ViDental Hợp Tác Với Bacsinhakhoa.org Phát Triển Đội Ngũ Nhân Lực Chất Lượng Cao

Mới đây, Nha Khoa ViDental đã hợp tác với chuyên trang bacsinhakhoa.org để phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, nhằm mang đến cho ngành nha khoa nước nhà đội ngũ bác sĩ vừa có đủ năng lực, tay nghề giỏi, chuyên môn cao và hiểu biết sâu về ngành nha khoa, giúp bệnh nhân có được kết quả điều trị và phục hình tốt nhất, hài lòng nhất.

ViDental – Thương hiệu nha khoa Toàn Cầu, đạt chứng nhận 45 tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC

Nha khoa ViDental là đơn vị nha khoa được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về mọi mặt như hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ CK II trên 15 năm kinh nghiệm, công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới,…Hơn thế nữa, ViDental trong tương lai còn hướng tới trở thành thương hiệu nha khoa TOÀN CẦU – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc Tế trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

nha-khoa-vidental-1.jpg

Với định vị thương hiệu cao cấp, ViDental sở hữu cho mình BỘ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ về tất cả các hạng mục trong nha khoa như Giấy phép, Hành chính – Tổ chức, Thiết kế – Xây dựng, An toàn – Vệ sinh,…theo các tiêu chuẩn của các tổ chức nha khoa uy tín nhất thế giới hiện nay. 

Bộ tiêu chuẩn này sẽ là “bản lề” để ViDental xây dựng và phát triển hệ thống các trung tâm trực thuộc hoạt động một cách chuyên nghiệp và hiện đại, mang lại trải nghiệm hài lòng và khác biệt cho khách hàng khi tới đây. Đồng thời cũng sẽ là cơ sở để thương hiệu ViDental phủ sóng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra khu vực và trên thế giới.

Bacsinhakhoa.org – Chuyên trang nha khoa tin cậy hàng đầu cho người Việt

Bacsinhakhoa.org là website được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia nha khoa uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha và đã đạt được những thành tựu đáng kể. Sự ra đời của website đã mang đến làn gió mới cho khách hàng, cộng đồng, hướng tới mục đích cung cấp thông tin chuyên khoa, hữu ích về các Nha khoa uy tín hiện nay.

Bacsinhakhoa.org là Website uy tín trong lĩnh vực Nha khoa
Bacsinhakhoa.org là Website uy tín trong lĩnh vực Nha khoa

Hiện tại, website bacsinhakhoa.org là nơi giới thiệu các kiến thức chung về răng miệng, các nha khoa trên phạm vi toàn quốc để quý khách hàng có thể tìm hiểu và chọn lựa cho mình một nha khoa đáng tin cậy, chất lượng dịch vụ cao để có được một kết quả điều trị tốt nhất.

Chức năng, nhiệm vụ chính của bacsinhakhoa.org là:

  • Nơi thông tin các tin tức, kiến thức chung về vệ sinh, chăm sóc răng miệng.
  • Nơi tập trung nhiều bài viết giá trị về chuyên khoa Răng Hàm Mặt, sẽ hội tụ chi tiết từ những kiến thức bảo vệ răng miệng thông thường đến những kiến thức chuyên khoa sâu như phục hình răng sứ, cấy ghép răng implant.
  • Nơi tập trung và giải đáp những thắc mắc thường gặp trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.
  • Nơi cập nhật những tin tức, công nghệ mới nhất trong nha khoa điều trị và phục hình thẩm mỹ Răng Hàm Mặt.
  • Với đội ngũ bác sĩ Chuyên ngành nha khoa – Các Nha khoa đang hoạt động tại website bacsinhakhoa.org sẽ là:
  • Là cầu nối giữa các khách hàng cần điều trị về Nha khoa với các bác sĩ Nha khoa – Những chuyên gia về Răng Hàm Mặt.
  • Nơi các bác sĩ sẽ thảo luận các kỹ thuật mới, phương pháp mới, kinh nghiệm điều trị,…để hỗ trợ nhau cùng phát triển.
  • Nơi liên kết các bác sĩ Nha khoa với các Labo răng giả – rất cần đối với Nha khoa phục hình thẩm mỹ.
  • Nơi giới thiệu các Công ty cung cấp trang thiết bị, máy móc ngành nha khoa kể cả trong và ngoài nước.
  • Là nơi giới thiệu những tài liệu, sách báo về Nha khoa dành cho bác sĩ nha khoa.
  • Nơi giới thiệu những cơ hội nghề nghiệp, đầu tư trong lĩnh vực nha, các Hội chợ, Hội thảo về Nha khoa trong nước và Quốc tế.

Sứ mệnh Bacsinhakhoa.org

Website bacsinhakhoa.org một lần nữa sẽ là cầu nối hữu hiệu để giúp bác sĩ có thể nhanh chóng giải đáp những thắc mắc những vấn đề về răng miệng mà khách hàng đang gặp phải. Bên cạnh đó, webiste bacsinhakhoa.org cũng là một trung tâm thông tin Răng Hàm Mặt có hiệu quả và ý nghĩa thiết thực nhất khi là nơi tiếp thu ý kiến đóng góp quý báu của các bác sĩ nha khoa.

Sự hợp tác của ViDental và bacsinhakhoa.org giúp kết nối đội ngũ nhân lực giỏi

Bacsinhakhoa.org sẽ là đối tác của ViDental, hỗ trợ ViDental trong việc tìm kiếm, kết nối với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của chính Bacsinhakhoa.org, cũng như với cộng đồng bác sĩ nha khoa khác.

Sự hợp tác giữa ViDental và Bacsinhakhoa.org cũng đã giúp ViDental có cơ hội để nâng cao chất lượng đội ngũ bác sĩ tại nha khoa. ViDental lựa chọn hợp tác với website Bacsinhakhoa.org, bởi website Bacsinhakhoa.org có những điểm khác biệt độc đáo, tạo được niềm tin chất lượng và đáp ứng đủ mọi yêu cầu mà ViDental cần có với mục đích chung: Mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nha Khoa ViDental với mong muốn người dân Việt Nam dù ở đâu cũng có thể dễ dàng được tư vấn và tiếp cận với các nha khoa uy tín, dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn cao, chất lượng tốt và chi phí hợp lý. Do đó, sự ký kết lần này giữa ViDental và Bacsinhakhoa.org nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, giúp khách hàng được tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi. Từ đó, giúp giảm thiểu sai sót, tăng hiệu quả chất lượng dịch vụ và đảm bảo tính minh bạch đến mỗi khách hàng.

nha-khoa-vidental-2-1-750x358.jpg

Hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ bác sĩ sẽ quyết định đến 90% đến kết quả điều trị và phục hình thẩm mỹ của khách hàng, nên ViDental luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực ngay từ những ngày đầu thành lập nha khoa. Hiện tại, ViDental đang là nơi quy tụ đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ CKII trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng. 

Mỗi bác sĩ, mỗi chuyên gia làm việc tại ViDental luôn hướng đến chữ “tâm” hành nghề, luôn coi khách hàng là “người nhà” để hết lòng phục vụ, coi nỗi đau của khách hàng là nỗi đau của chính mình. Từ đó, bác sĩ luôn thấu hiểu và tận tâm, chu đáo trong quá trình tư vấn, thăm khám cũng như điều trị cho từng khách hàng đến với nha khoa.

doi-ngu-bac-si.jpg

Không những thế, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ làm việc tại ViDental đều đạt được những tiêu chuẩn nhất định về: 

  • Bằng cấp, chứng chỉ
  • Kiến thức và trình độ chuyên môn
  • Kinh nghiệm thực tiễn
  • Dự phòng và tăng cường sức khỏe răng miệng
  • Chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị
  • Thực hành lâm sàng
  • Nhân phẩm và đạo đức nghề nghiệp

Vì vậy, bên cạnh việc thăm khám bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, các bác sĩ còn làm việc bằng tất cả sự tâm huyết và chu đáo, để mang đến khách hàng sự gần gũi và an tâm nhất. Đây cũng chính là thế mạnh nổi bật của các bác sĩ tại ViDental và cũng là một trong những lý do khiến hàng ngàn khách hàng biết đến và yêu thích nha khoa. 

ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa chất lượng, khi hợp tác với Bacsinhakhoa.org thì đây chính là cầu nối hữu hiệu giúp hình ảnh bác sĩ của ViDental đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời cũng là cơ hội gắn kết và giao lưu, học hỏi với các đồng nghiệp ở mọi miền tổ quốc. 

Bởi, website Bacsinhakhoa.org không chỉ đơn thuần là website giúp mang đến những kiến thức nha khoa cho khách hàng, mà nơi đây còn là nơi hội tụ các bác sĩ giỏi đến từ các cơ sở nha khoa trên toàn quốc. Từ đó, các bác sĩ, chuyên gia của Nha Khoa ViDental dễ dàng kết nối với các bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn đến từ các cơ sở nha khoa khác trên toàn quốc.

Là thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha Khoa ViDental tự hào là địa chỉ thăm khám và thực hiện các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu như Bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng implant,…Mỗi dịch vụ sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa riêng biệt, cam kết về chất lượng, hiệu quả, tính an toàn và tối ưu chi phí cho mọi khách hàng trải nghiệm. 

Có thể nói rằng, với uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Quốc tế khi hội tụ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha, đến nay Nha Khoa ViDental luôn đứng trong Top 1 sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong và ngoài nước khi muốn khắc phục các tình trạng mà răng miệng đang gặp phải.

Thông tin liên hệ Nha khoa ViDental

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hoi-thao-1
Bác Sĩ Nha Khoa ViDental Đại Diện Đại Biểu Tham Gia Hội Nghị Khoa Học “Tranh Luận Và Xu Hướng Mới Trong Nha Khoa Đương Đại”

Vừa qua, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa ViDental đại diện tham gia Hội nghị khoa học lần thứ nhất với chủ đề “Tranh luận...

bs-thai-dao-tao-nha-khoa-tong-quat (1)
BS CKII Thái Nguyễn đào tạo về nha khoa tổng quát cho đội ngũ chuyên viên Nha khoa ViDental

Nha khoa tổng quát là lĩnh vực tập trung vào chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng...

tham-kham-tong-quat-cho-cac-be-truong-teddy-bear-kindergaten-2
ViDental tổ chức thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Vào ngày 3/8/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám nha...

vidental-tang-hoa copy
Nha Khoa ViDental Gửi Tặng 1000 Bông Hoa Chúc Mừng Ngày “Phụ Nữ Việt Nam”

Toàn hệ thống Nha Khoa ViDental hân hoan chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí rộn ràng, náo nhiệt. Tri ân...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309