TOP 13 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Ở TPHCM Không Thể Bỏ Qua

Bọc răng sứ giúp khách hàng có được nụ cười trắng sáng, tự nhiên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên kỹ thuật này đòi hỏi trình độ chuyên môn, công nghệ phức tạp và được thực hiện tại những cơ sở uy tín. Dưới đây là Top những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM nhận được nhiều review tích cực nhất từ khách hàng.

Tổng hợp 13 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM được review nhiều nhất

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có tới hàng nghìn cơ sở nha khoa khác nhau với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ răng để phục vụ khách hàng. Do đó, việc tìm ra những cơ sở thật sự uy tín và chất lượng để chỉnh nha không hề đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp 13 địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM đang nhận được nhiều review tích cực nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn và hạn chế Hậu quả bọc răng sứ.

Nhiều người quan tâm đến địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM
Nhiều người quan tâm đến địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM

#1. Nha Khoa ViDental uy tín hàng đầu cả nước

ViDental là đơn vị luôn đề cao việc áp dụng những phương pháp mới nhất trong ngành nha khoa, nhất là những phương pháp liên quan đến răng sứ thẩm mỹ ở trong nước và quốc tế. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, ViDental tự tin sẽ mang đến giải pháp hiệu quả nhất để khách hàng sở hữu một hàm răng đẹp, cân đối và phù hợp với nhân tướng học.

 Ngoài ra, ViDental cũng cam kết thực hiện các ca điều chỉnh hình dạng răng sứ và thiết kế dáng răng một cách cẩn thận và chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ tối ưu.

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

ViDental luôn nỗ lực cập nhật và áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là những phương pháp về răng sứ thẩm mỹ trong nước và thế giới. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có năng lực cao và dày dặn kinh nghiệm, ViDental tin tưởng sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất để khách hàng có được một hàm răng đẹp, hợp lý và phù hợp với nhân tướng học.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental dành ra rất nhiều thời gian đển nghiên cứu sao cho việc bọc răng sứ được thực hiện chuẩn chỉnh đến từng milimet và phù hợp với tổng quan khuôn mặt của khách hàng.

Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ sở hữu tối thiểu 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa răng hàm mặt, hiện cho hàng ngàn khách hàng.

BÁC SĨ BỌC RĂNG SỨ CHUYÊN SÂU

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
certificate
  • Bằng Chuyên khoa Cấp II Chuyên khoa RHM Đại Học Y Hà Nội.
  • 20+ năm kinh nghiệm trong nha khoa.
  • Tu tập tại nhiều quốc gia: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
  • 1.000+ ca bọc sứ thành công.
Bác sĩ Quang Anh
Bác sĩ Quang Anh
certificate
  • Tốt nghiệp bác sĩ khoa RHM - ĐH Y Hà Nội.
  • 10+ năm kinh nghiệm bọc răng sứ, phục hình răng hàm mặt.
  • Giám đốc Trung tâm Dán sứ, Bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa ViDental.
  • 1.500+ ca bọc sứ thành công.
Bác sĩ Nội trú - Phạm Thùy Anh
Bác sĩ Nội trú - Phạm Thùy Anh
certificate
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú loại giỏi - ĐH Y Hà Nội.
  • 13+ năm kinh nghiệm nha khoa, bọc sứ.
  • 3.000+ ca bọc sứ thành công cho khách hàng trong và ngoài nước.
  • Chứng chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ Quốc tế.

VDT-CTA-Bocrangsu-220923-08-1.gif

Cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn Quốc tế

Nha khoa ViDental sở hữu cơ sở và các loại trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thế giới. Quy trình bọc răng sứ được diễn ra vô trùng vô cùng nghiêm ngặt với các bước đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.

Là hệ thống duy nhất tại Việt Nam tuân thủ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC (ADA + ISO + FDI + CED), nha khoa ViDental luôn là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm thăm khám, điều trị chất lượng cao cho khách hàng.

CÔNG NGHỆ BỌC RĂNG SỨ NANO BIOTECH ĐỘC QUYỀN

  • Vật liệu: Sứ Nano, có tính chất sinh học và tương thích cao với cơ thể người.
  • Tính thẩm mỹ: Tính thẩm mỹ cao, tạo ra một lớp sứ mỏng hơn, giúp tạo ra một nụ cười tự nhiên và cân đối hơn.
  • Độ tương thích: Có tính tương thích sinh học cao, giúp giảm nguy cơ kích ứng hoặc phản ứng dị ứng từ cơ thể. Vật liệu sứ Nano thường có tính chất không gây dị ứng và tương thích tốt với mô mềm và mô xương trong miệng.
  • Quy trình: Sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến, như máy quét 3D và máy in 3D để tạo ra răng sứ.
  • Độ bền: Chỉ số độ bền 1400 MPa, khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật, có khả năng chống ăn mòn và kháng nứt lâu dài, trên 20 năm.

>>> ĐỌC THÊM: Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech X3 hiệu quả, mang tới diện mạo hoàn mỹ

Cam kết hiệu quả bằng văn bản, chi phí minh bạch

Trước khi trồng răng, khách hàng sẽ được cam kết hiệu quả bằng văn bản. Trong hợp đồng sẽ thể hiện rõ các điều khoản bảo hành một các minh bạch, rõ ràng. Cam kết hiệu quả bằng văn bản, chi phí minh bạch.

 

Tiêu chuẩn bảo hành nha khoa ViDental

Ngoài ra, nha khoa cũng cam kết giải đáp trung thực mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.

Tất cả các trụ răng Implant tại Nha khoa ViDental đều được cam kết là hàng chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng trên thế giới như: Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ,… Mỗi trụ Implant đều có nhãn hiệu rõ ràng đi kèm giúp khách hàng yên tâm trước khi thực hiện dịch vụ.

Ngoài ra, Nha khoa ViDental cam kết HOÀN TIÊN nếu phát hiện trụ không phải là hàng chính hãng như đã cam kết.

Hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa ViDental

Nha khoa ViDental nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao của hàng ngàn khách hàng. 

THAM KHẢO: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Cập Nhật Mới Nhất 2023.

#2. Nha khoa Bảo Việt

Được biết đến là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM, nha khoa Bảo Việt mang đến chất lượng dịch vụ cao và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy tính thông minh, hiện đại. Công nghệ cho phép mô phỏng chuẩn xác và thiết kế cấu trúc răng sứ phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

Tại Nha khoa Bảo Việt, khách hàng cũng được tư vấn chi tiết về màu sắc của răng sứ. Điều này nhằm đảm bảo nét đẹp tự nhiên của hàm răng, có độ phù hợp cao với sắc tố da của khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây cũng có chế độ bảo hành răng sứ giúp khách hàng được tái khám và điều chỉnh răng nếu có bất cứ sự cố không mong muốn nào.

Nha khoa Bảo Việt được nhiều khách hàng chọn lựa
Nha khoa Bảo Việt được nhiều khách hàng chọn lựa

#3. Viện răng hàm mặt Worldwide

Với tiêu chí hướng đến chất lượng quốc tế trong mỗi dịch vụ, Viện răng hàm mặt Worldwide đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần chỉnh nha. Với dịch vụ bọc răng sứ, Worldwide luôn hướng tới yếu tố an toàn, hạn chế thấp nhất việc xâm lấn đến răng thật của khách hàng.

Worldwide cũng được biết đến là cơ sở nha khoa được đầu tư bài bản về trang thiết bị công nghệ, với những máy móc hiện đại hàng đầu. Có thể kể đến như: Máy chụp hình CT Cone-beam 3D, công nghệ thiết kế răng Digital Smile Design hay hệ thống phòng Lab in house… Ngoài ra, Worldwide sử dụng các loại phôi sứ chính hãng từ các nước châu Âu với chính sách bảo hành lâu dài đến 15 năm từ các nhà sản xuất.

Nha khoa Worldwide sử dụng công nghệ hiện đại
Nha khoa Worldwide sử dụng công nghệ hiện đại

#4. Nha khoa Siam Dental

Được hình thành và phát triển trước tiên tại Hà Nội từ năm 2015, đến nay nha khoa Siam Dental đã có cơ sở tại TPHCM vào năm 2023. Với tiêu chí mang đến chất lượng hoàn mỹ cho khách hàng, nha khoa Siam Dental được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi các dịch vụ chỉnh nha uy tín.

Với dịch vụ bọc răng sứ, nha khoa Siam Dental luôn hướng tới chăm chút từng đường nét của răng. Đặc biệt màu sứ cũng được trau chuốt tỉ mỉ để mang tới vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế nhất cho khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại mà cấu trúc của răng sứ cũng được mô phỏng chuẩn xác và thiết kế phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt của khách hàng. Siam Dental cũng sở hữu xưởng răng riêng để đảm bảo chất lượng cao khi chế tác răng sứ.

Nha khoa Siam Dental chất lượng cao
Nha khoa Siam Dental chất lượng cao

#5. Nha khoa Anna

Với hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam, đến nay hệ thống nha khoa Anna vẫn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Tại cơ sở TPHCM, nha khoa Anna được thiết kế với kiến trúc cao cấp, hiện đại cũng hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu.

Nha khoa Anna được đánh giá là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và được đào tạo bài bản về bọc răng sứ. Cơ sở này cũng có phòng labo riêng để chế tạo răng sứ và cam kết minh bạch về chất liệu và nguồn gốc của răng sứ. Ngoài ra, tại đây cũng có chính sách bảo hành răng trọn đời để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Nha khoa Anna được tin tưởng và đánh giá cao
Nha khoa Anna được tin tưởng và đánh giá cao

#6. Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn

Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn đặt mục tiêu mang tới chất lượng cao cho các dịch vụ khám chữa răng hàm mặt cho khách hàng. Để hiện thực hóa mục tiêu này phòng khám đã đầu tư bài bản vào các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để đáp ứng những tiêu chuẩn cao khi điều trị.

Dịch vụ bọc răng sứ tại đây sử dụng đa dạng các loại chất liệu từ răng sứ kết hợp kim loại cho đến răng toàn sứ. Khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn chi tiết để lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất với tình trạng răng cũng như điều kiện kinh tế của bản thân. Hơn nữa, các nguyên liệu dùng để chế tác răng sứ tại phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn đều được nhập khẩu từ những quốc gia phát triển. Răng sứ có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

XEM NGAY: Các Loại Răng Sứ Trên Thị Trường Được Tin Dùng Nhiều Nhất.

Tại phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn có đa dạng chất liệu sứ
Tại phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn có đa dạng chất liệu sứ

#7. Nha khoa Flora

Một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM cũng không nên bỏ qua đó là Nha khoa Flora. Không chỉ thu hút khách hàng trong nước, nha khoa Flora còn thường xuyên tiếp đón các khách hàng là người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Điểm mạnh của nha khoa Flora là đội ngũ bác sĩ tận tâm với tay nghề vững vàng. Ngoài ra, cơ sở này cũng sử dụng 100% vật liệu răng sứ nhập khẩu chất lượng và có chế độ bảo hành rõ ràng. Ngoài ra chính sách trả góp lãi suất 0% cũng là yếu tố giúp nha khoa Flora được nhiều người lựa chọn để phù hợp với tình hình tài chính.

#8. Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm được thành lập từ năm 1998, đến nay đã có 20 năm phát triển và trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tại TPHCM biết tới. Với tôn chỉ “Lấy chữ Tâm làm đầu”, nha khoa Nhân Tâm luôn nỗ lực phục vụ tận tâm trong từng ca chỉnh nha thẩm mỹ cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm xây dựng dịch vụ 5 sao với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống phòng khám và phòng chờ rộng rãi, tiện nghi. Bên cạnh đó các trang thiết bị cũng được đầu tư mạnh mẽ với các máy X-quang Panorex tân tiến, cùng công nghệ CAD/CAM 3D…

Mặt khác, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm cao cũng là điểm mạnh của nha khoa Nhân Tâm. Đồng thời, quy trình bọc răng sứ tại đây được đảm bảo vô trùng tuyệt đối và cam kết an toàn cho khách hàng.

THAM KHẢO: Quy Trình Bọc Răng Sứ Chuẩn Y Khoa.

Phục hình sứ tại nha khoa Nhân Tâm được khách hàng đánh giá cao
Phục hình sứ tại nha khoa Nhân Tâm được khách hàng đánh giá cao

#9. Nha khoa Peace Dentistry

Được biết đến là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt tại TPHCM, nha khoa Peace Dentistry có riêng chuyên khoa thẩm mỹ răng sứ với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Tại đây hội tụ những nhiều bác sĩ nha khoa từng tu nghiệp nước ngoài và sở hữu các chứng chỉ chỉnh nha quốc tế.

Nha khoa Peace Dentistry đảm bảo cho khách hàng nguồn gốc, xuất xứ của chất liệu sứ rõ ràng, với chế bảo hành uy tín. Ngoài ra, gia thành tại đây cũng được nhiều người đánh giá là hợp lý và có chế độ thanh toán trả góp 0% hỗ trợ cho những khách hàng gặp khó khăn về tài chính.

Peace Dentistry đảm bảo nguồn gốc chất liệu sứ chính hãng
Peace Dentistry đảm bảo nguồn gốc chất liệu sứ chính hãng

#10. Nha khoa Elite

Nha khoa Elite sở hữu chuỗi phòng khám hướng tới dịch vụ quốc tế trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt. Các phòng khám của Elite hoạt động theo mô hình all in one, giúp khách hàng chỉ cần đến một phòng khám có thể được đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ nha khoa.

Tại nha khoa Elite dịch vụ bọc răng sứ được thực hiện bởi các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để cập nhật công nghệ hiện đại trên thế giới. Chất liệu răng sứ tại đây sử dụng loại cao cấp nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Ngoài ra, nha khoa Elite cũng được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều loại máy móc, cùng công nghệ hiện đại và quy trình kiểm soát vô khuyên rất tốt.

Nha khoa Elite được đánh giá cao bởi máy móc công nghệ hiện đại
Nha khoa Elite được đánh giá cao bởi máy móc công nghệ hiện đại

#11. Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ được đánh giá cao tại TPHCM. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu rộng và tay nghề cao, nha khoa Thanh Tâm được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Tại đây cũng sở hữu hệ thống phòng Labo chế tác răng sứ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, chương trình trả góp 0% lãi suất cũng là một trong những yếu tố giúp phòng khám nha khoa này được nhiều khách hàng lựa chọn.

#12. Nha khoa Paris

Được xây dựng theo mô hình phòng khám nha khoa đạt các tiêu chuẩn của Pháp, nha khoa Paris tiền thân được hình thành tại Hà Nội vào năm 2014. Đến nay, thương hiệu nha khoa Paris đã có sự phát triển mạnh mẽ và có thêm 3 cơ sở tại TPHCM. Đây cũng là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM mà các khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Dịch vụ bọc răng sứ của hệ thống nha khoa Paris ứng dụng công nghệ Nano 5S cho độ bền cao, cùng màu sắc tự nhiên, hài hoà. Đây là công nghệ cao được chuyển giao từ các chuyên gia người Pháp, giúp khắc phục được nhiều nhược điểm trong phương pháp bọc răng cũ.

Nha khoa Paris có nhiều cơ sở trên cả nước
Nha khoa Paris có nhiều cơ sở trên cả nước

#13. Nha khoa JK Dental

Thêm một gợi ý về địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại TPHCM đó là nha khoa JK Dental. Đây là một trong những trung tâm nha khoa có dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ chất lượng và uy tín hàng đầu.

JK Dental được trang bị cơ sở vật chất cùng hệ thống máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến, nhập khẩu từ nhiều quốc gia phát triển trên Thế giới. Do đó, trung tâm đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng về chỉnh nha thẩm mỹ.

Không chỉ chú trọng yếu tố thẩm mỹ khi điều trị, JK Dental còn quan tâm nhiều tới sức khoẻ và tính an toàn cho các khách hàng. Chính vì thế, tại đây khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên môn sâu tư vấn và điều trị. Tất cả đều nhằm mục tiêu mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Nha khoa JK Dental hướng tới chất lượng quốc tế
Nha khoa JK Dental hướng tới chất lượng quốc tế
Công nghệ bọc răng sứ sinh học Nano Biotech đã xuất hiện từ những bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, độc quyền được chuyển giao nghiên cứu và công nghệ...

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM

Giữa hàng nghìn cơ sở bọc răng sứ tại TPHCM làm sao để giúp bạn có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng nhất? Hãy căn cứ vào những tiêu chí dưới đây để đánh giá toàn diện về dịch vụ bọc răng sứ của các cơ sở nha khoa.

  • Cơ sở nha khoa có giấy phép hoạt động đầy đủ: Hiện nay tình trạng các cơ sở nha khoa trái phép hoạt động ngang nhiên đã được cảnh báo rất nhiều. Vì thế để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khách hàng hãy tìm hiểu kỹ và chỉ lựa chọn những cơ sở có đầy đủ giấy phép hoạt động theo quy định của Bộ Y tế.
  • Bác sĩ trình độ cao: Bọc răng sứ đòi hỏi trình độ kỹ thuật và tay nghề bác sĩ phải cao, cùng kinh nghiệm dày dặn. Bởi nếu bác sĩ còn ít kinh nghiệm thì hàm răng sau khi hoàn thiện có thể không đảm bảo được tính thẩm mỹ như mong muốn.
  • Kỹ thuật thiết kế răng chuyên nghiệp: Để quá trình bọc răng sứ thuận lợi và mang lại hàm răng đẹp tự nhiên, đòi hỏi một quy trình chặt chẽ, đầy đủ các bước. Đặc biệt là khâu thiết kế và chế tác răng cần được làm tỉ mỉ. Hãy yêu cầu cơ sở nha khoa cho phép bạn xem trước phần thiết kế để có được hàm răng như ý.
  • Quy trình đảm bảo vô khuẩn: Ngoài ra, cơ sở nha khoa cần có quy trình vô khuẩn đảm bảo. Điều này rất quan trọng bởi nếu xảy ra nhiễm khuẩn có thể dẫn tới những biến chứng khó lường sau quá trình bọc răng. Từ đó dẫn tới răng sứ sau khi bọc không tương thích với răng thật, hoặc không đạt tính thẩm mỹ cần thiết.
  • Công nghệ bọc răng hiện đại và chất liệu sứ đảm bảo: Công nghệ bọc răng sứ ngày càng phát triển mang tới tính thẩm mỹ cao hơn và giúp hạn chế xâm lấn răng thật. Hãy quan tâm đến yếu tố công nghệ và thiết bị của các cơ sở nha khoa, bởi điều này giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Ngoài ra chất liệu làm răng sứ cần có nguồn gốc rõ ràng, cùng chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi về sau.
Nên lựa chọn cơ sở đảm bảo về chất liệu răng sứ chính hãng
Nên lựa chọn cơ sở đảm bảo về chất liệu răng sứ chính hãng

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở TPHCM, cũng như đưa ra các tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn được cơ sở uy tín nhất. Chúc bạn tìm được địa chỉ chất lượng và có hàm răng sứ đẹp như ý muốn.

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (56)

  1. ThoNguyen_12 says: Trả lời

    Bên vidental có ok không mn vì thấy được chia sẻ nhiều

    1. Anhlacuaem says: Trả lời

      Bác sĩ bên này chuyên môn tốt bạn ạ, đợt vừa rồi tớ qua khám niềng răng chỗ bác sĩ Thùy Anh thấy bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chi tiết nha, mỗi tội t hô do xương nên không cải thiện được nhiều nên t k làm

    2. ThoNguyen_12 says: Trả lời

      Thấy lần nào đến cũng đông khách bạn ạhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/409183943_319883777616467_4071989979895685229_n-1.jpg

    3. Cúc họa mi says: Trả lời

      Chuẩn ý bạn, qua hẹn lịch trước, nhất là cuối tuần lúc nào cũng thấy full luôn

    4. Linh Trung says: Trả lời

      Bên nha khoa có cơ sở ở Hà Nội không ạ

    5. Lingmua09 says: Trả lời

      Có cơ sở bên Đống Đa đó bạn, chỗ gần Nguyễn Chí Thanh ý, bạn vào Web của nha khoa xem xem https://nhakhoavidental.com/

  2. Tún Nam says: Trả lời

    Em đang định niềng răng mà đang phân vân lựa chọn chỗ nào uy tín, mn rv cho em vs ạ

    1. Mayylead says: Trả lời

      C ở khu vực nào á, ở Hn hay HCM ạ

      1. Tún Nam says:

        Dạ. Em ở TP HCM ạ. Nên cũng muốn tìm chỗ nào gần

      2. Mayylead says:

        Bạn qua chỗ bác sĩ Thùy Anh bên vidental ấy, t đang niềng ở đây được gần 2 năm rồi, trộm vía răng dịch chuyển đúng kế hoạch rất ổnhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/415192480_122130951626044686_1278653350776746885_n.jpg

      3. Cúc họa mi says:

        Bạn niềng chi phí hết nhiều không ạ

      4. Mayylead says:

        T làm loại kim loại gần 25tr bạn ạ

  3. Trang_1990 says: Trả lời

    Bé nhà em răng bị sâu hết như này có chữa được nữa không hay buộc phải nhổ ạhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/428619864_905924740985491_1256402705362774852_n.jpg

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn, với tình trạng răng của bé hiện tại bạn nên đưa bé đến bác sĩ trực tiếp thăm khám và kiểm tra, đối với trường hợp răng của con vẫn có thể chữa được thì bác sĩ sẽ hàn lại cho bé, hoặc nếu không bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ bạn nhé!

    2. Trang_1990 says: Trả lời

      Ui con có bị đau hay gì chưa ạ, khả năng phải nhổ ý bạn ạ

    3. Hoa còiiii says: Trả lời

      Trước bé nhà em cũng bị, đến bác sĩ hàn lại cho là ổn luôn rồihttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/419669648_122114221070163244_3797572119707988382_n.jpg

    4. Hoaivu2000 says: Trả lời

      Nếu mà có mầm răng rồi bác sĩ mới cho nhổ bạn ạ, nhổ sớm quá bé chưa có mầm răng thì con ăn uống cũng khó ý bạn

  4. Lingviettel_10 says: Trả lời

    Bên videnta này có cơ sở ở Hà Nội k ạ?

    1. Nha khoa ViDental says: Trả lời

      Chào bạn. Hiện tại Nha khoa ViDental có cơ sở ở 18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội bạn nhé. Bạn đang sinh sống ở khu vực nào Hà Nội ạ

    2. Nhungnguyen2309 says: Trả lời

      Có đó bạn, mk cũng hay qua chỗ bác sĩ Quang Anh khám

    3. Trung Ngô says: Trả lời

      Ngay chỗ Huỳnh Thúc Kháng ý, hôm qua t mới qua đây, bên cơ sở này khang trang mà sạch sẽ lắmhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/423248546_122137529012044686_3090665912627103945_n-1-1.jpg

    4. Longtron10 says: Trả lời

      Em tính đi khám mà ở tỉnh xa quá, khả năng cũng phải sắp xếp lên vì cũng muốn chọn nơi uy tín

  5. Lammmm1998 says: Trả lời

    Kp chê nhưng không biết do hôm em đi khám bên elite xui hay sao á, mà thấy nhân viên đón tiếp k nhiệt tình lắm :(((

    1. Hồng Ánh says: Trả lời

      Giờ nhiều nha khoa, bên nào dvu k oke coi như mất khách r

    2. Hồng Thu Vũ says: Trả lời

      Trong số nha khoa ở trên, em cũng đi 3c rồi thấy dịch vụ chỗ vidental ok phết, ấn tượng vs bạn nhân viên lễ tân đón tiếp rất nhiệt tình, hôm ấy trời mua khá lạnh mk đến, bạn có đưa khăn vs pha cho mk 1 cốc trà ấm, cảm thấy rất hài lòng

    3. Lu lém lỉnh says: Trả lời

      Mất tiền mà chọn chỗ k ok cũng mang bực vào ng ra, mn cho em xin thêm rv chỗ nào ổn vs ạ, em đang tìm chỗ khám niềng, em ở HN ạ

  6. TamBang19 says: Trả lời

    Vẫn tin tưởng bs Thái chỗ vidental, cô tư vấn có tâm chứ kp kiểu kinh doanh đâu, mk đi khám vài chỗ rồi mà thấy thực sự đc cô tư vấn rất cảm động luô ý

  7. DiuPhanThu says: Trả lời

    Nhổ răng khôn thì tầm mất bao lâu là có thể ăn uống bthg được ạ :(((

    1. Thái tử Phi says: Trả lời

      Tớ nhổ sang ngày T2 làm bát bún bò to đoành rùi này hahah

    2. Trung Ruồi says: Trả lời

      Trải nghiệm nhổ răng 1 lần ở quê mà sợ đến giờ mn ạ, huhu giờ nghe bảo có công nghệ nhổ máy gì đó đỡ đau, chứ trc ở quê bsi cứ lấy kìm lung lay về đau nhức cả tuần

    3. Thu Minh says: Trả lời

      Trời nghe sợ vậy bạn, tớ mới nhổhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/392802452_221330074294874_6591225319116119622_n.jpg bên chỗ bác sĩ Quang Anh đây, về trộm vía ngày T2 giờ ổn rồi, k đáng sợ như mn nói

    4. Tuấn Anh says: Trả lời

      Bạn cho t xin thông tin thêm về bác sĩ vs ạ

    5. TieuYenTu12 says: Trả lời

      Tui mất 3 ngày ăn nhẹ nhàng vì sợ động vào chỗ nhổ đau haha

  8. Mây Nguyễn says: Trả lời

    Răng 7 của mk nhổ đi cũng tầm 1 năm nay do răng bị sâu, mà mk đang phân vân khám chỗ vidental với bên JD Dental đã có ai khám chưa ạ

    1. HongAn1290 says: Trả lời

      Thấy bên vidental cũng đông khách hàng trồng răng chia sẻ cũng tốt ghê á bạn

    2. Luôn Mỉm Cười says: Trả lời

      Bên JD này t đi khám rùi nhưng bên này hình như k chuyên trồng á bạn, cũng k có vde gì quá, nhưng b tìm chỗ chuyên bsi chuyên ý

    3. DipppFPT says: Trả lời

      Em chưa đi khám bên vidental ở cơ sở tp hcm bh nhưng cơ sở ở Hn ổn nha

    4. DiuLuong12_87 says: Trả lời

      Trồng răn thì tìm hiểu thêm ca bác sĩ nữa b ạ, qtrong hơn đó, b xem bài này thêm nè https://nhakhoavidental.com/bac-si-trong-rang-10715.html

  9. Võ My says: Trả lời

    Răng này của mk kb có niềng mắc cài kim loại đc k ạhttps://nhakhoavidental.com/wp-content/uploads/2024/03/z5187913028304_5830a5985584ca1aff2b5a2e18720811.jpg

    1. Maica_26 says: Trả lời

      Đc b ạ, case này của b chắc phải nhổ vì khấp khểnh nhiều á

    2. Phú Tiến Nguyễn says: Trả lời

      Mắc cài nào cũng đem lại hiệu quả như nhau ý bạn, cơ bản là bạn có yêu cầu thẩm mỹ không thui á

    3. Hi mn Chao đây says: Trả lời

      Em cũng đang muốn đi khám niềng, mn biết bác sĩ nào ok chỉ em vs ạ

    4. ThThiThanhh says: Trả lời

      Bạn qua chỗ bác sĩ Thùy Anh xem, bác sĩ học nội trú ra nên chuyên môn tốt lắm, b tìm hiểu thử xem https://bacsinhakhoa.org/dr-thuy-anh-nieng-rang-thay-doi-cuoc-doi-3467.html

    5. Daiza_nguyen says: Trả lời

      Bác sĩ này ở Hn ạ hay ở TPHCM ạ

    6. Tiểu Yến Tử says: Trả lời

      Ở Hn đó b ơi, chỗ Đống Đa ý

    7. Honnhienyeudoi says: Trả lời

      Bạn nên đi khám rùi bsi chỉ định á, vì t thấy bác sĩ sẽ cho lời khuyên là loại nào tốt nhất với trườn hợp răng của b rùi b lựa chọn nè

  10. Cuongzzboi says: Trả lời

    Cơ sở vidental ở TP HCM ở chỗ nào vậy ạ, em định qua khám

    1. Linh Bâu says: Trả lời

      T thấy có bên Thủ Đức vs Phú Nhuận á c

    2. Baoboi_ng07 says: Trả lời

      Mk chưa đi khám bên này bao giờ, bữa đi khám chỗ Peace Dentistry thấy bsi đưa phác đồ mà mk chưa ưng lắm, đang muốn đi khám thêm, bên này đc k ạ

    3. Muaxanhau says: Trả lời

      Em ms qua khám hôm qua thấy bác sĩ tư vấn nhiệt tình phết, mà em đang cân đối tài chính chút xíu vì là sinh viên hiuhiu

  11. NgocAnhNguyen45 says: Trả lời

    Răng sâu có hàn đc không hay phải làm sao ạ

    1. Vũ Thùy Trang says: Trả lời

      Sâu nhỏ thì hàn chứ b sâu to thì phải điều trị tủy rùi bọc sứ á

    2. Đạt Hoàng02 says: Trả lời

      Bạn đi kiểm tra xem chứ mk k có chuyên môn cũng khó

    3. Nguyetbe says: Trả lời

      Bạn ưi đi hàn sớm đi, chứ như t để giờ phải nhổ cả R6 đây và sắp tới phải trồng lại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309