Hối Hận Khi Trồng Implant Chậm Trễ Và Kém Chất Lượng

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do BV Răng Hàm Mặt TƯ TPHCM cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chủ nhiệm đề tài nghiên cữu về kỹ thuật nhổ răng khôn xâm lấn tối thiểu
  1. Trồng răng chậm trễ: Một số người mất răng lâu năm không có biện pháp thay thế sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy: tiêu xương hàm, suy giảm chức năng ăn nhai, răng xô lệch, sai khớp cắn, nhanh lão hóa, ảnh hưởng hệ tiêu hóa. [1]
  2. Trồng răng kém chất lượng: Có thể gặp nhiều biến nguy hiểm: Trụ Implant bị đào thải, mất thêm chi phí, viêm nhiễm, ăn nhai khó khăn, trụ Implant nứt gãy, không có bảo hành. [2]
  3. Mất răng lâu năm hoàn toàn vẫn có thể trồng răng Implant được, càng sớm càng tốt. [3]
  4. Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chi phí trọn gói, cam kết bảo hành chính hãng. [4]

Những điều hối hận khi trồng Implant quá trễ

Mất một hay nhiều răng lâu ngày do va chạm, tác động ngoại lực hoặc vì mắc bệnh lý sâu răng, viêm tủy nặng nếu không được khắc phục sẽ dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống. Những biến chứng hay gặp phải và dễ nhận biết là tình trạng tiêu xương hàm và tụt lợi, suy giảm khả năng hoạt động của răng miệng, gương mặt bị thay đổi theo hướng tiêu cực, cấu trúc răng bị xô lệch kéo theo sai khớp cắn.

Mất răng lâu ngày ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe
Mất răng lâu ngày ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe

Trên thực tế, có rất nhiều người khi mất răng chủ quan, không quan tâm tới việc xử lý và phục hình răng lại như ban đầu. Mọi người chỉ thực sự lo lắng khi xuất hiện những dấu hiệu tổn thương nghiêm trọng tới răng miệng và bắt đầu tìm tới trồng răng Implant nhằm khắc phục tình trạng. Tuy nhiên, mọi người không biết rằng sau một thời gian dài mới khắc phục thì bản thân có thể phải hối hận khi trồng Implant vì mang đến những ảnh hưởng tiêu cực như:

  • Suy giảm năng nề chức năng ăn nhai của răng

Điều nhận thấy rõ ràng nhất khi mất một răng hay nhiều răng chính là sự suy giảm nhanh chóng trong hoạt động chức năng răng miệng hàng ngày. Đặc biệt ở những vị trí nhóm răng hàm, nếu bị gãy rụng thì tình trạng lại càng tệ hơn vì nhóm răng này đảm nhiệm chức năng chính trong hầu hết quá trình ăn nhai. Lâu dài, điều này tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cơ thể và chất lượng cuộc sống.

Về cấu tạo sinh học, răng mọc và được sắp xếp đối xứng nhau để tác động cắn xé và nghiền nát thức ăn dễ dàng. Điều này đồng nghĩa rằng, nếu răng mất ở hàm trên thì lực nhai sẽ bị dồn xuống hàm dưới và ngược lại. Lực không được phân bổ đều, hình thành sự chèn ép lên răng, từ đó khiến hàm răng trở lên suy yếu dần. Nhìn chung, khi có khoảng hở do mất một hay nhiều răng tạo thành sẽ làm cho việc sinh hoạt ăn uống hàng ngày gặp tương đối những phiền toái, khó chịu.

Mất răng lâu ngày khiến răng xô lệch nghiêm trọng
Mất răng lâu ngày khiến răng xô lệch nghiêm trọng
  • Ảnh hưởng chức năng tiêu hóa và toàn cơ thể

Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe và tình trạng răng miệng, việc chức năng răng suy giảm còn vô tình tác động tới quy trình tiêu hóa thức ăn của cơ thể. Thức ăn thường xuyên không được nghiền nhỏ trước khi xuống dạ dày làm cho chúng bắt buộc phải tăng cường hoạt động. Cơ bản, có thể hiểu rằng khi này, dạ dày sẽ co bóp nhiều hơn để có thể tiêu hóa thức ăn. Nếu hiện tượng này xảy ra trong thời gian dài rất dễ khiến dạ dày bị quá sức mà phát sinh các bệnh lý liên quan tới hệ thống tiêu hóa.

Như vậy có thể thấy, chỉ từ sự chủ quan không xử lý tình trạng mất răng kịp thời mà dẫn tới những hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe toàn thân.

TÌM HIỂU: Nhổ Răng Bao Lâu Thì Trồng Lại Được?

  • Mất thẩm mỹ gương mặt

Theo các chuyên gia nha khoa chia sẻ, khi bạn bị mất răng trong thời gian dài mà không xử lý sẽ làm cho khuôn mặt có những sự thay đổi theo hướng tiêu cực. Trước hết, tại vị trí răng bị mất, phần xương hàm và các mô mềm xảy ra hiện tượng bị thụt lại khiến gương mặt mất cân đối, trông già hơn nhiều so với tuổi.

Không chỉ vậy, nhiều người còn cảm thấy kém tự tin và e ngại giao tiếp vì xuất hiện khoảng hở giữa các răng sau khi răng bị gãy rụng. Quả thực, điều này làm nụ cười kém duyên dáng và gây ra tâm lý tự ti trong thời gian dài.

  • Tình trạng tiêu xương hàm

Tiêu xương hàm là tình trạng phổ biến, chắc chắn xảy ra sau một khoảng thời gian không có giải pháp khắc phục răng bị mất. Hiện tượng này khiến xương hàm bị tiêu giảm về cả độ dày, mật độ, kích thước, diện tích bề mặt xương và thu hẹp ổ răng. Sự thay đổi trong cấu trúc xương hàm diễn ra nếu không giải quyết kịp thời, tình trạng gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng.

Bạn có thể quan sát thấy chuyển biến ở phần cung hàm tại vị trí răng đã mất. Chúng bị lõm lại, tụt lợi sâu xuống các hốc răng. Ngoài ra, các răng kế bên cũng có xu hướng đổ nghiêng về khoảng trống răng bị mất. Đến thời điểm hiện tượng tiêu xương hàm xảy ra chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối hận khi trồng Implant do khi này quá trình điều trị sẽ rất tốn kém và phức tạp hơn rất nhiều so với lúc ban đầu.

Hối hận khi trồng Implant muộn vì tình trạng tiêu xương hàm
Hối hận khi trồng Implant muộn vì tình trạng tiêu xương hàm
  • Cấu trúc răng bị xô lệch, sai khớp cắn

Khi một vị trí răng bị mất đi chắc chắn sẽ tạo thành khoảng trống trên cung hàm. Thông thường, nếu không điều trị phục hình vị trí răng đã mất, các răng liền kề có xu hướng đổ nghiêng gây ra sự mất cân bằng giữa các răng. Hệ quả cho điều này là hiện tượng cấu trúc răng bị xô lệch, khớp cắn sai nghiêm trọng.

Không chỉ vậy, như đã đề cập, về cấu tạo sinh học, cấu trúc răng có sự đối xứng nhau nên khi răng bị mất, vị trí răng đối diện sau một thời gian có thể gặp phải tình trạng trồi lên cao. Như vậy, răng bị lung lay và rất dễ gãy rụng.

Bên cạnh đó, thiếu răng làm cho lực nhai phân bổ không đồng đều trên cung hàm, dẫn đến việc các răng xô đẩy nhau. Đây là một trong những nguyên nhân hình thành các vấn đề đau khớp thái dương, mỏi hàm, đau đầu, đau nhức dây thần kinh. Tất cả những hiện trượng trên đều ảnh hưởng không tốt đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống hàng ngày.

TÌM HIỂU: Trồng Răng Implant Có Đau Không? Xử lý như thế nào?

Được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng hiện đại bậc nhất, Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương áp dụng độc quyền tại Nha khoa ViDental mang đến trải nghiệm...

Những điều hối hận khi trồng Implant giá rẻ

Trồng Implant giá rẻ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng, bao gồm:

  • Viêm nhiễm quanh trụ

Nhiều cơ sở nha khoa hiện nay đặt lợi ích cá nhân lên trên quan tâm đến khách hàng. Việc sử dụng trụ Implant chất lượng thấp và hoạt động tại các nha khoa thiếu vệ sinh là điều phổ biến. Tâm lý ham rẻ khiến khách hàng tiếp xúc với dịch vụ trồng răng Implant từ những nơi như vậy đối mặt với rủi ro cao về kích ứng và nhiễm trùng quanh trụ Implant.

  • Đào thải trụ Implant

Các dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ thường không đảm bảo chất lượng, có thể dẫn đến tình trạng trụ Implant không gắn chặt vào xương hàm hoặc tích hợp không đúng cách, làm cho trụ trở nên lỏng lẻo và có nguy cơ bị đào thải.

Cảnh báo: Hối hận khi trồng Implant 7 triệu – Góc nhìn từ chuyên gia

  • Trụ Implant bị biến dạng

Các nha khoa trồng răng Implant giá rẻ thường sử dụng trụ không chế tác hoàn toàn từ Titanium, dễ gãy và nứt trong quá trình sử dụng. Những trụ không chính hãng cũng không được bảo hành, khiến khách hàng phải tự chịu thiệt thòi nếu gặp vấn đề sau khi trồng răng Implant giá rẻ.

  • Mất thời gian, chi phí

Quá trình trồng Implant kéo dài 3-6 tháng. Nếu gặp vấn đề, việc phải thực hiện lại sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với việc thực hiện trồng Implant tại các địa chỉ nha khoa uy tín. Nếu trồng răng Implant không thành công hoặc gặp vấn đề, bạn sẽ phải chi trả thêm chi phí để sửa chữa hoặc thay thế, ngoài chi phí ban đầu.

231204-VDT-Banner-11-1.jpg

Xem thêm: Hậu Quả Của Việc Cắm Trụ Implant Thất Bại Như Thế Nào?

Mất răng lâu nằm còn cấy ghép Implant được không?

Vậy mất răng lâu năm còn trồng răng Implant được không? Trên thực tế, hoàn toàn có thể thực hiện được do các kỹ thuật công nghệ cao đã được ứng dụng trong điều trị nha khoa. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ gặp vấn đề về cả chi phí cũng như quy trình điều trị do những biến chứng khi này đang ở mức độ khá nghiêm trọng. Như ở trên có đề cập, một số biến chứng phổ biến đó là tiêu xương hàm, xô lệch khớp cắn, viêm nha chu…

  • Tiêu xương hàm: Xương hàm khi trống răng lâu ngày dần tiêu biến. Khi đó, không còn xương hàm để trồng răng Implant vào đó nữa. Cần thực hiện kỹ thuật ghép xương hàm, mô nướu để có xương hàm ổn định. Từ đó mới có thể cấy ghép Implant.
  • Xô lệch khớp cắn: Khi trống răng sẽ khiến lợi và xương hàm dần biến dạng, dẫn đến khớp cắn xô lệch, không còn đủ không gian xương hàm để trồng implant. Lúc này cần xử lý tình trạng tiêu xương hàm, đồng thời chỉnh nha để các răng xung quanh về đúng vụ trí.
  • Viêm nha chu: Việc tiêu xương hàm hay xô lệch khớp cắn thường dẫn đến việc các răng xung quanh yếu dần, dễ viêm nhiễm. Do đó trước khi trồng implant sẽ cần điều trị tình trạng viêm nha chu.

Từ đây, ngoài chi phí liên quan đến cấy ghép implant, sẽ phát sinh chi phí thực hiện kỹ thuật phục hồi sức khỏe và tình trạng răng như trên… Chi phí phục hồi sức khỏe răng cũng có thể khác nhau ở mỗi bệnh nhân tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng răng miệng.

Theo chia sẻ của nha sĩ, sau khi mất răng khoảng 3 – 6 tháng là khoảng thời gian tốt nhất để thực hiện cấy ghép Implant phục hình răng. Lúc này, chưa có bất kỳ hiện tượng xấu nào xảy ra, phần xương hàm vẫn đảm bảo tốt tình trạng và sức khỏe để đặt trụ Implant. 

TÌM HIỂU: Trồng Răng Implant Giá Bao Nhiêu?

Lựa chọn trung tâm điều trị uy tín để đảm bảo điều trị an toàn
Lựa chọn trung tâm điều trị uy tín để đảm bảo điều trị an toàn

Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín số 1 tại Việt Nam

Nha khoa ViDental là địa chỉ số 1 về trồng Implant tại Hà Nội với hơn 10.000 ca thành công. Các bác sĩ luôn cập nhật những phương pháp dẫn đầu xu hướng tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, mang lại kết quả phục hình răng tốt nhất cho khách hàng.

Bác sĩ 10 năm thực chiến phục hình răng cho đa dạng đối tượng
Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính hiện đại bậc nhất
Không khoan xương, không đau đớn, không biến chứng
Bảo hành trọn đời bằng văn bản pháp lý, tái khám miễn phí trong 2 năm
img_vdt_3 img_vdt_3
Trụ răng nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO
Chất lượng ăn nhai như răng thật, siêu bền chắc
Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, tuyệt đối vô trùng
Giá minh bạch, trọn gói, không phát sinh, giảm đến 35%

231130-VDT-BannerMB.gif

Trồng răng không đau, không biến chứng với công nghệ từ tính không khoan xương

Công nghệ trồng răng từ tính hạn chế xâm lấn, rút ngắn thời gian lành thương, giảm thiểu sưng đau và chảy máu sau phẫu thuật, và tăng tỉ lệ cấy ghép Implant thành công lên mức cao nhất. Đặc biệt cho những trường hợp mất răng xương hàm loãng hay mất răng lâu năm.

231130-VDT-Trongrang-10-3.jpg
Công nghệ trồng răng từ tính độc quyền tại nha khoa ViDental
  • Không đau, không sưng, không chảy máu: Máy cấy Implant từ tính tạo ra lỗ chờ cách nén ép, tách xương ra xung quanh không phải khoan cắt xương, hạn chế tối đa xâm lấn và bổ trợ thêm kháng thể tự thân giúp bệnh nhân không đau, không sưng và không chảy máu.
  • An toàn - Không gây biến chứng: Chụp phim bằng máy CT Conbeam 3D giúp bác sĩ tiên lượng được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, tăng tỷ lệ thành công và có thể kiểm soát tối đa các yếu tố về an toàn để giảm thiểu triệt để nguy cơ biến chứng khi phẫu thuật.
  • Không phải ghép xương: Đặc biệt, trong trường hợp xương D3 và D4 (xương loãng và rất loãng), máy từ tính nén ép liên tục sẽ tăng mật độ xương lên, có thể đưa về mức tiêu chuẩn, hạn chế ghép xương, tiết kiệm chi phí.
  • Tương thích tuyệt đối: Trụ sinh học ái nước có khả năng tích hợp nhanh chóng ngay sau khi thực hiện cấy ghép Implant bởi khả năng ái tế bào và cốt hóa tốt kết hợp cùng cá nhân hóa mô lợi tạo ra khoảng liên kết sinh học vững chắc.
  • Nhanh lành thương: Máy đặt Implant từ tính hạn chế tối đa xâm lấn cùng kháng thể tự thân giúp x3 tốc độ lành thương, tái tạo xương, tái tạo mô, rút ngắn thời gian lành thương chỉ còn 2 - 2,5 tháng (bình thường 3 - 6 tháng).
  • Bền chắc trọn đời: Duy trì kết quả trồng răng Implant lâu dài tới 30 năm hoặc trọn đời nhờ trụ Implant ái nước sinh học, mô lợi được cá nhân hóa giúp tăng khả năng tái lập hàng rào sinh học (khoảng sinh học) hoàn hảo như răng thật.

231130-VDT-Trongrang-18.gif

Tìm hiểu thêm: Trồng Răng Implant Không Khoan Xương Bằng Công Nghệ Từ Tính

100% bác sĩ trồng răng trên 10 năm kinh nghiệm

Các bác sĩ trồng răng tại nha khoa ViDental đều tốt nghiệp RHM – Đại học Y Hà Nội với trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ ViDental còn ứng dụng các phương pháp trồng răng hiện đại bậc nhất mang lại hàm răng chắc khỏe, ăn nhai bền vững cho khách hàng trong và ngoài nước.

231204-VDT-Banner-08-2.jpg

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ CK II, ĐH Y Hà Nội với hơn 25 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thái đã thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép Implant phức tạp cho mọi đối tượng.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Trồng răng Implant nha khoa ViDental, là một trong những bác sĩ trồng răng giỏi tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 5.000 ca cấy ghép Implant với công trồng răng từ tính không khoan xương, không đau.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú ĐH Y Hà Nội có hơn 13 năm kinh nghiệm, bác sĩ luôn tận tâm với mọi khách hàng trồng răng và đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.

Đặc biệt, yếu tố sức khỏe của bệnh nhân luôn được các bác sĩ ViDental đặt lên hàng đầu, đề cao chữ TÂM của người thầy thuốc chứ không phải chạy theo lợi nhuận kinh doanh.

Những bệnh nhân trồng răng Implant tại nha khoa ViDental trước khi thực hiện cấy ghép đều được chụp CT Conbeam 3D, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng. Nếu bệnh nhân đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, bác sĩ mới cấy ghép Implant. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe lâu dài cho bệnh nhân, tránh được các biến chứng có thể xảy ra nếu sức khỏe bệnh nhân không đảm bảo.

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1.gif

Quy trình trồng răng Implant chuẩn Quốc tế

  • Bước 1: Thăm khám tổng quan: Bác sĩ sẽ thăm khám thực tế khoang miệng để xem xét tình trạng của khách hàng có đang gặp vấn đề gì bất thường cần xử lý không.
  • Bước 2: Chụp phim và tư vấn: Dựa trên thông tin từ phim X-quang và thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng các phương pháp trồng răng phù hợp nhất.
  • Bước 3: Đặt trụ Implant: Bệnh nhân được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sử dụng thuốc gây tê tại chỗ. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ Implant nhẹ nhàng vào trong phần xương hàm rồi khâu lợi kín lại để hoàn thành việc đặt trụ.
  • Bước 4: Tái khám: Khoảng 1 tuần - 2 tuần sau khi đã đặt trụ, lúc này vết thương đã lành trở lại. Bác sĩ sẽ hẹn lịch bệnh nhân tới nha khoa để kiểm tra tình hình trụ Implant.
  • Bước 5: Phục hình răng sứ: Cuối cùng, khi trụ Implant đã tích hợp vào xương, bác sĩ sử dụng mối nối Abutment và gắn mão sứ lên trên răng, kiểm tra độ phù hợp và điều chỉnh nếu cần thiết, ngoài ra bệnh nhân được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà.

240102-VDT-CTA01-1.gif

Chi phí trồng răng minh bạch, bảo hành trọn đời

Mỗi khách hàng đến với nha khoa ViDental sẽ được tư vấn miễn phí và ký kết hợp đồng trồng răng có hiệu lực pháp lý. Trong đó sẽ bao gồm mọi thông tin về lộ trình trồng răng, dòng trụ Implant, toàn bộ chi phí cũng như một số cam kết cụ thể. Hợp đồng sẽ phát sinh hiệu lực khi cả hai bên là nha khoa và khách hàng đồng thuận cùng nhau ký kết.

Hiện tại, nha khoa ViDental hỗ trợ tối đa trong việc thanh toán chi phí trồng răng Implant cho khách hàng với thanh toán TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT.

Xem ngay:

Hiểu được tâm lý khách hàng khi bỏ ra chi phí không nhỏ để trồng răng, nha khoa ViDental áp dụng chính sách bảo hành để bảo vệ tối đa quyền lợi của quý khách. Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp mã bệnh án riêng. Trong bất kỳ trường hợp nào khi xảy ra các vấn đề liên quan đến răng Implant, quý khách nên liên hệ ngay 0987 933 309 để khắc phục hiệu quả nhất.

Cam kết 100% dòng trụ Implant nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép của Sở Y Tế. Trước khi thực hiện cấy ghép, khách hàng được kiểm tra trực tiếp về nguồn gốc, chất lượng của trụ Implant.

Dành cho bạn: Chính Sách Bảo Hành Trồng Răng Implant Tại Nha Khoa ViDental

231218-VDT-CTVietkieu-Addthis01.gif

10.000+ ca trồng răng Implant thành công

Lắng nghe câu chuyện khách hàng trồng răng Implant tại nha khoa ViDental:

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về những lợi ích mà trồng răng giả Implant mang lại. Từ đó, có kế hoạch khắc phục hình răng phù hợp, tránh những hối hận khi trồng Implant chậm trễ.

Để được tư vấn chính xác về giải pháp trồng răng Implant phù hợp và tiết kiệm chi phí, cô chú/ anh chị có thể liên hệ với Nha khoa ViDental qua hotline 0987 933 309 hoặc đăng ký lịch hẹn thăm khám trực tiếp với bác sĩ tại đây.

BAC-SI-THAI-NIENG-RANG
Trồng răng Implant
cùng Giám đốc chuyên môn ViDental
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

ĐỌC THÊM:

Xem thêm

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng Và Những Điều Cần Biết
Kiểm Tra Sức Khỏe Răng Miệng: Lợi Ích Và Lưu Ý Quan Trọng

Lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ mang...

Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Máy Tăm Nước: Vai Trò Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Máy tăm nước là gì? Ưu nhược điểm cụ thể Tăm nước là một thiết bị sử dụng dòng nước rung có áp suất cao...

Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện
Scan Răng 3D: Ưu Điểm, Quy Trình Và Địa Chỉ Thực Hiện

Scan răng 3D là gì? Ưu điểm nổi bật Scan răng 3D còn được gọi là lấy dấu kỹ thuật số (Oral Scan) hay dịch...

Kỹ thuật chụp 3 chiều cho hình ảnh chất lượng cao
Chụp X-Quang Răng: 5 Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Chụp X-quang răng là gì? Khi nào cần thực hiện? Chụp X quang răng là kỹ thuật giúp ghi lại rõ hình ảnh trong khoang...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Nha khoa Quốc Tế ViDental - Đống Đa, Hà Nội: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental - APEC Thủ Đức - Cơ sở TPHCM : 359C - 359D Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

ViDental - Guva Phú Nhuận - Cơ sở TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Messenger zalo
0987.933.309