng cao theo 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC – Bộ tiêu chuẩn được ghi nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế: American Dental Association (ADA), International Organization for Standardization (ISO), FDI World Dental Federation & Council of European Dentists (CED)

231130-VDT-SlideMB-1.jpg

Tất cả các yếu tố như trong dịch vụ Trồng răng tức thì: công nghệ, bác sĩ, chi phí, quy trình, cam kết bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng…đều được thiết kế phù hợp dành riêng cho cô chú/anh chị Việt Kiều. 

Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương, không đau

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của dịch vụ Trồng răng tức thì là áp dụng Công nghệ tân tiến nhất hiện nay – Công nghệ từ tính không khoan xương. Nhờ đó, cô chú/anh chị Việt kiều sẽ có được trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng, không gây đau đớn và an toàn tuyệt đối. 

231130-VDT-Trongrang-17-1.jpg

Công nghệ từ tính sử dụng những loại máy móc và thiết bị tân tiến sau:

  • Chụp phim CT Cone Beam 3D trước và sau trồng răng để đánh giá chính xác tình trạng răng và mật độ xương của bệnh nhân. Dựa vào đó bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra giải pháp trồng răng phù hợp và an toàn nhất cho cô chú/anh chị Kiều bào. Điều này giúp cho cô chú/anh chị có sự yên tâm nhất định vào liệu trình điều trị và kết quả trồng răng cuối cùng trước khi bay ra nước ngoài. 
  • Công nghệ từ tính sử dụng nguyên lý nén của từ trường và dòng điện để thay thế cho các kỹ thuật khoan cắt truyền thống. Cơ chế rung để tách xương nhẹ nhàng của công nghệ từ tính giúp bảo toàn tối đa xương và mô mềm cho bệnh nhân trong quá trình tiểu phẫu, từ đó triệt tiêu tình trạng đau đớn khi trồng răng. Hơn nữa, với các cô chú cao tuổi thường bị loãng xương, công nghệ từ tính còn giúp nén xương để đưa xương về mức tiêu chuẩn, hạn chế việc phải cấy ghép xương trong quá trình cắm trụ Implant. 
  • Sử dụng các dòng trụ Implant ái nước, có tính tương thích cao với xương gốc và có tuổi thọ dài từ 30 năm đến trọn đời. Đây là yếu tố rất quan trọng với các cô chú/anh chị Việt Kiều không tiện về nước nhiều lần để tái khám và thời gian ở Việt Nam bị hạn hẹp. Khi sử dụng các dòng trụ này, cô chú và anh chị có thể yên tâm về kết quả trồng răng bền đến trọn đời. 

Xem thêm: Công nghệ trồng răng từ tính – Sự đột phá trong trồng răng hiện đại 

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giỏi ngoại ngữ

Đội ngũ bác sĩ Trồng răng tại ViDental là những chuyên gia đầu ngành về Trồng răng Implant, đảm bảo mang đến cho cô chú/anh chị Việt Kiều chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

231204-VDT-Banner-08.jpg

  • Chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm: Nha khoa ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu về trồng răng Implant. Các bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt, sở hữu những chứng chỉ trồng răng chuyên sâu và kinh nghiệm thực chiến lên đến 20 năm và có thời gian tu nghiệp tại các quốc gia kỳ lân về nha khoa như Mỹ, Nhật, Hàn…
  • Thẩm Mỹ Chuẩn Á Châu: Sự kết hợp giữa kỹ thuật chuyên môn và sự nhạy bén về thẩm mỹ là điểm mạnh của đội ngũ bác sĩ tại ViDental. Các bác sĩ không chỉ tập trung vào việc khắc phục vấn đề răng mà còn đảm bảo rằng nụ cười của bệnh nhân trở nên hoàn hảo và tự tin.
  • Xóa Bỏ Rào Cản Ngôn Ngữ: Vì có thời gian tu nghiệp tại các quốc gia như Mỹ, Sing…và tiếp nhận nhiều khách hàng ngoại quốc nên các bác sĩ tại ViDental còn rất giỏi tiếng anh. Do đó những cô chú/anh chị Việt kiều xa quê lâu ngày, gặp khó khăn trong việc giao tiếp Tiếng Việt vẫn sẽ được tư vấn chi tiết để được thực hiện trồng răng đúng như nhu cầu. Còn đối với những Việt Kiều gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các bác sĩ nha khoa tại các quốc gia mà cô chú/anh chị sinh sống, thì về Việt Nam sẽ được giải quyết hoàn toàn. 

Xem thêm: Bác sĩ Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng 10 năm thực chiến

100% trụ Implant, trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật…

Nha khoa ViDental cam kết 100% chất lượng trụ Implant, máy móc trang thiết bị sử dụng tại nha khoa được nhập khẩu 100% từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Thụy Điển, Pháp. Việc sử dụng trụ chính hãng giúp đảm bảo kết quả trồng răng hiệu quả, an toàn và lâu bền cho bệnh nhân. Cô chú/ anh chị cũng có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thông qua việc quét mã QR và nhập mã code trên Web của hãng sản xuất trụ. 

231130-VDT-Trongrang-15-1-1.jpg

Chi phí trồng răng chỉ bằng 1/4 so với hải ngoại

Để chào mừng Việt Kiều về nước nhân dịp Tết đoàn viên, Nha khoa ViDental gửi tặng Chương trình khuyến mại “Về nhà làm răng” với nhiều ưu đãi lớn cho cô chú/anh chị Việt Kiều. Cụ thể chương trình như sau:

  • Giảm 35% với Việt Kiều trồng răng toàn hàm, giảm 25% với Việt Kiều trồng răng đơn lẻ dòng trụ Neodent của Thuỵ sĩ, giảm 15% cho tất cả các dòng trụ khác.
  • Miễn phí toàn bộ khách sạn và chi phí đi lại đối với Việt Kiều trồng răng toàn hàm
  • Tặng Gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trị giá 5 triệu đồng và “Set quà quê hương” – Đậm chất Việt (1 triệu đồng) để cô chú/anh chị xa quê vẫn có thể lưu giữ những kỉ niệm quê nhà dù ở bất cứ nơi đâu. Hơn một nha khoa đơn thuần, ViDental còn đề cao niềm hạnh phúc, sự hài lòng của mỗi khách hàng trong từng trải nghiệm dịch vụ dù là nhỏ nhất.

231227-VDT-BRS-27.jpg

Chỉ với chi phí khoảng bằng ¼, ⅓ so với hải ngoại, cô chú/anh chị Việt Kiều đã có thể phục hình răng đã mất để lấy lại nụ cười tươi sáng và hàm răng chắc khỏe để ăn nhai. Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant áp dụng tại Nha khoa ViDental:

Dịch vụ 

Bảo hành

Giá gốc (VNĐ/răng)

Giá ưu đãi (Giảm 15 - 35%)

 

Implant Biotem

5 năm

14.000.000

11.900.000

 

Implant Osstem

10 năm

18.000.000

15.300.000

 

Implant Dentium

10 năm

18.500.000

15.725.000

 

Implant Mỹ Hiossen

10 năm

25.000.000

21.250.000

 

 Implant Neodent

 <Best Seller>

20 năm

30.000.000

22.500.000 

 

Implant Tekka

20 năm

30.000.000

25.500.000

 

Implant Nobel

20 năm

35.000.000

29.750.000

 

Implant Nobel Tiultra

Bảo hành trọn đời

49.000.000

41.650.000

 

Implant Nobel Tiultra On One

Bảo hành trọn đời

52.000.000

44.200.000

 

Implant Straumann SLA

20 năm

38.000.000

32.300.000

 

Implant Straumann SL Active

Bảo hành trọn đời

46.000.000

39.100.000

 

231218-VDT-CTVietkieu-CTA01.gif

Cam kết và bảo hành chất lượng minh bạch

Một trong những điểm tạo nên uy tín thương hiệu trong nhiều năm qua của ViDental là chính sách cam kết bảo hành minh bạch và chế độ hỗ trợ khách hàng từ xa nhanh chóng trong vòng 24h. 

  • Cam kết 100% các dòng trụ Implant sử dụng tại nha khoa Vidental đều được nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép của Sở Y Tế.
  • Chất lượng trồng răng Implant được cam kết bằng văn bản có giá trị pháp lý
  • Chế độ bảo hành cho trụ Implant từ 20 năm đến trọn đời, tùy thuộc vào dòng trụ Implant mà khách hàng lựa chọn.
  • Thay mới hoàn toàn các thành phần Implant nếu lỗi cho nhà sản xuất.

231218-VDT-CTVietkieu-Baiviet05.jpg

Hơn nữa, với hệ thống Website, Fanpage đa dạng mà Nha khoa ViDental trang bị, cô chú/anh chị Việt kiều có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. 

Với tất cả những thế mạnh của Nha khoa ViDental nói chung và dịch vụ Trồng răng Implant tức thì nói riêng, ViDental tự tin mang đến cho cô chú/anh chị Việt kiều trải nghiệm “về nhà làm răng” trọn vẹn nhất. Để  được sắp xếp lịch thăm khám với nha khoa từ trước khi về nước, cô chú/anh chị có thể đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline 098 793 33 09.

231218-VDT-CTVietkieu-CTA05.gif

Bình luận (60)

  1. Thụy Trần says: Trả lời

    Khi quyết định về nước để trồng răng, tôi đã tìm hiểu rất nhiều nha khoa và thông qua bạn bè tôi biết đến BS Quang Anh. Được biết BS Quang Anh đã từng cấy ghép hơn 1000 ca implant nên tôi đã tin tưởng và quyết định trồng tại đây. Từ khi trồng xong tôi ăn uống khỏe hẳn ra, con cháu cũng mừng, tôi xin cảm ơn BS rất nhiều vì đã giúp tôi tự tin trở lại.

    1. Trần Quân says: Trả lời

      Bác ơi, bác trồng lâu chưa ạ, cháu cũng đang định đưa bố về VN để trồng răng. Cháu muốn tham khảo bác chút được không ạ.

      1. Thụy Trần says:

        Bác trồng cũng được hơn 2 năm rồi. Ăn uống tốt lắm cháu. Bố cháu năm nay bao nhiêu tuổi rồi

      2. Trần Quân says:

        Bố cháu năm nay hơn 60 tuổi rồi bác ạ.Cháu cũng muốn trồng răng để ông ăn nhai tốt hơn ạ

      3. Thụy Trần says:

        Thế là bố cháu cũng có tuổi rồi, cháu nên trồng răng sớm đi bố cháu sẽ ăn nhai tốt hơn nhiều lắm đó.

  2. Đào Đạt says: Trả lời

    Răng em đi mấy chỗ từ chối mà đến gặp bsi Quang Anh nhận và điệu trị xử lý tình trạng viêm nhiễm thì hiện tại em đã ăn uống bình thường. Nếu lúc đó không quyết định về lại VN gặ Bs chắc giờ này em vẫn đang đi thăm khám về tình trạng của mình.

  3. Hùng says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi, tôi năm nay hơn 60 tuổi bị mất răng gần 8 năm nay hiện tôi muốn về nước để làm lại răng thì nên trồng răng hay bọc răng sứ nhỉ.

    1. Hà Minh Lưu says: Trả lời

      Bọc sứ cho rẻ chú ạ mà lại còn thẩm mỹ nữa

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Theo cháu thì chú nên trồng răng implant để mình ăn nhai tốt hơn, mà còn đảm bảo sức khởe chú ạ

    3. Minh Hà says: Trả lời

      Nếu chú có điều kiện thì nên trồng răng chú ạ, cháu thấy trồng răng tại VN cũng rất rẻ nữa ạ.

  4. Minh Lâm says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi là bà em bị tiểu đường thì có về VN trồng răng được không ạ?

    1. Tố Uyên says: Trả lời

      Mình thấy bị tiểu đường thường khó trồng lắm, bạn thử gọi điện nhờ Bs tư vấn xem sao.

    2. Gia Kỳ says: Trả lời

      Bố mình cũng bị tiều đường nhưng là mới bị nên vẫn trồng bình thường, bạn thử hỏi BS xem mức độ như nào thì trồng implant được

  5. Thanh Mai says: Trả lời

    Bên nha khoa này Bs nào trồng răng ok nhất mọi người

    1. Lương nhi says: Trả lời

      Mình trồng Bs Quang Anh nhé bạn, Bs có nhiều kinh nghiệm và theo mình tìm hiểu Bs cũng thực hiện hơn 1000 ca trồng implant r nên cũng yên tâm

  6. Thùy Linh says: Trả lời

    Được chị bạn ở Việt Nam giới thiệu làm răng tại Nha Khoa Trồng Răng Vidental nên mình cũng có tìm hiểu. Làm răng implant xong thì mình rất hài lòng vì dáng răng và màu răng tự nhiên, rất hợp với gương mặt mình.

  7. Bùi Ngọc says: Trả lời

    Tôi được vợ chồng người bạn thân giới thiệu và bảo về Việt Nam làm răng, cứ yên tâm vì chất lượng hoàn toàn không thua kém gì Mỹ mà chi phí lại vừa phải.

  8. Minh Kieu says: Trả lời

    Đã có bác nào trải nghiệm nha khoa này chưa ạ, cho em xin ít review về trồng răng bên này với ạ

    1. Khoa Pham says: Trả lời

      Theo quan điểm của 1 khách hàng đã từng trải nghiệm nha khoa này mình thấy nha khoa khá là chặt về nguyên tắc vô khuẩn, mình thấy trước khi trồng răng cho mình các bạn điều dưỡng vệ sinh chiếu đèn phòng, toàn bộ dụng cụ được bọc túi vô khuẩn, tất cả các tay cầm đều được bọc bằng cái loại gì mày trắng rất sạch sẽ. Mình đánh giá rất cao về trải nghiệm bên nha khoa này!

  9. Huyền Trang says: Trả lời

    Từ Pháp về Vn để trồng 3 trụ implant vì nghe danh tiếng phòng khám được kiểu bào bên đấy giới thiệu. Hôm nay tôi đã có răng mới rồi, tôi rất hài lòng về chất lượng phục vụ tận tình của nha khoa và chất lượng của sản phẩm nơi đây.

  10. jmmy Phạm says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thấy giá trồng răng Implant ở Mỹ rất cao. So với bên đó, số tiền tôi bỏ ra cho một chiếc răng Implant ở đây chỉ bằng một phần ba. Tôi nghĩ chỉ có nha khoa chuyên sâu về Implant mới có mức giá này

  11. Trần Nghĩa says: Trả lời

    Tôi thấy an tâm khi về VN làm răng tại nha khoa vidental vì được nha khoa ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị rõ ràng và không phát sinh chi phí khác trong suốt quá trình điều trị.Đồng thời, nha khoa còn cam kết đồng hành cùng chú trọn đời trong việc chăm sóc răng Implant.

  12. Duy Khanh says: Trả lời

    Khi về VN trồng răng tôi đã lựa chọn nha khoa Vidental. Ở đây bác sĩ rất tận tâm, chỉ rõ tình hình sức khỏe răng miệng của tôi. Họ tư vấn kỹ càng lộ trình trồng răng Implant mà tôi sẽ trải nghiệm. Tôi thấy được quan tâm và đủ tin tưởng để có thể mở lòng

  13. Ngô Tuấn says: Trả lời

    Mình 32 tuổi trồng 2 cái răng, được người quen giới thiệu qua bác sĩ Quang Anh làm luôn. Ban đầu sợ lắm nhưng đc cái bác sĩ nhiệt tình với vui tính dã man, đỡ hẳn tâm lý sợ đau luôn

  14. Thu Phương says: Trả lời

    Mình mới về VN và đang muốn bọc răng sứ thì nên chọn BS nào mn nhỉ?

    1. Thương says: Trả lời

      Trước mình trồng răng mình cũng tìm hiểu mấy Bs này:
      – Bs Quang Anh – Nha khoa ViDental
      – Bs Trịnh Đình Hải – RHM trung ương
      – Bs Trần Minh Hiệp – Chỗ Hoàng Quốc Việt – Hn
      Mấy bs này toàn những người nổi tiếng trong ngành trồng Implant bạn có thể tham khảo xem sao.

  15. Herry Phạm says: Trả lời

    Tôi hiện đang sinh sống ở bên Đức hiện đang chuẩn bị về VN ăn tết, không biết trồng răng mất lâu không và chi phí như thế nào?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Một ca trồng Implant mất khoảng 20-30 phút ạ ! Còn chi phí sẽ giao động từ khoảng 18tr đến hơn 50tr tùy theo loại trụ mà Anh chọn ạ.

  16. Ngọc Huyền says: Trả lời

    Tôi rất hài lòng với kết quả trồng răng implant tại nha khoa Vidental. Tôi đã có lại hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ và tự tin hơn rất nhiều. Tôi muốn cảm ơn bác sĩ và toàn thể nhân viên nha khoa Vidental vì đã giúp tôi có được hàm răng đẹp như mong ước. Mọi người muốn tham khảo về quá trình trồng của tôi thì có thể xem ở đây nhé!

  17. Lê Thị Hà says: Trả lời

    Trồng răng có đau không ạ! Em muốn về Vn trồng răng mà sợ đau quá, các bác cho em xin ít cảm nhận khi trồng răng với ạ!

    1. Mạnh Lê says: Trả lời

      Là người từng trồng 4 cái trụ thì mình thấy bây giờ công nghệ trồng răng không hề đau, sau khi trồng xong về mình vẫn ăn uống bình thường không thấy khó chịu gì

  18. Thu Bùi says: Trả lời

    Xin chào mn, mn có thể chia sẻ thêm một chút về kinh nghiệm trồng răng implant tại Nha khoa Vidental không? Mình cũng đang có ý định về nước trồng răng implant nhưng chưa biết nên chọn nha khoa nào.

    1. Kiều Trang says: Trả lời

      Quá trình trồng răng implant của tôi tại nha khoa Vidental diễn ra rất suôn sẻ. Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn chi tiết về phương pháp điều trị và chi phí. Sau đó, bác sĩ tiến hành cấy ghép implant vào xương hàm của tôi. Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và không gây đau đớn.

  19. Nhật Quang says: Trả lời

    Đưa Mẹ về VN trồng răng tại nha khoa ViDental là quyết định đúng đắn nhất của tôi. Vì nụ cười của mẹ cũng chính là niềm vui của tôi. nhìn mẹ hài lòng sau khi trồng răng giúp mẹ tôi tự tin và cười nhiều hơn. Quả thật tôi rất cảm ơn đội ngũ Bs và trợ lý Bs tại đây đã tư vấn và chăm sóc mẹ tôi rất nhiệt tình

  20. Minh Kieu says: Trả lời

    Bs Quang Anh thấy trên mạng mọi người đồn là ” Bàn Tay Vàng Trong Làng Trồng Implant ” ak mọi người?

    1. Kim Thu says: Trả lời

      Mình thấy Bs trồng cho bố mình mà 5 năm rồi ông ăn uống vẫn tốt chả có vấn đề gì. Về nhìn bố ăn uống ngon lành mới thấy răng ngày xưa chọn Bs Quang Anh là không sai

  21. Như Nguyệt says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi công nghệ trồng răng từ tính là như thế nào ạ?

    1. Quân Lê says: Trả lời

      Theo mình tìm hiểu là trồng răng sử dụng cơ chế rung để tách xương mà không cần phải khoan cắt giúp giảm thiểu sang chấn, rút ngắn tối đa thời gian lành thương.

    2. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo về trồng răng bằng công nghệ từ tính tại đây nhé!
      https://viennhakhoa.org/cong-nghe-trong-rang-implant-6396.html

  22. Thu hương says: Trả lời

    Sau khi trồng răng xong có phải kiêng ăn uống gì không ạ?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo ở đây bạn nhé.
      https://viennhakhoa.org/trong-rang-implant-bao-lau-thi-an-duoc-7704.html

  23. Le Hai says: Trả lời

    Mình về VN ăn tết không biết có kịp để trồng răng không mọi người.Mình muốn trồng ở VN cho tiết kiệm chi phí có chỗ nào uy tín không ạ?

    1. Linh Nguyen says: Trả lời

      Kịp bạn nhé, mình trước cũng về gần tết xong sau khi trồng ra tết mình lắp răng và về lại Hà Lan. Đến hiện tại mình vẫn ăn uống bình thường.

    2. Yen Nhi says: Trả lời

      Ở VN có nhiều nha khoa lớn chuyên về trồng implant bạn có thể tham khảo nha khoa Vidental, nha khoa Lạc Việt, Nha khoa Vietsmile,..

  24. Tra My says: Trả lời

    Mỏi người cho mình hỏi chi phí trồng răng tại VN có đắt không, mình chuẩn bị về nước cần tham khảo ạ?

    1. Thu Thao says: Trả lời

      Chi phí trồng ở VN khá là rẻ bạn ạ, mình cũng về VN trồng răng mất khoảng 18-20tr tùy từng loại trụ bạn chọn.

  25. Nguyen Hung says: Trả lời


    Đây là ảnh của tôi sau khi trồng implant tại nha khoa vidental. Cảm ơn nha khoa rất nhiều

  26. thom pham says: Trả lời

    Mình đã từng trồng 1 chiếc răng bên Pháp tuy nhiên chi phí bên này quá đắt nên mình muốn về VN trồng cái thứ 2. mọi người cho mình hỏi thời gian trồng mất có lâu không và chi phí như thế nào?

    1. Minh Hoa says: Trả lời

      Mình cũng từng về VN trồng răng chi phí rất rẻ so với các nước khác khoảng tầm 20-22tr, Mình trồng mất tầm 20 phút, sau khi ăn tết xong mình ra lắp răng và có thể trở lại Úc làm việc bình thường.

  27. Duy Long says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi năm nay em 17 tuổi hiện đang là du học sinh ÚC. Em vừa bị ngã mà mất 1 cái răng, giờ em muốn về VN trồng thì có trồng được không ạ?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Hiện tại tuổi của bạn đủ điều kiện để cấy ghép Implant bạn nh. Phải từ 18 tuổi trở lên mới đủ điều kiện cấy ghép implant vì dưới 18 tuổi, xương hàm của bệnh nhân vẫn còn phát triển và chưa vững chắc.

  28. Hoàng Đức says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi là em có thể chọn trụ của thụy điện nhưng có thể chọn sứ là sứ cercon được không ạ và chi phí thì là bao nhiêu ạ?

    1. Nguyệt says: Trả lời

      Được bạn nhé, mình cũng trồng trụ của Hàn Quốc và chọn sứ khác. Bạn có thể tìm hiểu giá ở đây
      https://nhakhoavidental.com/bang-gia/trong-rang-implant

  29. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

    Em muốn tìm hiểu thêm về Bs Quang anh trước khi về nước để trồng răng thì tìm hiểu ở đâu có đẩy đủ nhất mọi người nhỉ?

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời

      Trước mình trồng Bs Quang Anh mình cũng tham khảo ở đây nè bạn:
      https://hoinhakhoa.com/bac-si-quang-anh-qua-lang-kinh-4-0-cua-hoi-nha-khoa-viet-nam-7016.html

  30. Phạm Hải says: Trả lời

    Để có thể sử dụng phương pháp trồng răng Implant tức thì cần đảm bảo những yếu tố nào ạ ?

    1. Nha Khoa ViDental says: Trả lời

      Để có thể sử dụng phương pháp trồng răng Implant tức thì bạn cần đảm bảo đáp đứng 2 yếu tố sau:
      – Mật độ xương hàm còn đủ tiêu chuẩn: Phương pháp này chỉ phù hợp cho những trường hợp răng không mất quá lâu, chân răng chưa bị tiêu xương nhiều, xương ổ răng và xương hàm phải rắn chắc. Để xác định tình trạng xương hiện tại của mình, cô chú/anh chị cần phải được chụp phim CT Cone Beam và thăm khám với bác sĩ chuyên môn.
      – Sử dụng dòng trụ Implant có tính tương tích sinh học cao như Neodent của Thụy Sĩ, Nobel Active…Đây là những loại trụ ưa nước nên tích hợp với xương rất nhanh, có tuổi thọ dài và lành tính với môi trường răng miệng.

  31. Hoàng Long says: Trả lời

    Bác nào đã về VN trồng răng chưa ạ, cho em xin ảnh em tham khảo được không ?

    1. Hải Yến says: Trả lời

      1

  32. Minh says: Trả lời

    Chào mọi người, tôi là một Việt kiều sống ở Mỹ. Gần đây tôi có về nước để trồng răng implant tại Nha khoa Vidental. Tôi rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại đây.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309