ViDental Tri Ân 75 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sĩ, 1000+ Khách Hàng Được Thăm Khám Răng Miễn Phí

Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), hệ thống cơ sở Nha Khoa ViDental phối hợp với Phòng Lao động thương binh xã hội tại các tỉnh thành, tổ chức thăm khám kiểm tra sức khỏe nha khoa miễn phí cho các đối tượng chính sách có công với cách mạng và người cao tuổi trên toàn quốc.

Theo đó, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa, hàng năm Nha Khoa ViDental vẫn luôn quan tâm đến hoạt động cộng đồng. Trong đó “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, góp phần cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe, tri ân những người có công với cách mạng rất được đơn vị quan tâm. 

Đồng thời, thông qua sự kiện này, ViDental cũng muốn lan tỏa tinh thần thiện nguyện, trân trọng những giá trị cao đẹp mà các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người bị ảnh hưởng chất độc da cam trên toàn quốc,… đã hy sinh và mang tự do đến cho dân tộc.

VDT-220727.jpg

Tại buổi khám, với sự hỗ trợ từ trang thiết bị y tế đạt chuẩn, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp bởi  đội ngũ y bác sĩ ViDental và trải nghiệm quy trình thăm khám bao gồm:

  • Thăm khám nha khoa tổng quát
  • Chụp Xquang xác định tình trạng sức khỏe răng miệng
  • Vệ sinh lấy cao răng, đánh bóng răng miễn phí 
  • Tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt trên từng cá nhân
  • Trang bị kiến thức chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách tại nhà

Đối tượng áp dụng: Dành cho đối tượng chính sách là thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người bị ảnh hưởng chất độc màu da cam, người cao tuổi trên toàn quốc.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 25/7 – 31/7/2022

Địa điểm: Tại các cơ sở thuộc hệ thống Nha Khoa ViDental trên toàn quốc

Từ thời điểm diễn ra sự kiện đến nay, theo số liệu thống kê từ đội ngũ nha sĩ của Nha Khoa ViDental, các bác sĩ đã thăm khám kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng tổng quát cho hơn 1000 bệnh nhân, và phát hiện các vấn đề ở người cao tuổi các bệnh điển hình như: viêm sưng lợi, viêm nha chu, nấm lưỡi, hôi miệng, sâu răng, răng bị mất hỏng, chức năng ăn nhai kém hiệu quả,…

tri-an-1.jpg
Hình ảnh tại chương trình tri ân thăm khám miễn phí

Sau thăm khám, kiểm tra, tùy từng tình trạng và vấn đề sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp cho từng người. Một số dịch vụ nha khoa phổ biến bệnh nhân cần sử dụng trong quá trình điều trị như: 

  • Trám răng với trường hợp răng bị sâu, răng bị sứt mẻ ở mức độ nhẹ
  • Bọc răng sứ với trường hợp răng sâu, răng hỏng nhưng vẫn có chân răng khỏe mạnh.
  • Trồng răng với trường hợp răng bị gãy, hỏng, mất răng hoàn toàn.
  • Với trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh về nha khoa điều trị như: nấm lưỡi, viêm lợi, sưng nướu, hôi miệng, viêm nha chu,… bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và đưa ra phương pháp điều trị cụ thể.

Đồng thời khi điều trị tại ViDental, toàn bộ bệnh nhân được hỗ trợ với chính sách giá ưu đãi đặc biệt trong chương trình “Tri ân 75 năm ngày thương binh liệt sĩ”.

Chia sẻ về buổi khám bệnh, ông Nguyễn Thọ (70 tuổi ở Nam Định) cho biết: “Răng tôi bị hỏng từ rất lâu rồi nhưng cũng không có điều kiện đi khám chữa. Được biết nha khoa có chương trình thăm khám miễn phí tôi thấy rất vui và biết ơn nha khoa. Các bác sĩ ở đây hướng dẫn tôi nhiệt tình, thăm khám và tư vấn chu đáo. 

Sau buổi hôm nay tôi đã biết được tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và cách chăm sóc răng miệng ra sao. Thành thật tôi cảm thấy rất vui và may mắn khi được tham gia buổi khám bệnh đầy ý nghĩa này”.

tri-an-11.jpg
Hình ảnh tại buổi thăm khám nha khoa miễn phí

Tại chương trình TS.BS Đạt Hoàng – Giám đốc Nha Khoa ViDental chia sẻ, qua đợt khám bệnh này, ViDental hi vọng sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nha khoa toàn cộng đồng.

“ViDental cũng rất mong toàn thể người dân luôn quan tâm đến sức khỏe răng miệng, quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc vệ sinh răng; đồng thời kiểm tra răng miệng định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện sớm và điều trị kịp thời khi mắc bệnh. Các bác sĩ luôn sẵn sàng được tư vấn và khám chữa bệnh cho bà con…” –  TS.BS Đạt Hoàng nói.

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí của Nha Khoa ViDental thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình chính sách; góp phần cùng đảng và nhà nước chăm lo tốt sức khỏe, đời sống các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và nhân dân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bà Ngụy Thị Hiền chia sẻ những khó khăn, thuận lợi của Nha Khoa ViDental khi bắt kịp xu hướng niềng răng mới
ViDental Tổ Chức “Hội Thảo Xu Hướng Chỉnh Nha Vô Hình 2023”: Xu Hướng Làm Đẹp Thời 4.0

“Hội thảo xu hướng chỉnh nha vô hình 2023” là sự kiện được Nha Khoa ViDental tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ và...

Hệ thống nha khoa ViDental (bên trái) và nha khoa Vindental (bên phải) là 2 đơn vị hoàn toàn độc lập
Xác nhận: Nha khoa ViDental và Vindental là hai đơn vị hoàn toàn độc lập

Thân gửi quý khách hàng, Trong thời gian gần đây, chúng tôi nhận được phản hồi có nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa Hệ thống...

imgpsh_fullsize_anim (9)
Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Nha khoa ViDental được đào tạo chuyên môn về phục hình sứ trên Implant

Phục hình sứ trên Implant được đánh giá là dịch vụ nha khoa có tính chất khó. Vì vậy, không chỉ bác sĩ thực hiện...

231013-VDT-20-10-SlideMB
20/10 “TẨY ƯU PHIỀN SỐNG TỰ TIN” với Combo Tắm trắng răng xinh chỉ 1.500.000đ

Duy nhất dịp 20/10, nha khoa ViDental lần đầu tiên tung gói combo “Tắm trắng răng xinh” chỉ 1.500.000 đồng (Giảm đến 60%) dành tặng...


Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309